Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến Thư viện Hà Nội

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến Thư viện Hà Nội

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/05/2023
      Bạn đang sống tại Vinhomes Smart City và muốn tìm cách di chuyển nhanh nhất đến Thư viện Hà Nội? Bạn muốn biết những phương tiện giao thông phù hợp với nhu cầu của bạn? Hãy khám phá những cách di chuyển tiện lợi và an toàn nhất từ Vinhomes Smart City đến Thư viện Hà Nội trong bài viết này.

      Vinhomes Smart City và Thư viện Hà Nội là hai địa điểm nổi bật ở thủ đô, thu hút nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Bạn đã biết cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến Thư viện Hà Nội là gì không? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết này!

      Thông tin tổng quan về Vinhomes Smart City và Thư viện Hà Nội

      Vinhomes Smart City là một đại đô thị thông minh được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Vingroup, tọa lạc tại địa phận hai phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 10km về phía Tây. Đây là một khu đô thị hiện đại, quy mô lớn, có nhiều loại hình căn hộ, biệt thự, shophouse, văn phòng, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, công viên và các tiện ích nội khu khác. Vinhomes Smart City cũng áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến để tạo ra một môi trường sống thời thượng, an toàn và tiện lợi cho cư dân.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-den-thu-vien-ha-noi-onehousing-1

      Phối cảnh tổng thể dự án Vinhomes Smart City. (Nguồn: Hà Nội homeland)

      Thư viện Hà Nội là một trong những thư viện công cộng lớn nhất và lâu đời nhất ở thủ đô, được thành lập từ năm 1956. Thư viện Hà Nội có hai cơ sở: cơ sở 1 ở số 47 Bà Triệu, quận Hoàn Kiếm và cơ sở 2 ở số 31 Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm. Thư viện Hà Nội có diện tích khang trang, rộng rãi lên đến 2.500m2 cùng 7 phòng chức năng. Thư viện Hà Nội có hơn 500.000 tài liệu sách báo trong và ngoài nước về các lĩnh vực khoa học xã hội, tự nhiên, kỹ thuật, văn học nghệ thuật. Thư viện Hà Nội cũng có các dịch vụ phục vụ bạn đọc như sách nói cho người khiếm thị, sách điện tử, sách trẻ em,...

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-den-thu-vien-ha-noi-onehousing-2

      Thư viện Hà Nội. (Nguồn: Toplist)

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Đại Mỗ xa bao nhiêu km?

      Đọc tiếp

      Nhu cầu di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Thư viện Hà Nội

      Vinhomes Smart City và Thư viện Hà Nội là hai địa điểm có vị trí thuận lợi cho việc di chuyển giữa các quận huyện của thành phố. Nhiều người có nhu cầu di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Thư viện Hà Nội để:

      • Tra cứu tài liệu học tập, nghiên cứu, làm việc
      • Tìm những nguồn sách hay và quý giá
      • Tìm đến vẻ đẹp của thư viện nhiều năm tuổi

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Thư viện Hà Nội

      Bạn có thể di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến Thư viện Hà Nội bằng xe bus, xe máy hoặc taxi. Tùy theo nhu cầu, thời gian và chi phí của bạn, bạn có thể lựa chọn phương tiện phù hợp nhất cho mình.

      Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường, bạn có thể chọn xe bus là phương tiện chính. Bạn chỉ cần đi bộ khoảng 10 phút từ Vinhomes Smart City đến trạm xe bus số 12 ở đường Lê Đức Thọ, sau đó đi xe bus số 12 đến trạm xe bus số 1 ở đường Lý Thường Kiệt, rồi đi bộ khoảng 5 phút đến Thư viện Hà Nội. Tổng thời gian di chuyển khoảng 40 phút và giá vé xe bus là 7.000 đồng/lượt.

      Nếu bạn muốn nhanh chóng và tiện lợi, bạn có thể chọn xe máy hoặc taxi là phương tiện chính. Bạn có thể đi theo tuyến đường Lê Đức Thọ - Phạm Hùng - Trần Duy Hưng - Giảng Võ - Nguyễn Chí Thanh - Kim Mã - Ngọc Khánh - Liễu Giai - Đội Cấn - Hoàng Diệu - Tràng Thi để đến Thư viện Hà Nội. Tổng thời gian di chuyển khoảng 25 phút và giá taxi khoảng 100.000 đồng.

      Khi đến Thư viện Hà Nội, bạn có thể tận hưởng không gian yên tĩnh, thoáng mát và tràn ngập tri thức của thư viện. Bạn cũng có thể tham gia các hoạt động trưng bày, triển lãm sách hay các sự kiện văn hóa do thư viện tổ chức. Đừng quên mang theo căn cước công dân để đăng ký làm thẻ thành viên của thư viện nhé!

      Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng, hãy để ý đến dự án Vinhomes Smart City với những điểm nổi bật sau:

      • Quy mô: Dự án có tổng diện tích 280ha, được chia thành 4 phân khu chính là The Tonkin, The Pavillion, The Miami và The Sakura. Dự án có 58 tòa nhà cao từ 30 đến 38 tầng với tổng số 22.026 căn hộ. Ngoài ra, dự án còn có các loại hình khác như biệt thự, shophouse, văn phòng, trung tâm thương mại…
      • Tiện ích: Dự án Vinhomes Smart City được thiết kế theo chuẩn quốc tế, mang lại cho cư dân một không gian sống xanh, thông minh và hiện đại. Dự án có bộ ba công viên liên hoàn rộng 16.3ha, gồm công viên thể thao Sportia Park, công viên trung tâm Central Park và công viên Nhật Bản Sakura Park. Dự án cũng có nhiều tiện ích nội khu khác như hồ cảnh quan, sân chèo thuyền Kayak, bể bơi trong nhà và ngoài trời, sân thể thao các loại, công viên BBQ, công viên gym ngoài trời. Ngoài ra, dự án còn có các tiện ích ngoại khu như trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện quốc tế Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall.
      • Công nghệ: Dự án Vinhomes Smart City được xây dựng với sự áp dụng của công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và Internet vạn vật (IoT) để tạo ra một môi trường sống an toàn và tiện lợi cho cư dân. Dự án có hệ thống an ninh thông minh 24/7 với camera giám sát và nhận diện khuôn mặt; hệ thống điều hành thông minh với các ứng dụng quản lý căn hộ.

      Thông tin về các loại căn hộ, giá bán, đơn vị tư vấn mua bán uy tín của Vinhomes Smart City trên OneHousing

      Vinhomes Smart City có nhiều loại căn hộ khác nhau để bạn lựa chọn, phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Các loại căn hộ bao gồm:

      • Căn hộ Studio: Căn hộ có diện tích từ 25-36m2, phù hợp với khách hàng độc thân hoặc vợ chồng mới cưới. Đây là sản phẩm rất hấp dẫn tại dự án Vinhomes Smart City bởi đây là loại căn hộ vừa có thể để ở vừa có thể để đầu tư cho thuê với mức lợi nhuận hấp dẫn từ 9-10%/năm. Giá bán căn hộ Studio dao động từ 1.7 - 1.9 tỷ/căn.
      • Căn hộ 1 phòng ngủ + 1: Căn hộ có diện tích từ 37-48m2, gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh và 1 không gian +1. Đây là dòng căn hộ phù hợp với vợ chồng trẻ, có 1 con nhỏ. Căn hộ được bố trí khá hợp lý cùng với không gian +1 tạo nên không gian thoáng trong căn hộ của chủ nhân. Giá bán căn hộ 1PN+1 dao động từ 2.1 - 2.6 tỷ/că
      • Căn hộ 2 phòng ngủ: Căn hộ có diện tích từ 55-70m2, gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh. Đây là dòng căn hộ phù hợp với gia đình trẻ có 2 con nhỏ hoặc gia đình nhiều thế hệ. Căn hộ có thiết kế rộng rãi và thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Giá bán căn hộ 2PN dao động từ 2.7 - 3.3 tỷ/căn.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: Căn hộ có diện tích từ 75-98m2, gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 3 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh. Đây là dòng căn hộ phù hợp với gia đình lớn có nhiều con hoặc cần nhiều không gian riêng tư. Căn hộ có thiết kế sang trọng và tinh tế cho các chủ nhân yêu thích sự cao cấp và đẳng cấp. Giá bán căn hộ 3PN dao động từ 3.5 - 4.2 tỷ/căn.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-den-thu-vien-ha-noi-onehousing-3

      Căn hộ chung cư Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Hãy truy cập vào những website uy tín và có thể cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích, giúp bạn giản đơn hóa quá trình tìm được căn hộ chung cư phù hợp - có thể kể đến Onehousing. Hãy truy cập Onehousing để lựa chọn mua căn hộ chung cư phù hợp nhất có thể.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu về các dự án Vinhomes được OneHousing phân phối

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Thủy cung Times City

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương