Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến trường THCS & THPT Lương Thế Vinh cơ sở Tân Triều

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến trường THCS & THPT Lương Thế Vinh cơ sở Cầu Giấy

      Onehousing image
      7 phút đọc
      04/04/2023
      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến trường THCS & THPT Lương Thế Vinh bằng xe máy, ô tô và phương tiện công cộng. Khoảng cách giữa hai địa điểm này là bao nhiêu km?

      Vinhomes Smart City nổi tiếng được biết đến là khu đô thị thông minh đầu tiên ở khu vực phía Tây thành phố Hà Nội. Cư dân hiện đại thường lựa chọn cuộc sống ở đây bởi những ưu điểm vượt trội về chất lượng dịch vụ cũng vị trí tiềm năng của dự án này. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp đến bạn những thông tin chi tiết về cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến trường THCS và THPT Lương Thế Vinh cơ sở Cầu Giấy.

      “Thành phố thông minh” Vinhomes Smart City ở đâu?

      Vinhomes Smart City với vị trí đắc địa

      Dự án Vinhomes Smart City tọa lạc tại trung tâm phía Tây thủ đô Hà Nội, cụ thể là nằm trên trục đường đại lộ Thăng Long - con đường có ý nghĩa chiến lược quan trọng đối với sự phát triển của thành phố. Đây chính là lợi thế lớn nhất làm nên sức hút khổng lồ của khu đô thị.

      Với toạ độ vị trí được coi là trái tim của đô thị phía Tây thủ đô, sẽ không lạ gì khi Vinhomes Smart City sở hữu trọn vẹn những kết nối giao thông hạ tầng tại khu vực này. Trong những năm gần đây, khu vực phía Tây đang được đầu tư quy hoạch nhanh chóng vậy. Chính bởi vậy, người dân sống ở đây sẽ không còn phải lo lắng về việc di chuyển đến trung tâm thành phố.

      cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-den-truong-thcs-and-thpt-luong-the-vinh-co-so-cau-giay-onehousing-1

      Vị trí siêu kết nối của Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Cụ thể, Vinhomes Smart City nằm tiếp giáp với các con đường huyết mạch của thành phố như đường Lê Trọng Tấn, các đường vành đai 2 và vành đai 3. Không những thế, trong thời gian sắp tới, chính phủ sẽ đầu tư xây dựng thêm các tuyến đường mới, kết nối khu đô thị Vinhomes Smart City tới Hồ Tây hay các tuyến đường khác như Hoàng Quốc Việt, Quốc lộ 32.

      Trong vòng bán kính từ 3 - 5 km, từ vị trí của Vinhomes Smart City, bạn có thể chỉ mất 10 - 15 phút lái xe để đến các địa điểm khác xung quanh như: BigC Thăng Long, Aeon Mall Hà Đông, Đại học Ngoại Thương, đường đua F1, hay đến trung tâm thành phố Hà Nội. Với ưu điểm này, cư dân sinh sống tại Vinhomes Smart City sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian khi di chuyển đi làm hay đi học, đồng thời được đáp ứng đầy đủ nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống.

      Vinhomes Smart City có phải là một khu đô thị đáng sống?

      Ngoài việc sở hữu lợi thế vàng về vị trí, dự án Vinhomes Smart City có những sức hút gì nổi bật để trở thành một trong những khu đô thị đáng sống nhất thời điểm hiện tại?

      cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-den-truong-thcs-and-thpt-luong-the-vinh-co-so-cau-giay-onehousing-2

      Thành phố hiện đại đẳng cấp quốc tế Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Vinhomes Smart City được khởi công vào năm 2018 bởi nhà đầu tư chính là Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng Thái Sơn với quỹ đất lên tới 280ha. Chung cư tại khu đô thị được phát triển với quy mô là 58 tòa căn hộ bao gồm các phân khu và loại hình căn hộ như sau:

      • Phân khu: The Sapphire, The Tonkin, Imperia Smart City, Masteri West Heights
      • Loại hình căn hộ: Studio, 1PN, 2PN, 3PN, 3PN, 1PN+1, 2PN+1, 3PN+1

      Vinhomes Smart City còn được biết đến với tên gọi là “ Thành phố quốc tế” được quy hoạch thông minh dành cho công dân hiện đại toàn cầu. Điểm nhấn “độc nhất vô nhị” của khu đô thị này là đầu tư vào 4 trục lõi chính bao gồm: an ninh thông minh, căn hộ thông minh, vận hành thông minh và cộng đồng thông minh, mang tới cho cư dân tại đây chất lượng sống toàn diện và ưu việt nhất.

      Bên cạnh đó cũng phải kể đến hệ thống tiện ích cao cấp mà Vinhomes Smart City mang đến để phục vụ tốt nhất cho cư dân. Ngoài những tiện ích 5 sao chuẩn Vinhomes như: hệ thống trường học liên cấp, các cửa hàng siêu thị tiện lợi, bệnh viện chuẩn quốc tế Vinmec, trung tâm thương mại…Vinhomes Smart City nổi bật hơn cả khi sở hữu môi trường sống thời thượng mà cư dân được tận hưởng và trải nghiệm ở khu đô thị này. Đặc biệt trong đó phải kể đến bộ ba công viên kỳ quan độc đáo mà không khu dân cư nào có được bao gồm: công viên Central Park, vườn Nhật Bản và công viên Sportia Park.

      Tất cả những tiện ích này đều nhằm hướng tới xây dựng một không gian sống xanh, trong lành được vận hành một cách thông minh, và hiện đại nhất cho cư dân tại Vinhomes Smart City trong thời đại mới. Đây cũng chính là lý do khu đô thị trở thành một trong những nơi đáng sống nhất tại thủ đô mà bạn nên trải nghiệm.

      Trong thời điểm hiện tại, những căn hộ thông minh tại Vinhomes Smart City đang được mở bán tại OneHousing với mức giá tốt nhất dao động từ 42 triệu - 68 triệu VNĐ/ m2. Tùy vào nhu cầu và điều kiện tài chính, bạn có thể lựa chọn cho mình loại hình căn hộ phù nhất với diện tích, số phòng ngủ và hướng nhìn khác nhau.

      3 lý do nên mua căn hộ Vinhomes Smart City tại thời điểm này 

      Đọc tiếp

      Vị trí trường THCS và THPT Lương Thế Vinh cơ sở Cầu Giấy

      Trường THCS & THPT Lương Thế Vinh hiện tại đang có hai cơ sở với địa chỉ như sau:

      Cơ sở 1 - Cầu Giấy: số 35 Đinh Núp, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cơ sở 2 -  Tân Triều: Thôn Yên Xã, xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

      cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-den-truong-thcs-and-thpt-luong-the-vinh-co-so-cau-giay-onehousing-3

      Trường THCS & THPT Lương Thế Vinh tại cơ sở Cầu Giấy với thương hiệu vững mạnh (Nguồn: Tạp chí Afamily)

      Trường THCS & THPT Lương Thế Vinh được thành lập vào năm 1989 bởi nhà giáo Văn Như Cương - hiệu trưởng đầu tiên của trường. Từ những ngày đầu tiên, nhà trường đã luôn hướng tới chất lượng đào tạo kép là giáo dục toàn diện và chuẩn bị tốt nhất cho học sinh thi đỗ tốt nghiệp cũng như học sinh thi đỗ vào các trường Đại học và Cao đẳng.Trải qua quá trình thành lập và phát triển trong hơn 30 năm tới nay, trường đã làm nên thương hiệu của chính mình với chất lượng giáo dục đứng hàng đầu thành phố nói riêng và cả nước nói chung.  

      Hướng dẫn di chuyển từ Vinhomes Smart City đến trường THCS & THPT Lương Thế Vinh cơ sở Cầu Giấy

      Khoảng cách vị trí giữa Vinhomes Smart City và trường THCS & THPT Lương Thế Vinh cơ sở Cầu Giấy sẽ rơi vào khoảng từ 7,4 - 8,1 km tuỳ theo tuyến đường mà bạn lựa chọn để di chuyển. Nếu chưa biết cách di chuyển giữa hai địa điểm này, OneHousing sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các lộ trình phù hợp nhất bằng nhiều phương tiện ngay dưới đây.

      Di chuyển bằng phương tiện cá nhân

      Hình thức di chuyển phổ biến và nhanh gọn nhất mà bạn nên lựa chọn khi di chuyển từ Vinhomes Smart City đến trường THCS & THPT Lương Thế Vinh cơ sở Cầu Giấy là bằng các phương tiện cá nhân như xe máy, ô tô. Với các phương tiện này, bạn có thể chủ động về thời gian cũng như tuyến đường di chuyển hơn. Bạn có thể đi theo các lộ trình như sau:

      Lộ trình 1: Từ Vinhomes Smart City -> đi về hướng Tây -> rẽ phải vào Đại lộ Thăng Long -> nhập vào đường Cao tốc 08 -> đi thẳng 3,6km -> đi vào đường hầm Trung Hòa -> đi tiếp đến đường Trần Duy Hưng -> vòng ngược lại tại ngõ 204 Trần Duy Hưng -> rẽ phải vào phố Nguyễn Chánh -> rẽ trái vào phố Tú Mỡ -> đi tiếp 150m -> rẽ phải vào phố Đinh Núp -> đi thẳng 60m -> đến trường THCS & THPT Lương Thế Vinh.

      Lộ trình 2: Từ Vinhomes Smart City -> đi về hướng Tây -> rẽ phải vào Đại lộ Thăng Long -> đi thẳng 3,9km -> rẽ trái vào đường Lê Quang Đạo -> tại vòng xuyến, đi ra theo lối thứ 2 -> vào đường Mễ Trì -> đi thằng 1,2km -> rẽ phải vào đường Phạm Hùng -> đi thẳng 1,3km -> rẽ trái vào phố Mạc Thái Tông -> rẽ tiếp vào phố Đinh Núp -> đến trường THCS & THPT Lương Thế Vinh.

      Di chuyển bằng phương tiện công cộng

      Bên cạnh hình thức di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô, bạn có thể lựa chọn lộ trình di chuyển bằng các phương tiện công cộng bao gồm xe buýt và hệ thống xe buýt điện của Vinbus. Bạn sẽ chỉ mất từ 7.000 - 20.000 VNĐ cho một chuyến đi từ Vinhomes Smart City đến trường THCS & THPT Lương Thế Vinh cơ sở Cầu Giấy. Lộ trình chi tiết như sau:

      Lộ trình 1: Từ Vinhomes Smart City -> đi bộ đến điểm đỗ xe buýt Smart City -> đi xe buýt điện Vinbus số E05 -> xuống tại ngã 4 Phạm Hùng - Khuất Duy Tiến -> đi bộ 500 vào phố Tú Mỡ -> rẽ phải vào phố Đinh Núp -> đi thẳng đến trường THCS & THPT Lương Thế Vinh.

      Lộ trình 2: Từ Vinhomes Smart City -> đi bộ đến cổng Thiên đường Bảo Sơn -> đi tuyến xe buýt số 107 -> xuống tại số 113 Trần Duy Hưng -> đi bộ vào phố Nguyễn Chánh -> đi thẳng 1km -> rẽ phải vào phố Đinh Núp -> đến trường THCS & THPT Lương Thế Vinh.

      Bài viết trên của OneHousing đã giải đáp những thắc mắc của bạn về cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến trường THCS & THPT Lương Thế Vinh. Mong rằng những hướng dẫn chi tiết này sẽ giúp  bạn có được cho mình lộ trình di chuyển thuận lợi và dễ dàng nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Lần đầu mua chung cư nên biết: Tiện ích nội khu và ngoại khu ở Vinhomes Smart City

      Tìm hiểu về các dự án Vinhomes được OneHousing phân phối

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương