Biệt thự song lập ở phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao

      Biệt thự song lập ở phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/04/2023
      Diện tích lớn nhất và nhỏ nhất của biệt thự song lập phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu về phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 và diện tích của biệt thự song lập tại đây khu qua bài viết sau.

      Vinhomes Ocean Park 2 là một trong những dự án bất động sản phức hợp lớn nhất tại Hà Nội với nhiều phân khu đa dạng và đầy đủ tiện ích. Trong đó, phân khu Cọ Xanh là một trong những phân khu đáng chú ý nhất với những căn biệt thự sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, nhiều người đang băn khoăn về diện tích của các căn biệt thự song lập tại phân khu này. Vậy, diện tích lớn nhất và nhỏ nhất của các biệt thự song lập tại phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông tin trong bài viết này.

      Giới thiệu chung về phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2

      Vị trí phân khu Cọ Xanh

      Phân khu Cọ Xanh tọa lạc ở vị trí đắc địa tại ngã ba của hai tuyến đường vành đai 3.5 và đường cao tốc tuyến Hà Nội - Hải Phòng. Nơi đây cũng là cổng vào của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Với vị trí đắc địa này, việc kết nối với các khu vực khác bên ngoài Cọ Xanh được đánh giá rất cao. Đồng thời, phân khu Cọ Xanh còn giao nhau với đường Biển Xanh - một trong những con đường chính của dự án, giúp dễ dàng kết nối với các khu vực khác trong khu đô thị cũng như các tiện ích cảnh quan.

      Không chỉ có vị trí kết nối thuận lợi, phân khu Cọ Xanh còn nằm tại trung tâm của hai công viên nổi tiếng tại dự án Vinhomes Ocean Park 2, đó là công viên trung tâm Empire Park và công viên ven sông Silk Park. Đây là hai trong số bốn kỳ quan của dự án, với nhiều cảnh quan và tiện ích độc đáo, đem lại cho cư dân một không gian nghỉ ngơi tuyệt vời. Với vị trí ưu việt ngay giữa hai kỳ quan này, phân khu Cọ Xanh đang sở hữu một lợi thế lớn tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2.

      Quy mô xây dựng của phân khu Cọ Xanh

      Phân khu Cọ Xanh có diện tích tổng cộng là 26.5ha. Phân khu được xây dựng theo phong cách Florida với mô hình phát triển là phân khu mở. Tổng quy mô phát triển của phân khu là 2.326 căn nhà ở thấp tầng, bao gồm 43 căn biệt thự đơn lập, 100 căn biệt thự song lập, 120 căn biệt thự tứ lập, 1992 căn liền kề và 71 căn shophouse.

      biet-thu-song-lap-o-phan-khu-co-xanh-vinhomes-ocean-park-2-co-dien-tich-lon-nhat-va-nho-nhat-la-bao-nhieu

      Vị trí phân khu Cọ Xanh tại Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Biệt thự song lập phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Đọc tiếp

      Diện tích lớn nhất và nhỏ nhất của biệt thự song lập phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu?

      Phân khu Cọ Xanh tại Vinhomes Ocean Park 2 có tổng cộng 100 căn biệt thự song lập, với diện tích đất từ 127.5m2 đến 162m2, mật độ xây dựng khoảng 50% đến 55% và chiều cao 4 tầng. Các căn biệt thự song lập với diện tích nhỏ nhất là 119m2 và diện tích lớn nhất là 198m2 nằm dọc theo các trục đường Cọ Xanh 4, Cọ Xanh 6 và Cọ Xanh 14, gần hoặc tiếp giáp với 2 công viên nội khu, tạo ra một môi trường sống an ninh và thoáng mát. Với giá thành vừa phải và số lượng sản phẩm không nhiều, đầu tư vào căn biệt thự song lập Cọ Xanh là một lựa chọn đáng cân nhắc để an cư lâu dài.

      Phân khu Cọ Xanh của dự án Vinhomes tại Hà Nội là một nơi tuyệt vời để sống và thưởng ngoạn. Nơi đây có nhiều tiện ích hấp dẫn, đặc biệt là chuỗi các công viên xanh mát và sinh động. Ở phía Tây Bắc, phân khu nằm sát đường 5B và hệ thống mặt nước, kênh đào nhân tạo, cùng với Công viên Silk Park. Trong khi đó, phía Đông phân khu có công viên trung tâm Empire Park và 3 công viên liên hoàn, gồm có công viên Tình Yêu, công viên Khải Hoàn và công viên Ánh Sáng.

      biet-thu-song-lap-o-phan-khu-co-xanh-vinhomes-ocean-park-2-co-dien-tich-lon-nhat-va-nho-nhat-la-bao-nhieu

      Biệt thự song lập tại phân khu Cọ Xanh (Nguồn: Vinhomes)

      Phân khu Cọ Xanh có lợi thế vượt trội về sự đa dạng diện tích và phù hợp với khả năng tài chính của nhiều khách hàng. Phân khu được bố trí gần hệ thống trường học liên cấp Vinschool tại khu vực phía Tây Bắc, cùng với đường Vành đai 3.5, kết nối tới các khu vực lân cận và trung tâm thành phố. Với các tiện ích đa dạng và hấp dẫn như công viên The Wave Island, công viên Green Oasis, quảng trường Miami, vườn nướng BBQ, phòng tập Gym, khu TDTT, sân bóng rổ, sân cầu lông, sân vận động liên hoàn, bể cảnh quan - Artwork và 2 bể bơi Resort. Phân khu Cọ Xanh đang trở thành một trong những nơi thu hút nhất của dự án Vinhomes.

      Kiến trúc Địa Trung Hải độc đáo của các biệt thự song lập phân khu Cọ Xanh

      Phân khu Cọ Xanh tại Vinhomes Ocean Park 2 được thiết kế độc đáo bởi sự kết hợp giữa kiến trúc Địa Trung Hải tân cổ điển và phong cách cảnh quan nhiệt đới Florida. Phân khu này có những căn biệt thự liền kề Địa Trung Hải đặc trưng, với những chi tiết kiến trúc nhấp nhô, mái dốc nhẹ, cửa sổ vuông và vòm, cùng với hàng cột vành ngoài hình vòm, tạo nên một vẻ đẹp tự do, phóng khoáng, gần giống với những dãy biệt thự liền kề ở miền biển phía Nam Italia. Đây chắc chắn sẽ là điểm nhấn thu hút sự quan tâm của những người yêu thích phong cách kiến trúc này.

      Phân khu Cọ Xanh được bao quanh bởi hai công viên nội khu đặc sắc: The Wave Island và Green Oasis, mang đậm chất đại dương và thiên nhiên nhiệt đới Florida. Tại đây, cư dân có thể tận hưởng không gian sống hiện đại và tiện nghi, với các tiện ích thể thao như sân tennis, sân bóng rổ, sân cầu lông, sân chơi trẻ em, sân tập dưỡng sinh. Ngoài ra, bể bơi ngoài trời đầy phóng khoáng và sang trọng sẽ mang đến cho cư dân cảm giác thư giãn và tận hưởng cuộc sống tuyệt vời nhất.

      biet-thu-song-lap-o-phan-khu-co-xanh-vinhomes-ocean-park-2-co-dien-tich-lon-nhat-va-nho-nhat-la-bao-nhieu

      Thiết kế của bể bơi ngoài trời phân khu Cọ Xanh (Nguồn: Vinhomes)

      Đặc biệt, phân khu Cọ Xanh còn nằm giữa hai công viên ven sông Silk Park và công viên trung tâm Empire Park, tạo nên một môi trường sống trong lành và xanh tươi, đem lại giá trị sống vượt trội cho cư dân. Những căn biệt thự Địa Trung Hải mang phong cách cổ điển với mái hiên dốc nhẹ, cửa sổ vuông, cửa sổ vòm và hàng cột vành ngoài hình vòm sẽ khiến cư dân cảm thấy thích thú và hài lòng. Đây chắc chắn sẽ là một điểm đến lý tưởng cho những ai mong muốn tận hưởng cuộc sống đẳng cấp tại Vinhomes Ocean Park 2.

      Như vậy, bài viết đã cung cấp cho bạn thông tin về diện tích lớn nhất và nhỏ nhất của các căn biệt thự song lập tại phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn căn biệt thự phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Để biết thêm thông tin chi tiết về các căn biệt thự này và chính sách bán hàng, khách hàng có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của OneHousing để được hỗ trợ tư vấn một cách tốt nhất. Hy vọng bạn sẽ sớm tìm được một căn biệt thự ưng ý tại Vinhomes Ocean Park 2.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Biệt thự đơn lập phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Biệt thự liền kề ở phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương