Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Cao Bá Quát - Gia Lâm

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Cao Bá Quát - Gia Lâm

      Onehousing image
      4 phút đọc
      31/03/2023
      Làm thế nào để di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Cao Bá Quát - Gia Lâm? Cùng OneHousing tìm hiểu thêm thông tin trong bài viết sau.

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nổi tiếng với vị trí có thể kết nối tới các tiện ích trong khu vực, đặc biệt ở bán kính 5km quanh dự án có rất nhiều trường học chất lượng từ Tiểu học đến THPT. Trong đó phải kể đến trường THPT Cao Bá Quát – Gia Lâm, một cơ sở đã gây dựng được lòng tin cho các phụ huynh trong khu vực này. Vậy cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Cao Bá Quát như thế nào, OneHoussing sẽ cung cấp thông tin cho bạn ở bài viết dưới đây.

      Vị trí của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Không thể phủ nhận được khả năng kết nối xuất sắc của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, khi dự án này nằm ở vị trí đắt giá nhất trên địa bàn huyện, trải rộng từ thị trấn Trâu Quỳ đến các xã Đa Tốn, Dương Xá, Kiêu Kỵ của huyện Gia Lâm. Từ vị trí này, cư dân của Vinhomes Ocean Park được hưởng lợi bởi các tuyến giao thông lớn trong thành phố, đặc biệt là con đường Nguyễn Đức Thuận/Quốc lộ 5 có thể đi rất nhanh tới trung tâm thành phố Hà Nội hoặc tới các huyện, các tỉnh thành lân cận.

      Dự án cũng nằm bên cạnh quốc lộ 5B, tăng thêm khả năng kết nối tới nội thành và ngoại thành. Đây cũng chính là một thế mạnh của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, thu hút rất nhiều chủ đầu tư và khách hàng đến đại đô thị có vị trí vàng này.

      Đọc tiếp

      Đôi nét về trường THPT Cao Bá Quát – Gia Lâm

      Với bề dày 62 năm truyền thống, trường THPT Cao Bá Quát – Gia Lâm là một cơ sở giáo dục uy tín trên địa bàn huyện Gia Lâm, là nguyện vọng của nhiều học sinh trong khu vực. Ngôi trường được đặt tên theo vị danh nhân Cao Bá Quát – một nhà Nho tài giỏi, văn hay chữ tốt và đã có nhiều đóng góp cho nền văn học trung đại Việt Nam.

      Không chỉ vậy, Cao Bá Quát vốn được biết đến như một biểu tượng của tinh thần hiếu học: thuở nhỏ, khi bị thầy giáo phê bình vì chữ viết “như gà bới”, ông đã không kể đêm ngày miệt mài rèn chữ; thậm chí còn buộc tóc mình với trần nhà để không ngủ gật lúc luyện viết đêm khuya. Câu chuyện về nghị lực học tập này là bài học cho nhiều thế hệ đến tận bây giờ, và cũng là đức tính đáng quý mà học sinh trường THPT Cao Bá Quát – Gia Lâm luôn hướng đến.

      huong-dan-cach-di-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-truong-thpt-cao-ba-quat-gia-lam

      Thầy và trò trường THPT Cao Bá Quát - Gia Lâm (Nguồn: THPT Cao Bá Quát)

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown 

      Cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Cao Bá Quát

      Địa chỉ của trường THPT Cao Bá Quát – Gia Lâm nằm ở số 57 đường Cổ Bi, cách trung tâm dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chưa tới 5km. Với khoảng cách này, các phụ huynh có thể thuận tiện đưa con đi học, hoặc yên tâm khi con mình tự di chuyển đến trường.

      Bằng phương tiện cá nhân

      Cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Cao Bá Quát bằng phương tiện cá nhân như xe đạp, xe máy, ôtô khá thuận lợi, chỉ chưa tới 15 phút là có thể đến nơi. Cách đầu tiên là đi qua đường Đại Tây Dương, với quãng đường chỉ khoảng 4.7km: bạn cần đi ra đường Đại Tây Dương và đi về phía Thành Trung, sau đó chếch phải rẽ vào phố Thuận An để rẽ trái ở đường Nguyễn Mậu Tài. Khi đến được đường Nguyễn Xuân Quảng, bạn rẽ phải và đi thẳng xuyên qua đường Nguyễn Đức Thuận là đến được đường Cổ Bi. Trường THPT Cao Bá Quát – Gia Lâm sẽ nằm ở bên trái, số 57 đường Cổ Bi.

      Một lựa chọn khác khi di chuyển bằng phương tiện cá nhân, khi đi đường Đại Tây Dương, thay vì đi thẳng vào Thành Trung, bạn có thể rẽ phải vào đường Lý Thánh Tông, đi khoảng 1km và rẽ trái vào đường QL5. Đi thêm 2km nữa, bạn rẽ vào đường Cổ Bi để tới THPT Cao Bá Quát ở số 57.

      Bằng phương tiện công cộng

      Tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm rất phát triển các hệ thống xe buýt điện thân thiện với môi trường của VinBus, là cách thức di chuyển vô cùng tiện lợi với giá thành rẻ cho nhiều đối tượng, đặc biệt là học sinh, sinh viên.

      Với người sinh sống ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, chỉ cần bắt xe ở đối diện trường VinUni, bạn có thể di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến THPT Cao Bá Quát với xe E02 dừng ở bưu điện Trâu Quỳ, và đi bộ khoảng 400m là có thể tới cổng trường mà không cần phải lên nhiều xe để đến đây. Chỉ cần lên xe VinBus E02, và 30 phút sau bạn đã có mặt ở THPT Cao Bá Quát.

      Qua bài viết này, OneHousing đã chỉ ra một số cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Cao Bá Quát – Gia Lâm thuận tiện nhất, bằng cả phương tiện cá nhân và phương tiện công cộng. OneHousing hy vọng bạn đọc đã được cung cấp thêm các thông tin mới và sẽ có chuyến đi an toàn từ Vinhomes Ocean Park tới THPT Cao Bá Quát - Gia Lâm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Chu Văn An.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cách Đại học Hà Nội bao nhiêu km?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương