Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến chùa Phúc Khánh

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến chùa Phúc Khánh

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/04/2023
      Bài viết dưới đây, OneHousing sẽ hướng dẫn cư dân Vinhomes Smart City di chuyển đến chùa Phúc Khánh. Cùng theo dõi để biết chi tiết cách đi!

      Chùa Phúc Khánh là một ngôi chùa lớn và nổi tiếng nhất của Hà Nội, thu hút nhiều du khách và phật tử đến tham quan, cầu nguyện và tìm hiểu về văn hóa tôn giáo của Việt Nam. Vì là một trong những địa điểm lớn của Hà Nội nên được nhiều cư dân lân cận quan tâm các di chuyển. Vậy nếu đang ở Vinhomes Smart City  thì đi đến chùa Phúc Khánh như thế nào? Cùng OneHousing đi tìm câu trả lời ngay!

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ – Vị trí địa lý, tổng quan dự án

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ là một dự án khu đô thị hiện đại của tập đoàn Vingroup, tọa lạc tại 2 phường Tây Mỗ và đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam. Đây là một trong những khu đô thị có vị trí đẹp bậc nhất Hà Nội khi nằm trên tuyến đường huyết mạch Đại Lộ Thăng Long, Đường Vành Đai 2, đường Lê Đức Thọ, đường Lê Trọng Tấn…

      Các hướng tiếp giáp của Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      • Phía Bắc gần với viện Bảo tàng quân sự Việt Nam và sông Cầu Ngà.
      • Phía Nam gần với khu dân cư của phường Tây Mỗ
      • Phía Tây gần với tuyến đường Lê Trọng Tấn.
      • Phía Đông gần đường quốc lộ 70 và vành đai sông Nhuệ

      cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-chua-phuc-khanh-onehousing-1

      Hình ảnh thực tế về dự án chung cư cao cấp Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: Vinhomes)

      Với vị trí địa lý thuận lợi, gần các tuyến đường giao thông chính nên trong vòng bán kính từ 2km - 5km cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm như Thiên đường Bảo Sơn, TT văn hóa thể thao Tây Mỗ, Đường đua F1 Mỹ Đình, Sân Vận Động Mỹ Đình, BigC Thăng Long, Trung tâm hội nghị quốc gia Bộ tư lệnh cảnh sát biển, Trường Marie Curie, Keangnam, Aeon Mall Hà Đông, Bộ Ngoại Giao…

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ có tổng diện tích lên tới khoảng 280ha, với quy mô đến 58 tòa chung cư. Dự án bao gồm khu chung cư cao cấp, nhà phố liền kề, biệt thự và các tiện ích công cộng như hệ thống trường học liên cấp Vinschool,, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, khu thể thao đa dạng các sân tập như sân cầu lông, bóng rổ, bóng chuyền, công viên cây xanh, trung tâm thương mại Vincom Vinhomes Smart City,, hồ bơi, nhà hàng, khu vui chơi giải trí…

      Với những tiện ích hiện đại, quy mô lớn và vị trí thuận tiện, Vinhomes Smart City Tây Mỗ được xem là một trong những khu đô thị cao cấp hàng đầu tại Hà Nội và thu hút sự quan tâm của nhiều người mua nhà và đầu tư bất động sản.

      Vinhomes Smart City địa chỉ cụ thể ở đâu phía Tây Hà Nội

      Đọc tiếp

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ cách chùa Phúc Khánh bao xa?

      Chùa Phúc Khánh là một trong những ngôi chùa cổ của Hà Nội, được xây dựng vào thế kỷ 17. Chùa Phúc Khánh được đặt tại vị trí số 382 phố Tây Sơn, phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội. Đây là một trong những địa điểm du lịch lịch sử và tâm linh hấp dẫn ở Hà Nội.

      cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-chua-phuc-khanh-onehousing-2

      Chùa Phúc Khánh - Địa điểm tâm linh tại Hà Nội. (Nguồn: Việt Nam Net)

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ – Chùa Phúc Khánh cách nhau hơn 11km tương đương 23 phút di chuyển. Với khoảng cách không quá xa này, cư dân có thể di chuyển đến qua lại từ 2 địa điểm này bằng nhiều phương tiện khác nhau như ô tô, xe máy, xe buýt. Chi tiết lộ trình di chuyển đã được cập nhật ngay phần tiếp theo.

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến chùa Phúc Khánh

      Dưới đây là 3 cách để di chuyển đến chùa Phúc Khánh nếu bạn xuất phát từ đại đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ mà bạn có thể tham khảo.

      Di chuyển bằng xe buýt

      • Tuyến E09: Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ bạn đi khoảng 5 phút (2,1km) đến điểm đỗ xe buýt Smart City. Xe buýt sẽ di chuyển qua 14 trạm trong vòng 23 phút và đến trường Đại Thủy Lợi tại 175 Tây Sơn. Từ đây bạn đi bộ khoảng 5 phút là đến chùa Phúc Khánh.
      • Tuyến E19: Từ Vinhomes Smart City bạn đi khoảng 2km để đến trạm xe buýt gần ngã tư đường 72 cũ - Lê Trọng Tấn - Hà Đông. Tại đây, xe buýt xe đi qua 23 trạm trong vòng 33 phút và dùng lại tại số 65 Nguyễn Trãi. Từ đây, bạn đi bộ khoảng 5 phút để đến chùa Phúc Khánh.

      cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-chua-phuc-khanh-onehousing-3

      Hệ thống xe Vinbus - Hiện đại, tiện ích. (Nguồn: Vinhomes)

      Việc di chuyển bằng phương tiện xe bus có ưu điểm tránh ô nhiễm môi trường và không sợ bị lạc đường. Tuy nhiên, cư dân sẽ không chủ động trong thời gian di chuyển. Đặc biệt là có thể gặp phải tình trạng tắc đường trong giờ cao điểm khiến thời gian di chuyển của bạn nhiều hơn.

      Đi đến chùa Phúc Khánh bằng phương tiện ô tô

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ chạy thẳng về hướng Tây khoảng 550m thì rẽ phải vào đại lộ Thăng Long. Bạn tiếp tục chạy thẳng và nhập vào đường cao tốc 08 khoảng 6,3km thì chếch trái vào đường Trần Duy Hưng. 1,4km tiếp theo bạn rẽ phải vào đường Láng, chạy tiếp 1,2km thì rẽ vào phường Yên Lãng. Tiếp tục chạy 500m thì rẽ phải vào phường Thái Thịnh, chạy khoảng 850m bạn rẽ phải vào phường Tây Sơn. Từ đây bạn chạy tiếp khoảng 220m là đến chùa Phúc Khánh.

      Di chuyển đến chùa Phương Khánh bằng xe máy

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ bạn chạy thẳng về hướng Tây khoảng 50m thì rẽ phải. Chạy tiếp 500m thì rẽ phải vào đại lộ Thăng Long, tại đây dọc theo đại lộ Thăng Long bạn chạy khoảng 6km rồi rẽ phải vào Khuất Duy Tiến. Tiếp tục chạy 1,7km bạn rẽ trái vào Quốc lộ 6/ đường Nguyễn Trãi. Bạn tiếp tục  chạy 1,9km thì chếch sang trái vào cầu vượt Ngã Tư Sở. Tại đây bạn chạy thẳng tiếp khoảng 710m, rồi rẽ trái vào phường Thái Thịnh. Chạy khoảng 60m bạn quay ngoắt lại vào phường Tây Sơn. Bạn đi thẳng khoảng 220m nữa là đến chùa Phúc Khánh.

      Như vậy, di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô, khách hàng có thể chủ động thời gian đi lại và rút ngắn được thời gian di chuyển. Đặc biệt, trong giờ cao điểm của thành phố thì đây vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, nếu bạn không biết rõ các tuyến đường này thì có thể sẽ bị lạc đường. Vì vậy, bạn hãy cân nhắc điều này!

      Hy vọng với bài viết trên, OneHousing đã giúp bạn nắm được cách  di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến chùa Phúc Khánh cũng như một số thông tin về đại đô thị  Vinhomes Smart City Tây Mỗ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ: Vị trí, giá bán và tiện ích nổi bật dành cho người lần đầu mua nhà

      Giải đáp: Vinhomes Smart City Tây Mỗ có bao nhiêu nhà để xe?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương