Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến nhà thờ Hàm Long

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến nhà thờ Hàm Long

      Onehousing image
      4 phút đọc
      03/04/2023
      Nếu bạn vẫn đang chưa biết đi như nào để đến với nhà thờ Hàm Long từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ, hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của OneHousing!

      Nhà thờ Hàm Long được mệnh danh là nhà thờ Công giáo đẹp nhất Hà Nội, nên chẳng có gì ngạc nhiên khi có số lượng du khách không hề nhỏ muốn tới đây thăm quan. Vậy hãy để OneHousing hướng dẫn bạn cách di chuyển nhanh nhất  từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ nhé!

      Nhà thờ Hàm Long: Nhà thờ Công giáo đẹp nhất Hà Nội

      Khi nhắc tới các nhà thờ Công giáo trên địa bàn thành phố Hà Nội, nhà thờ Hàm Long là một trong những cái tên đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của mọi người. Bởi nhà thờ không chỉ là nơi để cộng đồng giáo dân sinh hoạt tín ngưỡng hàng tuần mà còn là biểu tượng mang dấu ấn kiến trúc và văn hoá của Thủ đô.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-nha-tho-ham-long-onehousing-1

      Nhà thờ Hàm Long là một trong những nhà thờ Công giáo đẹp nhất thủ đô (Nguồn: Traveloka)

      Nhà thờ Hàm Long có địa chỉ tại số 21 phố Hàm Long, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, HN. Nhà thờ được thiết kế theo kiến trúc phương Tây độc đáo do kiến trúc sư người  Doctor Thân lên ý tưởng và xây dựng.

      Nhà thờ Hàm Long mở cửa miễn phí cho du khách thăm quan vào các ngày trong tuần. Với những ngày lễ của cộng đồng giáo dân, du khách sẽ chỉ được đến thăm nhà thờ vào một số khung giờ nhất định.

      Giờ làm lễ cụ thể của Nhà thờ Hàm Long như sau:

      • Ngày thường (từ thứ 3 đến thứ 7): từ 5h30 (6h vào mùa đông) đến 19h
      • Thứ 5 (Lễ thiếu nhi): Nhà thờ mở cửa đến 18h30
      • Chúa Nhật: 6h (6h30 vào mùa đông), 8h30, 17h và 19h

      Giải đáp: Vinhomes Smart City Tây Mỗ có bao nhiêu nhà để xe?

      Đọc tiếp

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ: Đại đô thị thông minh của các công dân toàn cầu

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ đang là nơi an cư được nhiều gia đình trẻ lựa chọn. Đặc biệt là những gia đình mong muốn sống trong không gian đa dạng về văn hoá, hướng tới cuộc sống hội nhập.

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ nằm ở vị trí trung tâm của “khu vực hành chính mới Tây Hà Nội”, bao quanh dự án là hàng loạt các trục đường giao thông quan trọng của thủ đô như Đại lộ Thăng Long, đường Lê Quang Đạo, đường Lê Trọng Tấn,.... Bởi vậy, cư dân có thể kết nối tới khu vực trung tâm thành phố, cũng như các địa điểm du lịch nổi tiếng của thủ đô vô cùng dễ dàng.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-nha-tho-ham-long-onehousing-2

      Khu Vườn Nhật The Zenpark của Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài ra, đại đô thị này còn sở hữu hệ sinh thái tiện ích nội khu “hiếm có khó tìm”, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu “điện - đường - trường - trạm - giải trí - mua sắm - di chuyển”. Ngay trong khuôn viên khu đô thị, chủ đầu tư đã trang bị hệ thống 3 công viên chủ đề liên hoàn gồm công viên trung tâm, công viên thể thao và công viên vườn Nhật The Zenpark, cùng các bể bơi ngoài trời ở từng phân khu, điểm nướng BBQ khắp khu đô thị.

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến nhà thờ Hàm Long

      Nhà thờ Hàm Long nằm tại khu vực trung tâm thành phố Hà Nội. Do vậy, để đến thăm quan nhà thờ Công giáo này, cư dân tại Vinhomes Smart City có thể di chuyển bằng nhiều loại phương tiện khác nhau như ô tô, xe máy, xe buýt truyền thống hoặc xe buýt điện VinBus E07.

      So với những phương thức di chuyển khác, sử dụng xe buýt điện VinBus mang lại nhiều thuận tiện và tiết kiệm được tối đa thời gian khi di chuyển từ Vinhomes Smart City đến nhà thờ Hàm Long. Nếu như di chuyển bằng phương tiện cá nhân, bạn sẽ dễ phải chịu cảnh kẹt xe, tắc đường hoặc bị ám mùi khói, mùi xăng. Đặc biệt, trong những ngày hè nóng bức, việc di chuyển bằng xe máy sẽ khiến các bạn nữ không còn giữ được vẻ ngoài long lanh như ban đầu.

      Với xe buýt truyền thống, việc đi lại cũng tương đối bất tiện và mất thời gian khi bạn sẽ phải chuyển từ 2 đến 3 tuyến xe buýt khác nhau. Ngoài ra, các tuyến xe buýt này đều có lưu lượng người sử dụng đông đúc.

      Còn với xe buýt điện VinBus, bạn sẽ chỉ cần đi 1 chuyến xe duy nhất là E07 để di chuyển thẳng từ Vinhomes Smart City đến nhà thờ Hàm Long. Xe buýt VinBus lại có ngay trong khuôn viên dự án, bạn sẽ chẳng cần phải đi bộ xa xôi để ra điểm đón. Ngoài ra, các cư dân sinh sống tại Vinhomes Smart City lại còn được miễn phí toàn bộ chi phí sử dụng xe VinBus.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-nha-tho-ham-long-onehousing-3

      Di chuyển bằng xe buýt điện VinBus là cách nhanh, thuận tiện, thoải mái và tiết kiệm nhất (Nguồn: Vingroup)

      Lộ trình di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến nhà thờ Hàm Long bằng xe VinBus vô cùng đơn giản: Bạn đón xe buýt VinBus tại điểm đón Smart City. Sau đó xuống tại trạm dừng đối diện 16 Hai Bà Trưng. Cuối cùng, bạn chỉ cần đi bộ khoảng 800m để đến được nhà thờ Hàm Long.

      Như vậy, bài viết trên đây, OneHousing đã hướng dẫn bạn cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến nhà thờ Hàm Long. Mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích cho hành trình thăm quan một trong những nhà thờ Công giáo đẹp nhất thủ đổ sắp tới của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp thắc mắc: Có nên thuê căn hộ Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Giải đáp: Khu đô thị Văn Phú có gần Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương