Biệt thự đơn lập phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Biệt thự đơn lập phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      24/04/2023
      Vị trí của biệt thự đơn lập phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào? Thông tin được OneHousing giải đáp trong bài viết sau.

      Biệt thự đơn lập phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục nội khu nào? Đặc điểm của vị trí này có gì đặc biệt? Đây là những câu hỏi được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm trong thời gian vừa qua. Ở bài viết này cùng tìm hiểu với OneHousing.

      Tổng quan khu quy hoạch lớn nhất Vinhomes Ocean Park 2 - phân khu Cọ Xanh

      Phân khu Cọ Xanh là khu vực được quy hoạch lớn nhất nằm trong 8 phân khu tại Vinhomes Ocean Park 2. Từ thiết kế cảnh quan, phân khu này đã thể hiện được sự nổi bật khi sự pha trộn tinh tế giữa kiến trúc Địa Trung Hải tân cổ điển và không gian cảnh quan nhiệt đới Florida.

      Nhờ đó, phân khu Cọ Xanh sở hữu vẻ đẹp tự do, phóng khoáng. Đặc điểm của phong cách thiết kế này nằm ở điểm nhấn đặc biệt với khối kiến trúc nhấp nhô, mái hiên dốc nhẹ, cửa sổ vuông, cửa sổ vòm và hàng cột vành ngoài hình vòm, giống như những dãy biệt thự liền kề miền biển phía Nam Italia.

      biet-thu-don-lap-phan-khu-co-xanh-vinhomes-ocean-park-2-nam-o-nhung-truc-duong-noi-khu-nao-onehouisng-1

      Phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes Land)

      Một điểm đặc biệt hơn nữa là vị trí của phân khu Cọ Xanh, nằm giữa 2 công viên nội khu là The Wave Island và Green Oasis, mang chủ đề đại dương độc đáo. Tâm điểm của hai công viên này là khu bể bơi ngoài trời được thiết kế theo phong cách resort và được kết hợp với các sân thể thao như tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, sân chơi trẻ nhỏ, sân tập dưỡng sinh, mang âm hưởng miền nhiệt đới Florida và bang California, Hoa Kỳ. Khu công viên ven sông Silk Park và công viên trung tâm Empire Park cũng góp phần tạo nên những giá trị sống sôi động, thời thượng, đẳng cấp bậc nhất cho cư dân tại Cọ Xanh.

      Phân khu Cọ Xanh tại Vinhomes Ocean Park 2 mang đến một loạt các lựa chọn bất động sản phong phú bao gồm 5 loại hình:

      • Biệt thự đơn lập
      • Biệt thự song lập
      • Biệt thự liền kề
      • Shophouse

      Với đa dạng loại hình căn hộ phù hợp với nhu cầu đa dạng của cư dân. Đây là nơi để trải nghiệm những giá trị sống thời thượng, hiện đại và trẻ trung nhất, trong không gian sống đẳng cấp và sôi động của phân khu Cọ Xanh.

      Tiến độ hoàn thiện phân khu Đảo dừa, Hải Âu, Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 tại thời điểm này

      Đọc tiếp

      Biệt thự đơn lập phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Biệt thự đơn lập là một loại nhà ở độc lập và sang trọng, được xây dựng trên một lô đất rộng, bao gồm các phòng chức năng như phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng tắm và khu vực ngoài trời.

      Điểm khác của mô hình nhà ở này so với nhà phố hay căn hộ chung cư là được xây dựng trên một lô đất riêng, không liền kề hoặc chung tường với những ngôi nhà khác. Vì vậy, biệt thự đơn lập thường có không gian sống rộng rãi, riêng tư và được trang bị đầy đủ các tiện nghi cao cấp.

      biet-thu-don-lap-phan-khu-co-xanh-vinhomes-ocean-park-2-nam-o-nhung-truc-duong-noi-khu-nao-onehouisng-2

      Bản vẽ biệt thự đơn lập trong phân khu Cọ Xanh (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 2)

      Tại phân khu Cọ Xanh, biệt thự đơn lập được xây dựng với số lượng là 43 căn. Con số này là khá ít so với những mô hình nhà còn lại. Nhưng cũng bởi vì thế loại hình căn hộ này nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư.

      Về vị trí, biệt thự đơn lập trong phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 được đặt ở vị trí chiến lược dọc theo công viên Silk Park và tọa lạc ở các ô góc ven đường nằm sát các công viên nội khu. Với không gian rộng lớn được bao quanh bởi hồ nước và khu vườn cây xanh, tất cả các căn biệt thự đều hưởng lợi từ không khí trong lành và môi trường sống thư thái.

      Ngoài ra, ở vị trí này các biệt thự đơn lập sẽ tiệm cận với nhiều tiện ích nội khu. Toàn bộ các yếu tố này sẽ giúp cho chủ nhân biệt thự sẽ được hưởng thụ trọn vẹn không gian sống "chuẩn resort". Đấy cũng là mong muốn của bất cứ ai khi tìm mua một căn biệt thự đơn lập ở mọi dự án.

      biet-thu-don-lap-phan-khu-co-xanh-vinhomes-ocean-park-2-nam-o-nhung-truc-duong-noi-khu-nao-onehouisng-3

      Vị trí của biệt thự đơn lập phân khu Cọ Xanh nằm dọc công viên Silk Park (Nguồn: Vinhomes Land)

      Tất cả đặc điểm trên giúp khu vực sinh sống sở hữu không gian sống trong lành, được thừa hưởng từ sông nước và vườn cây rộng mở. Với kích thước phù hợp, biệt thự đơn lập Cọ Xanh là một lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống thượng lưu không quá đắt đỏ.

      Thông tin về các căn biệt thự đơn lập tại phân khu Cọ Xanh như sau:

      • Diện tích: từ 175m2 đến 225m2
      • Mật độ xây dựng: từ 45% đến 50%
      • Số lượng: 43 căn biệt thự
      • Chiều cao: 4 tầng.

      Như vậy, nội dung bài viết trên đây đã giải đáp cho bạn đọc câu hỏi biệt thự đơn lập phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào? Nếu có bất cứ thắc mắc nào muốn tìm hiểu về phân khu Cọ Xanh trong dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire đừng ngần ngại liên hệ với OneHousing để được giải đáp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Điều kiện khách hàng nước ngoài được vay vốn mua nhà dự án Vinhomes Ocean Park 2 tại ngân hàng Techcombank

      Tiến độ hoàn thiện phân khu kinh đô ánh sáng và phân khu sao biển Vinhomes Ocean Park 2 tại thời điểm này

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương