Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Dương Xá

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Dương Xá

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/03/2023
      Cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Dương Xá sẽ là chủ đề chính của bài viết này. Cùng OneHousing tìm hiểu xem đâu là phương tiện và quãng đường di chuyển hợp lý nhất.

      Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, cư dân dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm ở khu vực lân cận, trường THPT Dương Xá là một trong những số đó. Nếu như bạn vẫn chưa biết cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park đến THPT Dương Xá sao cho tiết kiệm thời gian nhất thì đừng bỏ qua bài viết này.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm ở đâu?

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm trên địa bàn của 3 xã Kiêu Kỵ, Dương Xá và Đa Tốn, thuộc huyện Gia Lâm, Hà Nội. Là một trong những khu đô thị đẳng cấp, mang lại tiêu chuẩn sống mới cho các dự án chung cư tại Hà Nội, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng và các dịch vụ tiện ích hoàn hảo. Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển vào nội đô thành phố cũng như các địa điểm lân cận thông qua nhiều tuyến đường huyết mạch và 3 cây cầu lớn (cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương). 

      huong-dan-cach-di-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-truong-thpt-duong-xa

      Một phần quang cảnh tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (nguồn: Vinhomes)

      Nhắc đến dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nói riêng thì sẽ là một thiếu sót lớn nếu không kể đến những tiện ích nổi bật, mang tính biểu tượng tại nơi đây như Hồ nước ngọt (Hồ Ngọc Trai), biển hồ nước mặn nhân tạo lớn nhất Việt Nam, Vincom Mega Mall Ocean Park, hệ thống trường liên cấp Vinschool, Đại học VinUni.

      Đọc tiếp

      THPT Dương Xá ở đâu?

      Trường THPT Dương Xá có địa chỉ tại xã Dương Xá, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Ngôi trường này nằm trên trục đường Quốc lộ 5. Đây là tuyến đường tập trung đông dân cư. Chính vì vậy rất thuận tiện cho việc di chuyển và phục vụ nhu cầu học tập của con em trong vùng cũng như con em cư dân Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. 

      Dương Xá là mảnh đất với truyền thống hiếu học từ xa xưa với nhiều danh nhân nổi tiếng, trong đó có Nguyên Phi Ỷ Lan thời nhà Lý. Hiện nay trên địa bàn xã đã có các trường mầm non - tiểu học - THCS - THPT. Việc này tạo nên một hệ thống giáo dục toàn diện cũng như giúp các em học sinh dễ dàng hơn trong việc đến trường.

      huong-dan-cach-di-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-truong-thpt-duong-xa

      Trường THPT Dương Xá (nguồn: truongcap3DuongXa)

      Trường THPT Dương Xá là một ngôi trường có bề dày truyền thống và thành tích. Trường được thành lập vào năm 1971 sau khi tách ra từ trường cấp III Cao Bá Quát. Trải qua nhiều biến cố của thời gian và cuộc kháng chiến chống Mỹ, đến năm 1978, trường chuyển đến địa điểm hiện nay và được đầu tư sang sửa cơ sở vật chất. Trong giai đoạn năm 1990-1991, trường được công nhận là trường Tiên tiến và trường Tiên tiến xuất sắc của thành phố. Đến tháng 3/2009, trường THPT Dương Xá được công nhận là Trường chuẩn Quốc gia. 

      Cũng chính vì là trường công lập nên mức học phí và các khoản phí tại THPT Dương Xá khá hợp lý. Mức học phí 1 kỳ dao động từ 100.000 - 200.000đ/tháng theo quy định của Bộ Giáo dục (thông tin mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi theo năm).

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến bệnh viện Thanh Nhàn.

      Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến THPT Dương Xá cách nhau bao xa? Hướng dẫn cách di chuyển

      Khoảng cách từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến THPT Dương Xá

      Theo định vị của Google Map, khoảng cách từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Dương Xá là 4 - 5km (tùy quãng đường, phương tiện di chuyển). Khoảng cách này được đánh giá là khá gần vì thế cư dân đang sinh sống tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm muốn cho con em theo học tại trường THPT Dương Xá sẽ không cần quá lo lắng về vấn đề di chuyển. 

      Di chuyển bằng phương tiện cá nhân (xe máy, ôtô)

      Với quãng đường từ 4-5 km thì di chuyển bằng phương tiện cá nhân được nhiều người lựa chọn. OneHousing xin chia sẻ đến bạn đọc lộ trình di chuyển sau nhanh và tiết kiệm thời gian nhất. 

      Quãng đường này dài 4- 5km và mất khoảng 7-10 phút để di chuyển bằng phương tiện cá nhân(tùy tình trạng giao thông). Xuất phát từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bạn hãy di chuyển đến phân khu Ngọc Trai 2. Sau khi rẽ phải tại vòng xuyến, bạn sẽ đi khoảng 1.2km ở đường Đại Tây Dương, rồi rẽ trái vào đường Kiêu Kỵ. Kể từ đây, bạn chỉ cần lái xe thẳng qua 2 vòng xuyến là sẽ đến đường Ỷ Lan. Trường THPT Dương Xá nằm ở gần ngã 3 giao cắt đường Dương Xá - đường Ỷ Lan.

      Di chuyển bằng phương tiện công cộng

      Đối với những bạn học sinh hoặc người lớn tuổi thì di chuyển bằng xe bus là lựa chọn tối ưu vì tiết kiệm chi phí, an toàn.

      Lộ trình 1: Xe bus 69

      Xuất phát tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bạn di chuyển đến trạm Gần tủ điện RMU Cát 1. Tại đây, bạn đón tuyến 69: Bác Cổ - Dương Quang (lượt đi). Xe bus này sẽ xuống ngay trước cổng trường THPT Dương Xá. Thời gian di chuyển trên xe bus là khoảng 15 phút cho 4.4km.

      Lộ trình 2: Xe bus E02 - Xe bus 52ACT, 52B, 52BCT

      Lộ trình này yêu cầu bạn phải chuyển tuyến 2 lần. Tuy nhiên bạn vẫn có thể tham khảo để xem có phù hợp với nhu cầu của bản thân hay không. Theo đó, bạn di chuyển đến trạm Đại học VinUni đón tuyến xe E02: Hào Nam - KĐT Ocean Park Gia Lâm (lượt về).Sau khoảng 10 phút ngồi trên xe, bạn xuống xe tại trạm Bưu cục Trâu Quỳ. Bạn đừng quên di chuyển sang trạm đối diện để tiếp tục bắt xe. 

      Tại trạm đối diện, bạn có thể bắt bus 52ACT: Công viên Thống Nhất - Lệ Chi (lượt đi); bus 52B: Công viên Thống Nhất - Đặng Xá (lượt đi); bus 52BCT: Công viên Thống Nhất - Đặng Xá (lượt đi). Cả 3 chuyến xe này đều dừng tại trạm trường THPT Dương Xá.

      Trên đây là hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến THPT Dương Xá và những thông tin liên quan. Hy vọng bài viết này cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích. Đừng quên theo dõi những bài viết hấp dẫn khác tại OneHousing bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Chu Văn An.

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam.

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương