Cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV)

      Cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV)

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/04/2023
      Nếu bạn đang tìm hiểu cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) thì bài viết sau sẽ giải đáp thắc mắc chi tiết hơn.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm ở huyện Gia Lâm thuộc vùng ngoại thành Hà Nội, tuy vậy Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được các chuyên gia đánh giá đây là vị trí trọng điểm của kinh tế. Cư dân Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bên cạnh việc được hưởng thụ những tiện nghi đặc quyền thì người dân hoàn toàn không phải lo về vấn đề khói bụi, ách tắc giao thông như các chung cư trong trung tâm. Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có thể dễ dàng di chuyển vào các trường học trong trung tâm thành phố. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV).

      Tổng quan Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được mệnh danh là thành phố biển hồ hiện đại, sang trọng bậc nhất tại Việt Nam. Dự án được thiết kế xây dựng nằm giữa quốc lộ A và 5B, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội với ưu điểm về không khí trong lành, cảnh quan thoáng đạt. Với thực trạng hàng loạt chung cư “mọc lên” trong lòng trung tâm thành phố Hà Nội, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như “điểm sáng” với hứa hẹn đem lại những trải nghiệm đáng giá cho khách hàng của mình. 

      Khi nhắc đến các căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thì điều nổi bật nhất là hệ thống tiện ích nội và ngoại khu hấp dẫn, độc quyền đáp ứng nhu cầu về mọi lĩnh vực dành cho cư dân. Có thể kể đến những tiện ích nổi tiếng như: Biển hồ nước mặn nhân tạo, Công viên thể thao ngoài trời, Công viên BBQ, Bể bơi ngoài trời, Chòi nghỉ dưỡng, trường đại học VinUni, bệnh viện Vinmec.

      Ngoài ra, yếu tố về hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng cũng là điều được các khách hàng chú ý nhất khi tìm mua căn hộ chung cư tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Nằm tại giao điểm vàng của huyện Gia Lâm, đồng nghĩa với việc khách hàng có thể dễ dàng, nhanh chóng, thuận tiện trong việc di chuyển tới các khu vực trung tâm thành phố. Vinhomes Ocean Park được kết nối thuận tiện với các khu vực này qua cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy và cầu Thanh Trì chỉ với 10 - 15p di chuyển. 

      Toàn cảnh Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Đọc tiếp

      Tổng quan Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV)

      Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) là trường đại học quốc tế đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được cấp bằng trực tiếp bởi hai đại học danh giá của Vương quốc Anh là Đại học London và Đại học Staffordshire. Sinh viên của trường được theo học chương trình đào tạo với tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng của chính phủ Anh. Tại đây, sinh viên hoàn toàn được trải nghiệm chất lượng giáo dục và cơ sở vật chất tương đương các trường ở Vương quốc Anh. 

      Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) được xây dựng đặt tại lô GĐ-01, Khu đô thị Ecopark, Hưng Yên. Với ưu điểm sở hữu không gian xanh, trong lành, yên tĩnh, môi trường học của Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) đem lại môi trường học tập và làm việc lý tưởng cho các bạn sinh viên, giảng viên trường. Đồng thời, không gian rộng rãi cũng có thể dễ dàng tổ chức các hoạt động ngoại khóa với quy mô lớn thoải mái. 

      Đại học Anh Quốc Việt Nam. (Nguồn: BUV).

      Hướng dẫn di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV)

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cách Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) từ 7,5 - 8,5km tùy từng cung đường. Có thể nói đây là khoảng cách ở mức trung bình, dễ dàng di chuyển.

      Với các phương tiện di chuyển là ô tô, xe máy thì sẽ có sự lựa chọn về một số cung đường cụ thể như sau:

      • Di chuyển qua Đ. Lý Thánh Tông và Đ. Giáp Hải/ĐT379: Quãng đường dài 8,1km và mất khoảng 13p để di chuyển 18 p (8,1 km)
      • Di chuyển qua Đ. Giáp Hải/ĐT379: Quãng đường dài 7,7km và mất khoảng 15p để di chuyển 
      • Di chuyển qua Đ. Đa Tốn và Đ. Giáp Hải/ĐT379: Quãng đường dài 7,9km và mất khoảng 13p để di chuyển

      Có thể nói đoạn đường từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Đại học Anh Quốc Việt Nam mất ít thời gian để di chuyển. Hơn thế nữa, đoạn đường này không thường xuyên gặp tình trạng ách tắc giao thông nên việc di chuyển càng trở nên dễ dàng hơn. 

      Bên cạnh đó, nếu bạn không có phương tiện di chuyển cá nhân hoặc muốn tiết kiệm chi phí đi lại thì hoàn toàn có thể cân nhắc đến việc di chuyển bằng xe bus. Tuy nhiên, vì là phương tiện công cộng nên việc di chuyển sẽ bị thụ động về mặt thời gian và cũng tốn nhiều thời gian để đến điểm đến hơn so với ô tô, xe máy. 

      Để đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) thường sẽ mất từ 1 tiếng rưỡi đến 2 tiếng và sẽ phải đi bộ nhiều để đến điểm bắt xe gây nhiều khó khăn. Dù vậy, OneHousing sẽ giới thiệu 1 vài tuyến xe buýt hoạt động trên tuyến đường từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) sau:

      • Đi tuyến số E01 Mỹ Đình - KĐT Vinhomes Ocean Park, chuyển tiếp tuyến số 47A Bát Tràng

      Hành khách bắt xe tuyến số E01 Mỹ Đình - KĐT Vinhomes Ocean Park xuất phát từ Tòa nhà Techno Park; dừng Trước Vòng Xuyến Ngã Tư ĐT 379-QL1A (Đường Dưới) đi bộ khoảng 9p rồi tiếp tục bắt xe tuyến số 47A và xuống xe tại điểm dừng Trước Ngã 3 Xuân Quan - Bát Tràng 30M (Chiều Đi Bát Tràng) rồi tiếp tục đi bộ khoảng 20 - 25p để đến Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV)

      • Đi tuyến số E03 Mỹ Đình (Hàm Nghi), chuyển tiếp tuyến số 47A Bát Tràng

      Hành khách bắt xe tuyến số E01 E03 Mỹ Đình (Hàm Nghi) xuất phát từ Khu biệt thự Ngọc trai 08; dừng Trước Vòng Xuyến Ngã Tư ĐT 379-QL1A (Đường dưới) đi bộ khoảng 9p rồi tiếp tục bắt xe tuyến số 47A tại điểm Đối Diện Điếm Thôn Đông Dư Thượng - Cầu Thanh Trì (Km7+915 Đường Long Biên Xuân Quan) và xuống xe tại điểm dừng Trước Ngã 3 Xuân Quan - Bát Tràng 30M (Chiều Đi Bát Tràng) rồi tiếp tục đi bộ khoảng 20 - 25p để đến Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV)

      Trên đây là những thông tin tổng quan về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV). Đồng thời, bài viết trên cũng cung cấp hướng dẫn cách di chuyển giữa 2 địa điểm này và phân tích ưu, nhược điểm của từng cách di chuyển. Hy vọng rằng bài viết đã đem đến cho khách hàng những thông tin hữu ích.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Kim Liên

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THCS Vân Hồ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương