Biển nhân tạo Crystal Lagoon - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì hấp dẫn gen Z?

      Biển nhân tạo Crystal Lagoon - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì hấp dẫn Gen Z?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      13/07/2023
      Khám phá Biển nhân tạo Crystal Lagoon tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - thiên đường hấp dẫn Gen Z với nước trong xanh, thể thao nước, câu lạc bộ biển và không gian xã hội sôi động.

      Bạn đang muốn tìm hiểu về biển nhân tạo Crystal Lagoon - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - một thiên đường bãi biển nhân tạo thu hút giới trẻ thế hệ Z. Hòa mình vào một thiên đường vui chơi và thư giãn với những dòng nước trong xanh, các môn thể thao nước hấp dẫn, các câu lạc bộ biển thời thượng và không gian xã hội sôi động. Trải nghiệm lối sống tuyệt vời dành cho thế hệ Z tại điểm đến đặc biệt này. Xem ngay bài viết dưới đây!

      Những thông tin Gen Z cần biết về dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một đại đô thị nằm ở phía Đông thành phố Hà Nội. Dự án  địa phận 3 xã Dương Xá, Đa Tốn, Kiêu Kỵ và một phần của thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm.

      Dự án có vị trí thuận lợi giao thông khi nằm gần các tuyến đường lớn dẫn vào trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận. Nằm gần đường Lý Thánh Tông, quốc lộ 5A và 5B, chỉ cách cầu Thanh Trì 10 phút lái xe, cầu Vĩnh Tuy 15 phút lái xe, và khoảng 20 phút đến cầu Chương Dương và khu vực Hồ Hoàn Kiếm.

      bien-nhan-tao-crystal-lagoon-vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-gi-hap-dan-gen-z-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn Vinhomes)

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được lấy cảm hứng từ các thành phố lớn trên thế giới và được xây dựng như một đô thị xanh, sống trong lành. Các tiện ích nổi bật bao gồm hồ Ngọc Trai rộng 24.5 ha và hồ nước mặn rộng 6.1 ha nằm ở trung tâm dự án, công viên, quảng trường trung tâm, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, hệ thống trường liên cấp Vinschool và trường đại học VinUni.

      Ngoài ra, mỗi khu vực còn được trang bị các tiện ích nội khu bao gồm bể bơi ngoài trời theo phong cách "resort", bể bơi trong nhà, khu vực thể thao, khu vui chơi dành cho trẻ em, các khu vườn chủ đề lấy cảm hứng từ nhiều thành phố lớn trên thế giới, khu tập luyện dưỡng sinh, khu Gym ngoài trời với hơn 700 máy tập được phân bố khắp các khu vực.

      Hướng dẫn cách tự check-in nhận phòng tại homestay Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Biển nhân tạo Crystal Lagoon nằm ở đâu?

      Crystal Lagoon tọa lạc trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park, thuộc huyện Gia Lâm, Hà Nội. Khu đô thị Vinhomes Ocean Park giáp sát tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, nên từ trung tâm thành phố Hà Nội, để di chuyển tới khu đô thị nhanh nhất, bạn có thể đi qua cầu Chương Dương hoặc cầu Vĩnh Tuy, sau đó đi thẳng đường Cổ Linh và rẽ vào tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

      bien-nhan-tao-crystal-lagoon-vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-gi-hap-dan-gen-z-onehousing-2

      Biển nhân tạo Crystal Lagoon (Nguồn Vinhomes Land)

      Khi đến cổng chào San Hô Đỏ Vinhomes Ocean Park (nằm ở ngã tư đường Lý Thánh Tông và đường gom cao tốc Hà Nội - Hải Phòng), bạn chỉ cần tiếp tục vào khu vực trung tâm, sẽ đến hồ Ngọc Trai rộng 24,5 ha. Biển nhân tạo Crystal Lagoon nằm kề bên hồ Ngọc Trai và có hai cổng vào tại quảng trường Cá Voi và đường Hải Âu 1, được trang bị bảng biển lớn nên dễ dàng nhận diện.

      Biển nhân tạo Crystal Lagoon - Vinhomes Ocean Park có gì hấp dẫn Gen Z

      Lý do biển nhân tạo Crystal Lagoon đang được quan tâm nhiều trong mùa hè này

      Sự xuất hiện của quận biển Vinhomes Ocean Park đã thay đổi hoàn toàn quan niệm của người dân Hà Nội về biển. Trước đây, việc tận hưởng những khoảnh khắc ấm áp bên gia đình hoặc đơn giản chỉ để giải stress tại biển luôn là ước mơ trong mỗi mùa hè. Để thực hiện điều này, nhiều gia đình không ngại chi hàng chục hoặc thậm chí hàng trăm triệu đồng cho các chuyến du lịch biển nghỉ dưỡng. Mặc dù thời gian nghỉ không quá dài, nhưng đây là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của hầu hết người dân Hà Nội.

      bien-nhan-tao-crystal-lagoon-vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-gi-hap-dan-gen-z-onehousing-3

      Biển nhân tạo Crystal Lagoon (Nguồn Vinhomes Land)

      Crystal Lagoon đã trở thành điểm đến tắm biển và mở cửa cho tất cả người dân thủ đô Hà Nội. Ngày nay, thay vì phải đến những bãi biển xa xôi cách hàng trăm hoặc hàng ngàn cây số, người dân thủ đô Hà Nội hoàn toàn có thể tận hưởng kỳ nghỉ bên biển chỉ sau 25-30 phút di chuyển từ trung tâm nội đô.

      Những điểm hấp dẫn của biển nhân tạo Crystal Lagoon với thế hệ Gen Z

      Crystal Lagoon Ocean Park gây ấn tượng với không gian thiên nhiên độc đáo không kém những khu "resort" biển hàng đầu Việt Nam. Bãi cát trắng dài 35m nằm bên cạnh rặng dừa rợp bóng mát cùng các chòi nghỉ lợp lá cọ tạo nên không gian nghệ thuật biển đặc sắc. Vinhomes đã vận chuyển cát từ Nha Trang và trải qua nhiều bước chọn lọc nhằm đạt độ mịn tối ưu nhằm đem đến trải nghiệm chân thực cho du khách.

      Công nghệ xử lý nước biển của Crystal Lagoon là một yếu tố đặc biệt. Với quy trình khép kín, nước biển luôn trong vắt và có độ PH cao và chuyển sang màu xanh ngọc tự nhiên dưới ánh nắng mặt trời. Lượng hóa chất sử dụng ít hơn 100 lần so với bể thường, và hệ thống thuỷ lực, sinh hoá và cơ khí có thể hoạt động từ xa giúp duy trì mực nước biển ổn định.

      bien-nhan-tao-crystal-lagoon-vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-gi-hap-dan-gen-z-onehousing-4

      Biển nhân tạo Crystal Lagoon (Nguồn Vietnam Plus)

      Nhiệt độ nước biển duy trì từ 25-30 độ C đem đến cảm giác dễ chịu cho du khách. Trong những ngày mùa hè nóng bức, việc ngâm mình trong nước biển mát và ngắm nhìn dãy biệt thự Tây Âu sang trọng hoà quyện với biển cả là trải nghiệm tuyệt vời. Đặc biệt, khi có gió, mặt biển gợn sóng nhẹ nhàng tạo cảm giác như đang đứng giữa biển cả.

      Tại sao biển nhân tạo Crystal Lagoon là lựa chọn vui chơi phù hợp cho Gen Z?

      Vinhomes Ocean Park không chỉ là một điểm vui chơi mà còn là nơi thư giãn lý tưởng cho gen Z. Ngoài các tiện ích chính như Crystal Lagoon, khu đô thị này còn cung cấp nhiều hoạt động và tiện ích thú vị khác để gen Z khám phá và tận hưởng.

      Nếu gen Z thích khám phá nước, hoạt động chèo thuyền là một lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể thuê thuyền kayak hoặc thuyền nhỏ để khám phá hồ Ngọc Trai, tận hưởng cảm giác mát lạnh của nước và thỏa sức thể hiện kỹ năng chèo thuyền của mình.

      Không chỉ vậy, Vinhomes Ocean Park còn mang đến nhiều cơ hội check-in ấn tượng cho gen Z. Từ những tiểu cảnh nghệ thuật sáng tạo đến kiến trúc độc đáo, mỗi góc nhìn tại đây đều là một cơ hội để gen Z tạo ra những bức ảnh độc đáo và thể hiện sự sáng tạo của mình trên mạng xã hội.

      bien-nhan-tao-crystal-lagoon-vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-gi-hap-dan-gen-z-onehousing-5

      Biển nhân tạo Crystal Lagoon đang được nhiều sự chú ý từ thế hệ GenZ (Nguồn Vinhomes)

      Với sự kết hợp giữa tiện ích vui chơi và các hoạt động đa dạng, Vinhomes Ocean Park đáp ứng đầy đủ nhu cầu của gen Z, mang đến một không gian tuyệt vời để thư giãn, khám phá và tận hưởng cuộc sống.

      Trên đây là một số thông tin về biển nhân tạo Crystal Lagoon - Vinhomes Ocean Park. Hy vọng với những thông tin này của OneHousing, bạn sẽ tìm được một nơi vui chơi thú vị cho mùa hè này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Đến Biển hồ Crystal Lagoon bằng xe Ocean City Bus được không?

      Phí đỗ xe máy, ôtô ở chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu mỗi tháng?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương