3 lý do nên mua căn hộ Vinhomes Smart City tại thời điểm này

      3 lý do nên mua căn hộ Vinhomes Smart City tại thời điểm này

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/01/2023
      Vinhomes Smart City là một trong những đại dự án thành công của chủ đầu tư Vinhomes và được đông đảo khách hàng săn đón trên thị trường chuyển nhượng. Hãy cùng OneHousing đi tìm hiểu đâu là lý do mua căn hộ Vinhomes Smart City trong thời điểm này.

      Vinhomes Smart City là một trong những đại dự án thành công của chủ đầu tư Vinhomes và được đông đảo khách hàng săn đón trên thị trường chuyển nhượng. Hãy cùng OneHousing đi tìm hiểu đâu là lý do mua căn hộ Vinhomes Smart City trong thời điểm này.

      Vinhomes Smart City sở hữu vị trí đắc địa

      Tọa lạc tại phía Tây thành phố Hà Nội, khu vực có cơ sở hà tầng hoàn thiện, Vinhomes Smart City mang đến cho cư dân khả năng kết nối đồng bộ, nhanh chóng đến những địa điểm nội thành.

      Dự án nằm trên trục đường Đại lộ Thăng Long với 4 mặt xung quanh là những tuyến đường huyết mạch: Phía Đông là quốc lộ 70, phía Tây là đường Lê Trọng Tấn, phía Nam giáp với đường Tây Mỗ, phía Bắc giáp với bảo tàng quân sự và sông Cầu Ngà. 

      Vinhomes Smart City là một trong những khu đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế bậc nhất tại Việt Nam. Dự án là sản phẩm tiên phong của Vinhomes, ứng dụng công nghệ và cung cấp các sản phẩm công nghệ hiện đại tân tiến nhất thị trường - nổi bật với hệ sinh thái toàn diện 4 trục cốt lõi: An ninh thông minh, vận hành thông minh, cộng đồng thông minh, sản phẩm căn hộ thông minh hứa hẹn sẽ mang lại một cuộc sống thoải mái, năng động và hiện đại.

      (Nguồn: OneHousing)

      Ngoài ra, Vinhomes Smart City cũng tọa lạc lân cận với nhiều tiện ích hấp dẫn đáp ứng tốt khả năng mua sắm, vui chơi, giáo dục và chăm sóc sức khỏe của cư dân. Với những ưu điểm lớn về vị trí như vậy, Vinhomes Smart City đang là điểm đến hấp dẫn được nhiều khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn.

      Vinhomes Smart City - trung tâm mới ở phía Tây Hà Nội, sở hữu vị trí vàng tại trung tâm mới ở phía Tây của Thủ đô. Dự án Vinhomes Smart City tọa lạc trên trục Đại lộ Thăng Long, cách trung tâm Hội Nghị Quốc giá chỉ 7 phút di chuyển, giao thông kết nối thuận tiện, đến các trung tâm thương mại, văn hóa – thể thao và hệ thống giáo dục tiểu học đến đại học. Trong tương lai, hệ thống tuyến metro số 5, 6, 7 đi qua dự án cũng sẽ giúp cho việc kết nối giao thông trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

      Cập nhật giá cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ ở Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      Vinhomes Smart City sở hữu hệ sinh thái thông minh đẳng cấp

      Nhắc đến tiện ích của Vinhomes Smart City, có lẽ phải dùng những từ ngữ hoa mỹ nhất bởi đây là đại dự án được Vinhomes đầu tư rất nhiều tiền bạc, công sức và tâm huyết. Trước hết, khi mua căn hộ Vinhomes Smart City, quý khách hàng sẽ được thừa hưởng những hạng mục công trình đẳng cấp mà khó có thể bắt gặp ở một dự án nào khác. 

      Chủ đầu tư chiều lòng khách hàng bằng hệ thống công viên vui chơi, rèn luyện sức khỏe và thể thao lớn nhất tại Việt Nam, bao gồm công viên trung tâm - Central Park với quy mô hàng đầu trong khu vực hội tụ đủ 16 chủ đề thể thao và vận động liên hoàn. Đây là địa điểm hẹn lý tưởng cho cư dân vui chơi giải trí và gắn kết tất cả mọi người với nhau. 

      Dự án còn có công viên thể thao Sportia Park với hơn 1000 chức năng và hệ thống 163 sân tập đa dạng các bộ môn giúp rèn luyện sức khỏe của bạn. Nổi bật hơn cả chính là công viên Nhật Bản Zen Park với triết lý sống “Zen” chuẩn phong cách Nhật với sự kết hợp hài hòa giữa không gian tĩnh và động mang đến cho quý khách hàng vô vàn điều thú vị. 

      (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Ngoài ra, một trong những lý do mua căn hộ Vinhomes Smart City không thể không kể đến chính là cư dân Vinhomes được thừa hưởng một hệ sinh thái VinGroup với đa dạng các thương hiệu. 

      Nổi bật trong số đó bao gồm hệ thống chăm sóc sức khỏe Vinmec, hệ thống giáo dục liên cấp đạt chuẩn quốc tế Vinschool, trường đại học chất lượng hàng đầu VinUni, trung tâm thương mại và mua sắm đẳng cấp Vincom Mega Mall cùng với đội ngũ quản lý vận hành chuyên nghiệp tạo nên “bộ tứ kim cương” mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm đa dịch vụ chỉ có tại Vinhomes Smart City.

      Vinhomes Smart City sở hữu giá bán hấp dẫn

      Các căn hộ đa dạng là điều kiện vô cùng thuận lợi đối với mỗi khách hàng khi đến tham quan dự án. Tùy vào diện tích loại hình căn hộ mà bạn lựa chọn mà giá bán có sự chênh lệch.

      Theo cập nhập mới nhất, giá bán chung cư Vinhomes Smart City giao động khoảng từ 32-35 triệu/m2. Mỗi thiết kế sẽ có mức giao động giá bán khác nhau, cụ thể:

      • Căn hộ studio, diện tích 28 - 36m2 giá bán từ 900 triệu/căn
      • Căn hộ 1 phòng ngủ diện tích 42 - 48m2 giá bán từ 1.3 tỷ/căn
      • Căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 53 - 55m2 giá từ 1.6 tỷ/căn
      • Căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 62 - 66m2 bán với giá từ 1.9 tỷ/căn
      • Căn hộ 3 phòng ngủ diện tích 74 - 76m2 có gia bán khoảng 2.3 tỷ/căn

      *(Giá bán trên được cập nhật vào tháng 1/2023 và chỉ mang tính chất tham khảo. OneHousing không chịu trách nhiệm nếu khách hàng tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent). Nguồn: Bất động sản Nhà Today.

      Với giá bán hoàn toàn phù hợp với giá trị của dự án mạng lại. Khách hàng có thể yên tâm đầu tư và sở hữu dài lâu với Vinhomes Smart City.

      Người dân sống trong một căn hộ tại Vinhomes Smart City sẽ sở hữu vị trí trung tâm giữa tâm điểm của Thủ đô Hà Nội. Căn hộ mang đến cả một hệ sinh thái thông minh với những ưu điểm tiện ích chưa từng có tại bất cứ đâu. Hãy cùng Vinhomes Smart City chạm tới ước mơ nâng tầm cuộc sống thời thượng.

      Như vậy, với những lý do  trên, việc sở hữu một căn hộ tại Vinhomes Smart City đang và vẫn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho quý khách hàng, nhà đầu tư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến chùa Hà

      5 lý do nên mua căn hộ Vinhomes Ocean Park tại thời điểm này

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương