Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến sân trượt băng Ice Rink Royal City

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến sân trượt băng Ice Rink Royal City

      Onehousing image
      4 phút đọc
      29/03/2023
      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Ice Rink Royal City sẽ được giới thiệu đến bạn trong bài viết sau đây

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ có thể di chuyển đến nhiều địa hấp dẫn trong Thủ đô Hà Nội nhờ hệ thống giao thông thuận lợi, trong đó có sân trượt băng Ice Rink Royal City. Vậy 2 địa điểm này có khoảng cách bao xa? Cách di chuyển giữa 2 địa điểm này như thế nào? OneHousing sẽ giải đáp cho bạn qua bài viết sau đây.

      Tổng quan về Vinhomes Smart City Tây Mỗ và sân trượt băng Ice Rink Royal City

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ có địa chỉ tại phường Tây mỗ, quận nam Từ Liêm, Hà Nội, đây là khu đô thị rất nổi bật phía Tây Thủ đô với nhiều tiện ích hiện đại. Khu đô thị gồm rất nhiều phân khu và mỗi phân khu đều có nhiều căn tòa căn hộ cung cấp các căn chung cư cao cấp với đa dạng diện tích. Trong khu đô thị cung cấp rất nhiều tiện ích về giáo dục, y tế, giải trí,... cũng được phục vụ vụ trong khu đô thị, giúp cư dân ở đây thoải mái hơn.

      cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-san-truot-bang-ice-rink-royal-city-onehousing-1

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ (Nguồn: 3hland)

      Sân trượt băng Ice Rink Royal City có địa chỉ tại tầng B2, Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi,  quận Thanh Xuân, Hà Nội. Tại đây có nhiều trò chơi hấp dẫn như Bowling, công viên trò chơi Dreaming Game và đặc biệt là hoạt động trượt băng nghệ thuật. 

      cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-san-truot-bang-ice-rink-royal-city-onehousing2

      Sân trượt băng Ice Rink Royal City (Nguồn: kyluc)

      Đây là khu vui chơi quen thuộc cho các gia đình tại Hà Nội và đặc biệt được giới trẻ vô cùng yêu thích. Phí vào cửa sẽ có sự chênh lệch giữa các đối tượng, bao gồm:

      • Người lớn: Từ 170.000đ - 220.000đ 
      • Trẻ em: Từ 100.000đ  -150.000đ
      • Người giám hộ: 30.000đ

      Ngoài ra bạn sẽ phải trả thêm một số phụ phí để thuê giày hoặc các dụng cụ hỗ trợ tại đây với mức giá từ 50.000đ - 90.000đ

      Từ khu đô thị Smart City đến sân trượt băng có khoảng cách khoảng 11km. Để di chuyển giữa 2 khu vực này bạn có thể sử dụng xe buýt hoặc di chuyển bằng phương tiện cá nhân tùy vào nhu cầu của bạn.

      Đọc tiếp

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Ice Rink Royal City bằng phương tiện cá nhân

      Nếu sử dụng phương tiện cá nhân bạn có thể duy chuyển theo tuyến đường sau đây và cũng là tuyến đường ngắn nhất:

      • Từ khu đô thị bạn di chuyển vào đại lộ Thăng Long rồi lái xe đến đoạn đường nối đường cao tốc 08 và nhập vào đường cao tốc. Sau khi di chuyển khoảng 800m trên cao tốc bạn tiếp tục lái xe vào Hầm chui Trung Hòa. 
      • Khi ra khỏi hầm chui, bạn tiếp tục di chuyển vào đường Trần Duy Hưng. Bạn tiếp tục lái xe khoảng 1,4km rồi rẽ phải tại công ty trách nhiệm hữu hạn và sản xuất Phương Mai vào đường Láng. Khi di chuyển khoảng 1,7k bạn tiếp tục điều khiển xe chếch về bên phải vào phố Mới. 
      • Khi đến công ty trách nhiệm hữu hạn công nghệ số DNT bạn rẽ phải để vào đường Nguyễn Trãi. Đến công ty cổ phần đầu tư và phát triển địa ốc thành phố Hoàng Gia bạn tiếp tục rẽ phải, sau đó rẽ trái tại Ttgarden. Bạn lái xe khoảng 350m nữa đến công ty Đồng Tâm thì rẽ trái và sân băng sẽ cách đó khoảng 140m.

      Khi di chuyển bằng phương tiện cá nhân, bạn sẽ mất khoảng từ 16 - 24 phút tùy tình trạng giao thông. Sử dụng phương tiện cá nhân sẽ giúp bạn có thể chủ động thời gian cũng như có thể dễ dàng tấp vào các hàng quán ven đường trong hành trình di chuyển. Ngoài ra với hệ thống giao thông thuận lợi nên thời gian di chuyển của bạn cũng không quá dài như khi sử dụng phương tiện công cộng.

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến khu vui chơi Dream Game Royal City

      Hướng dẫn di chuyển bằng xe buýt đến sân trượt băng Ice Rink Royal City

      Vì khoảng cách đến 11km nên bạn có thể chọn xe buýt cho thoải mái và tiết kiệm. Sau đây sẽ là hành trình từ Smart City đến sân trượt băng Ice Rink Royal City để bạn tham khảo:

      cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-san-truot-bang-ice-rink-royal-city-onehousing-3

      Di chuyển bằng xe buýt đến sân trượt băng Ice Rink Royal City (Nguồn: Vpietnamplus)

      • Bạn đón xe buýt E09 hoặc 19 tại điểm đỗ xe buýt Smart City và xuống xe tại trạm ngã 3 Kim Giang - 185A Nguyễn Trãi. Bạn sang bên kia đường và tiếp tục đi về phía trước trên đường Nguyễn Trãi.
      • Khi đi được một đoạn khoảng 300m bạn rẽ trái tại ATM ACB Bank để vào Vincom Mega Mall Royal City. Sau đó bạn đi thang cuốn xuống tầng B1, rồi tiếp tục xuống tầng B2 để đến sân trượt băng.

      Nếu di chuyển bằng xe buýt bạn sẽ mất ít nhất 1 giờ 10 phút (tùy vào tình trạng giao thông) với mức giá vé từ 7.000đ - 9.000đ/lượt. Xe buýt là phương tiện mà bạn sinh viên chọn lựa bởi giá cả rẻ, thoải mái. Đặc biệt là những xe VinBus hiện đại, sạch sẽ và mát mẻ nhờ dàn xe điện chất lượng.

      Bên trên chính là hướng dẫn cho cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Ice Rink Royal City. Hy vọng những thông tin này đã giúp bạn đọc có thể tham khảo và áp dụng hiệu quả khi muốn di chuyển giữa 2 địa điểm này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến chùa Thầy

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương