Tìm hiểu tiến độ hoàn thiện phân khu Kinh Đô Ánh Sáng, phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 tại

      Tìm hiểu tiến độ hoàn thiện phân khu Kinh Đô Ánh Sáng, phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 tại thời điểm này

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/04/2023
      Hiện tại, các tiến độ mới nhất Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire luôn được cập nhật liên tục và nhiều khách hàng quan tâm, tìm kiếm để đưa ra các quyết định đầu tư.

      Tiến độ xây dựng và chuyển giao nhanh đang trở thành yếu tố hấp dẫn để "siêu quần thể đô thị biển" của Vinhomes ở phía Đông Hà Nội hút người mua. Đây cũng là chất xúc tác thúc đẩy sự hồi phục của thị trường bất động sản Thủ đô ngay trong năm 2023. Cùng tìm hiểu tiến độ mới nhất Vinhomes Ocean Park 2 trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan về phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2

      Là phân khu có diện tích xây dựng nhiều nhất, Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 The Empire được định hướng thành tổ hợp dịch vụ thương mại với lối thiết kế theo kiến trúc Pháp sang trọng và tinh tế.

      Ngoài ra, phân khu Sao Biển cũng là một trong các phân khu nhộn nhịp và sôi động bậc nhất tại đây, có thể ví như "Paris thu nhỏ giữa lòng Quận Ocean", sẽ đem đến môi trường sinh sống lý tưởng cho nhóm khách tìm nơi an cư trên để ở và buôn bán.

      Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu lợi thế vượt trội khi giáp trục đường giữa vành đai 3.5 và đường Biển Xanh 35m, tuyến giao thông chính của toàn đô thị, mở thêm cơ hội kết nối nhanh chóng và thuận tiện tới nội, ngoại khu. Tại đây, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đến tất cả những khu vực trọng yếu trong dự án chỉ với một vài phút đi bộ, rút ngắn đáng kể thời gian sinh sống.

      Bên cạnh đó, phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 cũng nằm cạnh quảng trường Empire Square, công viên trung tâm Empire Park, TTTM Vincom Mega Mall và cùng nhiều tuyến giao thông huyết mạch như 51m, 30m, 24m trong khu đô thị, đem đến lượng khách lớn cho các shop bán lẻ có khả năng sinh lãi cao đối với cư dân và cả nhà đầu tư.

      Được xây dựng với tổng diện tích 35ha, phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 là phân khu cao cấp có lượng hàng bất động sản phong phú bao gồm 2402 căn và được chia làm 10 dãy nhà, từ Sao biển 6 đến Sao biển 15.

      tien-do-hoan-thien-phan-khu-kinh-do-anh-sang-va-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-2-tai-thoi-diem-nay-onehousing-1

      Mặt bằng tại phân khu Sao Biển (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài ra, phân khu Sao Biển cũng được quy hoạch thành các cụm cao tầng với 9 tòa căn hộ cao cấp, có góc nhìn hướng ra bể bơi trong khu cùng hệ thống cây xanh khép kín độc đáo.

      Vì sao Vinhomes Ocean Park 2 The Empire được quan tâm nhất thị trường bất động sản Hà Nội tại thời điểm này

      Đọc tiếp

      Tổng quan về Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2

      Nhờ sở hữu vị trí tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 The Empire, phân khu Kinh Đô Ánh Sáng trở thành tiêu điểm trên thị trường bất động sản ngay từ những ngày đầu mắt.

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng được xây dựng tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 The Empire, bao xung quanh là 2 trục đường nội khu lớn đường Đại Dương rộng 43m cùng đại lộ San Hô rộng 51m. Vì vậy, cư dân có thể dễ dàng kết nối đến những công trình tiện ích bên trong dự án.

      Ngoài ra, phân khu tiếp giáp với Vincom Mega Mall, trung tâm thương mại vui chơi, giải trí hiện đại. Vincom Mega Mall quy tụ nhiều thương hiệu lớn trong và ngoài nước, với nhiều sản phẩm đa dạng phục vụ cho nhu cầu mỗi ngày của người dân.

      Bên cạnh đó, phân khu cũng thừa hưởng những lợi thế to lớn về giao thông của dự án Vinhomes Ocean Park 2 The Empire, giáp với nhiều con đường huyết mạch như cao tốc Hà Nội Hải Phòng, đường Vành đai 3.5... Do đó, quá trình di chuyển của người dân đến nhiều địa điểm như nút giao Cổ Linh, cầu Vĩnh Tuy, khu đô thị Vinhomes Time City... được rút ngắn hơn.

      Đặc biệt, Kinh Đô Ánh Sáng chỉ cách Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội chỉ khoảng 4 đến 5 km, nên khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến Thành phố biển và tận hưởng các dịch vụ tiện ích tại dự án.

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng được quy hoạch trên khu đất rộng 24ha, gồm 724 căn nhà ở thấp tầng. Số lượng các loại căn hộ như sau:

      • Biệt thự đơn lập: số lượng 28 căn
      • Biệt thự song lập: số lượng 352 căn
      • Nhà phố thương mại: số lượng 344 căn

      Các căn biệt thự và shophouse được sắp xếp theo 8 dãy, từ Kinh Đô 1 đến Kinh Đô 8 chạy song song. Lối quy hoạch đồng bộ giúp cho việc đi lại của người dân trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn.

      tien-do-hoan-thien-phan-khu-kinh-do-anh-sang-va-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-2-tai-thoi-diem-nay-onehousing-2

      Tiện ích tại phân khu Kinh Đô Ánh Sáng (Nguồn: Vinhomes)

      Tiến độ Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 và tiến độ Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2

      Theo thực tế, đa phần các phân khu Kinh đô Ánh sáng cùng với San Hô, Hải Âu, Đảo Dừa và Sao Biển đã tiến hành bàn giao. Cho tới thời điểm hiện tại, hơn 60% số căn ở tất cả 8 phân khu trên đã thi công xong tới tầng 5 và mái; tối thiểu cũng đã xây đến tầng 3 và 4. Dự kiến, tới cuối quý 2/2023, hơn 12.000 căn của khu đô thị sẽ bước sang thời kỳ hoàn thiện.

      Ở cạnh đó, Vinhomes Ocean Park 3 cũng đang lập kỷ lục về chất lượng. Đại công trường của dự án đã có một mùa Tết sáng đèn suốt 24/24 giờ; công nhân làm liên tục 3 ca/ngày; xe cẩu, máy xúc nhộn nhịp ra vào suốt ngày đêm... hướng tới mục tiêu nhanh chóng để toàn bộ 8 phân khu trong đại đô thị cán đích.

      tien-do-hoan-thien-phan-khu-kinh-do-anh-sang-va-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-2-tai-thoi-diem-nay-onehousing-3

      Các công nhân làm việc ngày đêm để hoàn thành tiến độ kịp thời (Nguồn: Báo tuổi trẻ)

      Cùng với Vinhomes Ocean Park 1, "siêu quần thể đô thị biển" quy mô 1.200 ha đã rõ nét hình hài và đang mỗi ngày thay da đổi thịt, thành nguồn cầu chủ chốt của thị trường bất động sản Hà Nội.

      Giữa lúc ngành xây dựng, địa ốc gặp nhiều thử thách thì những dự án đang triển khai đúng tiến độ tại Vinhomes Ocean Park 2 và 3 sẽ trở thành các dự án điểm nhấn, chứng minh được năng lực của chủ đầu tư, uy tín, làm thoả lòng các nhà đầu tư.

      Phân khu Sao Biển và Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 The Empire sở hữu nhiều loại căn hộ cùng các dịch vụ đa dạng và khả năng sinh lãi cao, sẽ thành nơi định cư lý tưởng với đông đảo gia đình. Hy vọng, những thông tin về tiến độ mới nhất Vinhomes Ocean Park 2 sẽ giúp các khách hàng đưa ra quyết định đầu tư đúng lúc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những điều cần biết khi tham gia chương trình Tổ ấm an vui tại Vinhomes Ocean Park 2

      OneHousing có bán dự án Vinhomes Ocean Park 2 không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương