Biệt thự liền kề ở phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao

      Biệt thự liền kề ở phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/04/2023
      Khám phá và tìm hiểu biệt thự liền kề ở phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu qua bài chia sẻ của OneHousing.

      Là phân khu được đầu từ quy hoạch lớn nhất, phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 còn sở hữu các sản phẩm đa dạng cùng với chuỗi hệ sinh thái tiện ích toàn diện, hứa hẹn nơi đây sẽ trở thành chốn an cư hoàn hảo dành cho cư dân. Vậy hãy cùng khám phá và tìm hiểu biệt thự liền kề có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu qua bài chia sẻ của OneHousing

      Giới thiệu về phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 là một phần của tổng thể khu đô thị Vinhomes Ocean Park tại Hưng Yên, Việt Nam. Được xây dựng bởi tập đoàn Vingroup - một trong những tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam về bất động sản.

      Phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 được thiết kế với tiêu chuẩn đẳng cấp và hiện đại. Với 2.326 căn biệt thự và liền kề, phân khu này có không gian sống xanh rộng lớn với các công viên, hồ bơi, sân golf, sân tennis, sân bóng đá, sân chơi trẻ em, khu vui chơi giải trí và nhiều tiện ích khác.

      Ngoài ra, khu đô thị này còn có các khu dân cư khác như khu căn hộ, khu đất nền, khu thương mại, khu giáo dục, khu y tế,... Tất cả các khu vực này được xây dựng và quản lý chặt chẽ, tạo ra một không gian sống đẳng cấp và an ninh cho cư dân.

      biet-thu-lien-ke-o-phan-khu-co-xanh-vinhomes-ocean-park-2-co-dien-tich-lon-nhat-va-nho-nhat-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Thiết kế của phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Với vị trí thuận lợi, phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 nằm gần các tuyến đường huyết mạch, thuận tiện cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực trung tâm khác tại Hà Nội. Đây là một trong những khu đô thị được nhiều người quan tâm và lựa chọn để định cư và đầu tư tại Việt Nam.

      Đọc tiếp

      Diện tích của các căn biệt thự liền kề tại phân khu Cọ Xanh

      Những căn biệt thự liền kề hầu hết đều nằm tại cung đường nội khu Cọ Xanh. Biệt thự liền kề Cọ Xanh sở hữu với số lượng lớn nhất, gồm 1992 căn trong số các loại hình sản phẩm. Biệt thự được quy hoạch với quỹ diện tích đa dạng, mang tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Vậy tiệt thự liền kề ở phân khu Cọ Xanh có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây:

      biet-thu-lien-ke-o-phan-khu-co-xanh-vinhomes-ocean-park-2-co-dien-tich-lon-nhat-va-nho-nhat-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Minh họa biệt thự liền kề phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Diện tích nhỏ nhất của căn biệt thự liền kề tại phân khu Cọ Xanh

      Các căn biệt thự liền kề tại phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 được thiết kế với diện tích nhỏ nhất là 48m2 nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các tiện ích và không gian sống rộng rãi cho cư dân.

      Các căn biệt thự được xây dựng theo kiến trúc đẳng cấp, sang trọng và hiện đại. Ngoài diện tích sàn lớn, các căn biệt thự còn được thiết kế với đầy đủ về phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, phòng làm việc, vườn hoa, sân vườn, gara để xe và nhiều không gian mở khác.

      Bên cạnh đó, các căn biệt thự liền kề tại phân khu Cọ Xanh còn được trang bị đầy đủ các tiện ích như hệ thống an ninh 24/7, khuôn viên cây xanh, hồ bơi, sân tennis, sân chơi trẻ em, khu vui chơi giải trí và nhiều tiện ích khác. Tất cả đã tạo cho cư dân một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi.

      Với diện tích nhỏ nhất nhưng các căn biệt thự liền kề tại phân khu Cọ Xanh không chỉ đáp ứng nhu cầu về không gian sống cho gia đình mà còn mang lại giá trị đầu tư cao trong tương lai.

      Diện tích lớn nhất của căn biệt thự liền kề tại phân khu Cọ Xanh

      Diện tích lớn nhất của căn biệt thự liền kề tại phân khu Cọ Xanh là 135,9m2.Với diện tích lớn đã cung cấp cho gia đình bạn một không gian sống rộng rãi, thoải mái và tiện nghi.

      Các căn biệt thự liền kề có diện tích lớn tại phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 được thiết kế với phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng làm việc, phòng giải trí và nhiều không gian mở khác. Mang đến một không gian sống sang trọng và đẳng cấp.

      Bên cạnh đó, các căn biệt thự liền kề còn được trang bị đầy đủ các tiện ích. Ngoài ra, việc sở hữu một căn biệt thự liền kề tại phân khu Cọ Xanh có diện tích lớn còn là một khoản đầu tư tiềm năng. Với vị trí đắc địa, chất lượng xây dựng đẳng cấp, cùng với các tiện ích hiện đại và đầy đủ, giá trị bất động sản tại đây có khả năng tăng cao trong tương lai.

      Vì vậy, sở hữu một căn biệt thự liền kề tại phân khu Cọ Xanh với diện tích lớn là một lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình muốn tận hưởng không gian sống đẳng cấp và đầu tư bất động sản tiềm năng.

      biet-thu-lien-ke-o-phan-khu-co-xanh-vinhomes-ocean-park-2-co-dien-tich-lon-nhat-va-nho-nhat-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Thiết kế bên trong của nhà mẫu biệt thự liền kề phân khu Cọ Xanh (Nguồn: thietketinhte)

      Biệt thự đơn lập phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Lựa chọn căn biệt thự phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính

      Với sự đa dạng về diện tích của các căn biệt thự liền kề tại phân khu Cọ Xanh sẽ giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn để phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mỗi cá nhân.

      Với các diện tích nhỏ hơn, khách hàng có thể chọn mua căn hộ liền kề để tiết kiệm chi phí, hoặc căn biệt thự có diện tích lớn hơn để đáp ứng nhu cầu về không gian sống và gia đình lớn. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể lựa chọn các căn biệt thự ở vị trí đẹp, gần công viên, hồ điều hòa, hoặc có cảnh quan tuyệt đẹp để thưởng ngoạn và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Việc lựa chọn căn biệt thự phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính sẽ giúp khách hàng có một môi trường sống tiện nghi, đẳng cấp và đáp ứng được nhu cầu của gia đình.

      Vì vậy, biệt thự liền kề tại phân khu Cọ Xanh là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống xanh, hiện đại và tiện nghi. Với sự đa dạng về diện tích của căn biệt thự liền kề, khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Biệt thự song lập phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Biệt thự liền kề phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 diện tích bao nhiêu m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương