Biệt thự liền kề diện tích 70m2, mặt tiền 5m nằm ở những dãy nào? Dãy nào có giá bán cao nhất, thấp

      Biệt thự liền kề diện tích 70m2, mặt tiền 5m nằm ở những dãy nào? Dãy nào có giá bán cao nhất, thấp nhất phân khu Cọ Xanh?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      22/05/2023
      Biệt thự liền kề diện tích 70m2, mặt tiền 5m ở dãy Cọ Xanh nào có giá bán cao nhất và thấp nhất tại phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 ? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây của OneHousing.

      Biệt thự liền kề là dòng sản phẩm phổ biến và cũng chiếm số lượng nhiều nhất tại phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2, mang lại những giá trị cao cả về kinh doanh và để ở. Trong đó, sản phẩm biệt thự liền kề diện tích 70m2, mặt tiền 5m có lẽ là căn được nhiều khách hàng lựa chọn bởi diện tích vừa phải, vị trí đắc địa và giá thành phù hợp trong khả năng tài chính của nhiều người. Vậy những căn biệt thự liền kề loại 70m2 này nằm ở những trục đường Cọ Xanh nào ? Dãy Cọ Xanh nào có giá bán biệt thự liền kề diện tích 70m2 cao nhất và thấp nhất ? Thông tin sẽ có trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Tổng quan về phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Cọ Xanh là một trong 3 phân khu mở có vị trí nằm ngay cạnh cổng vào khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, sở những lợi thế nổi trội về vị trí khi gần kề hai tuyến đường giao thông mang tính kết nối quan trọng là tuyến đường vành đai 3.5 và cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, giúp cư dân thuận tiện di chuyển đến nhiều địa điểm lân cận cũng như các tỉnh khác.

      Phân khu Cọ Xanh được quy hoạch với 2326 căn nhà ở thấp tầng, chia thành 5 loại hình nhà ở là biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự tứ lập, liền kề và shophouse. Trong đó, các căn biệt thự liền kề chiếm số lượng lớn nhất với 1992 căn, nằm rải rác tại các trục đường nội khu Cọ Xanh nên mang lại những giá trị lớn cả về kinh doanh và để ở nên được rất nhiều khách hàng tìm mua.

      Trở thành cư dân của phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2, khách hàng không chỉ thuận tiện về di chuyển mà sẽ còn được hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp bao gồm hai khu công viên nội khu mang chủ đề đại dương độc đáo là The Wave Island và Green Oasis, hai khu bể bơi ngoài trời mang phong cách resort dành cho cả người lớn và trẻ em, hệ thống sân tập thể thao liên hoàn các bộ môn bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông, tennis, khu vui chơi cho trẻ nhỏ, sân tập dưỡng sinh,... và tất cả đều mang âm hưởng miền nhiệt đới Florida tạo nên không gian cảnh quan xanh mát.

      Bên cạnh đó, một điểm cộng nữa khiến phân khu Cọ Xanh được nhiều khách hàng lựa chọn đó là nhờ nằm tại vị trí giữa hai khu công viên trung tâm là Silk Park và Empire Park, kết hợp với khu vực trường học và khu thương mại dịch vụ ngay cạnh nên cư dân tại đây sẽ được thụ hưởng những giá trị sống sôi động, thời thượng và đẳng cấp bậc nhất tại dự án Vinhomes Ocean Park 2.

      biet-thu-lien-ke-dien-tich-70m2-mat-tien-5m-nam-o-nhung-day-nao-day-nao-co-gia-ban-cao-nhat-thap-nhat-phan-khu-co-xanh-onehousing-1

      Phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 mang đến những giá trị sống lành mạnh và không gian trong lành, đầy đủ tiện nghi cho cư dân (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Biệt thự liền kề phân khu San hô Vinhomes Ocean Park 2 diện tích bao nhiêu m2

      Đọc tiếp

      Biệt thự liền kề diện tích 70m2, mặt tiền 5m nằm ở những dãy nào tại phân khu Cọ Xanh?

      Phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 cung cấp các căn biệt thự liền kề với các loại diện tích đa dạng từ 48 – 135.9 m2, mật độ xây dựng chiếm khoảng 55 – 60% và được xây cao 4 tầng, mục đích vừa ở vừa kinh doanh nên đa số đều nằm  tại các trục đường nội khu Cọ Xanh.

      Trong đó, biệt thự liền kề với diện tích 70m2, mặt tiền 5m là sản phẩm được khá nhiều khách hàng lựa chọn bởi có diện tích vừa phải, không quá to cũng không quá bé, thiết kế hợp lý đáp ứng được nhu cầu “trên ở, dưới kinh doanh”. Và đặc biệt là giá bán biệt thự liền kề loại 70m2 này không quá cao so với những căn còn lại ở phân khu Cọ Xanh, phù hợp với đại đa số khách hàng mua ở hoặc đầu tư kinh doanh vừa và nhỏ.

      Cụ thể, các căn biệt thự liền kề diện tích 70m2, mặt tiền 5m được phân bổ ở các trục đường nội khu Cọ Xanh như sau:

      • Trục Cọ Xanh 3: Mang số hiệu CX3 - 102 đến CX3 - 162, đây là trục đường nằm gần về phía ngoài của phân khu Cọ Xanh, gần với công viên tiện ích thứ nhất và khu thương mại dịch vụ cũng như trường học nên mang lại những tiềm năng kinh doanh vô cùng lớn.
      • Trục Cọ Xanh 14: Mang số hiệu CX14 - 03 đến CX14 - 75, có vị trí nằm ngay cạnh khu công viên tiện ích thứ hai của phân khu Cọ Xanh, đối diện với khu biệt thự song lập nên có lợi thế lớn khi dễ dàng thu hút được khách hàng nếu đầu tư kinh doanh.

      biet-thu-lien-ke-dien-tich-70m2-mat-tien-5m-nam-o-nhung-day-nao-day-nao-co-gia-ban-cao-nhat-thap-nhat-phan-khu-co-xanh-onehousing-2

      Sơ đồ mặt bằng phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Dãy Cọ Xanh nào có giá bán biệt thự liền kề diện tích 70m2 cao nhất và thấp nhất ?

      Hiện tại tính đến thời điểm tháng 5/ 2023, giá bán biệt thự liền kề tại phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 đang được chủ đầu tư rao bán với mức từ 6 - 16 tỷ đồng/ căn tùy diện tích, vị trí, hướng căn và có thể thay đổi theo từng thời điểm mở bán. Riêng với các căn biệt thự liền kề loại diện tích 70m2, mặt tiền 5m hiện đang được rao bán với giá khoảng từ 10 tỷ đồng/ căn trở lên, đơn giá từ 142 triệu đồng/ m2. (Nguồn tham khảo: Youtube Lương Cao Tuấn Anh)

      Về dãy Cọ Xanh nào có giá bán biệt thự liền kề diện tích 70m2 cao nhất thì có lẽ phải kể đến trục căn ở đường Cọ Xanh 14 bởi so với Cọ Xanh 3 thì các căn biệt thự liền kề tại đây có vị trí gần với khu vực công viên nội khu và các dãy nhà ở hơn nên sẽ dễ dàng thu hút được nhiều khách hàng nếu đầu tư kinh doanh. Bên cạnh đó, đây cũng là vị trí đẹp để các gia đình có thể lựa chọn an cư bởi gần nhiều tiện ích, thuận tiện cho cư dân đặc biệt là những nhà có trẻ nhỏ hoặc người già sẽ không cần phải đi xa.

      Có nên đầu tư vào biệt thự liền kề phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 không?

      Với những lợi thế về vị trí và hệ thống tiện ích mà phân khu Cọ Xanh mang lại thì đây xứng đáng là khu vực để khách hàng đầu tư kinh doanh hoặc mua để ở. Đặc biệt với các căn biệt thự liền kề với số lượng lớn, đa dạng diện tích và giá bán vừa phải sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với khả năng tài chính.

      Khách hàng có nhu cầu mua biệt thự liền kề phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 có thể tham khảo giỏ hàng tại sàn giao dịch bất động sản OneHousing để được tư vấn và hưởng chính sách vô cùng ưu đãi. Cụ thể:

      • Hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị sản phẩm từ ngân hàng Techcombank.
      • Ân hạn nợ gốc lên tới 24 tháng giảm áp lực tài chính, cân đối kinh tế.
      • Lãi suất cố định 7%/ năm trong thời gian ân hạn nợ gốc nhằm hỗ trợ khách hàng chuẩn bị kinh tế vững vàng.

      Bên cạnh đó, OneHousing còn sở hữu công cụ định giá tài sản và công cụ tính khoản nợ vay giúp khách hàng cân đối ngân sách, từ đó chọn được căn phù hợp trong khả năng của mình. Khách hàng quan tâm có thể liên hệ trực tiếp để được đội ngũ ProAgent giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao của OneHousing tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu về thông tin Ân hạn nợ gốc 24 tháng khi mua dự án Ocean Park 2
      Vinhomes Ocean Park 2 có tổng cộng bao nhiêu công viên quy mô lớn

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương