Biệt thự đơn lập phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Biệt thự đơn lập phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/04/2023
      Biệt thự đơn lập phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện? Cùng OneHousing đi tìm hiểu chi tiết câu trả lời qua bài chia sẻ sau!

      Biệt thự đơn lập của phân khu San Hô được xem là dòng sản phẩm đẳng cấp nhất của dự án mà bất cứ giới thượng lưu nào cũng mong muốn sở hữu. Cùng OneHousing tìm hiểu tiêu chuẩn bàn giao của biệt thự đơn lập tại phân khu này có gì qua bài viết sau.

      Vị trí dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes ocean park 2 là một trong những dự án khu đô thị sinh thái mới đang được triển khai của Vingroup, dự án có địa chỉ tại huyện Văn Giang của tỉnh Hưng Yên. Sau thành công của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Vinhomes ocean Park 2 Hưng Yên đánh dấu sự mở rộng của chuỗi bất động sản nghỉ dưỡng Vingroup ở khu vực phía Đông Thành phố Hà Nội.

      Dự án Ocean Park 2 được đầu tư với quy mô hơn 458 ha với tổng vốn đầu tư lên đến hơn 38 nghìn tỷ đồng sẽ là một trong những đại dự án quy mô và tầm cỡ nhất của Vingroup. Dự án được xây dựng bao gồm các phân khu biệt thự, shophouse và căn hộ chung cư dự kiến có sức chứa lên đến 65.000 cư dân mang đến không gian sống đẳng cấp, thượng lưu đi cùng nhiều tiện ích nổi bật như: Trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng, bệnh viện, trường học, công viên, hồ nước mặn cùng hàng loạt tiện ích khác chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

      biet-thu-don-lap-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-2-ban-giao-tho-hay-ban-giao-hoan-thien-onehousing-1

      Hình ảnh dự án Vinhomes ocean Park 2 (Nguồn: VietnamPlus)

      Tìm hiểu về thông tin Ân hạn nợ gốc 24 tháng khi mua dự án Ocean Park 2

      Đọc tiếp

      Tìm hiểu phân khu San Hô

      Là một trong những điểm nhấn nổi bật tại dự án Vinhomes Ocean Park 2, phân khu San Hô là phân khu có diện tích lớn nhất với gần 37ha được quy hoahcj với hơn 2000 sản phẩm nhà ở thấp tầng gồm có các căn biệt thự, nhà ở liền kề và shophouse. Phân khu San Hô sở hữu vị trí vô cùng đắc địa nằm ở phía Bắc của đại đô thị tiếp giáp với công viên Royal Wave Park và trục đường vành đai 3 ở phía Bắc, phía Nam giáp với phân khu Ngọc trai và trục đường nội khu rộng hơn 30m cực kỳ thông thoáng để di chuyển khắp dự án.

      Các căn nhà ở thấp tầng tại dự án được thiết kế với lối kiến trúc châu Âu sang trọng và bắt mắt, các không gian bên trong được bố trí bày bản và hợp lý tạo sự thích mắt và dễ chịu cho những chủ nhân khi bước vào bên trong ngôi gia của mình.

      biet-thu-don-lap-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-2-ban-giao-tho-hay-ban-giao-hoan-thien-onehousing-2

      Biệt thự đơn lập tại phân khu San Hô (Nguồn: Vinhomes)

      Biệt thự đơn lập được bàn giao theo tiêu chuẩn nào?

      Khi lựa chọn cho mình những mẫu biệt thự đơn lập tại phân khu San Hô, chủ đầu tư cho phép quý khách hàng lựa chọn phương thức bàn giao riêng phù hợp với sở thích và mong muốn của quý khách hàng. Theo đó, chủ đầu tư đưa ra 3 sự lựa chọn về bàn giao căn biệt thự gồm có:

      Bàn giao thô

      Với phương án bàn giao thô, khách hàng sẽ nhận được nhà được sơn, bả hoàn thiện theo thiết kế chung. Phần nội thất bên trong sẽ bao gồm các nội thất liền tường tối thiểu của khu vực phòng tắm như lavabo, bồn cầu, vòi tắm đứng. Các nội thất ở các khu vực còn lại như: Tủ, bếp, máy hút mùi, điều hòa và bình nóng lạnh sẽ được cắt giảm.

      Đối với phương án này, ưu điểm dành cho khách hàng là có thể tùy biến căn biệt thự theo ý thích của bản thân một cách dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, đối với phương thức bàn giao thô, giá bán của căn biệt thự sẽ được giảm xuống nên các khách hàng đầu tư quan tâm đến yếu tố lợi nhuận sẽ thích hợp với cách thức này.

      Bàn giao tiêu chuẩn

      Đối với lựa chọn bàn giao tiêu chuẩn, căn biệt thự ngoài được hoàn thiện phần thô như sơn, bả các bề mặt tường, sàn, trần còn được bàn giao gói nội thất tiêu chuẩn gồm có: Tủ bếp, bếp, tủ vệ sinh, ống hút mùi, bình nóng lạnh, điều hòa 2 chiều và đầy đủ cách thiết bị vệ sinh cơ bản trong phòng tắm.

      Bàn giao có nội thất rời

      Nhằm mang lại cho khách hàng sự thuận tiện và nhanh chóng trong việc nhận nhà và ở, chủ đầu tư cho phép khách hàng lựa chọn gói nội thất rời. Theo đó, căn biệt thự đơn lập ngoài việc được hoàn thiện phần thô, bố trí các nội thất theo tiêu chuẩn sẽ được trang bị theo những nội thất rời gồm có bàn ăn, bàn trà, ghế, rèm cửa, sofa,....Tuy nhiên, các thiết bị điện lạnh, điện tử như tủ lạnh, tivi, hay các thiết bị gia dụng như chén, dĩa, ly sẽ khoogn được trang bị. Với phương án bàn giao này, các khách hàng bận rộn không có thời gian nhiều để trang trí nội thất cho biệt thự sẽ có được sự lựa chọn tối ưu khi chỉ cần xách balo vào là có thể ở được.

      Giá bán biệt thự đơn lập phân khu San Hô?

      Các căn biệt thự đơn lập của phân khu San Hô sẽ được thiết kế với diện tích từ 216 - 432m2 và được bán với mức giá từ khoảng 38 tỷ đồng đến 75 tỷ đồng tùy thuộc và vị trí và phương án bàn giao mà khách hàng lựa chọn.

      Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tham khảo giá bán của một số loại hình sản phẩm khách của phân khu San Hô qua bảng bên dưới:

      Loại hình

      Diện tích đất

      Giá bán

      Biệt thự song lập

      120 – 180 m2

      22 – 32 tỷ

      Biệt thự đơn lập nhà phố

      192 – 320 m2

      38 – 65 tỷ

      Biệt thự song lập nhà phố

      120 – 200 m2

      25 – 40 tỷ

      Nhà liền kề

      48 – 164 m2

      8 – 30 tỷ

      Shophouse

      80 – 190 m2

      18 – 40 tỷ

      (Nguồn: Vinhomes Land, tham khảo tháng 4/2023)

      Trên đây là giới thiệu sơ lược về bàn giao nội thất căn biệt thự đơn lập của dự án Vinhomes Pcean Park 2. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp được cho khách hàng những thông tin giá trị. Hẹn gặp trong những bài viết tiếp theo.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo.  OneHousing không chịu trách nhiệm nếu quý khách áp dụng mà không được sự tư vấn của Pro Agent.

       Xem thêm: 

      Tiến độ hoàn thiện phân khu Đảo Dừa, Hải Âu, Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 tại thời điểm này

      Vì sao phân khu Hải Âu được nhận đinh “Nếu Hải Âu là số 2 thì không ai là số 1″ tại Vinhomes Ocean Park 2

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương