Giải đáp: OneHousing có bán dự án Vinhomes Ocean Park 2 không?

      Giải đáp: OneHousing có bán dự án Vinhomes Ocean Park 2 không?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      03/04/2023
      OneHousing hiện đang là nhà phân phối bất động sản hàng đầu tại miền Bắc. Vậy OneHousing có bán dự án Vinhomes Ocean Park 2 không? Tìm hiểu ngay!

      OneHousing không chỉ được biết đến là proptech sở hữu nhiều công cụ công nghệ đột phá gỡ các “điểm nghẽn" cho thị trường bất động sản mà còn đem đến giải pháp mua nhà toàn diện cho khách hàng. OneHousing luôn nỗ lực phấn đầu và mở rộng mạng lưới hợp tác kinh doanh, trở thành đối tác chiến lược của của nhiều chủ đầu tư lớn, trong đó có Tập đoàn Vingroup. Vậy OneHousing là ai? OneHousing có bán dự án Vinhomes Ocean Park 2 không?

      OneHousing là ai?

      Công ty Cổ phần 1MG Housing (nền tảng OneHousing) trực thuộc Tập đoàn One Mount Group, gia nhập thị trường bất động sản vào cuối năm 2020. Sau hơn 2 năm phát triển, đến nay OneHousing đã trở thành 1 trong những nhà phân phối bất động sản hàng đầu tại nước ta. Đây cũng là đơn vị tiên phong mang mô hình One-stop-shop về Việt Nam.

      Mô hình này là sự kết hợp giữa năng lực dữ liệu, công nghệ và hệ thống môi giới chuyên nghiệp, đem đến giải pháp toàn diện và xuyên suốt trong hành trình sở hữu nhà ở của khách hàng. Từ việc tìm kiếm thông tin dự án, định giá nhà, tiếp cận các giải pháp tài chính cho tới hỗ trợ thủ tục pháp lý đều được tích hợp sẵn trên cùng 1 nền tảng.

      Không chỉ dành cho khách hàng, OneHousing còn phát triển ứng dụng ProAgent dành riêng cho đội ngũ môi giới và kinh doanh. Công cụ hỗ trợ này sẽ giúp các chuyên viên có thể tiếp cận nguồn khách hàng cũng như thông tin dự án chính xác, theo dõi tiến độ dễ dàng. Khách hàng của OneHousing sẽ được tiếp xúc với đội ngũ Pro Agent giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, am hiểu khách hàng.

      onehousing-co-ban-du-an-vinhomes-ocean-park-2-khong-onehousing-2

      OneHousing sẽ giúp bạn đến gần hơn với tổ ấm mơ ước (Nguồn: Tạp chí tài chính doanh nghiệp)

      Diện tích Vinhomes Ocean Park 2 là bao nhiêu? Có gì nổi bật ở dự án này?

      Đọc tiếp

      OneHousing có bán dự án Vinhomes Ocean Park 2 không?

      OneHousing không chỉ giúp các chủ đầu tư đưa sản phẩm đến với khách hàng, mà còn giúp người mua tiếp cận bất động sản phù hợp với nhu cầu, khả năng tài chính và mang tới trải nghiệm mua nhà đơn giản, tối ưu và dễ chịu nhất. Hiện tại, OneHouing đang là nhà phân phối dự án của nhiều “ông lớn” trong lĩnh vực bất động sản như Tập đoàn Vingroup,  Masterise Group. Vậy OneHousing có bán dự án Vinhomes Ocean Park 2 không?

      Sở hữu quỹ căn dồi dào và đẹp nhất nhì Hà Nội với hơn 300 dự án thì tất nhiên với 1 đại đô thị tầm cỡ và có tiềm năng lớn như Vinhomes Ocean Park 2 thì OneHousing chắc chắn sẽ không thể bỏ qua.

      Khi mua căn hộ Vinhomes Ocean Park 2 tại OneHousing bạn sẽ được tiếp cận bộ 3 giải pháp công nghệ gồm: Công cụ định giá nhà, công cụ phân tích thị trường và dự án bất động sản, giải pháp tài chính. Các tính năng này cung cấp đầy đủ thông tin về thị trường - dự án, định giá nhà trực tuyến miễn phí và hỗ trợ khách hàng giải pháp cho vay thế chấp giúp tạo lập hồ online đơn giản, nhanh chóng.

      onehousing-co-ban-du-an-vinhomes-ocean-park-2-khong-onehousing-3

      OneHousing là nhà phân phối quần thể dự án Vinhomes Ocean Park hàng đầu tại khu vực phía Bắc (Nguồn: Gia dinh moi)

      Vinhomes Ocean Park 2 - kiến tạo không gian sống hoàn hảo, xứng tầm cho cộng đồng cư dân thành đạt

      Vị trí đắc địa

      Vinhomes Ocean Park 2 thuộc địa phận 2 xã Nghĩa Trụ và Long Hưng, tỉnh Hưng Yên với tổng diện tích 458ha, mật độ xây dựng 30%. Đây là “dấu chân” đầu tiên của Vingroup tại vùng đất nghìn năm văn hiến. Tọa độ này được đánh giá rất cao về tiềm năng phát triển và tăng giá bất động sản trong tương lai. Chính vì thế đã thu hút được rất nhiều khách hàng có nhu cầu ở thực cũng như giới đầu tư địa ốc.

      Dự án nằm kề cận với đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, tiếp giáp với 2 tuyến quốc lộ 5A, 5B và nhiều tuyến đường huyết mạch như đường huyện ĐH.17, đường vành đai 3.5, đường vành đai 4, tuyến đường sắt trên cao Metro 8, nút giao thông Cổ Linh, cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2. Vì thế, cư dân sống tại đây có khả năng liên kết vùng nhanh chóng, thuận lợi cho việc di chuyển vào trung tâm Hà Nội và các tỉnh lân cận.

      Kết hợp với những dự án cây cầu nghìn tỷ trong thời gian tới (cầu Ngọc Hồi, cầu Mễ Sở, cầu Trần Hưng Đạo), chắc chắn khoảng cách kết nối với các khu vực khác sẽ được rút ngắn đáng kể. 

      onehousing-co-ban-du-an-vinhomes-ocean-park-2-khong-onehousing-4

      Vinhomes Ocean Park 2 là dự án nằm tại trục phát triển mạnh nhất tỉnh Hưng Yên (Nguồn: Vinhomes Ocean Park The Empire)

      Đa dạng loại hình sản phẩm với giá bán hợp lý

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 chia làm 2 phân khu chức năng chính là:

      • Khu căn hộ cao tầng: bao gồm 24 tòa chung cư với đa dạng loại hình căn hộ từ 1 – 4PN. Các căn hộ được thiết kế theo phong cách thông minh và đầy đủ tiện nghi giống Vinhomes Ocean Park 1. Có cửa sổ và ban công lớn, phòng khách nối thông phòng ăn và nhà bếp. Hệ thống shop chân đế và các tiện ích đều nằm ngay dưới chân các tòa chung cư.
      • Khu biệt thự thấp tầng: bao gồm 8 phân khu là Chà Là, San Hô, Ngọc Trai, Kinh Đô Ánh Sáng, Cọ Xanh, Hải Âu, Sao Biển và Đảo Dừa, quy mô khoảng 13.000 căn biệt thự, liền kề và shophouse. Kiến trúc xây dựng của từng phân khu được lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải, Pháp, Mỹ, Venice, Đông Dương.

      Vinhomes Ocean Park 2 được mở bán từ cuối tháng 4/2022 và hiện đã có nhiều phân khu biệt thự đang được bàn giao tới các cư dân.

      Chẳng hạn như căn shophouse đầu tiên thuộc phân khu Chà Là đã được chính thức bàn giao tới tay khách hàng vào ngày 5/9/2022. Tới ngày 4/10/2022 đã bàn giao gần 1000 căn nhà phố, shophouse thuộc phân khu Chà Là. Tháng 12/2022, bàn giao thô 9.000 căn biệt thự, liền kề, hoàn thiện Công viên ven kênh Silk Park.

      onehousing-co-ban-du-an-vinhomes-ocean-park-2-khong-onehousing-5

      Các phân khu đang dần thành hình để bàn giao đúng tiến độ cho khách hàng (Nguồn: vnbusiness)

      Dự kiến tháng 8/2023 trường liên cấp Vinschool sẽ khai giảng, tháng 12/2023 Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall sẽ khai trương. Các hạng mục khác như Bệnh viện Vinmec Health Resort và khu căn hộ tại phân khu Sao Biển và San Hô có kế hoạch hoàn thành trong năm 2024.

      Khi mua nhà tại đây bạn sẽ được hưởng những ưu đãi sau:

      • Hỗ trợ vay 70% giá trị hợp đồng với lãi suất 0% đến ngày 25/12/2023.
      • Không vay, thanh toán theo tiến độ sẽ được chiết khấu 10%.
      • Cam kết thuê lại lợi nhuận 5%/năm trong 2 năm với quỹ căn hoàn thiện.
      • Quà tặng tân gia trị giá 50 triệu.
      • Tặng Voucher Vinfast trị giá 200 triệu.

      onehousing-co-ban-du-an-vinhomes-ocean-park-2-khong-onehousing-6

      (Nguồn: BĐS Vinhomes)

      Mang đến hệ thống tiện ích đẳng cấp all in one

      Tại Vinhomes Ocean Park 2, con người và thiên nhiên nhân tố được chủ đầu tư Vingroup đặt lên hàng đầu. Chính vì thế, mật độ xây dựng chỉ khoảng 30%, diện tích còn lại là dành cho hệ thống tiện ích và cảnh quan sinh thái.

      Khách hàng khi mua nhà tại đây sẽ được dạo bước trên bãi cát mịn màng rợp bóng dừa, thả mình trong làn nước trong mát hay tản bộ dưới những hàng cây xanh bất cứ lúc nào.  Chủ đầu tư Vingroup đã cho xây dựng rất nhiều kỳ quan mang tầm cỡ thế giới như:

      • Công viên Royal Wave Park diện tích 18ha với tổ hợp Biển tạo sóng 5,4ha, Hồ nước mặn Laguna 9,3ha lớn nhất Châu Á, Công viên cát 1ha, Núi nhân tạo.
      • Công viên trung tâm The Empire Park gồm bộ 3 công viên liên hoàn (công viên Khải Hoàn, Ánh Sáng, Tình Yêu).
      • Công viên Silk Path dài hơn 2,6km được ví như con đường Tơ Lụa, kể lại những câu chuyện thời hoàng kim của Tây Á.
      • Đại lộ Kinh đô ánh sáng Kingdom Avenue lung linh với điểm nhấn Quảng trường Empire Square và Tháp điêu khắc biểu tượng Ánh sáng 30m.

      Ngoài ra, cư dân sẽ được trải nghiệm hệ sinh thái all in one mang thương hiệu Vingroup, đáp ứng mọi nhu cầu từ học tập, mua sắm, vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe: Hệ thống đa dạng các trường học chất lượng cao với đầy đủ các cấp học từ mầm non đến Phổ thông liên cấp, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec. Chưa kể còn có hàng chục công viên nội khu, sân thể thao và bể bơi tiêu chuẩn Olympic, sân chơi trẻ em, công viên gym ngoài trời.

      onehousing-co-ban-du-an-vinhomes-ocean-park-2-khong-onehousing-7

      Vinhomes Ocean Park 2 được ví là thành phố của những kỳ quan (Nguồn: Vinhomes)

      Hy vọng với những thông tin trên đây đã giúp bạn biết được OneHousing có bán dự án Vinhomes Ocean Park 2 không? Với tất cả ưu thế sẵn có và tiềm năng phát triển vượt trội, các sản phẩm bất động sản tại đây hứa hẹn sẽ tăng mạnh trong tương lai.

      Vậy nên, nếu bạn đang muốn tìm chốn an cư hoàn mỹ cho cả gia đình hay một kênh sinh lời hiệu quả thì hãy liên hệ ngay với các Pro Agent của OneHousing để được tư vấn chi tiết. Đồng thời, cập nhật chính xác thông tin dự án, tiến độ xây dựng cũng như chính sách bán hàng và ưu đãi hiện tại.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agen

      Xem thêm: 

      Giải đáp: Chủ đầu tư chính của Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire Hưng Yên là ai?

      Tìm hiểu về các phân khu ở Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire trước khi mua

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương