Biệt thự liền kề góc 98,7m2 thuộc trục Chà Là 2 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Biệt thự liền kề góc 98,7m2 thuộc trục Chà Là 2 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/05/2023
      Biệt thự liền kề góc diện tích 98,7m2 thuộc trục Chà Là 2 phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 hiện đang có giá bao nhiêu tiền 1m2? Thông tin sẽ có trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Biệt thự liền kề góc là những căn có vị trí đẹp sở hữu hai mặt tiền nên có tiềm năng kinh doanh vô cùng lớn, nhờ thế mà trở thành dòng sản phẩm hot được rất nhiều khách hàng quan tâm tại phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2. Vậy biệt thự liền kề góc nằm tại trục Chà Là 2 có những ưu điểm gì và giá bán hiện tại của căn có diện tích 98,7m2 đang là bao nhiêu? Nếu bạn cũng đang quan tâm đến dòng sản phẩm này thì đừng bỏ qua những thông tin được OneHousing cung cấp ngay sau đây.

      Trục Chà Là 2 nằm ở vị trí nào tại phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2?

      Phân khu Chà Là có vị trí nằm riêng biệt trên Đại lộ Ngọc Trai 51m, sở hữu những ưu điểm nổi trội như yên tĩnh do nằm cách biệt với các trục đường lớn, được bao quanh bởi hệ thống công viên cây xanh và trường học mang đến không gian sống trong lành cùng với hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, đa dạng.

      Phân khu Chà Là có tổng cộng 15 dãy nhà đánh số từ Chà Là 1 đến Chà Là 15, trong đó trục Chà Là 2 là trục đường có vị trí gần với Đại lộ Ngọc Trai và đi qua hai công viên nội khu nên được đánh giá rất cao cả về chất lượng sống và tiềm năng kinh doanh. Đây cũng là trục đường chủ yếu có các căn biệt thự liền kề và chỉ có duy nhất 4 căn biệt thự đơn lập nằm cạnh công viên trung tâm của phân khu Chà Là.

      biet-thu-lien-ke-goc-987m2-thuoc-truc-cha-la-2-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-1

      Sơ đồ mặt bằng phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Vì sao phân khu Hải Âu được nhận đinh “Nếu Hải Âu là số 2 thì không ai là số 1″ tại Vinhomes Ocean Park 2

      Đọc tiếp

      Những ưu điểm nổi bật của biệt thự liền kề góc phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2

      Biệt thự liền kề là dòng sản phẩm chiếm số lượng lớn nhất tại phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 với số lượng 1589 căn, diện tích đất đa dạng từ 48 – 134.3 m2 với mật độ xây dựng 80 – 85% và được xây cao 5 tầng. Trong đó, những căn biệt thự liền kề góc mang lại ưu thế vượt trội hơn cả nhờ có vị trí đẹp, sở hữu hai mặt tiền và diện tích thường lớn hơn so với những căn giữa, thường là từ 96 - 186,9m2.

      Những căn biệt thự liền kề góc thường được thiết kế với phần không gian bên trong rộng rãi, phân chia hợp lý đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của gia chủ. Bên cạnh đó, đây cũng là những căn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, dù là để ở hay kinh doanh cũng đều rất phù hợp.

      • Nếu để ở: Những căn biệt thự liền kề góc có diện tích lớn sở hữu không gian bên trong rộng thoải mái, thiết kế có tới 4 phòng ngủ, phòng làm việc, phòng thay đồ,... thích hợp cho cả đại gia đình đa thế hệ sống cùng nhau vẫn đảm bảo không gian riêng cho từng thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, phân khu Chà Là còn là phân khu nằm cách biệt với các tuyến đường lớn nên mang tới không gian khá yên tĩnh và trong lành. Đặc biệt với những căn biệt thự liền kề góc trục Chà Là 2 và Chà Là 3 là những trục đi qua 3 công viên nội khu nên cư dân tại đây sẽ dễ dàng tiếp cận được với các tiện ích mà không cần phải di chuyển xa.
      • Nếu để kinh doanh: Lợi thế lớn nhất của các căn biệt thự liền kề góc vẫn là nằm ở diện tích và mặt tiền lớn nên chủ nhà có thể thoải mái thiết kế để phù hợp với từng mô hình kinh doanh như nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng thời trang, siêu thị,... Bên cạnh đó, số lượng những căn biệt thự liền kề góc không có nhiều nên đây là những căn có tính thanh khoản cao, dễ dàng chuyển nhượng và cho thuê được giá, gia tăng giá trị trong tương lai.

      biet-thu-lien-ke-goc-987m2-thuoc-truc-cha-la-2-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-2

      Biệt thự liền kề góc phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cả về ở lẫn kinh doanh (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Biệt thự liền kề góc loại 98,7m2 thuộc trục Chà Là 2 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Biệt thự liền kề góc loại 98,7m2 thuộc trục Chà Là 2 là loại căn được nhiều khách hàng lựa chọn bởi có diện tích vừa phải, thích hợp vừa ở vừa kinh doanh và có giá bán phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

      Cụ thể tính đến thời điểm hiện tại là tháng 5/ 2023, giá bán căn biệt thự liền kề góc loại 98,7m2 thuộc trục Chà Là 2 theo chủ đầu tư công bố đang dao động khoảng 12,4 tỷ đồng/ căn, đơn giá từ 126 triệu đồng/ m2 tùy vị trí và hướng căn (Nguồn tham khảo: Youtube Lương Cao Tuấn Anh). Có thể nói đây là mức giá khá hợp lý để đầu tư khi so với những phân khu khác, căn biệt thự liền kề góc phân khu Chà Là có giá mềm hơn hẳn nhưng vẫn sở hữu những tiện ích đẳng cấp cùng vị trí đẹp, nhiều tiềm năng sinh lời cao.

      Có nên đầu tư vào biệt thự liền kề góc phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 không ?

      Với những lợi thế mà căn biệt thự liền kề góc phân khu Chà Là mang lại cùng mức giá mềm phù hợp với mọi đối tượng khách hàng thì đây là dòng sản phẩm được nhiều chuyên gia đánh giá là rất đáng đầu tư. Không chỉ vậy, các căn biệt thự liền kề góc phân khu Chà Là còn có tính thanh khoản cao khi số lượng ít mà nhu cầu tìm mua của khách hàng lại nhiều nên sẽ dễ chuyển nhượng hoặc cho thuê với giá cao.

      Hiện tại, các biệt thự liền kề góc phân khu Chà Là đã được bàn giao hoàn thiện và có thể được nhận nhà ngay sau khi mua nên cũng sẽ tiết kiệm được thời gian chờ đợi, đồng thời có thể đi vào hoạt động ngay. Bên cạnh đó, phân khu hiện đã có cư dân về ở nên nếu đầu tư ở thời điểm hiện tại sẽ có một lượng khách nhất định và rút ngắn được thời gian thu hồi vốn.

      Khách hàng quan tâm có thể tìm mua biệt thự liền kề góc phân khu Chà Là tại OneHousing với mức giá tốt, quỹ căn đa dạng và hưởng chính sách vô cùng ưu đãi. Cụ thể:

      • Chính sách ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng giúp giảm áp lực tài chính.
      • Hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị nhà ở, chỉ cần bỏ vốn từ 30% là có thể sở hữu ngay một căn biệt thự thấp tầng tại Vinhomes Ocean Park 2 và trải nghiệm cuộc sống thượng lưu.
      • Lãi suất cố định 7%/ năm trong thời gian ân hạn nợ gốc.

      Cùng với đó, OneHousing còn sở hữu công cụ định giá tài sản và công cụ tính khoản nợ vay nhằm hỗ trợ khách hàng thiết lập kế hoạch tài chính và chuẩn bị tốt cho tương lai. Hy vọng với những thông tin về căn biệt thự liền kề góc phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 này của OneHousing, khách hàng sẽ lựa chọn được một căn ưng ý và phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent. 

      Xem thêm: 

      Biệt thự liền kề phân khu San hô Vinhomes Ocean Park 2 diện tích bao nhiêu m2

      Ngân hàng nào giải ngân vay nhanh nhất ở dự án Vinhomes Ocean Park 2 thời điểm này

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương