Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường mầm non Peter Garden

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường mầm non Peter Garden

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/04/2023
      Cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường mầm non Peter Garden nhanh và thuận tiện nhất được OneHousing chia sẻ ngay sau đây.

      Cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường mầm non Peter Garden như thế nào? Những cung đường thuận tiện nhất cùng phương tiện bạn có thể sử dụng để di chuyển giữa 2 địa điểm này sẽ được OneHousing đề cập trong bài viết này.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - Không gian sống lý tưởng phía Đông Hà Nội

      Dự án bất động sản Vinhomes Ocean Park Gia Lâm vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong nhiều năm trở lại đây. Thành công “đem biển về trong phố”, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nhanh chóng trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều nhà đầu tư.

      Tập đoàn Vingroup và công ty cổ phần Vinhomes không còn là cái tên xa lạ khi liên tục làm mưa làm gió trên thị trường bất động sản với những dự án đẳng cấp. Đứng đầu danh sách chủ đầu tư bất động sản uy tín, Vinhomes luôn mang đến cho khách hàng những nét sống riêng trong từng sản phẩm của mình.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được quy hoạch trên địa phận thị trấn Trâu Quỳ, xã Đa Tốn, xã Dương Xá và xã Kiêu Kỵ thuộc huyện Gia Lâm, Hà Nội. Dự án bất động sản này nối tiếp chuỗi thành công vang dội của Vinhomes khi mang tới những điều kỳ diệu cho cư dân phía Đông thủ đô.

      Sở hữu vị trí đắc địa tại cửa ngõ phía Đông, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm giúp kết nối vùng nhanh chóng với trung tâm thành phố. Đặc biệt, với hệ thống xe điện Vinbus, việc di chuyển sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm “biến những điều không thể thành có thể”, hãy cùng xem dự án bất động sản này mang đến những trải nghiệm “có một không hai” nào cho cư dân thủ đô nhé.

      • Biển hồ nước mặn và hồ nước ngọt trung tâm: Diện tích mặt nước khổng lồ kết hợp với hệ thống cây xanh mang đến không gian trong lành, gần gũi với thiên nhiên.
      • Hệ thống xe điện Vinbus: Bảo vệ môi trường với tiện ích xe điện nội khu và ngoại khu.
      • Vincom Mega Mall Ocean Park: Tụ điểm mua sắm, ăn uống, giải trí hiện đại cho cư dân.
      • Hệ sinh thái Vingroup: Bệnh viện đa khoa Vinmec, trường liên cấp Vinschool, đại học VinUni,...
      • Các tiện ích nội khu dự án: Bể bơi bốn mùa, phòng tập gym, spa, sân chơi trẻ em, công viên BBQ,...

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-truong-mam-non-peter-garden

      Tận hưởng cuộc sống đẳng cấp tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (nguồn: Vinhomes)

      Hiện tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm vẫn đang tiếp tục mở bán các loại căn hộ, chung cư. Các căn hộ có quy mô 1 - 3PN với giá bán từ 23,23 - 49,63 triệu đồng/ m² được cập nhật mới nhất vào tháng 4/2023 trên trang chủ OneHousing.

      Nếu bạn đang có ý định sở hữu một căn hộ chung cư với hệ thống tiện ích đầy đủ nhất tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, đội ngũ tư vấn mua bán dày dặn kinh nghiệm của OneHousing luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi.

      Cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến rạp chiếu phim BHD Vincom Phạm Ngọc Thạch

      Đọc tiếp

      Trường mầm non Peter Garden - Lựa chọn giáo dục tốt cho trẻ

      Được đánh giá là một trong những trường mầm non song ngữ uy tín tại khu vực huyện Gia Lâm, Peter Garden là lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh khi muốn con mình được đào tạo trong môi trường giáo dục tốt nhất.

      Trường mầm non Peter Garden nằm tại biệt thự số 518 - 620 - 622 N09, đường DX11, khu đô thị Đặng Xá, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội. Trường được xây dựng với tổng diện tích hơn 3000m², cơ sở vật chất được trang bị hiện đại, bên cạnh đó còn có 2 sân vận động thể chất và 1 vườn rau sạch.

      Chương trình giáo dục của nhà trường được thiết kế phù hợp với lứa tuổi của trẻ mà vẫn giúp trẻ phát triển toàn diện về cả thể chất và tinh thần:

      • Phát triển đồng thời các loại trí thông minh của trẻ ở độ tuổi mầm non.
      • Tích hợp phần mềm phát triển đồng thời ngôn ngữ - tư duy.
      • Trang bị chương trình giáo dục song ngữ phù hợp với từng lứa tuổi.
      • Bộ trò chơi phát triển năng lực cho trẻ.
      • Tham gia hoạt động thực tế: tự tay trẻ trồng rau, tưới rau, chăm sóc,...

      Việc lựa chọn cơ sở giáo dục cho con từ cấp độ mầm non được các bậc làm cha mẹ hết sức chú trọng. Không chỉ cung cấp đầy đủ cơ sở vật chất để trẻ thỏa sức phát triển, đội ngũ cán bộ, giáo viên tại Peter Garden cũng rất yêu nghề, yêu trẻ. Vì thế cha mẹ hoàn toàn yên tâm gửi gắm con mình tại đây.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-truong-mam-non-peter-garden

      Trường mầm non song ngữ Peter Garden - Nơi giúp trẻ phát triển toàn diện (nguồn: Kiddi)

      Cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường mầm non Peter Garden

      Chắc hẳn nhiều cư dân Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang đặt ra câu hỏi làm thế nào để di chuyển nhanh nhất đến trường mầm non Peter Garden. Có những cung đường nào và phương tiện đi lại ra sao, tất cả sẽ được OneHousing giải đáp cặn kẽ ngay dưới đây.

      Khoảng cách từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Peter Garden Đặng Xá

      Để đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường mầm non song ngữ Peter Garden, bạn chỉ cần di chuyển quãng đường dài 4,7km. Tổng thời gian di chuyển gói gọn trong khoảng 15 phút.

      Phương tiện thuận tiện nhất cho việc di chuyển 

      Cùng nằm trong địa phận huyện Gia Lâm, sẽ không quá khó khăn để bạn có thể di chuyển từ đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường mầm non Peter Garden.

      Với quãng đường 4,7km, OneHousing gợi ý phương tiện thích hợp nhất là phương tiện cá nhân. Hiện tại chưa có tuyến xe công cộng nào di chuyển đưa bạn từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Peter Garden.

      • Xuất phát từ điểm đầu tiên là tòa nhà TechnoPark nằm ngay rìa Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bạn sẽ đi theo tuyến đường dài khoảng 1,5km hướng tới biểu tượng San hô đỏ.
      • Sau khi tới biểu tượng San hô đỏ, bạn rẽ phải vào đường Lý Thánh Tông. Tiếp tục đi thẳng khoảng 2,5km tới quốc lộ 5 (đường Nguyễn Đức Thuận). Đi thẳng sang phía bên kia đường thêm 300m và rẽ trái ở ngã tư đầu tiên.
      • Sau khi rẽ trái và đi thẳng 500m, bạn tiếp tục rẽ trái để vào đường DX 11. Bạn rẽ phải ở ngay ngã ba đầu tiên (Taxi online 24/7). Đi thẳng khoảng 1km, sau đó rẽ trái tại Phụ kiện Gia Minh. 
      • Tiếp tục đi thẳng thêm 1km, bạn sẽ thấy trường mầm non Peter Garden nằm ở ngay phía bên tay phải.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-truong-mam-non-peter-garden

      Chi tiết tuyến đường di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường mầm non Peter Garden (Nguồn: Google Maps)

      Bài viết trên là hướng dẫn chi tiết các cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường mầm non song ngữ Peter Garden mà OneHousing chia sẻ đến bạn đọc. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển qua lại giữa 2 địa điểm này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV)

      Cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến rạp chiếu phim CGV Vincom Long Biên

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương