Bên trong căn hộ Metro - Z tòa P2 phân khu The Pavilion - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Bên trong căn hộ Metro - Z tòa P2 phân khu The Pavilion - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      7 phút đọc
      22/08/2023
      Bên trong căn hộ Metro - Z tòa P2 phân khu The Pavilion - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì nổi bật? Theo dõi bài viết của OneHousing để biết thêm.

      Có phải bạn đang tò mò muốn biết bên trong căn hộ Metro - Z tòa P2 phân khu The Pavilion - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì đặc biệt? Nếu cùng chung thắc mắc này, hãy đón đọc bài viết dưới đây của OneHousing để khám phá “bí mật” bên trong loại hình căn hộ này nhé.

      Vài nét chính về tòa P2 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Một trong những căn hộ toà được khách hàng ví như ốc đảo nghỉ dưỡng “khoác lên mình” phong cách Singapore, đó chính là tòa P2 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Đây là phân khu được quy hoạch tại vị trí đẹp nhất của Vinhomes Ocean Park, The Pavilion nằm liền kề với hai phân khu The Zen Park và The Bay Front trong lòng dự án The Ocean View.

      Điểm nổi bật lớn nhất của phân khu The Pavilion là sở hữu không gian “độc nhất vô nhị” của thành phố biển hồ nói riêng và khu vực bờ Đông Hà Nội nói chung. Không những thế, phân khu còn sở hữu góc view thoáng đãng, hướng ra khu The Diamond, quảng trường sò biển và chuỗi tiện ích hiện đại khác.

      Một số thông tin căn bản liên quan đến phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm:

      • Diện tích xây dựng của phân khu: Khoảng 2.4ha. 
      • Vị trí: Phân khu nằm tại mặt đường Lý Thánh Tông dài 40m.
      • Quy mô phát triển: Tổng cộng có đến 4 tòa chung cư được đánh ký tự P1, P2, P3 và P4.
      • Chiều cao: Từ 30-32 tầng.
      • Tổng căn hộ: Phân khu Pavilion có tổng cộng 2600 căn hộ.
      • Mật độ: 1 sàn có 19 căn.
      • Layout thiết kế: Phân khu thiết kế hình chữ T.

      Còn riêng tòa P2 phân khu Pavilion, căn hộ tòa này nhận được nhiều đánh giá tích cực của chuyên gia bất động sản và khách hàng vì sở hữu vị trí độc tôn khi nằm trên đường Lý Thánh Tông, cửa ngõ phía Bắc thuộc khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Đây là một trong những trục đường chính kết nối với 2 tuyến quốc lộ 5A và 5B. Nhờ vậy, cư dân có thể thuận tiện di chuyển ra vào nội - ngoại khu, các khu vực ở phía Đông Thủ đô và trung tâm thành phố Hà Nội.

      • Phía Đông Nam: Tòa P2 phân khu Pavilion tiếp giáp trực tiếp với tòa B1 và tiện ích nội khu.
      • Phía Đông Bắc: Tòa P2 tiếp giáp trực tiếp tiện ích nội khu cùng toà P3.
      • Phía Tây Nam: Tòa P2 tiếp giáp trực tiếp với trường học, nhà để xe 5 tầng, bể bơi mái vòm.
      • Phía Tây Bắc: Toà P2 tiếp giáp trực tiếp với đường Lý Thánh Tông và tuyến Metro số 8.

      Ngoài ra, tòa P2 phân khu Pavilion còn nằm đối diện với công viên hồ điều hoà Trâu Quỳ diện tích 28,9ha. Đây là một trong những kỳ quan tuyệt đẹp của Gia Lâm, đẹp không kém gì hồ Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park. Do vậy, khi an cư tại đây, cư dân không chỉ thừa hưởng không gian xanh mát, trong lành mà còn có tầm view panorama “đỉnh của đỉnh”.

      ben-trong-can-ho-metro-z-toa-p2-phan-khu-the-pavilion-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-1

      Tòa P2 phân khu Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes Land)

      Căn 2PN tòa P3 - The Pavilion - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Khám phá căn hộ Metro - Z - Căn hộ cho thế hệ Z

      Bên trong căn hộ Metro - Z có gì độc đáo mà nhiều bạn trẻ gen Z lại “mê mẩn” đến như vậy? Tiếp tục tìm hiểu nội dung thông tin sau để biết thêm.

      Sở hữu vị trí nổi trội với “3 nhất”

      Thứ nhất, căn hộ Metro - Z có vị trí nằm tại mặt đường Lê Thánh Tông. Con đường này được xem là một trong những tuyến đường quan trọng của quận Gia Lâm có chiều rộng 40m và được chia ra 6 làn xe. Bên cạnh đó, trục đường này còn liên kết với hai tuyến quốc lộ chính là 5A và 5B cùng với cầu Ngọc Hồi, giúp cư dân thuận tiện di chuyển đến trung tâm thành phố. Không những vậy, khi sống tại đây, cư dân cũng có thể di chuyển sang một số tỉnh, thành lân cận như Hải Dương, Bắc Ninh, Hưng Yên,...

      Thứ hai, căn hộ Metro - Z nằm gần với tuyến Metro nhất - một xu hướng di chuyển tiên phong của thời đại hiện nay. Có thể bạn chưa biết, những căn hộ có vị trí nằm gần tuyến Metro luôn có giá trị và tiềm năng phát triển vượt bậc hơn so với những căn hộ khác. Đây được cho là một trong những lý do khiến căn hộ Metro - Z rất được lòng các bạn trẻ hiện nay, nhất là những bạn trẻ yêu thích lĩnh vực đầu tư.

      Thứ ba, căn hộ nằm gần bể bơi 4 mùa “mui trần” thời thượng, kề tổ hợp tiện ích 5 tầng kết hợp Parking zone thông minh hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo cũng như cung cấp đầy đủ tiện ích nhằm nâng tầm giá trị sống cho chủ nhân tương lai.

      Hệ thống tiện ích khổng lồ, phù hợp với sở trường của nhiều bạn trẻ Gen Z 

      Sống tại căn hộ Metro - Z, bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động “độc nhất vô nhị” cùng với lối sống cực “chất” khi căn hộ sở hữu một loạt các tiện ích mang đậm chất sinh thái của phân khu Pavilion nói riêng và dự án The Ocean View nói chung. Cụ thể: 

      • Điểm sáng khi nhắc đến căn hộ Metro - Z đó chính là vườn thực vật xanh tươi được bao phủ bởi mặt nước kết hợp với đảo tập yoga. Tại đây, cư dân vừa có thể tập yoga, vừa ngắm nhìn quang cảnh thiên nhiên hữu tình xung quanh.
      • Vườn  Botanic Garden có tổng cộng 18 loại cây được bố trí theo các tầng thấp, trung và cao.
      • Với những ai có sở thích tản bộ, dạo mát, ngắm nhìn vẻ đẹp thiên nhiên thì có thể ghé qua vườn dạo bộ và hồ cảnh quan.
      • Sân chơi trẻ em chủ đề Nhiệt đới - Tropical PlayGround cùng không gian vận động thoáng đãng là nơi mà cư dân nhí có thể thỏa sức vẫy vùng, sáng tạo, khám phá những thứ kỳ bí.

      ben-trong-can-ho-metro-z-toa-p2-phan-khu-the-pavilion-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-2

      Sân chơi trẻ em chủ đề Nhiệt đới - Tropical PlayGround cùng không gian vận động thoáng đãng. (Nguồn: Dovihomes)

      Ngoài ra, bạn còn được hưởng thụ trọn bộ chuỗi tiện ích đỉnh cao của thành phố biển hồ:

      • Bể bơi mái kính, bể bơi bốn mùa, sân golf, nhà để xe 5 tầng.
      • Hàng loạt công viên mang nhiều chức năng khác nhau với 6 công viên BBQ, 100 điểm nướng, công viên gym ở ngoài trời.
      • Ngũ trụ kim cương bao gồm: Vinhomes, Vincom, VinUni, Vinmec.
      • Quảng trường The Ocean View, quảng trường trung tâm cá voi.

      Với chuỗi tiện ích đẳng cấp nói trên, Metro - Z xứng đáng là căn hộ cho thế hệ Z muốn khám phá, trải nghiệm và khẳng định dấu ấn bản thân ở tuổi 2x.

      Layout căn hộ độc nhất có “1 0 2”

      Điểm nhấn trong phong cách thiết kế của căn hộ Metro - Z là “không đụng hàng”, cụ thể, khoảng không ban công của căn hộ được bố trí nằm sát kề nhau, mở ra không gian rộng rãi, thoáng đãng với tầm nhìn panorama cực đỉnh. Đây cũng là khoảng không gian mà bạn có thể tận dụng để thiết kế theo sự sáng tạo của bản thân như trồng thêm cây xanh, đặt bàn trà hoặc xây dựng thành góc đọc sách,... Cùng với đó, cửa kính lớn kéo dài từ trần nhà xuống mặt sàn giúp cả căn phòng đón được nguồn ánh sáng tự nhiên, mang đến cho gia chủ là những bạn trẻ gen Z cảm giác sống gần gũi, chan hoà với thiên nhiên.

      ben-trong-can-ho-metro-z-toa-p2-phan-khu-the-pavilion-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-3

      Căn hộ metro dành cho Gen Z. (Nguồn: Báo đầu tư)

      Lời khuyên dành cho Gen Z khi tìm kiếm căn hộ chung cư phù hợp với lứa tuổi 

      Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, Gen Z đang có xu hướng tìm mua những căn hộ chung cư gần gũi với thiên nhiên và sở hữu mảng không gian xanh lớn, với mục đích là tận hưởng không gian trong lành sau những giờ học hay giờ làm mệt mỏi. Hiểu được tâm lý này, chủ đầu tư Vinhomes đã xây dựng và thiết kế những căn hộ cho thế hệ Z gần với thiên nhiên được thể hiện qua nhiều dự án khác nhau, trong đó có căn hộ Metro - Z tòa P2 phân khu Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Theo đó, khi tìm hiểu một căn hộ tại bất kỳ dự án nào, điều đầu tiên mà gen Z cần làm đó chính là xem xét cơ sở hạ tầng, môi trường sống, dịch vụ và tiện ích xung quanh. Bên cạnh đó, cũng nên để ý nhiều đến giá cả và chính sách hỗ trợ. Tại Vinhomes đang có nhiều chính sách ưu đãi về tài chính cho gen Z, nhất là Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Vinhomes Ocean Park Tây Mỗ. Do đó, nếu bạn muốn tìm mua những căn hộ chung cư đẳng cấp, gần gũi với thiên nhiên như căn Metro - Z thì có thể truy cập vào website OneHousing để tìm hiểu thêm.

      Bài viết trên đã khám phá hết những nét độc đáo của căn hộ Metro - Z toà P2 The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Qua thông tin trên, OneHousing mong rằng các bạn trẻ gen Z sẽ kiếm được cho mình môi trường sống thích hợp để làm việc, học tập và phát triển.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 1PN tòa P3 - The Pavilion - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Khám phá 3 tiện ích The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nội khu cập nhật mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương