Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến phố bia Tạ Hiện

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến phố bia Tạ Hiện

      Onehousing image
      7 phút đọc
      12/04/2023
      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến phố bia Tạ Hiện bằng phương tiện giao thông nào? OneHousing đưa ra một số gợi ý ở bài viết này.

      Do có hệ thống hạ tầng đồng bộ kết nối dễ dàng đến các khu vực nội thành Hà Nội nên có nhiều cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến những nơi khác nhau. Bài viết dưới đây, OneHousing sẽ gửi đến bạn cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến phố bia Tạ Hiện mà bạn có thể tham khảo.

      Phố bia Tạ Hiện - Phố đêm không ngủ

      Phố bia Tạ Hiện hay còn có tên phố cổ Tạ Hiện, Tạ Hiện, có chiều dài khoảng 266m đây là khu phố đêm náo nhiệt nhất Hà Nội, với tuyến phố đi bộ nối từ Lương Ngọc Quyến, Hàng Bạc sang Hàng Ngang, Hàng Đào. Khu phố Tạ Hiện được đổi tên từ năm 1945 và phố bia Tạ Hiện nằm ở số 18 phố Tạ Hiện, phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội.

      Chỉ cách Hồ Gươm chừng 250m, nơi đây bạn sẽ thấy sự giao thoa giữa kiến trúc hiện đại và nét hoài cổ. Nếu ban ngày là sự yên bình, cổ kính thì ban đêm là sự nhộn, nhịp đông đúc với nhiều bàn ghế, đèn điện của hàng quán cùng số lượng người kéo về đây để thưởng thức ẩm thực.

      Phố bia Tạ Hiện có 2 dãy nhà chẵn, lẻ với dãy nhà chẵn mang đậm phong cách nhà Việt - nhà có 2 tầng, tầng dưới sát mặt đường, tầng trên lùi ra sau 1 chút. Còn dãy nhà lẻ là lối kiến trúc Pháp - nhà 2 tầng, mái dốc giống nhau, chính điều này tạo nên sự khác biệt cho con phố Tạ Hiện giữa sự thay đổi chóng mặt của thành phố.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-den-pho-bia-ta-hien-onehousing-1

      Sự nhộn nhịp về đêm của phố bia Tạ Hiện (Nguồn: VietNamNet)

      Phố bia Tạ Hiện nổi tiếng là bia đặc trưng nơi đây bởi hương vị thơm ngon, mát lạnh và vào bất kỳ hàng quán nào ở đây, bạn có thể gọi một vài chai bia với đa dạng các loại cùng ngồi trên chiếc ghế nhựa con, chậm rãi thưởng thức đồ uống, món ăn và nói chuyện với bạn bè thưởng thức bia theo phong cách cà phê phố cổ chậm rãi.

      Phố bia Tạ Hiện trở thành khu phố sầm uất, sôi động về đêm với những cửa tiệm, quán bia vỉa hè, không gian nghệ thuật, đồ lưu niệm và món ăn đường phố, đó là lý do rất nhiều khách du lịch muốn đến đây trải nghiệm nhất vào thời điểm cuối tuần.

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Đại Mỗ xa bao nhiêu km?

      Đọc tiếp

      Vinhomes Smart City - Đô thị phát triển bền vững

      Vinhomes Smart City là một đô thị thông minh điển hình nằm phía Tây Hà Nội, nằm ở giao điểm của 3 tuyến Metro 6-7-8 sắp hoàn thành và mạng lưới giao thông công cộng phát triển với nhiều tuyến xe bus điện VinBus và tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông giúp cư dân có nhiều lựa chọn phương tiện di chuyển vừa nhanh chóng, tiết kiệm tiền và thời gian.

      Nhắc đến Vinhomes Smart City là nhắc đến hệ sinh thái thông minh cùng không gian sống lý tưởng, trong lành với tổng diện tích 280 ha nhưng mật độ xây dựng chỉ có 14,7%  còn lại hơn 80% là diện tích cây xanh, mặt nước. Dự án nằm ở 2 xã Tây Mỗ & Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội trở thành tâm điểm kết nối tới nội thành hay các vùng lân cận.

      Ở vị trí giao cắt của nhiều tuyến đường quan trọng như: Đại lộ Thăng Long, đường Lê Trọng Tấn, đường 70, đường Lê Đức Thọ-Xuân Phương, vành đai 3 và 3.5 cùng hệ sinh thái thông minh áp dụng công nghệ 4.0 vào an ninh, vận hành, cộng đồng và căn hộ đảm bảo an toàn, năng động cho cư dân. Không chỉ có vậy hệ thống tiện ích 5 sao hiện đại, thoải mái như đi nghỉ dưỡng.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-den-pho-bia-ta-hien-onehousing-2

      Đại đô thị Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Vinhomes Smart City có đa dạng loại hình căn hộ với tổng 58 tòa nhà chung cư cao tầng từ căn hộ studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ thích hợp với mọi đối tượng khách hàng mua nhà để ở, cho thuê hay kinh doanh. Mỗi căn hộ đều có thiết kế tối ưu không gian sống, thiết bị điện nước, sàn nhà đều được lắp đặt đầy đủ giúp chủ nhà thoải mái sắp xếp nội thất theo ý thích.

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến phố bia Tạ Hiện

      Có nhiều cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến địa điểm nổi tiếng ở nội thành Hà Nội và dưới đây sẽ là cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến phố bia Tạ Hiện với khoảng cách 15,2km thì bạn có thể lựa chọn đi bằng xe cá nhân hoặc phương tiện công cộng.

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến phố bia Tạ Hiện bằng xe cá nhân

      Sử dụng xe gắn máy hoặc xe ô tô đến phố bia Tạ Hiện được khá nhiều người lựa chọn bởi sự thuận tiện nhưng nếu bạn uống rượu, bia thì không nên lái xe. Dưới đây là lộ trình từ Vinhomes Smart City đến phố bia Tạ Hiện bạn có thể tham khảo:

      • Từ Vinhomes Smart City rẽ phải ra đại lộ Thăng Long, rẽ vào đường Trần Duy Hưng ra đường Nguyễn Chí Thanh, đến phố Liễu Giai.
      • Đến ngã 4 Đào Tấn - Liễu Giai rẽ phải vào phố Kim Mã, thẳng ra phố Nguyễn Thái Học, đi khoảng 1,5km rẽ vào phố Đình Ngang chếch phải ra phố Cửa Nam.
      • Từ đây chếch phải đến phố Hàng Bông, đi 70m rẽ trái vào phố Phùng Hưng, rẽ phải vào phố Hàng Mã và đi tiếp 190m rẽ phải phố Chả Cá.
      • Tại đường giao nhau thứ 2, rẽ trái vào phố Lãn Ông ra phố Hàng Buồm đi 110m rẽ phải vào phố Hàng Giầy đi thẳng là phố Lương Ngọc Quyến khoảng 77m thì phố Tạ Hiện ở bên trái.

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến phố bia Tạ Hiện bằng phương tiện công cộng

      Mạng lưới giao thông công cộng ngày càng được ưa chuộng bởi sự nhanh chóng, ít tốn chi phí, thân thiện môi trường và dưới đây là một số gợi ý tuyến xe bus cho cư dân đi từ Vinhomes Smart City đến phố bia Tạ Hiện:

      • Xe VinBus số E07: Đi từ điểm đỗ xe bus Smart City đến số 3 Hàng Muối, đi bộ 400m rẽ trái vào phố Hàng Mắm, đi thẳng ra phố Hàng Bạc đến ngã 4 rẽ phải vào phố Tạ Hiện đi khoảng 98m đến phố bia Tạ Hiện.
      • Xe bus truyền thống số 88 và 34: Từ Vinhomes Smart City đi bộ 1km rẽ trái ra Thiên Đường Bảo Sơn lên xe bus số 88 đến đối diện bến xe khách Mỹ Đình lên xe bus số 34 đến số 3 Hàng Muối đi bộ 300m rẽ trái vào phố Lương Ngọc Quyến khoảng 260m sau đó rẽ phải vào phố Tạ Hiện. Đi khoảng 16m đến phố bia Tạ Hiện ở bên trái.

      Tiềm năng sinh lời ở Vinhomes Smart City

      Tháng 01/2023, ở thành phố Hà Nội ghi nhận số lượt tìm mua chung cư tăng 57% và tăng mạnh nhất ở phân khúc giá trên 50 triệu đồng/m2, tăng 97% so với tháng 01/2022 trái ngược với đó là lượt rao tin bán chung cư giảm 37% (Nguồn Bất động sản), nhu cầu tăng cao mà nguồn cung thiếu hụt nên giá các căn hộ ở đây sẽ tăng giá trong tương lai.

      Chính bởi thế, các căn hộ ở Vinhomes Smart City đang là ưu tiên của rất nhiều khách hàng do vị trí đẹp dễ kết nối đến nhiều nơi, được sử dụng những dịch vụ đẳng cấp như: TTTM Vincom, bệnh viện quốc tế Vinmec, trường liên cấp Vinschool, công viên cây xanh, vui chơi rèn luyện sức khỏe cùng thiết kế hiện đại, rộng thoáng đều là điều kiện lý tưởng để sinh sống lâu dài.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-den-pho-bia-ta-hien-onehousing-3

      Căn hộ thiết kế đẹp, rộng rãi ở Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Đối với những nhà đầu tư thì Vinhomes Smart City mang đến cơ hội sinh lời cao trong tương lai, vì giá các căn hộ sẽ tăng theo tiến độ thi công. Bạn cần tìm kiếm và chọn lọc thông tin, giá cả chính xác trên các trang bất động sản uy tín và dưới đây là giá bán các căn hộ cập nhật tháng 04/2023 trên trang web OneHousing của dự án Vinhomes Smart City:

      • Căn hộ studio có diện tích 25-36m2 có giá bán từ 1 tỷ đến 1,7 tỷ/căn.
      • Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 41 - 48m2, giá bán từ 1,25-3,05 tỷ/căn.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích 59m2, giá bán từ 2,1 tỷ đến 3,98 tỷ/căn.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ +1 có diện tích 69m2, giá bán từ 2,15 tỷ đến 4,19 tỷ/căn
      • Căn hộ 3 phòng ngủ diện tích 82m2-106m2, giá bán 2,95 tỷ đến 4,89 tỷ/căn

      Đây là giá bán tham khảo sẽ thay đổi theo thị trường vì giá bán ngoài phụ thuộc vào diện tích thì ở Vinhomes Smart City sẽ liên quan đến phân khu, khoảng tầng, tầm view, hướng ban công, thời gian giao nhà, để biết được thông tin chi tiết, giá bán cụ thể thì cần sự hỗ trợ từ các chuyên gia Pro Agent nhận được bảng giá tốt nhất, tài chính tối ưu và tránh lỗi phong thủy không đáng có.

      Tóm lại, bài viết trên đây là đầy đủ thông tin về Vinhomes Smart City và phố bia Tạ Hiện và gợi ý về phương tiện cũng như cách thức di chuyển, đảm bảo chuyến đi nhanh chóng, an toàn, thích hợp với mỗi người.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến chùa Linh Quang

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Chuyên Ngoại ngữ xa bao nhiêu km?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương