Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/04/2023
      Có rất nhiều người thắc mắc Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này!

      Từ Vinhomes Smart City đến Trung tâm văn hóa Hàn Quốc cách bao xa? Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến Trung tâm văn hóa Hàn Quốc là gì? Đâu là phương tiện di chuyển nhanh và tiện lợi nhất. Nếu trên đây đều là những thắc mắc của bạn khi có dự định mua căn hộ tại Vinhomes Smart City và chưa biết cách di chuyển đến các địa điểm thì đây sẽ là bài viết dành cho bạn. 

      Vinhomes Smart City - Đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế cho những công dân toàn cầu

      Được xây dựng với quy mô 280ha, Vinhomes Smart City là dự án đô thị thông minh mang tầm quốc tế, tâm điểm vàng phía Tây thủ đô. 

      Kết nối giao thông

      Nằm trên Đại lộ Thăng Long, Vinhomes Smart City có một vị trí đắc địa, thuận lợi di chuyển tới mọi hướng với các loại phương tiện khác nhau từ phương tiện cá nhân đến phương tiện công cộng cùng ba tuyến đường sắt trên cao: Metro số 5, Metro số 6 và Metro số 7. Khi di chuyển bằng ô tô, bạn chỉ mất 5 phút để đến TT Hội nghị Quốc gia, Vinhomes Green Bay; 7 phút đến BigC Thăng Long, Vinhomes SkyLake; 10 phút đến SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, khu Trung Hòa Nhân Chính và 40 phút để đến sân bay Quốc tế Nội Bài, Vinhomes Riverside.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-den-trung-tam-van-hoa-han-quoc

      Bản đồ giao thông quanh khu vực Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Các dòng căn hộ đẳng cấp đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng chuyên biệt

      Vincom Smart City được chia thành 4 cụm phân khu lớn, gồm The Sapphire, Ruby, Grand Sapphire và The Sakura. Mỗi phân khu đại diện cho một loại hình sản phẩm độc đáo, nhằm phục vụ từng đối tượng khách hàng đặc biệt. 

      • Vinhomes Sapphire chiếm 65% tổng số lượng căn hộ tại dự án, là dòng căn hộ hiện đại dành cho giới trẻ năng động, có xu hướng tìm kiếm các giải pháp thông minh và linh hoạt trong cuộc sống.
      • Vinhomes Ruby là dòng căn hộ sang trọng hơn, phù hợp với nhóm khách hàng hiện đại, mong muốn một cuộc sống đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi.
      • Vinhomes Diamond là dòng căn hộ cao cấp nhất trong hệ thống Vinhomes, được thiết kế với diện tích lớn và trang bị các tiện ích đẳng cấp, phục vụ cho phân khúc khách hàng cao cấp.
      • The Sakura là phân khu trong dự án Vinhomes Smart City được lấy cảm hứng từ loài hoa anh đào rực rỡ của Nhật Bản, được kỳ vọng trở thành tâm điểm nổi bật nhất của dự án.

      Tiện ích xứng tầm quốc tế

      Với Tứ trụ kim cương gồm Vinhomes, Vincom, Vinmec và Vinschool, Vinhomes Smart City sở hữu các tiện ích độc quyền như Bệnh viện quốc tế Vinmec, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool và dịch vụ cao cấp 5 sao của Vinhomes. Ngoài ra, dự án còn có các tiện ích đặc biệt bao gồm hệ thống bể bơi trong và ngoài trời, và một hệ thống công viên xanh liên hoàn rộng 16,3ha, bao gồm 15 công viên chủ đề đa dạng để đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi.

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến chùa Một Cột

      Đọc tiếp

      Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc - Nơi giao lưu văn hóa Việt - Hàn 

      Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc có địa chỉ tại số 49 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Đây là đại diện chính thức của Hàn Quốc tại Việt Nam. Bên cạnh nhiệm vụ tạo điều kiện cho việc trao đổi và giao lưu văn hóa giữa hai quốc gia, Trung tâm văn hóa Hàn Quốc còn là lựa chọn lý tưởng cho những người mong muốn học tiếng Hàn Quốc.

      Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc giới thiệu và lan tỏa nền văn hóa đa dạng của Hàn Quốc bằng cách tổ chức nhiều chương trình đặc sắc hàng năm thuộc đa dạng các lĩnh vực như nghệ thuật, âm nhạc, điện ảnh. Đặc biệt, chương trình Hội chợ Giao lưu Văn hóa Việt - Hàn được tổ chức thường xuyên tại Việt Nam thu hút rất nhiều bạn trẻ tới tham dự để trải nghiệm ẩm thực và văn hóa xứ kim chi.

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến Trung tâm văn hóa Hàn Quốc

      Sử dụng phương tiện công cộng

      Di chuyển bằng phương tiện công cộng có ưu điểm là giá rẻ, bạn chỉ cần lên xe và tận hưởng hành trình của mình mà chẳng cần lo các vấn đề ô nhiễm khói bụi hay nắng mưa. Giá vé di chuyển bằng xe bus rẻ, chỉ từ 7.000 - 9.000 đồng/lượt, bạn có thể tham khảo lộ trình di chuyển bằng xe bus như sau: Bắt chuyển Vinbus E07 tại điểm đỗ xe bus Smart City đến Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba sau đó đi bộ thêm khoảng 760m nữa là đến Trung tâm văn hóa Hàn Quốc.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-den-trung-tam-van-hoa-han-quoc
      Di chuyển từ Vinhomes Smart City bằng xe bus (Nguồn: Vinhomes)

      Sử dụng phương tiện cá nhân

      Nếu bạn sở hữu phương tiện cá nhân như ô tô hay xe máy thì bạn có thể chủ động lộ trình và thời gian di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Trung tâm văn hóa Hàn Quốc. Tuy nhiên thì bạn sẽ phải đi qua một số tuyến đường cao điểm, thường xuyên ách tắc. Một số lộ trình mà bạn có thể tham khảo:
      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ Đi về hướng Bắc về phía Văn Lang 400m rồi rẽ phải vào Đại lộ Thăng Long. Đi thẳng thêm 1,7km sau đó nhập vào đường cao tốc 08. Sau khi đi qua hầm chui Trung Hòa, đi chếch trái vào Trần Duy Hưng thêm khoảng 60m thì rẽ phải vào Hoàng Minh Giám. Đi thắng thêm 750m, bạn rẽ trái vào Lê Văn Lương, tiếp tục đi thẳng rồi rẽ phải vào Nguyễn Thái Học. Đi thêm khoảng 1,3km rẽ phải vào Lê Duẩn thêm 300m rồi rẽ trái là bạn đến phố Nguyễn Du. Điểm đến của bạn sẽ nằm ở phía bên phải.

      Trên đây là một số Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc mà OneHousing gợi ý cho bạn. Bạn có thể sử dụng nó để làm tài liệu tham khảo và lựa chọn cách di chuyển phù hợp với nhu cầu và điều kiện của bản thân!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Lotte Center Hà Nội

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam (VIS)

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương