Lần đầu mua chung cư nên biết: Tiện ích nội khu và ngoại khu ở Vinhomes Smart City

      Lần đầu mua chung cư nên biết: Tiện ích nội khu và ngoại khu ở Vinhomes Smart City

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/12/2022
      Được biết đến là một thành phố quốc tế mang đến cuộc sống đẳng cấp, thượng lưu cho cư dân, Vinhomes Smart City Tây Mỗ luôn là tâm điểm thu hút sự quan tâm của không ít người mua lần đầu. Cùng OneHousing tìm hiểu những tiện ích nội khu Vinhomes Smart City và ngoại khu để hiểu được vì sao khu đô thị này có sức nóng trong thị trường bất động sản như vậy.

      Vinhomes Smart city Tây Mỗ luôn là tâm điểm thu hút sự quan tâm của không ít người mua lần đầu. Cùng OneHousing tìm hiểu những tiện ích nội khu Vinhomes Smart City và ngoại khu để hiểu được vì sao khu đô thị này có sức nóng trong thị trường bất động sản như vậy.

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ - Nơi sống thời thượng bậc nhất

      Nằm ở phía Tây thành phố với quy mô rộng tới 280 ha được chia thành 58 tòa gồm các chung cư cao cấp, khu vui chơi ngoài trời, hồ điều hòa và loạt tiện ích nội và ngoại khu khác. Vinhomes Smart city Tây Mỗ là khu đô thị theo hướng hiện đại, chuẩn quốc tế dành cho cư dân trên toàn cầu.

      Không chỉ các tiện ích ngoại khu Vinhomes Smart City tạo điều kiện thuận tiện trong quá trình di chuyển của cư dân mà các tiện ích nội khu Vinhomes Smart City cũng là điểm cực kỳ độc đáo và thu hút.

      Cập nhật giá cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ ở Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      Tiện ích ngoại khu Vinhomes Smart City

      Tiện ích ngoại khu Vinhomes Smart City được coi là điểm cộng đầu tiên khi nhiều người đang tìm hiểu và có ý định mua chung cư. Và đây cũng là điểm đắt giá của khu đô thị này.

      Vậy tiện ích ngoại khu là gì

      Tiện ích ngoại khu Vinhomes Smart City nói riêng hay các khu chung cư khác nói chung có thể hiểu là những tiện ích cũng như cơ sở vật chất nằm ngoài phạm vi khuôn viên của dự án. Và đây được coi là cơ sở quan trọng và căn bản nhất để thu hút đến người mua lần đầu.

      Những tiện ích này sẽ đảm bảo cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân. Cùng với đó là tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình đầu tư của chủ sở hữu căn hộ hay chủ dự án.

      Tiện ích ngoại khu Vinhomes Smart City 

      Vinhomes Smart city Tây Mỗ là khu đô thị đầu tiên và nắm giữ vai trò tiên phong cho cuộc sống đẳng cấp được ứng dụng công nghệ hiện đại. Hãy cùng điểm qua các tiện ích ngoại khu Vinhomes Smart City.

      • Hệ thống giao thông

      Nằm trên tuyến đường huyết mạch giữa Đại lộ Thăng Long với các khu vực ngoại và nội thành của Thành phố Hà Nội, khu đô thị này được đánh giá là mắt xích kết nối quan trọng.

      Không chỉ vậy, “Thành phố Tây” này còn có sự kết nối với loạt tuyến đường như Lê Trọng Tấn, Vành đai 2 và 3, đặc biệt là 3 tuyến Metro 5, 6, 7. Thuận tiện cho việc di chuyển của bất kỳ cư dân nào sinh sống tại đây.

      • Tổ hợp tiện ích

      Ngoài ra, từ Vinhomes Smart city Tây Mỗ còn có thể nhanh chóng di chuyển đến các trường học, khu hành chính công, khu vui chơi, trung tâm thương mại chỉ với 5 - 10 phút lái xe. 

      Điển hình là khu trung tâm thương mại sầm uất hàng đầu thành phố là Aeon Mall Hà Đông, khu tổ hợp vui chơi giải trí Thiên đường Bảo Sơn, Bộ Ngoại Giao. Hay một loạt các trường học từ cấp mầm non đến đại học như trường Amsterdam, đại học Quốc gia Hà Nội, Bệnh viện 103.

      • Gần các khu đô thị Vinhomes khác

      Một tiện ích độc quyền đối với những cư dân của Vinhomes chính là có thể di chuyển sang các khu Vinhomes khác và tận hưởng những tiện ích dễ dàng. Hầu hết các Vinhomes đều có vị trí đắc địa và gần nhau, vì vậy chỉ mất ít thời gian để “đổi gió”.

      Tiện ích nội khu Vinhomes Smart City

      Ngoài những tiện ích ngoại khu nói trên, loạt tiện ích nội khu Vinhomes Smart City được bố trí trong khuôn viên dự án cũng được quan tâm hơn bao giờ hết.

      (Ảnh: Toà S1.03 Vinhomes Smart City)

      Tiện ích nội khu là gì

      Những cơ sở vật chất, tiện ích tích hợp thuộc khu vực khuôn viên các dự án chung cư, tòa nhà của Vinhomes Smart city Tây Mỗ được gọi cách khác là tiện ích nội khu Vinhomes Smart City. Đây là những tiện ích phục vụ trực tiếp cho nhu cầu của cư dân.

      Có thể nói, những tiện ích nội khu là một phần quyết định đến thành phần dân cư ở mỗi khu chung cư. Nếu tiện ích nội khu tốt, chắc chắn đây là một khu chung cư cao cấp và thu hút được nhiều dân cư có thu nhập cao hơn.

      Tiện ích nội khu Vinhomes Smart City

      Tùy từng khu đô thị của Vinhomes sẽ có các tiện ích nội khu khác nhau, nhưng tất cả đều hướng tới một môi trường sống xanh, hiện đại và đẳng cấp. Và những tiện ích nội khu Vinhomes Smart City cũng không ngoại lệ.

      • Liên hoàn 3 công viên “xanh”

      Có lẽ những khoảng xanh với độ phủ kín cao của cây cối là biểu tượng không thể thiếu của Vinhomes Smart city Tây Mỗ. Với tổng diện tích lên tới 56.8 ha, chiếm hơn 20.3% trên tổng diện tích quy mô của dự án lần lượt là Central Park, Zen Park và Sportia Park. 

      Central Park: Được cho rằng là một trong những công viên có quy mô đạt chuẩn hàng đầu Đông Nam Á hiện nay, quy tụ đến 16 chủ đề thể thao khác nhau. Ngay trong khuôn viên Central Park có một hồ điều hòa nước ngọt tạo cho cư dân sống tại đây cảm giác thoáng mát và còn có thể trải nghiệm chèo thuyền Kayak giữa lòng thủ đô.

      Zen Park: Là tiện ích nội khu Vinhomes Smart City độc quyền nhận được nhiều sự yêu thích của cư dân. Là công viên mang đậm bản sắc của xứ sở hoa anh đào. 

      Sportia Park: Đúng như tên gọi vốn có của nó, công viên này là nơi nâng cao sức khỏe cho cư dân với khu vực tập gym ngoài trời với cả nghìn chức năng cũng như sân tập khác nhau được quy tụ tại đây.

      • Chuỗi công viên nội khu riêng

      Ngoài chuỗi 3 công viên mà toàn bộ cư dân đều có thể tham gia và sử dụng thì mỗi phân khu sẽ có một chuỗi công viên nội khu riêng được bố trí ngay dưới chân từng tòa nhà. Những tiện ích nội khu Vinhomes Smart City này gồm có bể bơi 4 mùa chuẩn 5 sao, vườn nướng BBQ cực xịn, sân vận động, hồ cảnh quan…

      • Hệ thống giáo dục, chăm sóc sức khỏe, mua sắm

      Ngoài những tiện ích trên, Vinhomes Smart city Tây Mỗ còn có hệ thống bệnh viện Vinmec đạt chuẩn quốc tế với đội ngũ chuyên viên bác sĩ có kinh nghiệm. Cùng với đó là hệ thống trường liên cấp Vinschool từ mầm non đến trung học phổ thông. Đặc biệt là khu trung tâm mua sắm Vincom Mega Mall với quy mô cực khủng.

      Vinhomes Smart city Tây Mỗ là một tổ hợp căn hộ cao cấp cùng nhiều tiện ích khác nhau. Mong rằng những cung cấp về các tiện ích nội khu Vinhomes Smart City cũng như các tiện ích ngoại khu khác sẽ giúp bạn chọn cho mình được một căn hộ ưng ý nhất.

      Xem thêm

      Cập nhật giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ ở Vinhomes Smart City mới nhất

      Những tiện ích khi ở chung cư vùng ven Hà Nội người mua nhà nên biết

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương