Biệt thự song lập 200m2, mặt tiền 10m phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?

      Biệt thự song lập 200m2, mặt tiền 10m phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/05/2023
      Biệt thự song lập 200m2, mặt tiền 10m phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Mô hình biệt thự song lập ở phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư. Trong bài viết dưới đây, cùng OneHousing tìm hiểu các thông tin liên quan đến giá bán, lợi thế về giá trị tương lai mà bất động sản này mang lại cho chủ sở hữu để có những bài toán đầu tư hợp lý nhất.

      Giá bán biệt thự song lập 200m2, mặt tiền 10m phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2

      Chỉ chiếm số lượng nhỏ khoảng 6% quỹ căn hộ được xây dựng tại dự án với tổng cộng 132 căn thế nhưng biệt thự song lập lại được ưu ái đặt trên những trục đường nội khu huyết mạch là đường 30m, 45m. Do đó, các căn song lập tại phân khu này được rất nhiều khách hàng nhà đầu tư quan tâm.

      Song song với tiến trình xây dựng thì giá bán cũng là một trong những yếu tố có ảnh hưởng đến quyết định của các nhà đầu tư. Theo đó, khi tìm hiểu về giá bán biệt thự song lập phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 sẽ có bảng giá cụ thể phân chia theo diện tích căn xây dựng và mặt tiền biệt thự.

      biet-thu-song-lap-200m2-mat-tien-10m-phan-khu-san-ho-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Giá bán biệt thự song lập 200m2, mặt tiền 10m phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 nằm trong khoảng 40 tỷ (Nguồn: Vinhomes)

      Đối với biệt thự song lập phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 giá bán sẽ dao động trong mức 183 - 200 triệu/m2, tương đương với khoảng 40 tỷ đồng cho 1 căn song lập 200m2, mặt tiền 10m. Ngoài ra, những căn khác sẽ được bán ra với mức giá tương đương cụ thể như sau:

      Diện tích (Mặt tiền*chiều sâu)

      Dãy

      Giá bán

      Đơn giá

      120m2 (8*15)

      SH12.68 - SH12.98

      SH13.35 - SH13.65

      22 tỷ

       

       

       

      183 - 200 triệu/m2

      150m2 (10*15

      SH17.03 - SH17.29

      30 tỷ

      160m2 (10*16)

      SH8.57 - SH8.83

      SH13.03 - SH13.29

      SH13.04 - SH13.58

      ĐD.04 - ĐD.30

      32 tỷ

      200m2 (10*20)

      SH19.01 - SH19.19

      40 tỷ

      (Nguồn: Youtube - Lương Cao Tuấn Anh)

      Tiến độ hoàn thiện phân khu kinh đô ánh sáng và phân khu sao biển Vinhomes Ocean Park 2 tại thời điểm này

      Đọc tiếp

      Nhà đầu tư được gì khi đầu tư và biệt thự song lập tại phân khu San Hô?

      Vị trí đắc địa

      Ngoài việc nằm ngay các trục đường nội khu lớn, vị trí của các căn biệt thự song lập trong phân khu San Hô tại Vinhomes Ocean Park 2 rất thuận tiện để tiếp cận với các tiện ích giải trí tuyệt vời của dự án.

      Cụ thể, các căn biệt thự này nằm sát bên công viên nội khu và khu vui chơi giải trí lớn nhất của dự án - Royal Wave Park. Đây là một điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua. Công viên có diện tích rộng lớn và cung cấp nhiều hoạt động giải trí phù hợp với mọi lứa tuổi, bao gồm nhà hơi, bến tàu, khu vui chơi nước, nhà máy kẹo, xe đẩy điện, nhà trò chơi và nhiều hơn nữa.

      biet-thu-song-lap-200m2-mat-tien-10m-phan-khu-san-ho-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Biệt thự song lập phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 có vị trí gần công viên Royal Wave Park (Nguồn: Lương Yên)

      Royal Wave Park được thiết kế hiện đại, tạo ra không gian xanh mát và thoải mái cho cư dân Vinhomes Ocean Park 2. Thêm vào đó, công viên còn có nhiều quán ăn, cửa hàng và khu vực giải trí khác, mang lại cho cư dân nhiều trải nghiệm thú vị khi cùng gia đình và bạn bè tham quan. Điều này đem lại lợi thế lớn cho những người mua căn biệt thự tại đây, cho phép họ tận hưởng cuộc sống với nhiều hoạt động giải trí và thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng.

      Giá bán ưu đãi

      Giá bán có tác động rất lớn đến tâm lý mua hàng của bất cứ nhóm khách hàng nào. Đặc biệt là với sản phẩm có giá trị cao như bất động sản thì nhân tố này càng đóng vai trò quan trọng. Đó cũng là một trong những lý do mà khách hàng ưu chuộng biệt thự song lập tại phân khu San Hô.

      Giá thành hợp lý là điểm khác biệt cũng như là một ưu thế điển hình của mô hình căn hộ này ở San Hô so với các phân khu khác trong dự án Vinhomes Ocean Park 2. Mặc dù được vị trí đắc địa và có nhiều tiện ích đẳng cấp, giá cả của biệt thự song lập phân khu San Hô vẫn khá hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Điều này là một trong những điểm nổi bật của dự án, giúp khách hàng có thể sở hữu một căn biệt thự tại đây với chi phí hợp lý.

      Phong cách sang trọng nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi

      Các căn biệt thự song lập San Hô được thiết kế với phong cách hiện đại và sang trọng, đầy đủ các tiện nghi cao cấp bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng tắm, phòng giải trí và khu vực sân vườn xanh mát. Các thiết bị và trang thiết bị trong căn biệt thự đều được trang bị chất lượng cao, giúp cho cư dân sống và làm việc một cách tiện nghi và thoải mái.

      biet-thu-song-lap-200m2-mat-tien-10m-phan-khu-san-ho-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Biệt thự song lập phân khu San Hô thiết kế theo phong cách Châu Âu - Đông Dương (Nguồn: Vinhomes Land)

      Các căn biệt thự song lập San Hô được bao quanh bởi các khu vườn xanh, cây cối và không gian sinh thái, giúp cư dân có thể thư giãn và tận hưởng không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

      OneHousing - sàn mua bán bất động sản kết hợp giải pháp nối tiếp khoản vay

      OneHousing là đối tác chiến lược của Techcombank - một trong số những ngân hàng thương mại có tiếng top đầu Việt Nam hiện nay. Nhờ đó các nhà đầu tư sẽ được hỗ trợ giải pháp tài chính giúp hành trình mua nhà dễ dàng hơn.

      Chỉ cần đóng trước 30% giá trị ban đầu, nhà đầu tư đã có thể sở hữu các biệt thự song lập tại phân khu San Hô và được hưởng khoản vay với lãi suất cố định chỉ từ 7% trong vòng 2 năm và ân hạn nợ gốc trong 24 tháng.

      Hơn nữa, OneHousing cung cấp dịch vụ định giá nhanh chóng và miễn phí, cùng với hỗ trợ giao dịch toàn diện và quy trình thủ tục rõ ràng đơn giản, giúp khách hàng giải ngân sớm và đạt được hiệu quả tài chính cao.

      Chi tiết hơn về các ưu đãi mảng giao dịch bất động sản thứ cấp đối với các căn hộ ở Vinhomes Ocean Park 2, nhà đầu tư có thể trực tiếp liên hệ với chuyên gia theo thông tin trên website OneHousing để được tư vấn.

      Trên đây là những nội dung về giá bán biệt thự song lập 200m2, mặt tiền 10m phân khu San Hô cũng như lợi thế đầu tư và sàn giao dịch gợi ý cho mua căn hộ. Hy vọng thông tin mà OneHousing chia sẻ sẽ hữu ích với bạn đọc.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phân khu đảo dừa ở Vinhomes Ocean Park 2 tổng số là bao nhiêu căn hộ và có gì đặc biệt?

      Phân khu kinh đô ánh sáng ở Vinhomes Ocean Park 2 tổng số là bao nhiêu căn hộ và có gì nổi bật?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương