Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam (VIS)

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam (VIS)

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/04/2023
      Các gia đình ở Vinhomes Smart City có thuận tiện đưa con đi học ở trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam (VIS) hay không? Cùng OneHousing khám phá.

      Trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam (VIS) là cơ sở giáo dục danh tiếng tại khu đô thị Dương Nội của quận Hà Đông, đi đầu về cơ sở vật chất và chương trình giáo dục tiên tiến theo các tiêu chuẩn quốc tế. Vậy từ dự án nhà ở hiện đại bậc nhất quận Nam Từ Liêm – Vinhomes Smart City Tây Mỗ, các gia đình có thể thuận tiện đưa con đi học ở VIS hay không, cùng OneHousing tìm hiểm cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam (VIS) ngay sau đây.

      Đôi nét về Vinhomes Smart City

      Đến từ thương hiệu bất động sản bậc nhất Việt Nam, Vinhomes Smart City là khu đô thị thông minh mang lại cuộc sống ngập tràn tiện ích cho tất cả các cư dân tại dự án. Được đầu tư những công nghệ mới nhất, ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào hệ thống an ninh và các tiện ích trong nhà ở, Vinhomes Smart City là môi trường sống hiện đại hiếm có tại thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội.

      Không chỉ dừng lại ở ứng dụng công nghệ cao vào đời sống, Vinhomes Smart City lại nằm ở vị trí tâm điểm kết nối với hệ thống giao thông cũng rất tiện lợi, dễ dàng đi tới trung tâm thành phố và cả bên ngoài Hà Nội. Nằm ở giao điểm của đường Lê Trọng Tấn và Đại lộ Thăng Long, lại nằm giữa 2 con đường Vành đai 3 và 3.5, Vinhomes Smart City trong tương lai lại được tọa lạc ngay tại điểm giao nhau của các tuyến đường sắt đô thị. Từ dự án này, cư dân có thể dễ dàng đi đến các quận lân cận như Hà Đông, Thanh Xuân,… mở rộng hệ thống tiện ích ngoại khu.

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-truong-pho-thong-quoc-te-viet-nam-vis-onehousing-2

      Hệ thống giao thông vô cùng tối ưu của Vinhomes Smart City (nguồn: Vinhomes)

      Đôi nét về trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam (VIS)

      Tọa lạc tại khu đô thị Dương Nội – Hà Đông, trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam (VIS) chính thức đi vào hoạt động từ năm 2012, đến nay đã có 11 năm đào tạo ra nhiều thế hệ học sinh. Với hệ thống giáo dục liên cấp từ Mầm non đến THPT, nhà trường luôn thực hiện theo định hướng giáo dục toàn diện theo chương trình mới cùng phương châm “Học mà chơi, chơi mà học”.

      Các bậc phụ huynh trong khu vực cũng rất yên tâm khi gửi gắm con em tại đây, bởi mô hình lớp học khá ít học sinh, tối đa hóa khả năng tương tác giữa giáo viên và học sinh. Bên cạnh đó còn là các hoạt động ngoại khóa và kỹ năng mềm được đưa vào đời sống học đường của các em, đảm bảo các em được phát triển toàn diện một cách tự nhiên.

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-truong-pho-thong-quoc-te-viet-nam-vis-onehousing-3

      Các em học sinh cấp THPT của VIS (Nguồn: Trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam)

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến chùa Linh Ứng

      Đọc tiếp

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam (VIS)

      Với khoảng cách chỉ khoảng 4-7.2km tùy theo quãng đường, cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam (VIS) đều rất nhanh chóng và có thể lựa chọn nhiều cách thức khác nhau để di chuyển.

      Bằng phương tiện cá nhân

      Tuyến đường nhanh nhất trong các cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam (VIS) bằng phương tiện cá nhân dài khoảng 6.5km, đi qua Đại lô Thăng Long. Từ dự án, bạn chỉ cần di chuyển ra đại lộ Thang Long rồi đi thẳng theo đại lộ trong khoảng 3.2km để đi về phía phố Sa Đôi. Đi thêm 2km trong con phố này, bạn có thể rẽ trái vào đường Ngô Thì Nhậm kéo dài. Từ đây bạn sẽ có thể thấy được tòa nhà lớn của trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam (VIS) khang trang ở bên trái của xe.

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-truong-pho-thong-quoc-te-viet-nam-vis-onehousing-4

      Các cô giáo trước cổng trường VIS (Nguồn: Trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam)

      Đi bộ tới trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam (VIS) 

      Có thể bạn sẽ rất bất ngờ khi cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam (VIS) qua con đường ngắn nhất lại là bằng cách đi bộ. Quãng đường đi bộ này sẽ chỉ dài 3.8km, hoàn toàn phù hợp cho các gia đình có con đang học cấp THCS-THPT đã có thể tự lập hơn. Từ Vinhomes Smart City, chúng ta sẽ đi về phía Cầu vượt Cầu Cốc đến với vòng xuyến và đi vào đường ĐT70 hay còn có tên là đường Tây Mỗ. Khi đi bộ khoảng 1.3km trên đường Tây Mỗ. Khi đến đoạn giao với đường Đại Mỗ/DT72, bạn tiếp tục đi thẳng vào ngõ 509 Đại Mỗ thêm 500m và đi về hướng Aeon Mall Hà Đông ở đường Ngô Thì Nhậm kéo dài. Lúc này bạn sẽ tiếp tục giống như ở cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam (VIS) bằng phương tiện cá nhân đến điểm cuối.

      Bằng phương tiện công cộng.

      Các xe buýt cũng rất phát triển ở Vinhomes Smart City, đặc biệt là hệ thống VinBus chạy bằng điện thân thiện với môi trường. Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam (VIS) bằng xe buýt của VinBus cũng rất tiện lợi, bạn chỉ cần bắt xe từ UBND phường Tây Mỗ và có thể lựa chọn giữa xe tuyến số E04 hoặc E06 của VinBus để đến tới điểm dừng ở đối diện 301 Tây Mỗ - ngã ba Biển Sắt và đi bộ thêm 15 phút để đến cổng trường VIS.

      Qua bài viết này, OneHousing đã hướng dẫn cho các bạn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam (VIS). OneHousing hy vọng bạn đọc đã được cung cấp thêm những thông tin hữu ích và có thêm lựa chọn cho cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam (VIS)

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khám phá các dòng biệt thự tại phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2

      Có mấy đại lộ trong dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương