Biệt thự đơn lập ở phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao

      Biệt thự đơn lập ở phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      26/04/2023
      Biệt thự đơn lập ở phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu? Giá bán hiện tại như thế nào? Thông tin sẽ có trong bài viết này của OneHousing.

      Biệt thự đơn lập là dòng sản phẩm đắt giá nhất tại phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 nhờ những ưu điểm nổi trội về vị trí, diện tích và thiết kế. Có thể nói đây là phân khúc phù hợp với đối tượng khách hàng thượng lưu muốn sở hữu không gian sống trong lành và riêng tư, đặc biệt diện tích các căn biệt thự đơn lập tại đây cũng khá đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Vậy hãy cùng OneHousing tìm hiểu biệt thự đơn lập ở phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu để có được sự lựa chọn phù hợp thông qua bài viết dưới đây.

      Phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 ở đâu? Có gì đặc biệt

      Phân khu Cọ Xanh là phân khu mở có vị trí ngay tại cổng chào khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, tọa lạc tại điểm giao của hai tuyến đường huyết mạch cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và đường vành đai 3.5 có vai trò kết nối giao thông quan trọng nên cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm trong khu vực và vào trung tâm thành phố chỉ mất từ 10- 15 phút. Bên cạnh đó, phân khu Cọ Xanh còn có lợi thế lớn hơn khi nằm giữa hai công viên lớn Silk Park và Empire Park với nhiều tiện ích đặc sắc, mang đến không gian sống lý tưởng cho cư dân.

      Phân khu Cọ Xanh có tổng diện tích 26,5 ha, mang phong cách Địa Trung Hải kết hợp với miền nhiệt đới Florida nước Mỹ mang đến không gian sống xanh trong lành. Phân khu có tổng cộng  2.326 căn nhà ở thấp tầng được chia thành các mô hình như sau:

      • Biệt thự đơn lập: số lượng 43 căn, diện tích đất từ 179.5 – 226m2 và đa số có vị trí nằm dọc theo công viên Silk Park, một số còn lại là ô góc các tuyến đường nội khu giáp với công viên tiện ích.
      • Biệt thự song lập: số lượng 100 căn, diện tích đất từ 127.5 – 162m2 và có vị trí nằm dọc theo các trục đường nội khu Cọ Xanh 4, 5, 6, 13, 14 liền kề công viên nội khu.
      • Biệt thự tứ lập: số lượng 120 căn, diện tích đất từ 120m2 trở lên và có vị trí nằm tại các tuyến đường nội khu Cọ Xanh 4, 5, 6, 14, 15.
      • Liền kề: số lượng 1.992 căn, diện tích đất từ 48 – 135.9m2 và hầu hết nằm tại các tuyến đường nội khu, một số giáp với khu vực trường học và khu thương mại dịch vụ.
      • Shophouse: số lượng 71 căn, diện tích đất từ 120 – 180m2, có vị trí nằm ngay trên mặt đường Biển Xanh 35m, tiếp giáp với 9 tòa căn hộ chung cư và công viên trung tâm Empire Park.

      biet-thu-don-lap-o-phan-khu-co-xanh-vinhomes-ocean-park-2-co-dien-tich-lon-nhat-va-nho-nhat-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 có vị trí đẹp và hệ thống tiện ích đa dạng, mang đến không gian sống chuẩn phong cách Mỹ (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Không gian sống tại phân khu Cọ Xanh được lấy cảm hứng từ vùng Florida nước Mỹ nên mang phong cách hiện đại, tươi trẻ với hệ thống công viên cây xanh dày đặc, cùng với nhiều tiện ích như là hệ thống 2 công viên nội khu Green Oasis và The Wave Island được thiết kế theo chủ đề đại dương độc đáo, bể bơi mang phong cách resort, các sân thể thao đa dạng bộ môn như bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông, tennis, sân chơi trẻ em, sân tập dưỡng sinh,... Và cư dân tại đây cũng được thừa hưởng toàn bộ tiện ích chung của cả khu đô thị và không gian sinh thái đến từ công viên ven sông Silk Park.

      Hiện tại, phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 đang trong quá trình hoàn thiện và bàn giao thô, dự kiến bàn giao hoàn thiện vào tháng 6 - 7/ 2023.

      Đọc tiếp

      Biệt thự đơn lập phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Biệt thự đơn lập là dòng sản phẩm có vị trí đẹp nhất và cũng đắt giá nhất tại phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2, mang phong cách thiết kế Địa Trung Hải với các khối nhấp nhô đan xen, mái hiên dốc nhẹ, cửa sổ vòm và vuông, kết hợp với hàng cột vành ngoài hình vòm gợi nhớ đến hình ảnh những dãy biệt thự liền kề tại vùng biển phía Nam Italia.

      Các căn biệt thự đơn lập tại phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích khá đa dạng, căn nhỏ nhất có diện tích đất là 179.5m2 và căn lớn nhất có diện tích đất lên đến 226m2, mật độ xây dựng chiếm 45 - 50% và có chiều cao 4 tầng. Dù là diện tích lớn hay nhỏ thì mỗi căn đều có khoảng sân vườn rộng thoải mái trước, sau và hai bên hông nhà, một số căn có hướng nhìn ra khu vực sông sinh thái chạy quanh công viên Silk Park mang đến không gian trong lành và tầm nhìn thơ mộng. Số còn lại có vị trí tại các góc trục đường nội khu giáp với  khu vực công viên tiện ích.

      Về thiết kế, các căn biệt thự đơn lập tại phân khu Cọ Xanh đều có được thiết kế hợp lý, phân chia không gian bên trong rộng thoải mái với đầy đủ các phòng chức năng như sau:

      • Tầng 1: Phòng khách + bếp.
      • Tầng 2: Phòng ngủ Master với nhà vệ sinh, phòng thay đồ, phòng làm việc riêng và 1 phòng ngủ nhỏ.
      • Tầng 3: 2 phòng ngủ với hai nhà vệ sinh riêng.
      • Tầng 4: Khu vực sân phơi + phòng đa năng tùy theo sự sắp xếp của gia chủ.

      Với thiết kế linh hoạt và đa dạng diện tích như vậy, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình nên đây là dòng sản phẩm thích hợp với mọi đối tượng khách hàng muốn có không gian sống thượng lưu với mức giá không quá cao so với những phân khu khác.

      biet-thu-don-lap-o-phan-khu-co-xanh-vinhomes-ocean-park-2-co-dien-tich-lon-nhat-va-nho-nhat-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Mặt bằng thiết kế biệt thự đơn lập phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Biệt thự đơn lập phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Biệt thự đơn lập phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 có những lợi thế gì?

      Như đã nói ở trên, biệt thự đơn lập là dòng sản phẩm đắt giá nhất tại phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 nên tất nhiên, nó sở hữu rất nhiều lợi thế so với những sản phẩm khác tại phân khu này. Về vị trí, tất cả các căn biệt thự đơn lập tại phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 đều là căn góc có hai mặt tiền, một số nằm dọc theo công viên ven sông Silk Park và số còn lại liền kề công viên nội khu. Điều này giúp cho cư dân có không gian sống trong lành, tầm nhìn thoáng đãng và dễ dàng tiếp cận với hệ thống tiện ích.

      Về diện tích, các căn biệt thự đơn lập tại đây đều có diện tích rộng với mật độ xây dựng thấp, phần lớn dành cho khoảng sân vườn và được thiết kế với các phòng sinh hoạt phân chia hợp lý, phù hợp với mọi gia đình và đảm bảo các thành viên đều có không gian riêng.

      Về tiềm năng sinh lời và đầu tư, số lượng các căn biệt thự đơn lập tại phân khu Cọ Xanh chỉ có 43 căn nên không lo thiếu khách do nhu cầu cao mà nguồn cung ít. Điều này tạo nên tính thanh khoản cao, giúp các căn biệt thự đơn lập dễ dàng chuyển nhượng, bán lại hoặc cho thuê với mức giá cao hơn so với thời điểm mua.

      Giá bán và chính sách ưu đãi khi mua biệt thự đơn lập ở phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2

      Hiện tại, giá bán biệt thự đơn lập phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 do chủ đầu tư công bố tính đến tháng 4/ 2023 đang dao động trong khoảng từ 26 - 35 tỷ đồng/ căn tùy vị trí, diện tích và hướng view sông hay view nội khu. Về chính sách bán hàng, hiện tại các căn biệt thự đơn lập phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 đang được mở bán với chính sách tốt kèm nhiều ưu đãi như là:

      • Hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị sản phẩm, lãi suất 0% trong vòng 18 tháng.
      • Mua nhà tặng voucher mua xe Vinfast trị giá 200 triệu đồng.
      • Chiết khấu 0.5% với khách hàng không nhận bảo lãnh ngân hàng.
      • Chiết khấu 9% khi khách hàng thanh toán theo tiến độ.
      • Chiết khấu 10 – 12% khi khách hàng thanh toán sớm 95%.
      • Chiết khấu dòng tiền 8%/năm với khách hàng thanh toán sớm trước hạn ít nhất 7 ngày.
      • Cam kết thuê lại lợi nhuận 5%/năm trong 2 năm với khách hàng miền Trung/ Nam khi mua nhà ở hoàn thiện.

      Khách hàng quan tâm có thể liên hệ trực tiếp với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Hy vọng với những thông tin này bạn có thể lựa chọn được căn biệt thự đơn lập phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 phù hợp và ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Biệt thự đơn lập ở phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Biệt thự song lập phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương