Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến chùa Quán Sứ

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến chùa Quán Sứ

      Onehousing image
      7 phút đọc
      03/04/2023
      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến chùa Quán Sứ như thế nào vừa nhanh lại vừa tiện lợi. Cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

      Bạn đang quan tâm đến cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến chùa Quán Sứ? Có những phương tiện di chuyển nào vừa nhanh lại vừa tiện. Trong bài viết này, OneHouing sẽ gợi ý một số cách di chuyển từ khu đô thị Vinhomes Smart City đến chùa Quán Sứ để các cư dân có thể tham khảo. 

      Tổng quan về khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Vị trí địa lý

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ có vị trí tại cửa ngõ phía Tây của thành phố Hà Nội, tọa lạc ngay tại trục đường huyết mạch Đại lộ Thăng Long, thuộc địa phận hai phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm -  vùng đất được mạnh danh là “địa linh nhân kiệt” với thế “tựa đầu rồng”. 

      Hệ thống giao thông

      Lợi thế lớn nhất của Vinhomes Smart City Tây Mỗ chính là vị trí ngay tại trục đường huyết mạch Đại lộ Thăng Long, kế cận nhiều tuyến đường quan trọng có vai trò kết nối như tuyến Lê Trọng Tấn nối khu đô thị với khu Mỹ Đình, quận Cầu Giấy; tuyến đường Tố Hữu kéo dài giúp kết nối thẳng với quận Hà Đông và đặc biệt phải kể đến tuyến đường vành đai 3.5 sau khi được hoàn thiện sẽ là cầu nối trực tiếp giữa trục Tây và Nam của thành phố.

      Bên cạnh đó, cư dân của Vinhomes Smart City Tây Mỗ cũng có thể dễ dàng di chuyển tới nhiều địa điểm vui chơi giải trí, văn hóa, dịch vụ trong khu vực như là:

      • Trong bán kính 2km: Khu du lịch Thiên đường Bảo Sơn, Trung tâm thương mại, Aeon Mall Hà Đông, trung tâm văn hóa - thể thao Tây Mỗ, Bộ Ngoại giao,...
      • Trong bán kính 5km: Sân vận động Quốc gia Mỹ  Đình, bảo tàng Hà Nội, trung tâm Hội nghị Quốc gia, khách sạn JW Marriott, siêu thị BigC,...
      • Trong bán kính 7km: trường THPT Amsterdam, các trường đại học Ngoại Thương, Ngoại Giao, học viện Bưu chính Viễn thông, bệnh viện Quân y 103, bệnh viện Y học cổ truyền Bộ Công an,...

      cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-chua-quan-su

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ sở hữu vị trí đắc địa cùng hệ thống giao thông tiện lợi (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Tiện ích nổi bật

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ được xây dựng dựa trên mô hình các khu đô thị thông minh nổi tiếng thế giới như là Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, với 4 giá trị cốt lõi là: vận hành thông minh, cộng đồng thông minh, căn hộ thông minh và an ninh thông minh, đảm bảo mang lại cuộc sống đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi cho cư dân. 

      Trở thành cư dân của Vinhomes Smart City Tây Mỗ, bạn sẽ được thừa hưởng trọn bộ hệ thống tiện ích thông minh, hiện đại ngay tai dự án mà không cần phải đi đâu xa như vui chơi giải trí tại TTTM Vincom Mega Mall, dạo bộ tại  bộ 3 công viên chủ đề Zen Park, Central Park, GYM Park, thừa hưởng hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế tại trường liên cấp Vinschool, thăm khám với đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao tại bệnh viện đa khoa Vinmec. 

      Cùng với đó là những tiện ích tại mỗi phân khu như vườn chủ đề, đường đạo bộ, hệ thống cảnh quan, tiểu cảnh như thác nước, sân khấu ngoài trời, bể bơi 4 mùa, vườn nướng BBQ, khu vui chơi trẻ em, khu tập GYM ngoài trời, sân thể thao (bóng rổ,  tennis, cầu lông, bóng chuyền), sảnh tiếp đón sang trọng.

      Đọc tiếp

      Loại hình căn hộ

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ được xây dựng theo nhiều phân khu và mỗi cái đều có những chủ đề khác nhau lấy cảm hứng từ các thành phố lớn trên thế giới. Nhưng tất cả đều được khai thác theo 3 dòng căn hộ chính là Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby và Vinhomes Diamond. Trong đó:

      • Vinhomes Sapphire: Đây là sản phẩm căn hộ ở tầm trung, chiếm đến 65% số lượng nhà ở, phù hợp với hầu hết mọi đối tượng khách hàng có mức thu nhập trung bình. Và đây cũng là dòng sản phẩm được rất nhiều gia đình trẻ lựa chọn cho tổ ấm của mình. 

      Giá bán tham khảo: từ 30 - hơn 45 triệu đồng/ m2 (Nguồn: Vinhomes)

      • Vinhomes Ruby: Đây là dòng sản phẩm căn hộ cao cấp, hướng tới đối tượng khách hàng có mức thu nhập khá trở lên muốn tận hưởng trọn vẹn không gian sống sang trọng, hiện đại với đầy đủ các dịch vụ cao cấp.

      Giá bán tham khảo:  từ 38 - hơn 50 triệu đồng/ m2 (Nguồn: Vinhomes)

      • Vinhomes Diamond: Đây là dòng sản phẩm căn hộ cao cấp nhất, hướng tới khách hàng thuộc giới thượng lưu nên toàn bộ thiết kế căn hộ, dịch vụ đều là cao cấp và sang trọng nhất.

      Giá bán tham khảo: hiện chưa ra mắt chính thức

      cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-chua-quan-su

      Các căn hộ tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ đều được thiết kế với đầy đủ tiện ích thông minh (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Vài nét về chùa Quán Sứ

      Chùa Quán Sứ tọa lạc tại số 73 Quán Sứ, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, cách Hồ Hoàn Kiếm chỉ khoảng 1km nên là địa điểm du lịch tâm linh được rất nhiều du khách trong và ngoài nước ghé thăm. 

      Theo các tài liệu được ghi lại, chùa Quán Sứ được xây dựng vào khoảng thế kỷ 14, dưới thời vua Trần Dụ Tông và đã được lưu giữ đến nay là hơn 100 năm. Đây là nơi thường xuyên diễn ra nhiều hoạt động và là nơi tổ chức các sự kiện quan trọng của Hội Phật Giáo Việt Nam. Chùa Quán Sứ đã trở thành một trong những danh lam cổ tự bậc nhất Hà thành, thu hút đông đảo giới phật tử, du khách thập phương ghé thăm. 

      cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-chua-quan-su

      Chùa Quán Sứ là ngôi chùa lâu đời và là địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng của Hà Nội (Nguồn ảnh: Wikipedia)

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến phủ Tây Hồ

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến chùa Quán Sứ

      Di chuyển bằng phương tiện cá nhân

      Nếu bạn đi bằng  phương tiện cá nhân như ô tô hay xe máy, có thể di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến chùa Quán Sứ theo 2 lộ trình sau:

      • Lộ trình số 1: Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đi về hướng Tây vào Đại lộ Thăng Long, đi tiếp từ cao tốc 08 đến Trung Hòa -> đi dọc theo đường Nguyễn Ngọc Vũ đến cầu Hòa Mục/ đường Lê Văn Lương -> thẳng tiếp xuống đường Láng Hạ, Giảng Võ, Nguyễn Thái Học -> rẽ trái vào đường Hàng Bông -> đến ngã tư Hàng Bông, Quán Sứ rẽ phải vào Quán Sứ khoảng 100m là đến chùa Quán Sứ. 
      • Lộ trình số 2: Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đi về hướng Tây vào Đại lộ Thăng Long, đi tiếp từ cao tốc 08 vào đường Trần Duy Hưng -> đi thẳng đến đường Nguyễn Chí Thanh, rẽ phải vào đường Kim Mã -> đi tiếp đến đường Nguyễn Thái Học -> rẽ trái vào đường Hàng Bông rồi tại ngã tư Hàng Bông, Quán Sứ, rẽ phải vào đường Quán Sứ đi khoảng 100m nữa là đến chùa Quán Sứ

      Ưu điểm của hình thức di chuyển bằng phương tiện cá nhân là bạn có thể chủ động được thời gian và lựa chọn tuyến đường đi phù hợp. Tuy nhiên nhược điểm đó là sẽ phải mất thời gian lái xe trên một quãng đường khá dài và tại khu vực chùa Quán Sứ sẽ phải lo chỗ gửi xe mất phí. 

      Di chuyển bằng phương tiện công cộng 

      Bên cạnh phương tiện cá nhân, bạn cũng có thể di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến chùa Quán Sứ bằng phương tiện công cộng khá phổ biến là xe bus. Hiện tại, khu đô thị Vinhomes Smart City đã được triển khai xe bus điện Vinbus với nhiều lộ trình giúp cư dân đi lại tiện lợi, dễ dàng. Bạn có thể tham khảo lộ trình như sau:

      Bắt xe Vinbus E07 điểm xuất phát từ khu đô thị Vinhomes Smart City, xuống tại điểm dừng 49 Hai Bà Trưng - Tháp Hà Nội. Sau đó đi bộ sang đường vào đường Quán Sứ khoảng 50m là đến chùa Quán Sứ. 

      cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-chua-quan-su

      Xe buýt E07 có lộ trình từ Vinhomes Smart City đi đến chùa Quán Sứ khá tiện lợi dành cho cư dân (Nguồn ảnh: Dân Việt)

      Ưu điểm của hình thức di chuyển này là khá tiện lợi, xe buýt sạch sẽ, mát mẻ không lo nắng mưa, bạn chỉ cần lên xe ngồi là đã đến ngay địa điểm cần xuống mà giá vé lại chỉ từ 7.000 - 8.000 đồng/ lượt. Tuy nhiên, nhược điểm của cách di chuyển này đó là sẽ hơi mất thời gian do phải dừng đỗ nhiều lần và phụ thuộc khá nhiều vào giờ chạy của xe buýt nên nếu bạn không vội và có nhiều thời gian có thể lựa chọn cách đi này nhé. 

      Trên đây là các cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến chùa Quán Sứ mà OneHousing gợi ý cho bạn, hy vọng sẽ giúp bạn có được lộ trình đi thoải mái nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến khu vui chơi Dream Game Royal City

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến sân trượt băng Ice Rink Royal City

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương