Ngân hàng nào giải ngân vay nhanh nhất ở dự án Vinhomes Ocean Park 2 thời điểm này?

      Ngân hàng nào giải ngân vay nhanh nhất ở dự án Vinhomes Ocean Park 2 thời điểm này?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/04/2023
      Bạn đang không biết ngân hàng nào giải ngân vay mua nhà nhanh nhất cho dự án Vinhomes Ocean Park 2? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới dây.

      Các căn hộ, nhà thấp tầng tại Vinhomes nói chung và Vinhomes Ocean Park 2 nói riêng đều thu hút khách hàng bởi sự đa dạng, tiện ích và thiết kế đẹp mắt. Tất nhiên đi kèm với những ưu điểm trên là mức giá bán không hề rẻ hơn so với các dự án khu đô thị khác. Vậy nên lựa chọn ngân hàng nào giải ngân, vay mua nhà dự án Vinhomes Ocean Park 2? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.

      Giải ngân vay mua nhà là gì?

      Việc sở hữu một căn hộ cho cá nhân hoặc gia đình là điều mà nhiều người lao động mong muốn hướng tới. Tuy nhiên không phải ai cũng đủ năng lực tài chính để thanh toán hết một lần khoản tiền sang nhượng đó. Do vậy, hình thức vay vốn để mua nhà được nhiều ngân hàng áp dụng nhằm hỗ trợ khách hàng hiện thực hóa ước mơ tổ ấm.

      Giải ngân khi vay vốn ngân hàng là gì?

      Giải ngân vay mua nhà được hiểu đơn giản là hoạt động ngân hàng chi khoản tiền theo hợp đồng cho vay để thực hiện thỏa thuận đã được ký kết giữa ngân hàng và người đi vay. Nếu là người vay, bạn có thể nhận tiền mặt hoặc chuyển khoản tùy vào mục đích sử dụng khoản tiền đó. Việc giải ngân có thể được thực hiện 1 lần hoặc giải ngân nhiều lần tùy thuộc vào quy định trong hợp đồng ký kết. Ngoài ra, việc giải ngân cũng sẽ được thực hiện ngay khi hai bên hoàn thành các thủ tục cho vay.

      ngan-hang-nao-giai-ngan-vay-nhanh-nhat-o-du-an-vinhomes-ocean-park-2-thoi-diem-nay-onehousing-1

      Vay vốn mua nhà là hình thức được nhiều khách hàng lựa chọn để sở hữu căn hộ mơ ước (Nguồn: Timo)

      Quy trình để giải ngân vay vốn gồm bao nhiêu bước?

      Về cơ bản, quy trình giải ngân vay mua nhà sẽ gồm 5 bước sau đây:

      • Bước 1: Tiếp nhận, xác thực thông tin khách hàng, bao gồm: Thông tin cá nhân, mục đích vay vốn, khả năng hoàn trả hoặc tài sản đảm bảo…
      • Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ theo yêu cầu của ngân hàng cho vay, bao gồm: Hồ sơ pháp lý, hồ sơ tài chính, hồ sơ mục đích sử dụng vốn, hồ sơ tài sản đảm bảo và các giấy tờ liên quan khác…
      • Bước 3: Thẩm định khách hàng. Khi này nhân viên ngân hàng sẽ xem xét, xác minh thông tin của khách hàng để ra quyết định khách hàng có đạt đủ tiêu chuẩn vay vốn hay không. Tại bước này, bạn cũng sẽ được chuyên viên tín dụng của ngân hàng yêu cầu cung cấp thêm thông tin hoặc bổ sung hồ sơ trong trường hợp thiếu.
      • Bước 4: Phê duyệt khoản vay. Chuyên viên ngân hàng sẽ có nhiệm vụ lập báo cáo đề xuất cho vay tín dụng và trình duyệt cấp trên. Khi này dựa vào các thông tin đã được cung cấp trước đó, các cấp có thẩm quyền phê duyệt hồ sơ. Kết quả có thể đồng ý hoặc không đồng ý cho vay.
      • Bước 5: Giải ngân vay vốn. Sau khi có quyết định phê duyệt cho vay từ cấp trên, ngân hàng sẽ thực hiện quá trình giải ngân số tiền bạn muốn vay theo như hợp đồng cam kết trước đó.

      Vì sao Vinhomes Ocean Park 2 The Empire được quan tâm nhất thị trường bất động sản Hà Nội tại thời điểm này

      Đọc tiếp

      Thông tin dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Tiếp nối thành công của Vinhomes Ocean Park ở huyện Gia Lâm, chủ đầu tư đã cho xây dựng dự án Vinhomes Ocean Park 2 với mong muốn đem biển đến gần thành phố. Vinhomes Ocean Park 2 tọa lạc tại địa phận hai xã Nghĩa Trụ và Long Hưng, thuộc tỉnh Hưng Yên. Dự án được đánh giá cao bởi sở hữu nhiều ưu điểm trong kết nối, giao lưu khu vực. Vinhomes Ocean Park 2 có vị trí khá gần khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Ngoài ra, dự án cũng nằm gần các tuyến quốc lộ 5A, 5B, khu đô thị Ecopark, Đặng Xá cũng như chỉ cách trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên khoảng 8km di chuyển. Tất cả đều cho cho thấy sự thuận tiện trong liên kết khu vực.

      ngan-hang-nao-giai-ngan-vay-nhanh-nhat-o-du-an-vinhomes-ocean-park-2-thoi-diem-nay-onehousing-2

      Vinhomes Ocean Park 2 đang mở bán các căn biệt thự thấp tầng (Nguồn: VOV)

      Các khu đô thị của Vinhomes luôn nổi tiếng với hệ thống công viên, tiện ích nội khu đẳng cấp, hệ thống an ninh tân tiến. Tương tự như vậy, bạn cũng có thể yên tâm khi lựa chọn sinh sống tại Vinhomes Ocean Park 2. Với định hướng đem biển đến với cư dân, Vinhomes Ocean Park 2 hứa hẹn sẽ là địa điểm thư giãn sau mỗi ngày làm việc. Hiện tại, dự án Vinhomes Ocean Park 2 đang mở bán các căn hộ biệt thự thấp tầng. Do vậy, bạn có thể cân nhắc đến loại hình nhà ở này cho gia đình từ 2-3 thế hệ. Mức giá cho các căn hộ này như sau (Nguồn: Vinhomes):

      • Biệt thự đơn lập: từ 199.9 - 241.1m2, khoảng 26 - 35 tỷ đồng/căn.
      • Biệt thự song lập: từ 120 - 127.5m2, khoảng 14 - 18 tỷ đồng/căn.
      • Nhà liền kề: từ 48 - 134.3m2, khoảng 6 - 16 tỷ đồng/căn.

      Ngân hàng giải ngân nhanh nhất ở Vinhomes Ocean Park 2

      Hiện tại, Ngân hàng Cổ phần thương mại Kỹ thương Việt Nam (gọi tắt là Techcombank) đang có chương trình kết hợp với Masterise Homes nhằm biến ước mơ an cư của khách hàng thành sự thật. Do vậy, nếu có ý định vay vốn mua nhà tại Vinhomes Ocean Park 2, bạn đừng quên ghé thăm Techcombank nhé. Cụ thể, Techcombank đem đến giải pháp tài chính an toàn cho khách hàng như sau:

      • Giải pháp tài chính với khoản vay linh hoạt có thể lên tới 70% giá trị hợp đồng mua bán. Ngân hàng cũng nhận hỗ trợ lãi suất ở mức 0% và hoãn trả nợ gốc lên tới 12 tháng tính từ ngày giải ngân nhưng không được muộn hơn 25/05/2023. Ngoài ra, thời gian cho vay dài, lên tới 25 năm cũng giúp nhiều cá nhân, gia đình giảm nhẹ nỗi lo tài chính.
      • Giải pháp bảo vệ: Techcombank cũng triển khai nhiều giải pháp bảo vệ giúp bạn đầu tư, bảo hiểm sức khỏe cho mẹ và bé rất đáng để tham khảo.
      • Giải pháp đầu tư: Các sản phẩm tiền gửi tại Techcombank luôn có lãi suất hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường, có tính thanh khoản cao.
      • Ngoài ra, Techcombank cũng tặng kèm khách hàng gói bảo hiểm độc quyền với mong muốn đồng hành cùng bạn bảo vệ tài sản mà bạn dày công tích lũy.

      ngan-hang-nao-giai-ngan-vay-nhanh-nhat-o-du-an-vinhomes-ocean-park-2-thoi-diem-nay-onehousing-3

      Ngân hàng Techcombank có thời gian giải ngân nhanh chóng, thủ tục gọn gàng, nhiều chính sách ưu đãi (Nguồn: Blog Rever)

      Theo báo Lao động, các sản phẩm tín dụng của Techcombank nói chung và chương trình vay vốn mua nhà tại Vinhomes Ocean Park 2 đang được nhiều khách hàng quan tâm. Một khách hàng chia sẻ thời gian khởi tạo đến phê duyệt kết quả chỉ mất 20 phút, thời gian xử lý hồ sơ đến khi hoàn thành giải ngân chỉ mất 4 ngày làm việc. Điều này giúp rút ngắn thời gian chờ đợi của khách hàng khi tiến hành vay vốn. Tất cả là nhờ quy trình số hóa tại Techcombank. Như vậy, khi vay vốn mua nhà ở Techcombank, bạn sẽ không mất nhiều thời gian chờ phê duyệt mà còn có cơ hội được hưởng các chính sách, ưu đãi, lựa chọn căn hộ vị trí đẹp.

      Trên đây là các thông tin về chương trình giải ngân vay ngân hàng Techcombank - một trong những ngân hàng giải ngân vốn vay nhanh nhất cho dự án Vinhomes Ocean Park 2. Nếu bạn cũng đang mong muốn sở hữu căn hộ tại đây, vậy đừng qua chương trình ưu đãi của Techcombank.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những điều cần biết khi tham gia chương trình Tổ ấm an vui tại Vinhomes Ocean Park 2

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Aeon Mall Long Biên

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương