Cách đi nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Trường tiểu học Cao Bá Quát

      Cách đi nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Trường tiểu học Cao Bá Quát

      Onehousing image
      4 phút đọc
      07/04/2023
      Khoảng cách giữa Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường tiểu học Cao Bá Quát là bao nhiêu? Hướng dẫn chi tiết cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường tiểu học Cao Bá Quát.

      Khoảng cách giữa Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường tiểu học Cao Bá Quát là bao nhiêu? Di chuyển giữa hai địa điểm này có khó không và thời gian di chuyển hết bao lâu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu những cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường tiểu học Cao Bá Quát ngay trong bài viết dưới đây.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm ở vị trí nào?

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được mệnh danh là thành phố Biển hồ, tọa lạc trên địa phận cả 3 xã Đa Tốn, Kiêu Kỵ và Dương Xá, dự án chiếm vị trí địa lý vô cùng thuận lợi. Các hướng đông tây nam bắc đều tiếp giáp những khu vực trọng điểm của huyện cùng nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch.

      cach-di-nhanh-nhat-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-truong-tieu-hoc-cao-ba-quat-onehousing-1

      Diện mạo dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là dự án được chủ đầu tư Vingroup mạnh tay đầu tư. Nơi đây thụ hưởng nhiều tiện ích bậc nhất: biển hồ nhân tạo, sở hữu tứ trụ kim cương Vinhomes, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, trường liên cấp quốc tế Vinschool và bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec. Cùng với đó là nhiều nhà hàng, trung tâm thể thao, trung tâm giải trí sầm uất.

      Tọa lạc tại cửa ngõ giao thương của khu vực phía Đông thủ đô, Vinhomes Ocean Park sở hữu vị trí hiếm dự án nào có được. Cư dân tại đây có thể dễ dàng kết nối tới nhiều khu vực trung tâm của thành phố mà không cần mất quá nhiều thời gian. Xung quanh đây cũng tập trung nhiều tuyến đường lớn, nhiều cây cầu trọng điểm: cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương hay cầu Long Biên. Tất cả đã tạo lên đòn bẩy đưa Vinhomes Ocean Park trở thành dự án chung cư được săn đón bậc nhất khu vực.

      Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến sân golf Long Biên cách xa bao nhiêu km?

      Đọc tiếp

      Trường tiểu học Cao Bá Quát ở đâu?

      Trường tiểu học Cao Bá Quát tọa lạc tại Đặng Xá, Gia Lâm. Với lịch sử lâu đời, trường đã nuôi dưỡng những mầm non tương lai của đất nước, góp phần đào tạo lên nhiều nhà lãnh đạo tài ba trên nhiều lĩnh vực. Các phòng học của trường đều vô cùng thoáng mát, hiện đại, được trang bị đầy đủ thiết bị phục vụ học tập nhằm đem đến cho học sinh môi trường phát triển tốt nhất.

      cach-di-nhanh-nhat-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-truong-tieu-hoc-cao-ba-quat-onehousing-2

      Học sinh trường tiểu học Cao Bá Quát (Nguồn: KiddiHub)

      Khoảng cách từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường tiểu học Cao Bá Quát

      Khoảng cách từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường tiểu học Cao Bá Quát chỉ 4km (tính theo đường dành cho xe máy, ô tô. Đây là khoảng cách rất gần và thuận tiện để di chuyển, con đường đi giữa hai nơi không có quá nhiều trở ngại. Trung bình, bạn sẽ chỉ mất khoảng 10 - 15 phút là đã có thể di chuyển giữa hai địa điểm trên.

      Cách đi nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường tiểu học Cao Bá Quát

      Chính vì khoảng cách gần nên bạn có thể lựa chọn nhiều phương thức khác nhau để di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường tiểu học Cao Bá Quát. Tuy nhiên, cách di chuyển nhanh nhất là sử dụng xe máy hoặc ô tô.

      Xe máy, ô tô

      Nếu di chuyển bằng xe máy, ô tô, bạn có thể rút ngắn tối đa thời gian di chuyển. Nếu tình trạng giao thông thuận lợi, mật độ xe cộ lưu thông trên đường không quá dày đặc, bạn sẽ chỉ mất khoảng 8 - 10 phút là đã có thể tới được địa điểm mong muốn. Từ Vinhomes Ocean Park City, bạn đi dọc về hướng đường Đại Tây Dương rồi đi thẳng khoảng 1,8km. Từ đây bạn rẽ vào đường Lý Thánh Tông - Đặng Xá. Như vậy là hành trình của bạn đã kết thúc rồi, toàn bộ quá trình chỉ vỏn vẹn 8 phút.

      cach-di-nhanh-nhat-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-truong-tieu-hoc-cao-ba-quat-onehousing-3

      Lộ trình đi trường tiểu học Cao Bá Quát bằng xe máy, ô tô (theo Google Maps)

      Lợi thế lớn nhất của loại hình xe máy, ô tô là ở tốc độ và sự chủ động khi tham gia giao thông. Bạn cũng không cần chia sẻ không gian của mình với bất kỳ ai. Điều này sẽ tránh được nhiều rắc rối không mong muốn trong suốt quá trình di chuyển.

      Xe bus

      Bên cạnh xe máy, ô tô, xe đạp, bạn cũng có thể lựa chọn di chuyển bằng xe bus. Hằng ngày đều có rất nhiều tuyến Vinbus xuất phát từ Vinhomes Ocean Park đi khắp nơi trong nội thành Hà Nội. Để di chuyển từ Vinhomes Ocean Park đi trường tiểu học Cao Bá Quát, bạn có thể lựa chọn tuyến Vinbus E02. Lộ trình cụ thể như sau:

      cach-di-nhanh-nhat-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-truong-tieu-hoc-cao-ba-quat-onehousing-4

      Lộ trình tuyến Vinbus E02 đi trường tiểu học Cao Bá Quát (Nguồn: Vinbus)

      Đầu tiên bạn bắt bus tại kí túc xá Đại học VinUni rồi đi qua 3 trạm dừng: Đại học VinUni, Tòa Ruby đô thị, Bệnh viện Đa khoa Gia Lâm. Tại đây bạn xuống xe rồi đi bộ ít phút là có thể tới trường tiểu học Cao Bá Quát.

      Trên đây là một số thông tin về lộ trình di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường tiểu học Cao Bá Quát. Hy vọng bạn đã có được cho mình những thông tin hữu ích về khoảng cách cũng như phương tiện di chuyển giữa hai địa điểm này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chùa Bộc

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chùa Láng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương