Biệt thự đơn lập ở phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là ba

      Biệt thự đơn lập ở phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      24/04/2023
      Biệt thự đơn lập phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Cùng tìm hiểu diện tích các căn hộ này cùng thông tin chi tiết về dự án

      Phân khu Ngọc Trai nằm biệt lập tại phía Đông Nam khu đô thị Vinhome Ocean Park 2. Đây là phân khu đẳng cấp, nổi bật bởi những căn biệt thự xinh đẹp, đặc biệt là loại hình biệt thự đơn lập. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu kỹ hơn về dự án cũng như diện tích các căn biệt thự đơn lập này nhé.

      Tổng quan về phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Ngọc Trai tọa lạc tại vị trí đại lộ Ngọc Trai 51m, ở phía Đông Nam khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Phân khu nằm tách biệt với vành đai 3.5 và quốc lộ 5B, nên sẽ không bị làm phiền bởi tiếng ồn giao thông. Đồng thời, với lợi thế đại lộ Ngọc Trai 51m, là một trong những trục huyết mạch của Vinhomes Ocean Park 2, nên kết nối giao thông ngoại khu tại phân khu Ngọc Trai rất được đảm bảo.

      Phân khu Ngọc Trai được hưởng lợi từ hệ thống tiện ích ngoại vi, bao gồm trường liên cấp quốc tế Vinschool, bệnh viện 5 sao Vinmec, công viên biển Royal Wave Park, quảng trường trung tâm Empire Square. Cùng với hệ sinh thái khép kín đẳng cấp, phân khu Ngọc Trai được đánh giá là khu biệt thự VIP nhất tại Vinhomes Ocean Park 2.

      biet-thu-don-lap-o-phan-khu-ngoc-trai-vinhomes-ocean-park-2-co-dien-tich-lon-nhat-va-nho-nhat-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomesland)

      Quy mô của phân khu rộng 30.4ha, phát triển 75 căn biệt thự đơn lập và 312 căn biệt thự song lập. Lối thiết kế phân khu Ngọc Trai cực kỳ ấn tượng khi tất cả các căn biệt thự được sắp xếp ở khu vực trung tâm và tạo thành hình dáng của chiếc lá dương xỉ, bao quanh là hệ thống sông sinh thái rộng mở. Những cư dân tại đây sẽ được tận hưởng lối sống hòa vào thiên nhiên với những trải nghiệm vô cùng độc đáo.

      Ngân hàng nào giải ngân vay nhanh nhất ở dự án Vinhomes Ocean Park 2 thời điểm này?

      Đọc tiếp

      Chi tiết về biệt thự đơn lập phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2

      75 biệt thự đơn lập Ngọc Trai được xây dựng với chiều cao 4 tầng, đều nằm tại ô góc và đỉnh trên 7 nhánh đường của nội khu. Tầm nhìn tại đây hướng thẳng ra hệ thống sông sinh thái độc đáo. Các căn biệt thự đơn lập được thiết với đa dạng diện tích:

      • Diện tích lớn nhất là 465.8 m2 (Giá bán: 140 tỷ)
      • Diện tích nhỏ nhất là 248.8 m2 (Giá bán: 60 tỷ)

                (Nguồn: Vinhomesland)

      biet-thu-don-lap-o-phan-khu-ngoc-trai-vinhomes-ocean-park-2-co-dien-tich-lon-nhat-va-nho-nhat-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Mặt bằng tổng quan phân khu Ngọc Trai (Nguồn: Vinhomesland)

      Đây là dòng sản phẩm được đánh giá là đẳng cấp bậc nhất Vinhomes Ocean Park 2. Với số lượng có hạn chỉ 75 căn, biệt thự đơn lập Ngọc Trai thực sự chỉ dành cho những khách hàng VIP và biết nắm bắt thời cơ.

      Có nên mua biệt thự đơn lập phân khu Ngọc Trai không?

      Biệt thự đơn lập Ngọc Trai với lối thiết kế khác biệt rất thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư. Các căn hộ tại đây được xây dựng theo mô hình khép kín. Tất cả mọi người ra vào đều cần có thẻ nội bộ cư dân. Điều này tạo đảm bảo sự an ninh, an toàn cho chủ sở hữu. bên cạnh đó, phân khúc khách hàng thượng lưu ở đây đều đánh giá cao sự riêng tư, biệt lập, không gian yên tĩnh để có thể thoải mái tận hưởng tiện nghi sống đẳng cấp.

      biet-thu-don-lap-o-phan-khu-ngoc-trai-vinhomes-ocean-park-2-co-dien-tich-lon-nhat-va-nho-nhat-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Biệt thự đơn lập Ngọc trai nhìn từ trên cao (Nguồn: Vinhomesland)

      Hệ thống tiện ích chính là một trong những điểm cộng đắt giá của khu biệt thự đơn lập khi sở hữu chuỗi 4 công viên với 4 chủ đề độc đáo: Công viên Nghìn lẻ một đêm, công viên Nữ Hoàng, công viên Hoàng Đế và Vương quốc Atlantis.

      Bên cạnh đó còn có tổ hợp biển được tạo sóng nhân tạo, khu bể bơi 4 mùa, sân chơi trẻ em, đường dạo bộ, công viên gym, cụm thể thao đa năng, đường xe đạp vô cực chính là những tiện ích nổi trội mà khách hàng không thể bỏ qua khi lựa chọn loại biệt thự này.

      Dạo quanh phân khu Ngọc Trai, hít thở bầu không khí trong lành, ngắm nhìn hoàng hôn buông xuống, hay chạy bộ ngắm bình minh buổi sáng chính là lối sống nghỉ dưỡng mà khách hàng tại đây hướng đến.

      Nhìn vào chuỗi tiện ích nội - ngoại khu đa dạng, đẳng cấp ở trên, có thể nói số tiền bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng để sở hữu một căn biệt thự trong mơ. Với hệ thống quy hoạch diện tích linh hoạt, khách hàng hoàn toàn tự do lựa chọn một căn biệt thự phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính.

      Những gia đình nhỏ, ít thành viên có thể lựa chọn căn biệt nhỏ, vừa có không gian gia đình ấm cúng, vừa tiết kiệm chi phí. Ngược lại, những gia đình đông người nên chọn căn biệt thự diện tích lớn hơn, đảm bảo thoải mái trong sinh hoạt và có không gian riêng tư cho mỗi thành viên.

      Trên đây là những thông tin chi tiết về biệt thự đơn lập ở phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 mà OneHousing tổng hợp và chia sẻ. Sở hữu một căn biệt thự tại đây chính là phần thưởng để bản thân và gia đình bạn tận hưởng sự tiện nghi và đẳng cấp.

      Nếu cần thêm bất kỳ sự tư vấn nào, đừng ngần ngại liên hệ với OneHousing để được hỗ trợ trực tiếp và nhanh nhất.

      Bài viết này mang tính chất tham khảo. OneHousing không chịu trách nhiệm với các trường hợp áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng ở Vinhomes Ocean Park 2 tổng số là bao nhiêu căn hộ và có gì nổi bật?

      Vinhomes Ocean Park 2 đang mở bán phân khu thấp tầng hay cao tầng tại thời điểm này

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương