Giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mới nhất

      Giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mới nhất

      Onehousing image
      6 phút đọc
      04/04/2023
      Bạn đang có nhu cầu thuê căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mà chưa biết giá cho thuê hiện tại là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Nhu cầu thuê căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm luôn tương đối cao. Vậy tính đến thời điểm hiện tại giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại đây là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu nhé!

      Tại sao nên chọn thuê căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm vẫn đang là “thỏi nam châm” hút làn sóng cư dân chuyển dịch từ khu vực nội đô thành phố về phía Đông Hà Nội sinh sống. Có được sức hút lớn như vậy là do “đại đô thị biển” hội tụ đủ các yếu tố cần và đủ gồm vị trí có khả năng kết nối cao, không gian sống nghỉ dưỡng giữa lòng Hà Nội chật hẹp, tiện ích nội - ngoại khu có 1-0-2.

      Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn có đa dạng các loại hình căn hộ có khả năng đáp ứng được nhu cầu an cư của mọi đối tượng khách hàng. Trong đó, căn hộ 1 phòng tại đây luôn nằm trong tình trạng “cháy hàng” khi nhu cầu khách mua và thuê để ở cực kỳ lớn. Vậy căn hộ 1 phòng ngủ có ưu điểm gì mà hot đến vậy?

      Thiết kế căn hộ thông minh

      Vinhomes Ocean Park có 2 loại hình căn hộ 1 phòng ngủ gồm căn hộ 1 phòng ngủ và căn hộ 1PN + 1. Diện tích của 2 loại căn hộ này cụ thể như sau:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ: Diện tích thông thuỷ 38m2, diện tích tim tường 42m2
      • Căn hộ 1PN + 1: Diện tích thông thuỷ 3.1 – 47.9m2, diện tích tim tường 46 – 51.6m2

      gia-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-o-vinhomes-ocean-park-gia-lam-moi-nhat-onehousing-1

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Căn hộ Vinhomes)

      Tuy có diện tích tương đối nhỏ, nhưng nhờ vào thiết kế thông minh, tối ưu diện tích và tối đa công năng, nên các căn hộ 1 phòng ngủ, đặc biệt là căn hộ 1PN + 1 vẫn mang tới cảm giác rộng rãi, thoải mái và những trải nghiệm sống tuyệt vời cho khách hàng.

      Ngoài ra, không gian sinh hoạt chung gồm phòng khách, bàn ăn và phòng khách chiếm tới 50% diện tích của toàn căn hộ mang lại sự tiện nghi tối đa cho các gia đình. Đặc biệt, khu vực phòng ngủ chính của căn 1PN + 1 được thiết kế một cửa sổ lớn giúp tăng thêm không gian mở cho căn hộ, đồng thời góp phần đón được gió, ánh sáng và không khí tự nhiên vào phòng để căn phòng luôn có sự thoáng đãng và tươi mát.

      Giá cho thuê vừa túi tiền

      Là một sản phẩm thuộc thương hiệu Vinhomes, nên các căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm luôn đảm bảo về mặt chất lượng nhưng lại có giá cho thuê và giá bán cực kỳ phải chăng, hợp với khả năng tài chính của nhiều khách hàng.

      Trải nghiệm phong cách sống nghỉ dưỡng giữa lòng Hà Nội

      Với mật độ xây dựng chỉ 19%, Vinhomes Ocean Park được đánh giá là một trong những khu đô thị có không gian xanh lớn bậc nhất thủ đô. Khi lựa chọn sinh sống tại đây sẽ có được những trải nghiệm như đang đi nghỉ dưỡng tại các khu resort với 2 điểm nhấn lớn là biển hồ nước mặn nhân tạo và hồ Ngọc Trai.

      gia-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-o-vinhomes-ocean-park-gia-lam-moi-nhat-onehousing-2

      Không gian sống xanh tại “đô thị tất cả trong 1” Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Căn hộ Vinhomes)

      Hai khu vực này vào những ngày cuối tuần hoặc những ngày hè nóng nực chính là điểm hẹn thường xuyên của các nhóm bạn bè, các gia đình để cùng nhau nướng BBQ, chèo thuyền kayak hoặc câu cá thư giãn. Ngoài ra, không gian biển hồ tại khu đô thị cũng là nơi diễn ra thường xuyên của các chương trình âm nhạc sôi động và hấp dẫn.

      Bên cạnh đó, ngay trong lòng đại đô thị, mọi nhu cầu về một cuộc sống “tất cả trong một” của cư dân đều được đáp ứng với sự hiện diện của “bộ từ kim cương” đến từ tập đoàn Vingroup gồm trường liên cấp quốc tế Vinschool, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec và hệ thống xe buýt điện đầu tiên tại Việt Nam VinBus.

      Đặc biệt, khi tích hợp cùng Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire và Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown, hệ sinh thái tiện ích ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ trở nên hấp dẫn gấp nhiều lần, chắc chắn mang tới cho cư dân một không gian sống đậm chất lễ hội 365 ngày trong năm.

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm dành cho những đối tượng nào?

      Mặc dù sở hữu diện tích tương đối nhỏ nhưng các căn hộ 1 phòng vẫn tạo được không gian sống thoải mái, ấm cúng nếu gia chủ bài trí nội thất bên trong hợp lý. Ngoài ra, với diện tích căn hộ nhỏ nên căn 1 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ phù hợp với các nhóm đối tượng gồm:

      • Người sống 1 mình có nhu cầu học tập và làm việc tại khu vực xung quanh Vinhomes Ocean Park hoặc trên địa bàn huyện Gia Lâm
      • Người lớn tuổi mong muốn sống trong 1 không gian thoải mái, tươi mát và trong lành
      • Các cặp vợ chồng trẻ mới cưới hoặc các gia đình có 1 con nhỏ đang tìm kiếm căn hộ chung cư giá cả phải chăng để ổn định cuộc sống.

      gia-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-o-vinhomes-ocean-park-gia-lam-moi-nhat-onehousing-3

      Vinhomes Ocean Park là không gian sống lý tưởng cho các khách hàng lớn tuổi (Nguồn: Căn hộ Vinhomes)

      Bên cạnh đó, các căn hộ chung cư 1 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng là sự lựa chọn hợp lý cho các nhà đầu tư để cho thuê hoặc giữ tài sản trong thời kỳ thị trường bị suy thoái, lãi suất tiết kiệm các ngân hàng không ổn định.

      Giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Tính tới thời điểm hiện tại, theo dữ liệu cập nhật mới nhất trên website Bất động sản, căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park đang có giá cho thuê như sau:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ đang được cho thuê trong khoảng từ 4 triệu đến 6,5 triệu đồng/tháng
      • Căn hộ 1PN + 1 có giá cho thuê dao động từ hơn 6 triệu đến 8 triệu đồng/tháng

      Có sự biến động trong giá cho thuê như vậy do một số lý do chính sau:

      • Diện tích: Diện tích của căn hộ sẽ tác động tương đối lớn tới giá trị cho thuê. Những căn hộ có diện tích càng lớn thì mức giá cho thuê sẽ càng cao
      • Mức độ trang bị nội thất: Đây cũng là một trong những khía cạnh ảnh hưởng tới giá cho thuê căn hộ. Một căn hộ chung cư có đầy đủ nội thất, người thuê nhà chỉ việc xách vali vào ở ngay sẽ có giá cho thuê cao hơn những căn hộ trống không
      • Khả năng tiếp cận giao thông và các tiện ích: Các căn hộ gần các tuyến đường giao thông nội khu và liên kết quan trọng hoặc gần các tiện ích nổi bật như p cũng sẽ có giá cho thuê cao hơn những căn hộ nằm trong các toà chung cư hơi xa trung tâm hoặc không quá gần các tiện ích nội - ngoại khu

      Các căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không chỉ sở hữu thiết kế thông minh, các tiện ích nội khu nổi bật mà còn thu hút khách hàng nhờ giá cho thuê hấp dẫn, vừa với túi tiền của nhiều nhóm khách hàng. OneHousing mong rằng những thông tin trên đây về giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại “quận Ocean” sẽ hữu ích với những người đang tìm hiểu về loại hình căn hộ tại dự án này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu về giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm những tháng đầu năm 2023
      Vinhomes Smart City địa chỉ cụ thể ở đâu phía Tây Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương