Biệt thự đơn lập phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Biệt thự đơn lập phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/04/2023
      Biệt thự đơn lập phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 được bàn giao thô hay hoàn thiện là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết tiêu chuẩn bàn giao trong bài viết sau.

      Dự án đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 đang là điểm đến thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng và nhà đầu tư. Cùng với nhu cầu về vị trí thuận lợi và hệ thống tiện ích đa dạng, tiêu chuẩn bàn giao căn hộ cũng là câu hỏi cần được giải đáp với người mua. Vậy biệt thự đơn lập phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện? Bài viết sau của OneHousing sẽ trả lời cho vấn đề trên.

      Giới thiệu tổng quan về Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 nằm tại huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên, được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Vingroup. Quy mô dự án gồm 24 tòa căn hộ và 12.841 căn nhà ở thấp tầng, với các loại hình biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự tứ lập, liền kề, shophouse.

      Vinhomes Ocean Park 2 được mệnh danh là thành phố của những kỳ quan khi sở hữu hồ Ngọc Trai rộng 24.5 ha và biển hồ nước mặn rộng 6.1 ha. Bên cạnh đó, Vinhomes Ocean Park 2 mang đến một nhịp sống sôi động, thời thượng với bộ tứ kỳ quan đẳng cấp: công viên Royal Wave Park, công viên Empire Park, công viên Silk Park và đại lộ Kinh Đô Ánh Sáng Kingdom Avenue.

      biet-thu-don-lap-phan-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-2-ban-giao-tho-hay-ban-giao-hoan-thien-onehousing-1

      Công viên Empire Park rộng lớn (Nguồn: Vinhomesland)

      Với hệ sinh thái phong phú cùng tiện ích vượt trội, Vinhomes Ocean Park 2 là tâm điểm thụ hưởng giá trị sống chuẩn “resort” cho những người thành đạt trong xã hội.

      Vì sao phân khu Hải Âu được nhận đinh “Nếu Hải Âu là số 2 thì không ai là số 1″ tại Vinhomes Ocean Park 2

      Đọc tiếp

      Phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 có gì?

      Phân khu Hải Âu nằm dọc theo công viên Silk Park phía Tây khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Với lối kiến trúc Địa Trung Hải, mô phỏng những khu phố miền biển phía Nam Italia, phân khu Hải Âu là điểm đến lý tưởng cho những người ưa chuộng lối sống tự do, phóng khoáng.

      Phân khu Hải Âu bao gồm 21 căn biệt thự đơn lập, 24 căn biệt thự song lập, 80 căn biệt thự tứ lập, 1.133 căn liền kề và 114 căn shophouse.

      biet-thu-don-lap-phan-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-2-ban-giao-tho-hay-ban-giao-hoan-thien-onehousing-2

      Bể bơi ngoài trời phân khu Hải Âu (Nguồn: Vinhomesland)

      Phân khu Hải Âu gây sức hút bởi không gian sống trong lành được thừa hưởng từ công viên Silk Park. Những cung đường dạo bộ, chòi nghỉ, bếp nướng BBQ, các khu vườn nhiệt đới được chăm sóc chỉn chu phục vụ cho các hoạt động ngoài trời của cư dân.

      Ngoài ra, phân khu Hải Âu còn xây dựng công viên nội khu, với nhiều tiện ích giải trí như khu bể bơi ngoài trời, sân thể thao tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, sân chơi trẻ em, sân tập dưỡng sinh, là những điểm thư giãn lý tưởng dành cho cư dân.

      Các hình thức bàn giao nhà theo tiêu chuẩn tại Vinhomes Ocean Park 2

      Mỗi hình thức bàn giao sẽ có những đặc điểm riêng, đáp ứng nhu cầu và mong muốn khác nhau của khách hàng.

      Tiêu chuẩn bàn giao thô - Tối thiểu

      Tiêu chuẩn bàn giao tối thiểu là căn hộ được hoàn thiện phần lõi thiết yếu, sơn, bả của trần, tường và sàn nhà. Bên cạnh đó, các thiết bị cốt yếu phòng vệ sinh như bồn cầu, lavabo, vòi sen tắm, đều sẽ được trang bị đầy đủ.

      Tiêu chuẩn bàn giao này phù hợp với những khách hàng muốn tự thiết kế, bài trí căn hộ theo phong cách riêng của mình, tự kiểm soát chất lượng nội thất. Tuy nhiên việc này cũng mất khá nhiều thời gian và tiền bạc cho đến khi hoàn thiện, chỉn chu.

      Tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện - Cơ bản

      Tiêu chuẩn bàn giao cơ bản bao gồm hoàn thiện sơn trần nhà, tường và sàn, cùng nội thất như tủ bếp, tủ vệ sinh, ống hút mùi, bình nóng lạnh, điều hòa hai chiều. Tuy nhiên tiêu chuẩn này không bao gồm các đồ gia dụng thiết yếu như tủ quần áo, rèm cửa.

      Đối với tiêu chuẩn bàn giao cơ bản, chủ nhà sẽ tiết kiệm được thời gian, có thể vào ở ngay. Vấn đề điện nước được đảm bảo theo quy chuẩn. Bên cạnh đó, chủ nhà vẫn có thể bố trí, sắp xếp nội thất theo sở thích của mình.

      Tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện - Có đồ rời

      Tiêu chuẩn bàn giao có đồ rời của căn hộ sẽ được hoàn thiện sơn tường nhà, trần và sàn cùng đầy đủ các nội dung nội thất và đồ gia dụng thiết yếu, chỉ không bao gồm các thiết bị điện tử, điện lạnh.

      Tiêu chuẩn này mang lại sự tiện nghi đầy đủ cho người ở. Chủ nhà chỉ cần ít thời gian bổ sung thêm hạng mục đồ điện tử, còn lại đã được chủ đầu tư sắp đặt từ A-Z.

      Biệt thự đơn lập phân khu Hải Âu bàn giao thô hay hoàn thiện?

      Biệt thự đơn lập Hải Âu tổng cộng có 21 căn, diện tích đất từ 195 – 243.9 m2, với chiều cao 4 tầng, hầu hết nằm dọc theo công viên ven sông Silk Park. Lợi thế của khu biệt thự đơn lập là gần sông sinh thái nên không gian sống rất trong lành, thoáng đãng.

      Biệt thự đơn lập phân khu Hải Âu được bàn giao theo tiêu chuẩn của Vinhomes Ocean Park 2, với 3 hình thức: tối thiểu, cơ bản hoặc có đồ rời.

      Việc căn hộ được bàn giao theo hình thức nào hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu và mong muốn từ phía khách hàng. Để được tư vấn chi tiết từng gói tiêu chuẩn bàn giao, quý khách có thể liên hệ với đội ngũ Pro Agent của OneHousing để được hỗ trợ trực tiếp.

      Như vậy, bài viết trên đây đã giải đáp được câu hỏi biệt thự đơn lập phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện. Tùy vào tình hình thực tế và nhu cầu cá nhân của mình, quý khách hãy chọn hình thức bàn giao phù hợp nhất. Nếu cần thêm bất kỳ thông tin nào, hãy liên hệ với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giá căn biệt thự tại các phân khu dự án Vinhomes OCean Park 2 bao nhiêu 1m2

      Quảng trường kinh đô ánh sáng ở Vinhomes Ocean Park 2 mùa hè này có lễ hội gì không

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương