Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến bệnh viện Châm cứu Trung ương

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến bệnh viện Châm cứu Trung ương

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/03/2023
      Từ Vinhomes Smart City đến bệnh viện Châm cứu Trung ương sẽ có nhiều tuyến đường đi khác nhau. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn cách di chuyển nhanh nhất.

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến bệnh viện Châm cứu Trung ương là tuyến đường nào và nên đi bằng phương tiện giao thông nào để không tốn thời gian mà vẫn an toàn cho bản thân và gia đình mình. OneHousing sẽ đưa bạn một số gợi ý về cách di chuyển giữa hai địa điểm này qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan về bệnh viện Châm cứu Trung ương

      Bệnh viện Châm cứu Trung ương được thành lập vào ngày 24/04/1982. Bệnh viện được rất nhiều người bệnh tìm đến để khám, chữa bệnh bằng phương pháp y học cổ truyền, đây là bệnh viện công lập với chuyên khoa hàng đầu về điều trị bệnh, phục hồi chức năng bằng xoa bóp, châm cứu, bấm huyệt, dưỡng sinh, theo kỹ thuật y học cổ truyền của Việt Nam.

      Bệnh viện Châm cứu Trung ương nằm ở số 49 phố Thái Thịnh, phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội. Bệnh viện có 8 phòng chức năng, 21 khoa thuộc khối lâm sàng, 5 khoa cận lâm sàng và 3 trung tâm trực thuộc bệnh viện được trang bị đầy đủ thiết bị tân tiến, có quy mô 605 giường bệnh, cùng 614 cán bộ y tế chuyên môn cao.

      Bệnh viện đã khám và chữa thành công hàng triệu ca bệnh khó như: liệt nửa người, bệnh lý cột sống, viêm khớp, bệnh tự kỷ ở trẻ em, kết hợp giữa y học cổ truyền và y học hiện đại trong khám, chữa bệnh trở thành bệnh viện đầu ngành về lĩnh vực châm cứu.

      Thời gian khám bệnh từ thứ 2 đến thứ 6 từ 8h00 đến 17h00 (nghỉ trưa từ 11h30 đến 13h30). Có một số lưu ý khi bạn đến khám bệnh tại Bệnh viện Châm cứu Trung ương là:

      • Đi vào cổng Khoa khám bệnh (cách cổng chính khoảng 30m), đây cũng là nơi gửi xe máy cho bệnh nhân và người nhà.
      • Bàn đón tiếp nằm bên trái lối vào, là nơi sẽ làm thủ tục khám cho bệnh nhân thường và khám chuyên khoa.
      • Dù điều trị bằng phương pháp châm cứu, y học cổ truyền nhưng khi khám bệnh bác sĩ vẫn kết hợp với y học hiện đại để chẩn đoán bệnh chính xác, nếu như có kết quả chụp chiếu hoặc xét nghiệm gần nhất (ít nhất 6 tháng) thì bạn nên mang theo.
      Đọc tiếp

      Vinhomes Smart City - Thành phố thông minh phía Tây Hà Nội

      Vinhomes Smart City nằm ở 2 khu là phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội, dự án ở ngay cạnh Đại lộ Thăng Long có diện tích 280 ha, mật độ xây dựng là 41,16 ha (chiếm 14,7%), diện tích cây xanh, mặt nước là 56,8 ha. Trong tương lai các tòa căn hộ ở đây có nút giao của 3 tuyến Metro 5,6,7 đi qua sẽ có giá tăng mạnh mẽ.

      Được mệnh danh là vị trí vàng ở phía Tây Thủ đô, Vinhomes Smart City chỉ cách 4km là đến Trung tâm Hội nghị Quốc Gia Mỹ Đình, sân vận động Mỹ Đình, giáp ngay cạnh là tuyến đường Lê Trọng Tấn giúp cho cư dân đi lại giữa khu đô thị và nội thành được nhanh chóng và tuyến đường quốc lộ 70 giúp cho việc đi đến các tỉnh lân cận được thuận lợi.

      Dự án Vinhomes  Smart City có tổng cộng 56 tòa căn hộ với 3 dòng sản phẩm chính là: Sapphire, Ruby và Diamond, chiều cao trung bình mỗi tòa từ 30 tầng đến 38 tầng. Khu tiện ích chuẩn quốc tế như công viên Trung tâm, công viên Nhật Bản, công viên Thể Thao, TTTM Vincom lớn nhất hệ thống, trường học liên cấp Vinschool, đều chứng tỏ đây sẽ là thành phố đáng sống cho cư dân.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-den-benh-vien-cham-cuu-trung-uong- onehousing-2
      Đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Không chỉ nổi tiếng về vị trí, tiện ích cảnh quan, đại đô thị Vinhomes Smart City còn thu hút nhiều đối tượng khách hàng bởi thiết kế căn hộ hướng tới sự thoải mái cho cư dân sống ở đây, cùng với nhiều phân khúc căn hộ trung cấp, cao cấp mà giá bán phù hợp với nhiều người. Đặc biệt là nhiều ưu đãi khuyến mãi, chính sách vay trả góp chiết khấu cao cho người mua căn hộ.

      Đây là một trong những đại đô thị đầu tiên của Việt Nam dẫn đầu xu thế công nghệ 4.0 và áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào thực tế cuộc sống. Vinhomes Smart City đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để thiết lập hệ thống an ninh thông minh 24/7 và hệ thống camera đa lớp xử lý nhanh, kịp thời khi phát hiện xảy ra sự cố tai nạn hay đột nhập trái phép. 

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-den-benh-vien-cham-cuu-trung-uong- onehousing-3
      Cư dân Vinhomes Smart City được sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất
      (Nguồn: Vinhomes Smart City)

       Cư dân sống ở đây sẽ được đảm bảo an toàn và sự riêng tư tối đa với hệ thống kiểm soát phân tầng thang máy, tích hợp Face ID mở cửa, hệ thống Intercom hiện đại, điểm phát wifi ở khắp nơi, thanh toán hóa đơn bằng VinPay/QR Code/Vân tay trong hệ sinh thái của Vinhomes. Đây đều là minh chứng cho Vinhomes Smart City - Thành phố thông minh phía Tây Hà Nội.

      Những điều cần biết: Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Ngoại thương

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến bệnh viện Châm cứu Trung ương

      Khoảng cách từ Vinhomes Smart City đến bệnh viện Châm cứu Trung ương là 10,4 km đi qua 5 tuyến đường chính là: Đại lộ Thăng Long, Đường Trần Duy Hưng, Đường Láng, Phố Yên Lãng và Phố Thái Thịnh. Bạn có thể chọn đi bằng phương tiện công cộng hay phương tiện cá nhân, dưới đây là gợi ý cho bạn về cách di chuyển nhanh nhất với 2 phương tiện này là:

      Cách di chuyển nhanh nhất bằng phương tiện công cộng

      Từ Vinhomes Smart City đến bệnh viện Châm cứu Trung ương có thể sử dụng xe bus truyền thống và xe điện VinBus để tiết kiệm chi phí, an toàn và nhanh chóng với lịch trình cụ thể là:

      • Tuyến xe bus truyền thống 107 sang tuyến 51 (giá vé khoảng 16.000 VNĐ): Đi bộ khoảng 1,5km từ Vinhomes Smart City rẽ phải ra Đại lộ Thăng long, đến điểm dừng đường vào UBND Phường Tây Mỗ và lên tuyến xe bus 107 đến trường Đại học Lao động & Xã hội, tại đây chuyển sang tuyến xe 51 để đến trạm dừng bệnh viện Châm cứu Trung ương.
      • Tuyến xe bus VinBus E09 (giá vé 7.000 VNĐ/lượt): Từ điểm đỗ xe bus Smart City đến trường Đại học Thủy Lợi - 175 Tây Sơn (cột trước), đi bộ khoảng 1,1km vòng ngược lại sang bên Phố Tây Sơn, rẽ phải vào Phố Thái Thịnh đi thẳng đến 49 Phố Thái Thịnh - bệnh viện Châm cứu Trung ương.

      Cách di chuyển nhanh nhất bằng phương tiện cá nhân

      Cách di chuyển nhanh nhất bằng phương tiện cá nhân là xe máy, ô tô thì sẽ chủ động về tuyến đường, thời gian hơn. Dưới đây là gợi ý tuyến đường nhanh nhất đi từ Vinhomes Smart City đến bệnh viện Châm cứu Trung ương như sau:

      • Từ Vinhomes Smart City đi về hướng Tây, rẽ phải vào Đại lộ Thăng Long.
      • Đi theo ĐCT 08 và Đường Trần Duy Hưng, đến cầu vượt Nguyễn Chí Thanh rẽ phải vào Đường Láng.
      • Ngã 3 Láng - Yên Lãng rẽ trái vào Phố Yên Lãng, đi thẳng đến Phố Thái Thịnh rẽ phải và đi khoảng 450m là đến bệnh viện Châm cứu Trung ương (ở bên phải).
      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-den-benh-vien-cham-cuu-trung-uong- onehousing-4
      Phương tiện công cộng là giải pháp an toàn cho cư dân Vinhomes Smart City (Ảnh: Báo Lao Động)

      Dù đi bằng phương tiện cá nhân hay phương tiện công cộng bạn cũng cần lưu ý đến thời gian di chuyển tránh vào giờ cao điểm với tình trạng tắc đường ngày càng tăng ở tuyến phố nội thành. Nhất là việc khám, chữa bệnh ở bệnh viện Châm cứu Trung ương có số lượng bệnh nhân đông đúc nên tránh vì mất thời gian chờ đợi khi tắc đường để ảnh hưởng đến bản thân nên đi vào lúc sáng sớm.

      OneHousing mong rằng qua bài viết về này, bạn có thêm thông tin về 2 địa điểm Vinhomes Smart City và bệnh viện Châm cứu Trung ương cũng như lựa chọn phương tiện di chuyển nhanh nhất, phù hợp với điều kiện gia đình mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 3 tỷ ở quận Bình Thạnh

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận 2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương