Cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến rạp chiếu phim Lotte Cinema Long Biên

      Cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến rạp chiếu phim Lotte Cinema Long Biên

      Onehousing image
      4 phút đọc
      05/04/2023
      Bài viết sau của OneHousing sẽ hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến rạp chiếu phim Lotte Cinema Long Biên.

      Khi muốn xem phim tại rạp chiếu phim Lotte Cinema Long Biên nhưng đang sinh sống tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bạn có thể lựa chọn một số phương tiện để di chuyển như ô tô, xe máy hay xe buýt. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.

      Vị trí của Vinhomes Ocean Park

      Vinhomes Ocean Park tọa lạc trên địa bàn 3 xã Đa Tốn, Dương Xá, Kiêu Kỵ và một phần thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Đây được coi là một trong những vị trí đẹp nhất của huyện Gia Lâm do nằm gần cả hai tuyến quốc lộ 5A và 5B, thuận tiện đi vào trung tâm Hà Nội và dễ dàng đi các tỉnh Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh, Bắc Giang.

      Vinhomes Ocean Park là khu đô thị sinh thái lớn tại Gia Lâm, Hà Nội do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Khu đô thị mang phong cách biển “vô tiền khoáng hậu” với tâm điểm là bộ đôi “tuyệt sắc” Hồ Ngọc Trai rộng 24,5ha và biển hồ nước mặn 6,1ha, với bãi cát dài trắng mịn bao quanh bởi 66 tòa nhà hiện đại và rợp bóng dừa, bốn căn biệt thự Tây Âu cao cấp liền kề nhau. Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn là khu đô thị lớn nhất Hà Nội được mệnh danh là “Quận Ocean – Hà Nội Mới”.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Nam của Thành phố Hà Nội. Khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh về cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông, với nhiều dự án lớn đang và sắp triển khai. Dự án nằm trên địa bàn huyện Gia Lâm, nơi tiếp giáp của các đô thị Kiêu Kỵ, Đa Tốn, Dương Xá và một phần thị trấn Trâu Quỳ.

      Đặc biệt, do được quy hoạch xây dựng 4 cây cầu bắc qua sông Hồng và sông Đuống: cầu Tứ Liên, cầu Đuống 2, cầu Trần Hưng Đạo, cầu Giang Biên nên nơi đây sẽ trở thành trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa địa phương dịch chuyển về phía Đông Nam thủ đô.

      Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park sẽ được phát triển thành “siêu đô thị biển” với diện tích lên đến 1.200 ha theo chính sách phát triển của Vingroup. Giai đoạn 1 là Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Giai đoạn 2 là The Empire và Giai đoạn 3 là The Crown tọa lạc tại huyện Văn Giang, Hưng Yên. Cả 3 giai đoạn đều được định vị bao trọn khu vui chơi giải trí trị giá hàng tỷ đô VinWonders Gia Lâm, tâm điểm tương lai của toàn khu vực phía Đông Hà Nội.

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Vị trí của Lotte Cinema Long Biên

      Lotte Cinema Long Biên nằm tại tầng 3 của TTTM Savico Megamall, một trong những trung tâm thương mại lớn nhất Hà Nội, vị trí này dễ dàng kết nối nhiều khu vực khác nhau của thành phố. Rạp có nhiều phòng chiếu với hệ thống âm thanh và hình ảnh tiên tiến. Rạp chiếu phim này đa dạng về thể loại phim như phim hành động, phiêu lưu, tình cảm, kinh dị, hoạt hình, gia đình,...

      Rạp được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, với các ghế ngồi được bố trí khoa học giúp tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách hàng. Giá vé tại Lotte Cinema Long Biên khá phải chăng so với chất lượng dịch vụ và trang thiết bị của rạp, từ 65.000 - 130.000 (áp dụng cho phim 2D). Ngoài ra, rạp cũng thường có các chương trình khuyến mãi và giảm giá cho khách hàng thường xuyên.

      cach-di-chuyen-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-rap-chieu-phim-lotte-cinema-long-bien-onehousing-3

      Một trong những địa điểm vui chơi của giới trẻ (nguồn: Lotte Cinema Long Biên)

      Cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến rạp chiếu phim Lotte Cinema Long Biên

      Cách 1: Di chuyển bằng ô tô / xe máy

      • Rời khỏi Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và đi theo đường Nguyễn Hữu Thọ về phía tây.
      • Tiếp tục đi thẳng trên đường Nguyễn Hữu Thọ qua cầu Thanh Trì.
      • Sau khi qua cầu Thanh Trì, tiếp tục đi thẳng trên đường Nguyễn Văn Linh.
      • Đi thẳng trên đường Nguyễn Văn Linh, vượt qua ngã tư Nguyễn Văn Linh - Trần Đại Nghĩa, tiếp tục đi thẳng.
      • Đến ngã tư Nguyễn Văn Linh - K3, rẽ phải vào đường K3 và đến Lotte Cinema Long Biên

      Cách 2: Di chuyển bằng xe buýt

      • Đi bộ đến trạm bus Vinhomes Ocean Park Gia Lâm gần nhất (có thể là trạm tòa Ruby)
      • Đi bus E02 từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Qua ngã 3 cầu Thanh Trì - Nguyễn Văn Linh
      • Đón tuyến 11 tại trạm: Bưu Điện Trâu Quỳ
      • Xuống xe tại: Hè trước Savico Megamall

      Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến rạp chiếu phim Lotte Cinema Long Biên có nhiều phương tiện để di chuyển như ô tô, xe máy hay xe buýt. Tùy vào sở thích và tình hình giao thông, bạn có thể lựa chọn phương tiện phù hợp nhất để đến đích.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu nhà để xe?

      Giải đáp: Vinhomes Smart City Tây Mỗ có bao nhiêu nhà để xe?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương