Biệt thự đơn lập phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Biệt thự đơn lập phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/04/2023
      Có nên mua biệt thự đơn lập tại phân khu San Hô hay không? Biệt thự đơn lập tại phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 có giá bao nhiêu?

      Phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 được đánh giá là phân đáng sinh sống nhất, khi tọa lạc tại trung tâm tiện ích của dự án. Đặc biệt, đối với biệt thự đơn lập tại đây, khách hàng sẽ hưởng trọn được cụm tiện ích vô cùng đẳng cấp này. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về biệt thự đơn lập phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào.

      Thông tin chi tiết về phân khu San Hô tại dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 là dự án với quy mô lớn nổi bật nhất tại khu vực miền Bắc trong năm 2022 vừa qua. Được quy hoạch trên khu đất 458 ha, Vinhomes Ocean Park 2 đã làm dậy sóng thị trường bất động sản trong giai đoạn yên ắng. Được biết đến là khu đô thị đẳng cấp nhất tại tỉnh Hưng Yên, Vinhomes Ocean Park 2 được chia thành 8 phân khu chính. Mỗi phân khu sẽ mang một nét thiết kế riêng biệt, đem lại cho cư dân một không gian sống vô cùng sinh động.

      Trong 8 phân khu chính, phân khu San Hô là phân khu được nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm. Bởi vị trí vô cùng đắc địa, khi tọa lạc tại trung dự án Vinhomes Ocean Park, cạnh hồ tạo sóng Royal Wave Park. Với lợi thế về cảnh quan, phân khu San Hô được cộng đồng đánh giá là phân rất thích hợp để sinh sống.

      Sở hữu quy mô 39 ha với tổng hơn 2168 sản phẩm thấp tầng bao gồm biệt thự, nhà phố, shophouse. Với phong cách thiết kế Châu Âu đem lại cho khách hàng một cuộc sống vô cùng sang trọng tại đây. Ngoài ra, phân khu San Hô còn được đầu tư bài bản nhằm đáp ứng nhu cầu ở của khách hàng với hàng loạt tiện ích đẳng cấp như: cụm bể bơi, phòng tập gym, quần thể công viên nôi khu và hồ tạo sóng lớn nhất Đông Nam á. Phân khu San Hô hứa hẹn sẽ đem đến cư dân một trải nghiệm rất thú vị khi xây dựng tổ ấm tại phân khu này.

      Bên cạnh đó, phân khu San Hô còn được hưởng trọn bộ tuyến đường huyết mạch của dự án Vinhomes Ocean Park 2, giúp cư dân thuận tiện hơn trong việc di chuyển.

      biet-thu-don-lap-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-2-nam-o-nhung-truc-duong-noi-khu-nao-onehousing-1

      Phân khu San Hô sở hữu tuyến đường huyêt mạch. (Nguồn: Vinhomes).

      Đại lộ nằm giữa phân khu kinh đô ánh sáng và phân khu san hô ở Vinhomes Ocean Park 2 có tên là gì

      Đọc tiếp

      Sơ lược về biệt thự đơn lập phân khu San Hô

      Phân khu San Hô được đánh giá là phân khu đáng để sinh sống nhất, vì vậy đây là phân khu được đánh giá là có thiết kế sang trọng nhất. Đặc biệt đối với phân khúc biệt thự đơn lập, khách hàng sẽ tận hưởng một không gian rộng lớn với thiết kế độc đáo và tiện nghi. Với diện tích từ 216 - 432m2 nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu khách hàng. Đối với biệt thự đơn lập tại phân khu San Hô, sẽ được cấp phép xây dựng 4 tầng.

      Về phong cách thiết kế, biệt thự đơn lập là phân khúc cao cấp nhất tại dự án và có kiến trúc biệt lập và tách biệt với những biệt thự khác.Và xung quanh nhà sẽ là những tiểu cảnh như vườn, hàng rào, thảm cỏ,... nhằm đáp ứng không gian sống đẳng cấp.

      biet-thu-don-lap-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-2-nam-o-nhung-truc-duong-noi-khu-nao-onehousing-2

      Phong cách thiết kế biệt thự đơn lập vô cùng sang trọng. (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài ra, các biệt thự đơn lập tại phân khu San Hô được xây dựng tại các tuyến đường San Hô 1, San Hô 8, San Hô 12 và San Hô 17. Đây là những trục đường nội bộ vô cùng yên tĩnh, phù hợp với phong cách sống đẳng cấp của những khách hàng VIP.

      Bên cạnh đó, với số lượng biệt thự đơn lập không quá nhiều, chỉ 8 căn cho phân khu San Hô. Vì vậy, biệt thự đơn lập tại đây được đánh giá sẽ rất tiềm năng khi mua đầu tư sinh lợi, hoặc muốn thể hiện sự đẳng cấp của bản thân mình.

      Những lý do nên sở hữu biệt thự đơn lập tại phân khu San Hô

      Tọa lạc trên trục đường yên tĩnh

      Đối với những khách hàng có tiêu chuẩn sống cao, việc lựa chọn ngôi nhà vừa đáp ứng sự yên tĩnh và tiện nghi nên được ưu tiên hàng đầu. Và những căn biệt thự đơn lập tại phân khu San Hô đáp ứng được những tiêu chuẩn đó, khi nằm trên tuyến đường huyết mạch của dự án và tọa lạc trên trục đường yên tinh nhất trong phân khu. Đảm bảo được sự yên tĩnh đối những khách hàng có tiêu chuẩn cao.

      Sở hữu trọn bộ tiện ích đẳng cấp

      Ngoài ra, khi lựa chọn biệt thự đơn lập tại đây, khách hàng sẽ ngắm trọn không gian hồ tạo sống lớn nhất Đông Nam Á và dễ dàng di chuyển ra công viên nội khu của phân khu San Hô.

      biet-thu-don-lap-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-2-nam-o-nhung-truc-duong-noi-khu-nao-onehousing-3

      Hồ tạo sóng lớn nhất Đông Nam Á. (Nguồn: Vnexpress).

      Mức giá hợp lí

      Tính đến thời điểm hiện tại, phân khu San Hô chuẩn bị bước vào giai đoạn mở bán đầu tiên. Và mức giá chủ đồng tư công bố đối với biệt thự đơn lập từ 38 tỷ - 75 tỷ cho diện tích từ 216m2 - 423m2 (Nguồn: Vinhomes). Như vậy, với mức giá chỉ từ 171 triệu/m2 khách hàng sẽ có thể sở hữu được biệt thự đẳng cấp tại nơi đây. Ngoài ra, OneHousing - là đơn vị phân phối uy tín nhất về các dự án của tập đoàn Vingroup, đang có chính sách ưu đãi cho những khách hàng mong muốn sở hữu biệt thự đơn lập tại phân khu San Hô.

      Tóm lại, phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 là phân khu được quy hoạch với không gian sống vô cùng sôi động, khi được các tiện ích đẳng của dự án bao quanh. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ tìm được loại hình phù hợp với bản thân mình nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vì sao phân khu Hải Âu được nhận đinh “Nếu Hải Âu là số 2 thì không ai là số 1″ tại Vinhomes Ocean Park 2

      Có mấy đại lộ trong dự án Vinhomes Ocean Park 2 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương