Biệt thự đơn lập phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Biệt thự đơn lập phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/04/2023
      Biệt thự đơn lập phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện? OneHousing sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn ngay!

      Biệt thự đơn lập phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 là một trong những loại hình được khách hàng săn đón quyết liệt bởi số lượng hiếm nhưng chất lượng lại xứng đáng với giá tiền. Việc lựa chọn hình thức bàn giao căn biệt thự này phụ thuộc vào nhu cầu cá nhân mỗi khách hàng.

      Điểm nhấn của biệt thự đơn lập phân khu Sao Biển

      Vị trí của phân khu Sao Biển

      Nhà phố Sao Biển thuộc trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 tại Hưng Yên. Sao Biển chỉ cách Đường Vành Đai 3.5 khoảng 50m và tiếp giáp gần với trục giao thông chính của đô thị như Đường Biển Xanh cùng nhiều tuyến giao thông huyết mạch trong khu đô thị. Do đó, phân khu này sở hữu lợi thế về giao thông linh hoạt, di chuyển tới các địa điểm nội khu một cách nhanh chóng và tiện lợi..

      Hơn nữa, phân khu Sao Biển còn nằm tiếp giáp với trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, công viên Empire Park, quảng trường Empire Square, cộng thêm lợi thế về giao thông xung quanh. Do đó, vị trí của Sao Biển được đánh giá rất cao bởi những tiềm năng trong kinh doanh.

      biet-thu-don-lap-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-2-ban-giao-tho-hay-ban-giao-hoan-thien-onehousing-1

      Khu vực phân khu Sao Biển (Nguồn: Vinhomesland)

      Hệ thống tiện ích phân khu Sao Biển

      Hệ thống tiện ích tại nhà phố Sao Biển vô cùng đa dạng mà vẫn xứng tầm đẳng cấp. Sở hữu không gian xanh từ công viên trung tâm Empire Park và quảng trường Empire Square tiếp giáp, mát lành hơn với hai bể bơi ngoài trời thuộc hai công viên nội khu mang tên “Nhiệt Đới” và “Khu vườn bí mật dưới đáy đại dương”, phân khu Sao Biển có thể mang lại cho cư dân một lối sống an lành, tiện lợi nhất. Chưa kể đến là các sân thể thao, sân chơi cho trẻ em hay sân tập dưỡng sinh cho người già, đi kèm với nhiều cảnh quan xinh đẹp, ấn tượng đã khiến Sao Biển trở thành tụ điểm giải trí lý tưởng cho hộ dân Vinhomes Ocean Park 2 The Empire.

      Kiến trúc của các biệt thự phân khu Sao Biển

      Những căn biệt thự liền kề thuộc phân khu Sao Biển đều mang những “hơi thở” của Paris thơ mộng. Chính bởi thiết kế sang trọng, tinh tế của tông màu trắng sáng hòa lẫn với những ô cửa vuông vắn và mái Mansard cổ điển đã làm nên một “Paris thu nhỏ giữa lòng Quận Ocean”.

      Tất cả các căn biệt thự liền kề tại phân khu Sao Biển đều có thể hoạt động buôn bán bởi vỉa hè và mặt kính thông thoáng. Ngoài ra, tầng 2 đến tầng 4 căn biệt thự hay tầng 2 đến tầng 5 shophouse là các gian phòng cơ bản để phục vụ nhu cầu ở và sinh hoạt của cư dân.

      biet-thu-don-lap-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-2-ban-giao-tho-hay-ban-giao-hoan-thien-onehousing-2

      Hình ảnh phân khu Sao Biển với thiết kế theo phong cách nước Pháp (Nguồn: Vinhomesland)

      Biệt thự đơn lập phân khu Sao Biển

      Dưới đây là thông tin cơ bản về biệt thự đơn lập phân khu Sao Biển (giá biệt thự được cập nhật tại Vinhomesland vào tháng 4/2023):

      Loại hình

      Số lượng

      Tổng diện tích

      Mật độ xây dựng

      Số tầng

      Đặc điểm

      Mức giá

      Biệt thự đơn lập

      6 căn

      262 – 428 m2

      45 – 50%

      4 tầng

      Tiềm năng kinh doanh lớn

      57 – 90 tỷ đồng

      OneHousing có bán dự án Vinhomes Ocean Park 2 không?

      Đọc tiếp

      Các loại hình bàn giao áp dụng tại phân khu Sao Biển

      Tiêu chuẩn bàn giao tối thiểu

      Nếu quý khách áp dụng bàn giao tiêu chuẩn tối thiểu áp dụng cho phân khu Sao Biển, bạn sẽ nhận được căn biệt thự được hoàn thiện phần sơn, phần bả của trần, sàn, tường cùng với một vài thiết bị liền tường trong phòng tắm, nhà vệ sinh như vòi sen tắm đứng, bồn cầu, lavabo,... Tuy nhiên, nội thất gian bếp hay điều hòa thì không bao gồm trong mục bàn giao này, nhưng khách hàng vẫn có thể thoải mái thiết kế và đầu tư thiết bị theo nhu cầu và sở thích cá nhân.

      Tiêu chuẩn bàn giao cơ bản

      Quý khách chọn bàn giao tiêu chuẩn theo dạng cơ bản thì căn biệt thự cũng sẽ được sơn hoàn thiện các phần như tường, trần hay sàn nhà. Đồ nội thất sẽ được trang bị thêm tủ bếp, máy hút mùi, điều hòa, bình nóng lạnh hay tủ trong phòng tắm để phòng vệ sinh sạch sẽ. Do đó, bạn sẽ chỉ cần sắm sửa thêm bàn ghế, tủ và các đồ dùng điện tử cho biệt thự của mình.

      Tiêu chuẩn bàn giao có đồ rời

      Tiêu chuẩn bàn giao có đồ rời là hạng mục được trang bị đầy đủ thiết nhất trong số các loại hình bàn giao thuộc phân khu Sao Biển. Về cơ bản, bạn không cần phải sắm những đồ cơ bản nữa bởi ở đây có đủ các loại nội thất như sofa, rèm cửa, bàn khách, giường, đệm hay tủ quần áo,... Có đầy đủ các thiết bị vệ sinh và nấu nướng cơ bản, ngoài ra là điều hòa hai chiều với bình nóng lạnh cục bộ. Nếu lựa chọn hạng mục này, bạn chỉ cần chuẩn bị đồ dùng cá nhân hay sắm thêm những vật dụng trang trí tùy theo sở thích.

      Biệt thự đơn lập phân khu Sao Biển nên chọn bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Thời gian bàn giao cho khách hàng căn biệt thự đơn lập phân khu Sao Biển theo hình thức bàn giao thô sẽ là từ tháng 12 năm 2022 đến tháng 1 năm 2023. Bàn giao thô sẽ giúp bạn kiểm soát được chi phí hơn và lại còn được thỏa sức sáng tạo, thiết kế mỗi căn phòng theo ý thích riêng mình. Tuy nhiên, nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc mua sắm và trang trí nội thất cho nhà cửa, đôi khi chi phí cho nội thất tự lo sẽ còn cao hơn so với bàn giao hoàn thiện. Hơn nữa là sẽ mất thời gian để bố trí nội thất.

      Thời gian bàn giao biệt thự theo hình thức bàn giao hoàn thiện là  từ tháng 4 tháng 6 năm 2023. Nếu chọn bàn giao hoàn thiện, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các nội thất cơ bản, phù hợp với những khách hàng muốn dọn vào ở ngay vì không mất nhiều thời gian cho việc mua sắm nội thất hoặc khách hàng có nhu cầu cho thuê căn biệt thự bởi khả năng sinh lời cao.

      Vì vậy, người mua biệt thự đơn lập tại phân khu Sao Biển không nên quá đắn đo hay kỹ lưỡng trong việc lựa chọn hình thức bàn giao thô hay hoàn thiện, mà nên tìm cách để khai thác tối đa những ưu điểm của hình thức đó. Bạn cần cân nhắc về khả năng tài chính của mình cũng như nên trang bị đầy đủ những kiến thức cơ bản khi bàn giao biệt thự để có thể nhận nhà khi bàn giao một cách ưng ý nhất.

      Bài viết này đã cung cấp những thông tin cơ bản về biệt thự đơn lập phân khu Sao Biển thuộc Vinhomes Ocean Park 2 cùng các tiêu chuẩn bàn giao áp dụng. Hi vọng bạn có thể lựa chọn được chốn an cư lý tưởng cho bản thân và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tiến độ hoàn thiện phân khu Đảo dừa, Hải Âu, Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 tại thời điểm này

      Vì sao phân khu Hải Âu được nhận đinh “Nếu Hải Âu là số 2 thì không ai là số 1″ tại Vinhomes Ocean Park 2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương