Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Việt Đức xa bao nhiêu km?

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Việt Đức xa bao nhiêu km?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/03/2023
      Khoảng cách từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Việt Đức là bao xa? Hướng dẫn chi tiết cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Việt Đức.

      Khoảng cách từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Việt Đức là bao xa? Di chuyển giữa hai địa điểm này có tiện hay không? OneHousing sẽ hướng dẫn cho bạn chi tiết cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Việt Đức ngay trong bài viết dưới đây!

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ nằm ở đâu?

      Vinhomes Smart City nằm trên trục đường Đại Lộ Thăng Long, nơi đây được mệnh danh là tuyến đường hiện đại nhất phía Tây thủ đô Hà Nội. Dự án Vinhomes Smart City thuộc địa phận hai phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm.

      Có thể nói Vingroup rất có mắt nhìn trong việc lựa chọn địa điểm đặt dự án. Đại đô thị sở hữu vị trí địa lý vô cùng thuận lợi. Nằm ngay tại đô thị cốt lõi của trung tâm phía Tây thành phố, Vinhomes Smart City được hưởng trọn hệ thống cơ sở hạ tầng, điện đường trường trạm hiện đại bậc nhất. Cùng với đó là hệ thống giao thông rộng lớn, nơi giao thoa của nhiều tuyến đường huyết mạch như: đường Lê Trọng Tấn, đường Vành đai 2, đường Vành đai 3. Không chỉ thế, cư dân đại đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ còn dễ dàng tiếp cận với nhiều khu vực trung tâm của thành phố thông qua nhiều tuyến đường lân cận: đường Phạm Văn Đồng, Hoàng Quốc Việt, Trần Duy Hưng.

      tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-truong-thpt-viet-duc-xa-bao-nhieu-km

      Vinhomes Smart City nằm ở đâu? (Nguồn: Vinhomes)

      Từ Vinhomes Smart City, bạn chỉ mất chút thời gian là có thể di chuyển tới các công viên, trung tâm giải trí, trung tâm chính trị trọng yếu: Công viên Thiên đường Bảo Sơn, Bộ Ngoại Giao, Trung tâm Văn hóa Thể thao Tây Mỗ, BigC Thăng Long.

      Xung quanh Vinhomes Smart City cũng có nhiều trường đại học nổi tiếng và chất lượng cho con em cư dân theo học: Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Sư Phạm, Học viện Cảnh sát Nhân dân, Đại học Thương Mại.

      Chính vị trí đắc địa ấy đã góp phần nâng tầm giá trị Vinhomes Smart City khiến nơi đây luôn giữ được thứ hạng cao trong lòng người yêu thích đầu tư bất động sản cũng như đông đảo cư dân.

      Đọc tiếp

      Trường THPT Việt Đức ở đâu?

      Trường THPT Việt Đức tọa lạc tại 47 Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm. Đây là ngôi trường có bề dày lịch sử gần 70 năm với quy mô lớn nhất nhì Hà Nội.

      tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-truong-thpt-viet-duc-xa-bao-nhieu-km

      Tòa nhà A trường THPT Việt Đức (Nguồn: IELTS Fighter)

      Nơi đây có đội ngũ cán bộ giáo viên với chuyên môn giỏi, thâm niên lâu năm. Lãnh đạo nhà trường cũng không ngừng cải tiến trang thiết bị, sử dụng cơ sở vật chất hiện đại nhất để giúp nâng cao chất lượng học tập của học sinh. Có thể nói THPT Việt Đức xứng đáng là một trong những ngôi trường mơ ước của học sinh thủ đô.

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến bệnh Viện E xa bao nhiêu km?

      Khoảng cách từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Việt Đức xa bao nhiêu km?

      Khoảng cách từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Việt Đức là khoảng 14km tính theo đường dành cho ô tô và xe máy. Đây là khoảng cách ngắn nhất để di chuyển giữa hai địa điểm. Đường đi đến THPT Việt Đức cũng khá dễ và không phải trải qua những khúc rẽ khó. Dưới đây OneHousing sẽ hướng dẫn bạn cách di chuyển giữa hai địa điểm này một cách cụ thể nhất.

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Việt Đức

      Xe bus

      Xe bus chính là phương tiện được lựa chọn phổ biến bởi cư dân thành phố Hà Nội bởi giá thành tiết kiệm của nó. Bạn chỉ mất khoảng 7.000đ là có thể đi hết một tuyến không giới hạn điểm dừng.

      Để di chuyển từ Vinhomes Smart City đến THPT Việt Đức, bạn có thể lựa chọn hai tuyến Vinbus E07 hoặc E05 xuất phát tại Vinhomes Smart City. Lộ trình của hai tuyến này là như nhau nhưng tuyến E07 sẽ trực tiếp đi qua phố Hai Bà Trưng còn tuyến E09 chỉ dừng lại ở Văn Miếu Quốc Tử Giám. Từ đây bạn sẽ phải di chuyển thêm khoảng 2km nữa mới tới được trường học. Bạn có thể lựa chọn bắt xe ôm công nghệ như Grab, Be hoặc Gojek để tiết kiệm thời gian và công sức. Bạn sẽ mất khoảng 40 phút để di chuyển từ Vinhomes Smart City đến THPT Việt Đức nếu giao thông thuận lợi.

      tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-truong-thpt-viet-duc-xa-bao-nhieu-km

      Lộ trình tuyến Vinbus E07 đi THPT Việt Đức (Nguồn: Vinbus)

      tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-truong-thpt-viet-duc-xa-bao-nhieu-km

      Lộ trình tuyến Vinbus E09 đi THPT Việt Đức (Nguồn: Vinbus)

      Ưu điểm của loại hình xe bus không chỉ nằm ở giá thành rẻ mà còn ở sự tiện lợi của nó. Đặc biệt khi Vinbus đã cho cải tiến hệ thống xe của mình nhằm gia tăng lợi thế cạnh tranh với các hãng xe bus truyền thống. Xe điện Vinbus đi êm ái, nhanh chóng mà lại thân thiện với môi trường. Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác tuyệt vời nếu sử dụng dịch vụ của Vinbus.

      Trên mỗi chiếc xe đều trang bị hệ thống ổ sạc thông minh cùng lối lên dành riêng cho xe lăn. Hệ thống điều hòa trên xe cũng hoạt động thường xuyên để đáp ứng nhu cầu của hành khách. Đặc biệt hơn cả là thái độ phục vụ của các tài xế cũng như phụ xe Vinbus cực kỳ thân thiện. Họ nhận được nhiều phản hồi tốt cùng hàng loạt lời khen có cánh của khách hàng sử dụng.

      Xe máy, ô tô

      Nếu bạn không thích việc phải chờ đợi hoặc chen lấn trên xe bus thì xe máy, xe ô tô là sự lựa chọn tối ưu nhất. Thời gian di chuyển cũng sẽ được rút gọn lại bởi bạn chủ động hơn về lộ trình và cũng không cần tốn thời gian dừng giữa các trạm. Nếu trạng thái giao thông thuận lợi, bạn sẽ chỉ mất khoảng nửa tiếng để di chuyển tới THPT Việt Đức.

      Để di chuyển từ Vinhomes Smart City đi THPT Việt Đức, bạn đi dọc CT08 rồi đi qua hầm chui hướng tới Trần Duy Hưng. Từ đây bạn chỉ cần đi thẳng đường Trần Duy Hưng - Nguyễn Chí Thanh rồi tiếp đó rẽ vào Kim Mã. Từ đường Kim Mã bạn rẽ vào Nguyễn Thái Học, tiếp tới đi khoảng 350m trên đường Lê Duẩn là có thể tới được phố Lý Thường Kiệt. THPT Việt Đức nằm ngay trên con phố này.

      tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-truong-thpt-viet-duc-xa-bao-nhieu-km

      Lộ trình đi THPT Việt Đức cho xe máy, ô tô (Nguồn: Google Maps)

      Trên đây là một số thông tin về khoảng cách giữa Vinhomes Smart City tới THPT Việt Đức. OneHousing hy vọng những hướng dẫn cách di chuyển mà chúng tôi cung cấp giúp ích cho bạn trong quá trình đi lại giữa hai địa điểm trên.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Phan Đình Phùng xa bao nhiêu km?

      Từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn xa bao nhiêu km?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương