Cách đi nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Trường tiểu học Cổ Bi

      Cách đi nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Trường tiểu học Cổ Bi

      Onehousing image
      6 phút đọc
      04/04/2023
      Cách đi nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Trường tiểu học Cổ Bi như thế nào? Khoảng cách có xa hay không? Cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết này.

      Cách đi nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường tiểu học Cổ Bi có mấy cách? Di chuyển bằng phương tiện gì tiện lợi và hợp lý? Nếu bạn đang cho con theo học tại ngôi trường này hoặc đơn giản là quan tâm đến cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường tiểu học Cổ Bi thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của OneHousing nhé. 

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm ở đâu?

      Vị trí địa lý

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là khu đô thị được ví như “thành phố biển trong lành thành phố”, có vị trí tọa lạc tại địa phận các xã Đa Tốn, Kiêu Kỵ, Dương Xá và một phần của thị trấn Trâu Quỳ, nằm về phía Đông thành phố Hà Nội. 

      Dự án được xây dựng trên mảnh đất vàng với hệ thống giao thông được quy hoạch đồng bộ, kế cận nhiều tuyến đường huyết mạch nên cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm trong khu vực và lân cận như là: mất 2 phút đi đến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, quốc lộ 5A; mất 10 - 15 đến cầu Vĩnh Tuy, TTTM Aeon Mall Long Biên, khu đô thị Ecopark, Vinhomes Times City và chỉ mất 15 - 20 phút để di chuyển vào khu trung tâm nội thành.

      Hệ thống giao thông

      Với sự chuyển dịch về phía Đông thành phố, đây là khu vực được đầu tư và nâng cấp rất nhiều về cơ sở hạ tầng, mở rộng đường xá nên Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được thừa hưởng rất nhiều lợi ích từ các dự án này. 

      Trong đó, đặc biệt phải kể đến đề xuất xây dựng hệ thống Metro các tuyến số 2, 3, 5, 6, 8 của tập đoàn Vingroup, với tuyến Metro số 8 (Cổ Nhuế – Vành đai 3 – Lĩnh Nam – Bát Tràng – Dương Xá) đi qua khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, giúp cư dân đi lại dễ dàng và tăng tính kết nối.

      Bên cạnh đó, hiện tại khu vực phía Đông cũng đã và đang triển khai xây mới, mở rộng nhiều tuyến đường nhằm rút ngắn thời gian di chuyển, giảm ùn tắc giao thông. 

      Đọc tiếp

      Tiện ích nổi bật

      Không chỉ được hưởng lợi từ giao thông, cư dân của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn được sống trong một môi trường xanh trong lành cùng hệ thống tiện ích đa dạng, cao cấp và đầy đủ tiện nghi. Trong đó phải kể đến điểm nhấn là khu vực trung tâm với Hồ Ngọc Trai rộng 24,5ha, biển hồ nước mặn nhân tạo rộng 6,1ha, khu công viên trung tâm với hơn 100 điểm nướng BBQ dã ngoại là nơi tụ tập của các gia đình mỗi dịp cuối tuần. Bên cạnh đó, còn có TTTM Vincom Mega Mall, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, trường liên cấp Vinschool, đại học VinUni,...

      Tại mỗi phân khu cũng sẽ có các tiện ích nội khu cơ bản để cư dân không phải đi đâu xa cũng có đầy đủ mọi thứ như siêu thị, nhà hàng, quán cà phê, vườn cây dạo mát, các tiểu cảnh như thác nước, sân khấu ngoài trời, phòng tập gym, sân chơi thể thao, khu vui chơi trẻ em, bể bơi trong nhà và ngoài trời theo tiêu chuẩn Olympic,...

      cach-di-nhanh-nhat-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-truong-tieu-hoc-co-bi

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp, nhiều không gian xanh thoáng đãng (Nguồn: Vinhomes)

      Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường tiểu học Cổ Bi bao xa?

      Trường tiểu học Cổ Bi thuộc thôn Vàng, xã Cổ Bi, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội. Trường được thành lập từ năm 2009 và tính đến nay, trải qua hơn 10 năm hoạt động, trường Tiểu học Cổ Bi vẫn luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ giảng dạy, là ngôi trường được nhiều phụ huynh trong địa bàn tin tưởng cho con em theo học. 

      Qua từng năm, lãnh đạo nhà trường luôn tổ chức các hoạt động bồi dưỡng chuyên môn nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy, cải tiến chương trình học theo Bộ Giáo Dục, thực hiện tốt các phong trào thi đua “Dạy tốt - Học tốt”, tạo nên một môi trường đoàn kết, thuận lợi cho học sinh phát triển. 

      Vì có vị trí nằm trên địa bàn huyện Gia Lâm nên từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường Tiểu học Cổ Bi không quá xa, chỉ cách khoảng 7km với 10 -15 phút di chuyển. Đây cũng là điều thuận lợi với cư dân có con em theo học tại ngôi trường này. 

      cach-di-nhanh-nhat-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-truong-tieu-hoc-co-bi

      Trường Tiểu học Cổ Bi (Nguồn: Alltop)

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Lý Thường Kiệt

      Cách đi nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường Tiểu học Cổ Bi

      Di chuyển bằng phương tiện cá nhân

      Cách đi nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường Tiểu học Cổ Bi là bạn có thể di chuyển bằng phương tiện cá nhân như ô tô, xe máy theo hai lộ trình như sau:

      • Lộ trình 1: Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đi ra lối ra đường Đại Dương, rẽ trái vào đường Lý Thánh Tông, nhập làn vào đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Đến nút giao với đường Cổ Linh, rẽ vào lối ra bên tay phải, hướng đi cầu Chương Dương, vào đường Quốc lộ 1A. Đến cầu vượt thì rẽ tay phải, vào đường Nguyễn Đức Thuận, sau đó rẽ trái vào đường Cổ Bi. Sau đó tại công ty cổ phần Bao bì 277 Hà Nội, rẽ trái và đi tiếp 76m nữa là đến trường Tiểu học Cổ Bi.
      • Lộ trình 2: Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đi ra lối ra đường Đại Dương, rẽ phải vào đường Lý Thánh Tông, tại ngã tư cắt với đường Nguyễn Đức Thuận thì rẽ trái vào đường Nguyễn Đức Thuận, sau đó rẽ phải vào đường Cổ Bi. Tại công ty cổ phần Bao bì 277 Hà Nội, rẽ trái và đi tiếp 76m nữa là đến trường Tiểu học Cổ Bi.

      Ưu điểm của hình thức di chuyển này là khá nhanh và tiện, bạn có thể chủ động được thời gian và lộ trình mong muốn. Tuy nhiên vì trường Tiểu học Cổ Bi nằm trong khu vực thôn Vàng nên nhiều đoạn đường hơi khó đi, cần chú ý tay lái. 

      Di chuyển bằng phương tiện công cộng

      Một cách khác để di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường Tiểu học Cổ Bi đó là bạn có thể đi bằng xe buýt theo một số lộ trình như sau:

      • Tuyến Vinbus E02: Bắt xe Vinbus E02 tại điểm dừng trước tòa Ruby, sau đó xuống tại điểm dừng bưu cục Trâu Quỳ trên đường Nguyễn Đức Thuận. Sau đó bạn sẽ phải đi bộ vào đường Cổ Bi, đến công ty cổ phần Bao bì 277 Hà Nội, rẽ trái và đi tiếp 76m nữa là đến trường Tiểu học Cổ Bi.
      • Tuyến xe buýt truyền thống số 59: Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đi bộ đến Học viện Nông nghiệp Việt Nam, bắt xe buýt 59 và xuống tại điểm dừng bưu cục Trâu Quỳ trên đường Nguyễn Đức Thuận. Sau đó tiếp tục đi bộ vào đường Cổ Bi, đến công ty cổ phần Bao bì 277 Hà Nội, rẽ trái và đi tiếp 76m nữa là đến trường Tiểu học Cổ Bi.

      cach-di-nhanh-nhat-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-truong-tieu-hoc-co-bi

      Cách đi nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường Tiểu học Cổ Bi bạn có thể tham khảo tuyến Vinbus E02 (Nguồn: Buýt Buýt)

      Ưu điểm của hình thức di chuyển này là khá tiện lợi, bạn không cần phải tự đi xe và giá vé cũng chỉ từ 7.000 - 8.000 đồng/ lượt. Tuy nhiên, vì trường Tiểu học Cổ Bi nằm sâu trong thôn Vàng nên sẽ không có xe đi vào tận nơi, bạn sẽ phải đi bộ khá xa từ ngoài đường lớn vào, hơi mất thời gian di chuyển. Vậy nên nếu lựa chọn hình thức này, hãy căn giờ thật chính xác để không bị muộn học nhé. 

      Trên đây là một số gợi ý hướng dẫn cách đi nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường Tiểu học Cổ Bi của OneHousing, bạn có thể tham khảo và lựa chọn tuyến đường phù hợp với mình nhé. 

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Dương Xá

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Cao Bá Quát - Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương