Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến thung lũng hoa Hồ Tây

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến thung lũng hoa Hồ Tây

      Onehousing image
      7 phút đọc
      31/03/2023
      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến thung lũng hoa Hồ Tây luôn được cư dân quan tâm. Cùng nhau tham khảo bài viết này.

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến những địa điểm nổi tiếng ở xung quanh TP.Hà Nội và thung lũng hoa Hồ Tây là nơi vui chơi, chụp ảnh, thư giãn mà nhiều cư dân Vinhomes muốn đến tham quan cùng người thân vào ngày nghỉ. OneHousing sẽ cùng bạn tìm tuyến đường, gợi ý phương tiện để thuận tiện di chuyển giữa 2 địa điểm trên qua bài viết dưới đây.

      Ưu điểm của Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ là dự án được đặt tại 2 phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội, đây là đại đô thị thông minh đầu tiên ở phía Tây Hà Nội với hệ thống các căn hộ thông minh cùng những tiện ích vượt trội mang đến cuộc sống thoải mái, tiện nghi cho cư dân.

      Với quy mô dự án là 280 ha gồm có 58 tòa chung cư cao tầng, 98 lô biệt thự đơn lập và shophouse, shop khối đế thấp tầng, mật độ xây dựng chỉ chiếm 35% với các sản phẩm căn hộ như: căn hộ cao cấp, shophouse, shopoffice, penthouse, sky villa, duplex. Dự án quy tụ nhiều tiện ích phục vụ cho cư dân như: công viên Nhật bản, hồ cá Koi, công viên thể thao, công viên trung tâm.

      Ưu điểm của Vinhomes Smart City Tây Mỗ trước hết phải nói đến vị trí vàng của dự án, khi nơi đây không chỉ là cầu nối đến những cơ quan quan trọng của thành phố mà còn là kết nối với những tuyến đường quan trọng như vành đai 2, 3, 3.5. Do đó, cư dân sẽ dễ dàng đi đến sân bay Nội Bài chỉ mất khoảng 30 phút lái xe, hay chỉ mất 5 phút lái xe là đến Thiên Đường Bảo Sơn.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-thung-lung-hoa-ho-tay-onehousing-1

      Vị trí đắc địa chính là một trong những ưu điểm nổi trội của Vinhomes Smart City Tây Mỗ (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Ngoài ra ở Vinhomes Smart City Tây Mỗ còn có những ưu điểm làm nên danh tiếng của đại đô thị thông minh như:

      • Tiện ích “Tất cả trong một” gồm bệnh viện đa khoa Vinmec, trường học liên cấp Vinschool, TTTM Vincom, quản lý vận hàng Vinhomes.
      • Chủ đầu tư Vingroup uy tín được nhiều khách hàng trong giới tin tưởng với nhiều dự án nổi tiếng như: Vinhomes Royal City, Vinhomes Smart City.
      • Các căn hộ chung cư đều được thiết kế đa năng, tối ưu không gian sống và hướng đến sự thoải mái cho người ở.
      • Bàn giao nội thất các căn hộ đều là thiết bị hiện đại, cao cấp thích hợp với từng phong cách mà bạn mong muốn.
      • Cư dân mua nhà ở Vinhomes Smart City Tây Mỗ sẽ được nhận những khuyến mãi, chiết khấu khi mua nhà cũng như hỗ trợ vay thế chấp để mua nhà.

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ xứng đáng là một trong những sản phẩm tiên phong của Vinhomes, mong muốn mang đến những giá trị thiết thực nhất cho cư dân cũng như cộng đồng sống ở đây.

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ studio GS3 Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến thung lũng hoa Hồ Tây

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến những địa điểm nổi tiếng ở Hà Nội cũng như những nơi tham quan, ngắm cảnh như thung lũng hoa Hồ Tây thì cư dân sẽ lựa chọn phương tiện cá nhân hoặc công cộng để đi quãng đường khoảng 16,9 và dưới đây sẽ là gợi ý cho bạn và gia đình về tuyến đường và phương tiện di chuyển giữa 2 địa điểm trên.

      Cách di chuyển đến thung lũng hoa Hồ Tây bằng xe máy, ô tô

      Lựa chọn xe máy, ô tô để di chuyển giữa Vinhomes Smart City Tây Mỗ và thung lũng hoa Hồ Tây thường dễ gặp phải tình trạng tắc đường hoặc khó tìm được nơi đậu xe ở thung lũng hoa Hồ Tây vào ngày nghỉ lễ hay cuối tuần nhưng đi bằng phương tiện cá nhân khoảng 20 phút là đến với tuyến đường như sau:

      • Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ rẽ phải ra Đại lộ Thăng Long, qua hầm chui Trung Hòa, đi tiếp ra đường Trần Duy Hưng.
      • Rẽ trái vào Đường Láng, đi tiếp ra đường Vành đai 2, đi tiếp ra đường Võ Chí Công.
      • Tại cửa hàng rèm Phương Anh rẽ trái vào đường Lạc Long Quân, rẽ phải vào ngõ 612 Lạc Long Quân.
      • Đi khoảng 190m rẽ trái sau Công viên nước Hồ Tây, đi tiếp rẽ phải vào Sen Hồ Tây.
      • Sen Hồ Tây đi khoảng 280m rẽ trái và đi tiếp để vào Thung lũng hoa hồ Tây.

      Cách di chuyển đến thung lũng hoa Hồ Tây bằng xe bus

      Cách di chuyển đến thung lũng hoa Hồ Tây bằng xe bus được nhiều cư dân Vinhomes Smart City Tây Mỗ lựa chọn bởi sự thoải mái trò chuyện, không phải lo đến vấn đề giao thông hay mệt mỏi khi tham gia giao thông. Dưới đây sẽ là một số tuyến xe bus bạn có thể tham khảo:

      • Tuyến xe VinBus số E09: Đi từ điểm đỗ xe bus Smart City đến đối diện 415 Âu Cơ, đi bộ 550m lên Đường Âu Cơ và rẽ trái vào ngõ 431 Phố Vũ Tuấn Chiêu đi tiếp khoảng 450m đến thung lũng hoa Hồ Tây.
      • Tuyến xe bus 87 và xe VinBus E09: Xe bus 87 đi từ đường vào UBND Phường Tây Mỗ đến khu đô thị Vinhomes Green Bay, từ đây lên xe VinBus số E09 đến đối diện 415 Âu Cơ, đi bộ 550m lên Đường Âu Cơ và rẽ trái vào ngõ 431 Phố Vũ Tuấn Chiêu đi tiếp khoảng 450m đến thung lũng hoa Hồ Tây.

      Giá vé của những tuyến xe này rất rẻ chỉ 7.000 VNĐ/lượt (xe VinBus E09) và 9.000 VNĐ (xe bus số 87) nhiều người lựa chọn nhưng nếu có ý định đi cắm trại cầm nhiều đồ thì nên cân nhắc bởi xe bus cấm cầm đồ vật lớn, số lượng lớn, thú cưng.

      Cách di chuyển đến thung lũng hoa Hồ Tây

      Cách di chuyển đến thung lũng hoa Hồ Tây được nhiều người quan tâm bởi đây là nơi đây có diện tích 7000m2 nằm ở ngã 3 Nhật Chiêu, quận Tây Hồ, Hà Nội, cách công viên nước Hồ Tây 600m, nơi đây khá dễ tìm do diện tích rộng lớn và đường đi bằng phẳng, rộng rãi nên đi lại bằng xe máy, ô tô rất dễ dàng.

      Khu vực thung lũng hoa Hồ Tây được kết nối với phố đi bộ Trịnh Công Sơn , không gian đầm sen ven hồ Tây cùng với công viên nước Hồ Tây, tạo thành chuỗi những dịch vụ du lịch phục vụ khách hàng. Đây được coi là thiên đường của các loài hoa thu hút người dân từ khắp mọi nơi đến để chụp ảnh, thưởng ngoạn cảnh đẹp và sử dụng dịch vụ.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-thung-lung-hoa-ho-tay-onehousing-2

      Thung lũng hoa Hồ Tây giữa lòng Hà Nội (Nguồn: Du lịch Việt)

      Lưu ý cho cư dân Vinhomes Smart City Tây Mỗ khi đến thung lũng hoa Hồ Tây

      Lời khuyên cho cư dân Vinhomes Smart City Tây Mỗ muốn đến thung lũng hoa Hồ Tây để ngắm cảnh, cắm trại, chụp ảnh thì nên lựa chọn xe máy, ô tô bởi đường vào thung lũng hoa Hồ Tây rộng rãi, dễ đi. Giá vé là 120.000 VNĐ/vé người lớn và trẻ em là 80.000 VNĐ/vé. Tuy nhiên có 2 đợt miễn phí vé vào cửa từ 7-10 ngày vào tháng 6, 7 và tháng 10, 11, mở cửa từ 7h-22h hàng ngày.

      Nếu như bạn đặt bàn ăn uống ở nhà hàng thuộc khuôn viên thung lũng Hồ Tây sẽ được miễn phí vé vào cửa. Bạn có thể tham khảo ở trang Thung Lũng Hoa Hồ Tây and Restaurants để biết thêm về chương trình ưu đãi. Ngoài ra còn được trải nghiệm những hoạt động thú vị như:

      • Nhiều địa điểm đẹp để chụp ảnh với khu hoa: hoa sen, hoa cúc họa mi, hoa đào, hay hoa oải hương, hoa tuy líp, hoa xác pháo.
      • Nơi để bạn bè, hội nhóm, công ty tổ chức hoạt động teambuilding.
      • Điểm vui chơi rộng rãi cho trẻ em.
      • Nhà hàng có đầy đủ các món Á, Âu có thể phục vụ số lượng lớn khách hàng.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-thung-lung-hoa-ho-tay-onehousing-3

      Nơi ngập tràn sắc hoa ở thung lũng hoa Hồ Tây (Nguồn: Alongwalker)

      Dân cư Vinhomes Smart City Tây Mỗ muốn đến thung lũng hoa Hồ Tây để cắm trại có thể thuê lều, trại đã dựng sẵn ở đây, có hoạt động cắm trại qua đêm từ 18h sẽ đốt lửa trại và lưu ý nhỏ ở khu cắm trại là không mang đồ ăn, dụng cụ nướng cá nhân, nên dọn dẹp rác, sử dụng thuốc chống muỗi, mang theo chăn, gối nếu cần và xem dự báo thời tiết trước khi đến.

      OneHousing mong rằng trên đây đã giải đáp thắc mắc về “Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến thung lũng hoa Hồ Tây” cũng như giúp bạn có thêm địa điểm để vui chơi, tham quan vào ngày nghỉ cùng người thân.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vinhomes Smart City địa chỉ cụ thể ở đâu phía Tây Hà Nội

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Vincom Bà Triệu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương