Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến Nhà cổ Mã Mây

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến Nhà cổ Mã Mây

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/04/2023
      Vinhomes Smart City sở hữu vị trí vàng đầy tiềm năng. Do đó cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến nhà cổ Mã Mây vô cùng đơn giản, cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết sau.

      Bài viết không chỉ mang đến các thông tin về Đại đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ có thể kết nối với bất kỳ vị trí nào trong lòng Thủ đô Hà Nội. Ngôi nhà cổ Mã Mây được xem là nơi ghi lại dấu ấn kiến trúc độc đáo của Hà Nội xưa. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn tham quan, tìm hiểu về khu di tích này. Đừng bỏ qua bài viết về cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến nhà cổ Mã Mây của OneHousing!

      Đôi lời giới thiệu về khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Vinhomes Smart City đã được mở bán trong một khoảng thời gian. Ở thời điểm hiện tại, Smart City vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân. Nếu bạn có nhu cầu mua nhà ở, có thể liên hệ với OneHousing để được tư vấn và hưởng những chính sách “độc quyền” riêng.

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ với vị trí vàng

      Trong tất cả dự án Vinhomes, Smart City Tây Mỗ được xem là dự án có vị trí vàng đầy tiềm năng nhất. Dự án được khởi công tại khu vực Tây Mỗ Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Do đó được sở hữu hạ tầng giao thông đồng bộ, ôm trọn 3 cung đường lớn: Đại lộ Thăng Long, quốc lộ 70, Lê Trọng Tấn.

      Với vị trí này, cư dân sống tại Vinhomes Smart City chỉ mất năm phút đã có thể tới trung tâm Hội nghị Quốc gia. 7 phút để kết nối với trung tâm thương mại lớn với nhiều mặt hàng đa dạng – Big C Thăng Long. Ngoài ra, bạn chỉ mất hơn nửa tiếng là có thể đến sân bay quốc tế Nội Bài.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-den-nha-co-ma-may-onehousing-1

      Đại đô thị Vinhomes Smart City - Không gian sống hiện đại tại Hà Nội (Nguồn: Vinhomes Land)

      Đa dạng căn hộ

      • Căn hộ Studio: Đặc điểm của loại hình căn hộ này là nhỏ gọn. Phòng ngủ và phòng khách, phòng bếp sẽ được thiết kế thông nhau tạo cảm giác rộng rãi và thoải mái. Căn hộ Studio sẽ phù hợp cho một người ở, những người đang muốn tìm không gian sống riêng. Theo bảng giá cập nhật tại chung cư Vinhomes Smart City, căn hộ Studio có diện tích từ 30 đến 34m2 có giá từ 999 triệu đến 1,5 tỷ.
      • Căn hộ 1 phòng ngủ + 1: Có diện tích 46m2, giá dao động từ 1,3 đến 1,8 tỷ (Chung cư Vinhomes Smart City). Căn hộ này phù hợp với vợ chồng trẻ vừa kết hôn. Có thêm một nhỏ để gia chủ có thể tùy ích thiết kế theo sở thích.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ: Diện tích thông thủy từ 55 đến 62m2, giá theo chung cư Vinhomes Smart City từ 2,1 đến 3,2 tỷ. Với diện tích rộng rãi, căn hộ hai phòng ngủ sẽ phù hợp cho gia đình có 1 đến 2 trẻ nhỏ. Bạn có thể sắp xếp mọi thứ với thiết kế tối ưu của căn nhà.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ + 1: Diện tích 55 đến 64m2, giá từ 2,6 đến 3 tỷ (Theo chung cư Vinhomes Smart City). Căn hộ này không chỉ có hai phòng ngủ mà còn có thêm 1 không gia để gia chủ thiết kế tùy ý.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: Giá cập nhật từ Chung cư Vinhomes Smart City là 3 đến 4,7 tỷ cho căn hộ có diện tích từ 75 đến 97m2. Nếu gia đình bạn đông người, có nhiều thế hệ thì nên tham khảo căn hộ này.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-den-nha-co-ma-may-onehousing-2

      Căn hộ Vinhomes Smart City sở hữu thiết kế hiện đại (Nguồn: Vinhomes)

      Tiện ích vô số

      Cư dân tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ có thể sử dụng tiện ích “tứ trụ kim cương” từ Vinhomes – Vincom – Vinmec – Vinschool. Bạn có thể thoải mái dùng dịch vụ tại Bệnh viện quốc tế Vinmec, trung tâm thương mại đa dạng mặt hàng Vincom Mega Mall, hệ thống trường học liên cấp Vinschool.

      Các tiện ích tại đây đáp ứng chuẩn dịch vụ 5 sao. Bên cạnh đó, nhà đầu tư còn phục vụ đời sống của cư dân bằng một số tiện ích khác về thể thao, bể bơi, công viên, sức khỏe. Vinhomes Smart City sở hữu hệ thống bể bơi trong nhà và ngoài trời cùng bộ 3 công viên xanh liên hoàn rộng 16,3 ha, 15 công viên đa dạng chủ đề phù hợp cho mọi lứa tuổi.

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến chùa Một Cột

      Đọc tiếp

      Nhà cổ Mã Mây – Nơi mang đậm kiến trúc độc đáo của Hà Nội xưa

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến nhà cổ Mã Mây vô cùng đơn giản. Nằm trên số 87 Mã Mây, nhà cổ được xem là một chứng nhân lịch sử ghi lại kiến trúc độc đáo của Thủ đô Hà Nội nghìn năm văn hiến. Nhà cổ Mã Mây được xây dựng vào đầu thế kỷ 19, là một trong 14 ngôi nhà còn giữ cấu trúc nguyên vẹn của nhà cổ Hà Nội xưa.

      Nhà cổ Mã Mây có diện tích lên đến 157,6m2. Ngôi nhà được xây dựng vuông góc với đường phố, có chiều dài 28m, chiều rộng 5m và mặt hậu 6m. Ngôi nhà xây dựng dựa trên lối sống xưa “đất làm nhà nên nở hậu”, ý nghĩa là mang lại phúc lộc cho đời sau.

      Kết cấu chính của ngôi nhà là làm từ gỗ, gồm có hệ thống cột gỗ, dầm gỗ và kèo gỗ. Nhà cổ Mã Mây áp dụng kỹ thuật xây dựng tường xưa, gạch được đúc đặc thủ công bằng vữa vôi, không sử dụng xi măng. Do đó đến với ngôi nhà này, bạn có thể cảm nhận được hơi thở cổ kính của Thủ đô Hà Nội qua dòng chảy thời gian.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-den-nha-co-ma-may-onehousing-3

      Hơi thở cổ kính tại nhà cổ 87 Mã Mây (Nguồn: Traveloka)

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Nhà cổ Mã Mây nhanh nhất

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến nhà cổ 87 Mã Mây nhanh nhất là bạn sử dụng xe máy. Từ đại đô thị Vinhomes Smart City, bạn đi về hướng Tây và tới Đại lộ Thăng Long. Sau đó di chuyển xe theo hướng bên trái gầm chui Trung Hòa, nhập vào đường Trần Duy Hưng.

      Từ đường Trần Duy Hưng, bạn nhập làn vào Nguyễn Chí Thanh. Đi thẳng Nguyễn Chí Thanh để tới con phố Kim Mã, sau đó là tới phố Nguyễn Thái Học. Đi tiếp để rẽ vào Hàng Đào và Hàng Bạc. Cuối cùng, rẽ trái để vào phố Mã Mây chiêm ngưỡng dáng vẻ cổ kính của nhà cổ 87 Mã Mây.

      Bên cạnh đó bạn có thể di chuyển bằng ô tô, cách di chuyển tương tự với xe máy. Còn nếu bạn muốn di chuyển bằng xe bus, hãy sử dụng chuyến xe điện E09 để có hành trình thuận lợi nhất. Sau đó bắt xe 01 và xuống tại trạm đỗ Trần Nhật Duật, đi bộ khoảng 5 phút sẽ thấy nhà cổ 87 Mã Mây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường Cao đẳng FPT Polytechnic xa bao nhiêu km?

      Cập nhật giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ ở Vinhomes Smart City mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương