Biệt thự liền kề góc 97m2 thuộc trục Chà Là 3 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Biệt thự liền kề góc 97m2 thuộc trục Chà Là 3 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/05/2023
      Biệt thự liền kề góc tại trục Chà Là 3 có giá bao nhiêu? Có nên mua nhà tại phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 hay không?

      Biệt thự liền kề góc hay nhà căn góc là loại hình rất được ưa chuộng tại Việt Nam bởi sở hữu lợi thế 2 mặt tiền, đón hướng nắng từ hai phía. Trong những năm gần đây, sản phẩm căn góc vô cùng khan hiếm. Với sự ra mắt Vinhomes Ocean Park 2, rất nhiều câu hỏi đặt ra về giá biệt thự liền kề góc. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá biệt thự liền kề góc tại phân khu Chà Là!

      Thông tin chi tiết phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 là khu đô thị lớn nhất vừa tại tỉnh Hưng Yên, được khởi công vào năm 2022. Dự án đã làm dậy sóng cả thị trường bất động sản trên cả nước, thu hút được nhiều sự quan tâm đặc biệt từ khách hàng đầu tư và khách hàng ở.

      Dự án được xây dựng với quy mô hơn 457 ha, cung cấp 124.000 căn hộ và 2.041 sản phẩm thấp tầng. Được chia thành 8 phân khu chính, trong đó phân khu Chà Là là một trong những phân khu được xây dựng và mở bán đầu tiên. Ngoài ra, phân khu Chà Là được giới chuyên gia nhận định, đánh giá cao về tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Bởi sở hữu vị trí vô cùng đắc địa là đại lộ Ngọc Lại - một trong những tuyến đường chính tại khu đô thị. Giúp cư dân tại đây sẽ dễ dàng di chuyển đến các khu vực trọng của đô thị.

      Bên cạnh đó, phân khu Chà Là được xây dựng với quy mô lên đến 26.5 ha bao gồm 1.801 sản phẩm thấp tầng gồm biệt thự, nhà phố liền kề và shophouse. Cùng với nhiều tiện ích nội khu vô cùng sang trọng tại phân khu này. Hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ nhất khi sinh sống tại đây.

      biet-thu-lien-ke-goc-97m2-thuoc-truc-cha-la-3-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-1

      Tổng thể mặt bằng phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Phân khu Chà Là được xếp vào những phân khu được xây dựng và mở bán đầu tiên. Vì vậy, cơ sở hạ tầng và trang thiết bị tại đây được chủ đầu tư ưu tiên phát triển với chất lượng tốt nhất. Các tiện ích có thể kể đến như cụm công viên chủ đề, hồ bơi, sân tập thể thao, phòng gym, siêu thị,...

      Ngoài ra, sở hữu lợi thế về vị trí, cư dân tại đây sẽ dễ dàng di chuyển đến các tiện ích “khủng” của dự án như hồ tạo sóng lớn nhất Đông Nam Á, công viên ven sông, trường học quốc tế Vinschool,... và chỉ với 10km cư dân tại đây đã có thể di chuyển đến các khu vực trong tâm của Hà Nội như:

      • Chỉ 5 phút di chuyển cư dân có thể di chuyển đến nút giao Cổ Linh
      • Chỉ 12 phút di chuyển cư dân có thể di chuyển đến cầu Vĩnh Tuy - Hà Nội
      • Chỉ 22 phút di chuyển cư dân có thể di chuyển đến Hồ Hoàn Kiếm

      Với vị trí vô cùng chiến lược, phân khu Chà Là rất phù hợp với đại đa số gia đình hiện này bởi có thể di chuyển rất thuận tiện. Hơn nữa, các sản phẩm thấp tầng tại phân khu Chà Là được thiết kế theo phong cách rất sang trọng, độc đáo cùng với đa dạng phân khúc và loại hình. Khách hàng sẽ có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình một bất động sản ưng ý nhất tại phân khu này.

      Tìm hiểu về thông tin Ân hạn nợ gốc 24 tháng khi mua dự án Ocean Park 2

      Đọc tiếp

      Sơ lược về trục Chà Là 3 phân khu Chà Là

      Tại phân khu Chà Là được chia thành 15 trục đường nội khu chính ký hiệu từ Chà Là 1 - Chà Là 15. Tại mỗi trục đường sẽ mang cho mình những đặc điểm khác nhau. Đối với trục Chà Là 3, là trục được nhiều khách hàng quan tâm nhất bởi sở hữu vị trí gần sát công viên chủ đề tại phân khu này.

      Ngoài ra, tại trục Chà Là 3 sẽ chủ yếu là những sản phẩm căn góc với số lượng không nhiều. Chính vì điều này, trục Chà Là 3 đã trở nên vô cùng nổi bật so với các trục đường nội khu khác. Tại trục Chà Là 3 phân khu Chà Là chỉ có 26 biệt thự liền kề góc và 6 biệt thự đơn lập. Các sản phẩm tại đây rất phù hợp với các nhà đầu tư mong muốn mua đầu tư sinh lời trong thời gian dài bởi sự khan hiếm về mặt sản phẩm, nhất là biệt thự liền kề góc tại phân khu Chà Là.

      biet-thu-lien-ke-goc-97m2-thuoc-truc-cha-la-3-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-2

      Trục đường nội khu Chà Là 3 tại phân khu Chà Là (Nguồn: Vinhomes)

      Cập nhật giá biệt thự liền kề góc 97m2 trục Chà Là 3 phân khu Chà Là

      Biệt thự căn góc sẽ là sản phẩm chính tại trục Chà Là 3. Có 4 phân khúc diện tích cho khách hàng lựa chọn lần lượt 97m2, 117m2, 101,4m2 và 125.9m2. Đối với căn biệt thự liền kề góc 97m2 đang mở bán 2 căn là CL14 - 68 và CL6 - 117, đang có mức giá dao động từ 12 tỷ - 15 tỷ. Có thể thấy, đây là mức giá vô cùng phù hợp trong thời gian này. Bên cạnh đó, chủ đầu tư đang có chính sách trả chậm cho các dự án tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, vì vậy đây là thời điểm vô cùng phù hợp cho các nhà đầu tư hoặc những gia đình mong muốn có một cuộc sống hiện đại và sang trọng tại đây.

      (Mức giá cập nhật 05/2023 - Youtube Lương Cao Tuấn Anh)

      Ngoài ra, khi khách hàng mong muốn sở hữu căn hộ thuộc dự án Vinhomes Ocean Park 2 tại OneHousing trong giai đoạn mở bán này sẽ nhận nhiều chính sách ưu đãi như:

      • Thời gian ân hạn nợ gốc lên tới 24 tháng: giúp giảm áp lực tài chính, tối ưu dòng tiền.
      • Lãi suất chỉ từ 7%: bảo vệ khoản vay khỏi biến động thị trường trong 2 năm.
      • Độc quyền phân phối bởi OneHousing: giỏ hàng độc quyền và mức giá tốt nhất thị trường.

      Tóm lại, biệt thự căn góc liền kề tại trục Chà Là 3 là loại hình rất đáng quan tâm đầu tư bởi số lượng cung ra thị trường không nhiều, cùng với nhiều chính sách hỗ trợ ưu đãi đến từ OneHousing. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho gia đình một căn nhà ưng ý nhất!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Vì sao phân khu Hải Âu được nhận đinh “Nếu Hải Âu là số 2 thì không ai là số 1″ tại Vinhomes Ocean Park 2

      Có mấy đại lộ trong dự án Vinhomes Ocean Park 2 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương