Biệt thự song lập phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Biệt thự song lập phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/04/2023
      Các biệt thự song lập tại phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào? Cùng OneHousing tìm hiểu về quy mô và vị trí của các biệt thự song lập qua bài viết sau.

      Vinhomes Ocean Park 2 là một trong những dự án phức hợp lớn nhất tại khu vực Đông Nam Hà Nội, với nhiều phân khu đa dạng và đầy đủ tiện ích. Trong đó, phân khu Đảo Dừa được xem là một trong những phân khu đáng chú ý nhất. Với mục đích tạo ra một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân, các biệt thự song lập tại đây được thiết kế theo phong cách đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Vậy các biệt thự này được xây dựng nằm ở những trục đường nội khu nào của dự án? Cùng OneHousing tìm hiểu thêm thông tin và giải đáp câu hỏi qua bài viết sau.

      Giới thiệu chung về phân khu Đảo Dừa

      Vị trí phân khu Đảo Dừa

      Phân khu Đảo Dừa tọa lạc dọc theo bờ sông Silk Park, nằm ở phía Tây Nam khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Đây là một trong số 4 trục đường chính của khu đô thị, kết nối trực tiếp với đường gom cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và đường vành đai 3.5, tạo điều kiện thuận lợi cho giao thông nội - ngoại khu. Với không gian xanh mát, rộng lớn và nhiều hoạt động giải trí, đây là nơi lý tưởng để cư dân Đảo Dừa tận hưởng cuộc sống trong lành.

      Điểm nổi bật khác của phân khu Đảo Dừa là vị trí tiếp giáp với 2 tuyến đường chính Đại Dương và Biển Xanh. Cả 2 tuyến đường này đều nối liền khu vực với các khu vực khác trong và ngoài khu đô thị, giúp cho giao thông di chuyển dễ dàng và thuận tiện hơn.

      Không chỉ vậy, phân khu Đảo Dừa còn được trang bị nhiều tiện ích hiện đại, như hồ bơi, công viên, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao và nhiều tiện ích khác. Tất cả những điều này tạo nên một môi trường sống tuyệt vời cho cư dân nơi đây.

      Với vị trí thuận lợi gần cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, giúp cư dân di chuyển nhanh chóng đến trung tâm thành phố Hà Nội, cũng như các khu vực lân cận như Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh và nhiều địa điểm quan trọng khác. Cụ thể, cư dân chỉ mất khoảng 3 phút để di chuyển đến đại đô thị Vinhomes Ocean Park, 5 phút để kết nối đến nút giao Cổ Linh, 10 phút để đến cầu Vĩnh Tuy, 15 phút để đến khu đô thị Times City, khoảng 20 phút để đến vùng Hồ Hoàn Kiếm, khoảng 40 phút để đến sân bay Quốc tế Nội Bài và khoảng 90 phút để đến khu du lịch nổi tiếng Vịnh Hạ Long.

      biet-thu-song-lap-phan-khu-dao-dua-vinhomes-ocean-park-2-nam-o-nhung-truc-duong-noi-khu-nao-onehousing-1

      Vị trí phân khu Đảo Dừa tại Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Quy mô xây dựng của phân khu Đảo Dừa

      Phân khu Đảo Dừa tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích rộng 24.6ha và được thiết kế theo phong cách kiến trúc nhiệt đới. Phân khu này được quy hoạch là khu đóng, bao gồm 1.461 căn nhà ở thấp tầng, 68 căn biệt thự đơn lập, 82 căn biệt thự song lập, 799 căn liền kề, 184 căn shophouse và 328 căn biệt thự tứ lập.

      Quảng trường kinh đô ánh sáng ở Vinhomes Ocean Park 2 mùa hè này có lễ hội gì không

      Đọc tiếp

      Biệt thự song lập phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nào?

      Phân khu Đảo Dừa tại Vinhomes Ocean Park 2 gồm 82 căn biệt thự song lập, diện tích từ 120 đến 180m2, mật độ xây dựng từ 50 đến 55%, thiết kế cao 4 tầng + tum và nằm dọc theo các trục đường Đảo Dừa 3, Đảo Dừa 5, Đảo Dừa 8. Vị trí lý tưởng của các căn biệt thự giúp chúng được hưởng ánh sáng tự nhiên và gió mát từ công viên ven sông Silk Park và công viên nội khu. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng có tài chính dư dả và yêu thích lối sống "compound" giữa môi trường xanh, sạch và yên tĩnh.

      biet-thu-song-lap-phan-khu-dao-dua-vinhomes-ocean-park-2-nam-o-nhung-truc-duong-noi-khu-nao-onehousing-2

      Các biệt thự song lập được phân bố dọc theo các trục đường Đảo Dừa 3, Đảo Dừa 5, Đảo Dừa 8 (Nguồn: Vinhomes)

      Với hệ thống kênh sinh thái uốn lượn bao quanh, phân khu Đảo Dừa tạo nên cảnh quan như một “hòn đảo” biệt lập, nằm tách rời với những phân khu còn lại của khu đô thị. Không gian xanh, mát mẻ của cây cỏ, rặng dừa nhiệt đới trải dọc bờ sông, tạo nên một không gian sống trong lành, thuần khiết, giúp cho cư dân tại đây cảm thấy thư thái, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng. Bên cạnh đó, phân khu Đảo Dừa cũng được thiết kế với các tiện ích nội khu đầy đủ, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Cụ thể, tại đây có các tiện ích như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, khu tập thể dục ngoài trời, khu vườn xanh và nhiều tiện ích khác.

      Ngoài ra, với sự bảo vệ 24/7, an ninh đảm bảo, phân khu Đảo Dừa còn đáp ứng được nhu cầu của những khách hàng yêu thích lối sống "compound", mong muốn sự riêng tư, an toàn tuyệt đối cho gia đình mình.

      Nét nổi bật về kiến trúc của loại hình biệt thự song lập tại phân khu Đảo Dừa

      Quy hoạch của phân khu Đảo Dừa tạo nên một không gian sống độc đáo với kiến trúc Hy Lạp kinh điển, đậm chất nghệ thuật. Điểm đặc trưng của kiến trúc này là mái đầu hồi, ô cửa sổ vuông và hàng cột vành ngoài được trang trí họa tiết hình quả trám, gợi nhớ đến đền thờ Parthenon nổi tiếng tại Hy Lạp. Kiến trúc Hy Lạp từng xuất hiện tại khu Nguyệt Quế Vinhomes Riverside The Harmony và nhận được sự ưa chuộng nhờ vẻ đẹp tinh tế, hài hòa. Tại phân khu Đảo Dừa, kiến trúc Hy Lạp lại được tái hiện một lần nữa, mang đến cho cư dân một không gian sống vô cùng đẹp mắt và sang trọng, hứa hẹn sẽ là nơi lý tưởng cho những gia chủ yêu thích vẻ đẹp nghệ thuật vượt thời gian.

      Phân khu Đảo Dừa cũng mang trong mình một không gian sống đậm chất "nhiệt Đới Mỹ" rất độc đáo với những hàng dừa xanh mát ven theo bờ sông. Ngoài ra, trung tâm phân khu là bể bơi bốn mùa Pha Lê được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, được bao quanh bởi hồ nước rộng lớn, đó là "kỳ quan thứ 5" của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một không gian giải trí tuyệt vời, đầy thư giãn và thoải mái.

      biet-thu-song-lap-phan-khu-dao-dua-vinhomes-ocean-park-2-nam-o-nhung-truc-duong-noi-khu-nao-onehousing-3

      Trung tâm phân khu Đảo Dừa là bể bơi Pha Lê bốn mùa (Nguồn: Vinhomes)

      Phân khu Đảo Dừa là một trong hai phân khu "compound" cao cấp tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Tại lối vào phân khu có hệ thống thanh chắn barrier, cư dân cần phải có thẻ để ra vào, giúp đảm bảo an ninh và không gian riêng tư cho cư dân. Phong cách "compound" này thường xuất hiện tại các khu biệt thự cao cấp của Vinhomes, như khu Ngọc Trai giai đoạn 1. Những người giàu thường tìm kiếm sự riêng tư và biệt lập, vì vậy các phân khu như Đảo Dừa, Ngọc Trai luôn được sự quan tâm của các gia đình giàu có.

      Như vậy, việc sở hữu một biệt thự song lập phân khu Đảo Dừa tại Vinhomes Ocean Park 2 là một lựa chọn đầy tiềm năng cho những ai muốn tận hưởng cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi. Với vị trí đắc địa nằm trên các trục đường nội khu đẹp nhất và được bao quanh bởi những khu vực xanh mát, các biệt thự song lập tại phân khu mang đến cho cư dân không chỉ là một không gian sống thoáng đãng mà còn là nơi đáng sống, đáng mơ ước. Bên cạnh đó, những tiện ích vượt trội và chính sách bán hàng hấp dẫn của Vinhomes sẽ giúp quý khách hàng có thể sở hữu căn biệt thự mơ ước một cách dễ dàng và tiết kiệm nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Thông tin chi tiết về chương trình tổ ấm an vui và điều kiện tham gia tại Vinhomes Ocean Park 2

      Biệt thự liền kề phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 diện tích bao nhiêu m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương