Vinhomes Ocean Park 2 có tổng cộng bao nhiêu công viên quy mô lớn?

      Vinhomes Ocean Park 2 có tổng cộng bao nhiêu công viên quy mô lớn?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/04/2023
      Vinhomes Ocean Park 2 có tổng cộng bao nhiêu công viên quy mô lớn? Cùng tìm hiểu vấn đề này trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Nói đến Vinhomes Ocean Park 2, người ta không chỉ ấn tượng bởi vẻ bề ngoài “sang chảnh” cùng hệ thống tiện ích hiện đại, mà còn ấn tượng trước sự hoành tráng của khu công viên ngay tại khu vực này. Vậy Vinhomes Ocean Park 2 có tổng cộng bao nhiêu công viên quy mô lớn? Theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để có câu trả lời cụ thể.

      Giải đáp thắc mắc: “Có mấy công viên ở Vinhomes Ocean Park 2?”

      Chính bởi quy mô tầm cỡ cùng với chuỗi tiện ích khủng nên Vinhomes Ocean Park 2 Văn Giang, Hưng Yên là một trong những khu đô thị sinh thái đang làm chao đảo thị trường bất động sản miền Bắc. Trong đó, không thể không kể đến bộ 3 công viên Empire Park, công viên Silk Park, công viên Royal Wave Park  mang đến những trải nghiệm mới mẻ, hoành tráng và đỉnh cao cho cư dân cũng như du khách. Bộ 3 công viên không chỉ đơn thuần là nơi giải trí, thư giãn của cư dân Hưng Yên nói riêng và cư dân Thủ đô nói chung, mà còn là biểu tượng mới của dự án Vinhomes Ocean Park 2.

      Đón đọc nội dung tiếp để tìm hiểu những đặc trưng cùng nhiều điều thú vị tại bộ 3 công viên này!

      Công viên Royal Wave Park

      Rất nhiều khách hàng đến đây đã dành những lời khen tuyệt vời cho công viên Royal Wave Park - biển hồ tạo sóng. Đây là hạng mục được chủ đầu tư Vingroup đưa vào vận hành để thu hút khách và giới đầu tư đến tham khảo dự án. Công viên có quy mô lên đến 18h tích hợp nhiều tiện ích trên biển, hứa hẹn sẽ là nơi “check - in” chất lượng khi bạn đặt chân đến nơi đây.

      Công trình Royal Wave Park được thiết kế gồm 6 bể bơi tạo sóng Wavely  có tổng diện tích lên đến 5,4ha. Các bể có khả năng tạo sóng cao đến 3m và chiều dài sóng dao động từ 5-15m mang đến cho cư dân và du khách cảm giác chân thực như đang ở giữa biển.

      Tuy nhiên, để làm ra một công trình ấn tượng như thế này không hề đơn giản. Hàng ngàn tấn cát biển được lấy từ Nha Trang mang về để bồi đắp, nước biển tại đây có vị mặn và tốt cho sức khỏe của con người. Mức độ mặn của nước biển ở đây ngang ngửa với biển hồ nhân tạo Vinhomes Crystal Lagoons.

      Không gian bao quanh công viên được lấy nhã hứng từ các công trình có tiếng trên thế giới, kiến tạo nên một tổng thể khu đô thị độc nhất có “1 0 2” ở khu vực miền Bắc.

      Với những ai muốn thử sức chơi trò cảm giác mạnh thì có thể ghé qua công viên Royal Wave Park để được tận hưởng những trò giải trí đỉnh cao như cưỡi mô tô nước, làn sóng mạnh và lớn,...

      Bên cạnh đó, biển hồ tạo sóng còn có rất nhiều hoạt động vui chơi thú vị khác:

      • Quảng trường nước.
      • Đường trượt nước.
      • Núi nhân tạo.
      • Sân chơi nước.
      • Công viên Sandy Park.

      vinhomes-ocean-park-2-co-tong-cong-bao-nhieu-cong-vien-quy-mo-lon-onehousing-1

      Toàn cảnh công viên Royal Wave Park. (Nguồn: Vinhomes)

      Công viên Empire Park

      Có vị trí nằm tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park The Empire, diện tích của công viên Empire Park lên đến 7,5ha, là nơi quy tụ của bộ ba công viên liên hoàn: Công viên Khải Hoàn, công viên Ánh Sáng, công viên Tình Yêu.

      Mỗi khu công viên đều có các chủ đề khác nhau cùng các tiện ích cảnh quan đặc trưng, nhằm mang đến cho cư dân những trải nghiệm vô cùng lý tưởng, mới mẻ và hấp dẫn, nhất là cư dân của 4 phân khu thấp tầng Đảo Dừa, Sao Biển, Cọ Xanh, Hải Âu.

      vinhomes-ocean-park-2-co-tong-cong-bao-nhieu-cong-vien-quy-mo-lon-onehousing-2

      Công viên Empire Park. (Nguồn: Smartland)

      Công viên Silk Park

      Nhiều người ví công viên Silk Park tựa như dải lụa mềm ôm trọn siêu thị, vì chúng trải dọc theo hơn 2,6km sông sinh thái phía Tây Vinhomes Ocean Park 2. Trái ngược hoàn toàn với sự ồn ào, náo nhiệt của 2 công viên Royal Wave Park và Empire Park, công viên Silk Park hướng đến sự yên tĩnh, riêng tư và thanh bình. Ở phía bên trong công viên chủ yếu là cung đường dạo bộ, thảm cỏ, chòi nghỉ, cây xanh, vườn hoa phục vụ cho các hoạt động nghỉ ngơi, thư giãn của cư dân.

      vinhomes-ocean-park-2-co-tong-cong-bao-nhieu-cong-vien-quy-mo-lon-onehousing-3

      Phối cảnh công viên Silk Park. (Nguồn: Smart land)

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Aeon Mall Long Biên

      Đọc tiếp

      Tại sao Vinhomes Ocean Park 2 luôn là “điểm đến vàng” của khách hàng?

      Hà Nội được xem là “điểm đến vàng” cho những ai muốn học tập và sinh sống lâu dài tại đây. Điều này đồng nghĩa với việc nhu cầu thuê nhà ở tăng cao. Hiện nay, Vinhomes Ocean Park 2 đang là sự lựa chọn hàng đầu đối với những cư dân yêu thích cuộc sống hiện đại nhưng vẫn muốn gần gũi với thiên nhiên. Không chỉ dừng lại ở đó, khách hàng và nhà đầu tư còn yêu thích Vinhomes Ocean Park 2 chính bởi những ưu điểm sau:

      • Được sống trong không gian xanh thoáng mát, khoáng đạt: Dự án The Empire tựa như một “khu đô thị thu nhỏ” với hàng loạt các tiện ích cũng như cảnh quan độc nhất, vô nhị. Từ đó, mang lại cho cư dân cuộc sống xanh đầy an nhiên và thư thái.
      • Hệ thống tiện ích cao cấp: Có thể kể đến một số tiện ích nổi bật tại dự án là đại lộ kinh đô ánh sáng Kingdom Avenue, công viên Royal Wave Park, công viên Empire Park, công viên Silk Park,. Do đó, khi an cư tại đây, cư dân sẽ được thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích nội khu độc đáo và đẳng cấp bậc nhất.
      • Vị trí giao thông thuận tiện: Nhờ sở hữu vị trí giao thông thuận lợi mà cư dân tại đây chỉ mất khoảng 30 phút để ra vào nội đô cũng như dễ dàng đi đến các tỉnh thành lân cận.

      Bài viết trên của OneHousing đã giải đáp rõ thắc mắc: “Vinhomes Ocean Park 2 có tổng cộng bao nhiêu công viên quy mô lớn?”. Với sự độc đáo của 3 công viên trên, hy vọng bạn sẽ có những giây phút giải trí tuyệt vời khi đến với dự án Vinhomes Ocean Park 2.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vì sao Vinhomes Ocean Park 2 The Empire được quan tâm nhất thị trường bất động sản Hà Nội tại thời điểm này

      Từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Trung ương có gần không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương