Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến phủ Tây Hồ

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến phủ Tây Hồ

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/04/2023
      Tìm hiểu cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến phủ Tây Hồ chỉ với một vài gợi ý đường đi thuận tiện và nhanh chóng sau đây. 

      Tọa lạc tại khu vực phía Tây Hà Nội, Vinhomes Smart City Tây Mỗ là một trong những dự án bất động sản hiện đại và tiện ích bậc nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu di chuyển từ đây đến phủ Tây Hồ, bài viết này sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc đi lại.

      Vị trí của Vinhomes Smart City Tây Mỗ và phủ Tây Hồ

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ nằm tại đường Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 10km về phía Tây Bắc. 

      Phủ Tây Hồ là một trong những phủ lớn của Hà Nội, nằm tại địa chỉ 52, Đặng Thai Mai, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội.

      Đây chính là hai địa điểm phổ biến thu hút nhiều người di chuyển qua lại ở khu vực Tây Hà Nội. Khoảng cách giữa Vinhomes Smart City Tây Mỗ và phủ Tây Hồ là khoảng 10km. Để di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến phủ Tây Hồ, có nhiều phương tiện giao thông khác nhau như xe buýt, taxi, xe máy và ôtô. 

      Trong bài viết này, OneHousing sẽ hướng dẫn chi tiết cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến phủ Tây Hồ bằng các phương tiện này, đồng thời giúp cho quý độc giả có thể dễ dàng và nhanh chóng đến đích một cách thuận tiện nhất.

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ và Phủ Tây hồ có gì hot?

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ là một khu đô thị cao cấp mới được phát triển tại khu vực Tây Hà Nội. Với diện tích lên tới 28ha, khu đô thị này được thiết kế đi cùng nhiều tiện ích và dịch vụ đa dạng như khu vui chơi, giải trí, hồ bơi, phòng tập gym, khu mua sắm, bệnh viện, trường học, công viên xanh.

      Nhờ vào vị trí đắc địa, Vinhomes Smart City Tây Mỗ có thể dễ dàng kết nối với các khu vực khác trong thành phố và trở thành một địa điểm lý tưởng để sinh sống, làm việc và nghỉ ngơi cho cư dân.

      Phủ Tây Hồ là một trong những phủ lớn nhất của Hà Nội. Được xây dựng vào khoảng thế kỷ 17 tại thủ đô Hà Nội của Việt Nam để thờ phụng công chúa Liễu Hạnh.

      Phủ Tây Hồ là một trong những địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng của Hà Nội. Với không gian yên tĩnh, thoáng đãng và cảnh quan đẹp, phủ Tây Hồ là địa điểm thích hợp để chiêm bái vào các dịp lễ Tết hoặc tham quan, thư giãn, tản bộ.

      cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-phu-tay-ho-onehousing-1

      Phủ Tây Hồ (Nguồn: BestPrice)

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường Cao đẳng FPT Polytechnic xa bao nhiêu km?

      Phương tiện di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến phủ Tây Hồ

      Nếu bạn đang tìm kiếm cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến phủ Tây Hồ, có nhiều phương tiện bạn có thể lựa chọn như ôtô, taxi hoặc xe buýt (các tuyến xe Vinbus).

      Nếu bạn di chuyển bằng ôtô, thì đường đi sẽ tương đối thuận tiện và dễ dàng. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải đối mặt với tình trạng kẹt xe vào giờ cao điểm, và việc tìm đỗ xe có thể sẽ gặp khó khăn trong các khu vực đông đúc.

      cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-phu-tay-ho-onehousing-2

      Di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau (Nguồn: Cafef)

      Nếu bạn muốn tiết kiệm hơn, xe buýt cũng là một lựa chọn phổ biến. Tuy nhiên, điều này cũng có nhược điểm của nó, vì thời gian chờ đợi và đợi xe có thể tốn nhiều thời gian, đặc biệt là trong giờ cao điểm.

      cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-phu-tay-ho-onehousing-3

      Hệ thống xe Vinbus. (Nguồn: Vinhomes)

      Nếu bạn muốn sự tiện lợi và nhanh chóng hơn, Grab hoặc taxi là sự lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên, giá cả của các dịch vụ này sẽ cao hơn so với các phương tiện khác.

      Khi di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến phủ Tây Hồ, có nhiều lựa chọn đường đi khác nhau. Tuy nhiên, tùy vào lưu lượng giao thông, thời gian và khoảng cách, một số đường có thể nhanh hơn và dễ đi hơn so với các đường khác.

      Vì vậy, để đến được phủ Tây Hồ một cách dễ dàng và thuận tiện nhất, bạn nên tìm hiểu và đánh giá các phương tiện di chuyển khác nhau và chọn phương tiện phù hợp với nhu cầu của mình.

      Hướng dẫn chi tiết cách di chuyển bằng từng phương tiện khác nhau

       Xe buýt 

      Bước 1: Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ, bạn có thể đi bộ hoặc xe ôm đến Cổng Thiên Đường Bảo Sơn - Đại Lộ Thăng Long

      Bước 2: Lên xe buýt số 74 về hướng Bến Xe Mỹ Đình

      Bước 3: Tại lối Vào THPT Đại Mỗ - Đại Lộ Thăng Long. Chọn xe E09 (buýt điện Vinbus) về hướng Công viên nước Hồ Tây

      Bước 4: Tại số 136, bạn có thể đi bộ, xe ôm hoặc taxi để đi đến Phủ Tây Hồ (cách khoảng 2.2 km).

      Xe máy hoặc ôtô riêng

      Bạn có thể tự lái xe hoặc thuê xe đi từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ để đi đến Phủ Tây Hồ với quãng đường khoảng 10km. 

      Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về đường đi mà bạn nên tham khảo:

      Bước 1: Khởi hành từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ, di chuyển về hướng phía Đông Bắc trên đường Lê Trọng Tấn, đi thẳng tiếp và chạy qua cầu vượt Đại Mỗ.

      Bước 2: Đi thẳng trên đường Lê Trọng Tấn cho đến khi đến ngã tư Phùng Hưng - Lê Trọng Tấn. Tại đây, bạn rẽ trái và đi thẳng đường Phùng Hưng đến ngã tư Văn Cao - Phùng Hưng thì rẽ phải, đi tiếp đường Văn Cao qua cầu Nhật Tân.

      Bước 3: Sau khi qua cầu Nhật Tân, đi thẳng đường Võ Chí Công đến ngã tư Liễu Giai - Võ Chí Công. Bạn rẽ phải và đi thẳng đường Liễu Giai và qua cầu vượt Nghi Tàm.

      Bước 4: Tiếp tục đi thẳng trên đường Âu Cơ. Sau khi qua cầu vượt Âu Cơ đi thẳng là đến phủ Tây Hồ.

      Xe đạp

      Bạn có thể sử dụng xe đạp để đi đến Phủ Tây Hồ với khoảng cách 10 km. Có nhiều tuyến đường và con đường nhỏ để đi đến đích, tuy nhiên bạn cần phải chú ý đến tình trạng giao thông và an toàn khi điều khiển xe đạp.

      Trên đây là những phương pháp di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Phủ Tây Hồ chi tiết mà bạn có thể tham khảo. Tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích, thời gian và ngân sách của mỗi người mà có thể lựa chọn phương tiện phù hợp để di chuyển.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến thung lũng hoa Hồ Tây

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Việt Đức xa bao nhiêu km?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương