Đến Biển hồ Crystal Lagoon bằng xe Ocean City Bus được không?

      Đến Biển hồ Crystal Lagoon bằng xe Ocean City Bus được không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      29/06/2023
      Tin vui cho các tín đồ yêu biển mà chẳng muốn đi xa, Ocean City cho ra mắt Ocean City Bus đưa bạn trải nghiệm vòng quanh quận biển. Vậy có thể đến Biển hồ Crystal Lagoon bằng xe Ocean City Bus được không? Tìm hiểu ngay.

      Bạn muốn đi biển nhưng chưa không sắp xếp được thời gian cho những chuyến đi xa? Hãy tham khảo ngay tour du lịch quận biển với Ocean City Bus - chuyến xe buýt điện VinBus hop-on hop-off độc đáo đã được Ocean City chính thức cho ra mắt, để có được trải nghiệm thú vị tại thành phố biển hồ. Cùng OneHousing tìm hiểu xem liệu có thể đến Biển hồ Crystal Lagoon bằng xe Ocean City Bus được không?

      den-bien-ho-crystal-lagoon-bang-xe-ocean-city-bus-duoc-khong-onehousing-1

      Biển hồ Crystal Lagoon - tâm điểm giải trí Vinhomes Ocean Park 1 (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Ocean City Bus - Nâng tầm khám phá và trải nghiệm thành phố biển

      Đầu tháng 6 vừa qua, quận biển Ocean City chính thức cho ra mắt chuyến xe buýt điện VinBus hop-on hop-off cho phép du khách trải nghiệm tour du du lịch thành phố điểm đến mới với tên gọi Ocean City Bus. Đây là tuyến xe buýt chỉ hoạt động trong khu vực quận biển để phục vụ du khách tham quan.

      Khi lên xe Ocean City Bus, du khách sẽ được cung cấp một tấm bản đồ lộ trình hoàn toàn miễn phí, lắng nghe giới thiệu về 1.001 địa điểm ăn chơi không thể bỏ lỡ tại 3 quận biển, các điểm dừng chân trong tour du lịch khám phá. Các địa điểm tham quan đã được nghiên cứu, sắp xếp một cách khoa học sao cho đáp ứng nhu cầu đi lại thuận tiện của du khách. Bạn sẽ có cơ hội ghé thăm và check-in những địa điểm cực hấp dẫn, mang tính biểu tượng của  Vinhomes Ocean Park như: biển hồ Crystal Lagoon, đại học tinh hoa VinUni, hồ Ngọc Trai, vịnh biển Bốn mùa, quảng trường Kinh đô Ánh sáng, Royal Wave Park,...

      Đặc biệt, cư dân trong Vinhomes Ocean Park hay du khách bên ngoài đều được trải nghiệm xe Ocean City Bus hoàn toàn miễn phí trong khung giờ 9h - 18h30, các thứ 3-5-7 và Chủ Nhật. Trung bình 90 phút sẽ có một chuyến nên rất thuận tiện để cư dân sắp xếp thời gian vui chơi phù hợp.

      den-bien-ho-crystal-lagoon-bang-xe-ocean-city-bus-duoc-khong-onehousing-2

      Tham quan quận biển Ocean City cùng Ocean City Bus (Nguồn: Vinbus)

      Điểm chung của cả 3 "Quận" tại Ocean City là gì?

      Đọc tiếp

      Di chuyển đến Biển hồ Crystal Lagoon bằng xe Ocean City Bus được không?

      Câu trả lời là có. Xuất phát từ Đại học tinh hoa VinUni - Vinhomes Ocean Park 1, Biển hồ Crystal Lagoon là điểm dừng đầu tiên của chuyến hành trình di chuyển bằng xe Ocean City Bus.

      den-bien-ho-crystal-lagoon-bang-xe-ocean-city-bus-duoc-khong-onehousing-3

      Điểm dừng đầu tiên của Ocean City Bus - Biển hồ Crystal Lagoon (Nguồn: Vinbus)

      Biển hồ Crystal Lagoon Vinhomes Ocean Park 1 có gì hấp dẫn?

      Biển hồ Crystal Lagoon có quy mô 6.1ha do Vinhomes kết hợp với công ty Crystal Lagoons - đơn vị hàng đầu thế giới về xây dựng và vận hành biển nhân tạo. Crystal Lagoons sử dụng công nghệ độc đáo để tạo ra một biển hồ nước mặn tuyệt đẹp giữa lòng Hà Nội. Mặt nước trong suốt của Crystal Lagoon Vinhomes Ocean Park 1 dưới ánh nắng mặt trời có màu lam ngọc tự nhiên, tạo nên một khung cảnh đẹp mê hồn. Để đạt được điều này, Crystal Lagoons đã áp dụng một quy trình đặc biệt, giảm lượng hóa chất sử dụng xuống dưới 100 lần so với bể bơi thông thường. Hệ thống thủy lực, sinh hóa và cơ khí của biển hồ cũng được vận hành từ xa để đảm bảo chất lượng nước tốt tại mọi vị trí trong hồ.

      Ngoài ra, không gian xung quanh biển hồ cũng được đặc biệt chú trọng để mang lại trải nghiệm "đại dương" chân thực nhất. Cát trắng được vận chuyển từ biển Nha Trang và đã qua quá trình sàng lọc kỹ càng, để đảm bảo độ mịn và tinh khiết nhất. Bãi cát trắng được kết hợp với hàng dừa, chòi nghỉ, ghế nghỉ và những tác phẩm nghệ thuật mô phỏng cảnh quan đại dương, tạo nên một không gian độc đáo giống như khu resort biển nổi tiếng. Đây không chỉ là nơi để thư giãn sau những giờ chơi mệt mỏi, mà còn là điểm check-in thú vị được các bạn trẻ yêu thích.

      den-bien-ho-crystal-lagoon-bang-xe-ocean-city-bus-duoc-khong-onehousing-4

      Không gian Biển hồ Crystal Lagoon Vinhomes Ocean Park 1 đậm chất resort (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Đến Biển hồ Crystal Lagoon Vinhomes Ocean Park 1 chơi gì?

      Nhắc đến du lịch biển, chắc chắn chúng ta không thể không nhắc đến hoạt động tắm biển. Nhưng tại Biển hồ Crystal Lagoon, các hoạt động giải trí còn đa dạng và hấp dẫn hơn thế nữa. Trong số đó, có thể kể đến việc thưởng thức cà phê ngắm biển tại các cửa hàng và dịch vụ ven biển, cũng như chèo thuyền kayak trên hồ Ngọc Trai hay khám phá quảng trường xương cá voi gần đó để chụp ảnh check-in.

      Ngoài ra, ngay bên cạnh khu biển hồ nước mặn là Vincom Mega Mall - trung tâm thương mại lớn nhất ở phía Đông Hà Nội. Tầng 4 của Vincom Mega Mall là nơi có rạp chiếu phim CGV, cùng khu vực ẩm thực với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Nét Huế, Kichi-Kichi, Gogi, KFC, Lotte... Sau khi vui chơi trên bãi biển thỏa thích, bạn có thể cùng bạn bè, người thân thưởng thức những món ăn ngon và những bộ phim hấp dẫn.

      Được mệnh danh là “Singapore thu nhỏ” giữa lòng Hà Nội, Vinhomes Ocean Park 1 là địa điểm đáng để chúng ta trải nghiệm cuộc sống sôi động về đêm nơi đây. Bạn có thể thuê một căn homestay có mức giá khoảng 500.000 - 900.000 đồng/đêm các ngày trong tuần và 800.0000 - 1.500.000 đồng.đêm các ngày cuối tuần (Nguồn: Homestay Ocean, tháng 6/2023) để cùng quây quần bên bếp nướng BBQ, trò chuyện trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

      den-bien-ho-crystal-lagoon-bang-xe-ocean-city-bus-duoc-khong-onehousing-5

      Chèo thuyền Kayak là hoạt động thú vị không thể bỏ lỡ khi đến Biển hồ Crystal Lagoon (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Giá vé tắm biển tại Biển hồ Crystal Lagoon Vinhomes Ocean Park 1 (Nguồn: Vinhomes Ocean Park, tháng 5/2023):

      • 000 đồng/người áp dụng với cư dân
      • 000 đồng/người áp dụng với người ngoài

      Hướng dẫn cách di chuyển từ khu vực trung tâm tới điểm đón xe Ocean City Bus

      Có 3 tuyến đường di chuyển đến Vinhomes Ocean Park 1 mà bạn có thể tham khảo:

      • Hướng đi từ quận Hoàn Kiếm: Bạn có thể đi qua cầu Chương Dương hoặc cầu Vĩnh Tuy, qua đường Cổ Linh vào cao tốc Hà Nội - Hải Phòng (Quốc lộ 5B) và xuống tại VinUni nằm ngay trên đường 52m kết nối trực tiếp với tuyến đường này.
      • Hướng đi từ phía Tây thành phố Hà Nội: Bạn đi vào đường vành đai 3 qua cầu Thanh Trì vào cao tốc Hà Nội - Hải Phòng (Quốc lộ 5B) là sẽ tới Vinhomes Ocean Park 1.

      Trên đây là giải đáp của OneHousing cho câu hỏi đến Biển hồ Crystal Lagoon bằng xe Ocean City Bus được không và gợi ý một số hoạt động tại bãi biển nhân tạo xinh đẹp này cho bạn tham khảo. Bên cạnh đó, nếu bạn đang quan tâm đến dự án Vinhomes Ocean Park, mong muốn sở hữu một căn hộ sát biển, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tại sao gọi Ocean City là "thành phố kì tích" phía Đông Hà Nội?
       Ocean City có mấy quận? Khám phá đặc điểm của từng quận

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương