Bán căn biệt thự 80 - 100m2 phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Bán căn biệt thự 80 - 100m2 phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/03/2024
      Bán biệt thự 80 - 100m2 phân khu Ngọc Trai tại Vinhomes Ocean Park giá bao nhiêu thì hợp lý? Cùng giải đáp thắc mắc qua nội dung bài viết dưới đây nhé!

      Phân khu Ngọc Trai tại Vinhomes Ocean Park được biết đến là một trong những phân khu đáng sống nhất với cảnh quan thoáng đãng và hệ thống tiện ích đẳng cấp. Vậy nếu sở hữu biệt thự 80 - 100m2 tại khu vực này sẽ có mức giá bán thế nào là hợp lý và nên bán ở đâu? Cùng tìm kiếm câu trả lời trong nội dung dưới đây. 

      Ưu điểm về biệt thự thuộc phân khúc Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park

      Nằm biệt lập tại phía Đông Nam khu đô thị Vinhomes Ocean Park, phân khu Ngọc Trai là phân khu đẳng cấp và đắt giá nhất tại dự án với nổi bật là những căn biệt thự hạng sang ven sông mô phỏng đúng hình ảnh thành phố Venice. 

      Vị trí địa lý

      Phân khu Ngọc Trai có tọa lạc tại trung tâm của Vinhomes Ocean Park và là khu compound duy nhất tại thành phố biển hồ. Cắt ngang qua nó là đường đô thị 52m, nối liền từ cao tốc Hà Nội - Hải Phòng qua các phân khu khác trong dự án và kéo dài đến đường 40m. 

      ban-can-biet-thu-80-100m2-phan-khu-ngoc-trai-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-onehousing-1

      Vị trí tuyệt vời của phân khu Ngọc Trai (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài ra, từ phân khu còn tiếp giáp với hàng loạt cung đường huyết mạch khác như: Quốc lộ 5A, quốc lộ 5B, đường Dương Xá,... Nhờ có những cung đường này mà quãng thời gian di chuyển của cư dân được giảm đáng kể như sau: 

      • Đi đến Bệnh viện đa khoa Gia Lâm chỉ mất 10 phút. 
      • Đi đến Nhà thi đấu huyện Gia Lâm chỉ mất 11 phút. 
      • Di chuyển đến Làng gốm Bát Tràng mất 16 phút. 
      • Trung tâm thành phố chỉ mất 30 phút đi lại. 

      Môi trường, cảnh quan

      Mang phong cách “xanh” của Singapore, phân khu Ngọc Trai hướng đến sự nhẹ nhàng, đơn giản mà vẫn đảm bảo sự tiện nghi và ấm áp. Bao bọc quanh khuôn viên là hệ thống kênh đào rộng lớn cùng hồ điều hòa trung tâm rộng 24.5ha, một không gian sống trong lành, thoáng đãng và mát mẻ mở ra cho mọi cư dân đến để tận hưởng. 

      Bên cạnh đó, hệ thống cây xanh cũng được chú trọng đến khi bao trọn diện tích phân khu là hàng cây xanh nối dài. Điều này không chỉ giúp bầu không khí được trao đổi mà giá trị sinh sống cũng gia tăng đáng kể, bởi cư dân sẽ luôn có cảm giác như được hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng bầu không gian yên bình, hài hoà.

      Dịch vụ, tiện ích

      Để xứng đáng với phân khu đáng sống nhất, hệ thống tiện ích tại phân khu Ngọc Trai không ngừng được nâng cấp. Ngoài các dịch vụ, tiện ích đến từ các thương hiệu lớn của Vingroup như: Trường liên cấp Vinschool, bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall,...

      ban-can-biet-thu-80-100m2-phan-khu-ngoc-trai-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-onehousing-2

      Trường Vinschool nằm trong Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes Riverside)

      Phân khu Ngọc Trai còn sở hữu những hạ tầng tiện ích đẳng cấp như: Chuỗi công viên Ngọc Trai, vườn hoa thảm cỏ trung tâm, khu thể thao ngoài trời,... Tất cả đều nằm trọn trong khuôn viên dự án giúp người dân thuận tiện di chuyển đến để thoả mãn nhu cầu giải trí và trải nghiệm các hoạt động bổ ích khác. 

       

      Giá bán biệt thự 80 - 100m2 phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 

      Đọc tiếp

      Với diện tích 80m2 đến 100m2 thì biệt thự tại phân khu Ngọc Trai sẽ là biệt thự song lập, liền kề hoặc shophouse. Trong đó, giá bán theo m2 được nhà đầu tư công bố là 144.6 triệu đồng đến 384.59 triệu đồng/m2. Tuy nhiên, tùy vào từng loại hình sản phẩm mà diện tích khác nhau và mức giá cuối cùng cũng chênh lệch. (Nguồn: OneHosuing, ngày 20/03/2024)

      ban-can-biet-thu-80-100m2-phan-khu-ngoc-trai-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-onehousing-3

      Giá bán biệt thự 80 - 100m2 phân khúc Ngọc Trai tại Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Nhà Today)

      Giá bán biệt thự phân khu Ngọc Trai đã sử dụng

      Đối với những biệt thự đã qua sử dụng thì giá bán đưa ra sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Độ mới nội thất, độ mới của biệt thự, thời gian sử dụng của chủ sở hữu, phần thô ngôi nhà,... Bên cạnh đó, kênh giao dịch cũng đóng vai trò quan trọng trong điều chỉnh giá bán khi một số đơn vị có mức thanh khoản cao thì mức giá đề xuất sẽ hấp dẫn hơn. 

      Lựa chọn bán biệt thự cùng OneHousing với giá bán hợp lý

      Nếu bạn đọc đang băn khoăn không biết nên tham khảo nền tảng nào để bán biệt thự 80 - 100m2 phân khu Ngọc Trai để được giá bán hợp lý thì hãy tìm hiểu ngay OneHousing. 

      Được biết đến là một trong những đơn vị có nền tảng mua bán bất động sản uy tín nhất, các công cụ tại OneHosuing sẽ giúp bạn xác định nhanh chóng giá bán thực tế cho căn nhà của mình. Đồng thời khi thực hiện giao dịch tại đơn vị, khách hàng sẽ được đảm bảo căn nhà định bán sẽ được mua về với mức thanh khoản cao nhất, giúp thu khoản sinh lời hấp dẫn. 

      Sau đây sẽ là các bước để thực hiện bán nhà trên OneHousing mà các bạn có thể tham khảo: 

      • Bước 1: Gửi thông tin và nhận giá đề xuất sơ bộ (Giá đề xuất sơ bộ được căn cứ trên các thông tin do Khách hàng cung cấp và chỉ mang tính chất tham khảo)
      • Bước 2: Xác minh thông tin bất động sản
      • Bước 3: Thẩm định bất động sản
      • Bước 4: Nhận giá giao dịch cuối cùng
      • Bước 5: Hoàn tất giao dịch 

      OneHousing sẽ giúp người bán giải quyết mọi rào cản. Cụ thể với sự tư vấn chuyên nghiệp từ các chuyên gia, người bán sẽ có thêm thông tin, kiến thức về thị trường bất động sản cùng khả năng thanh khoản để tránh bị bán hớ. Bên cạnh đó, OneHousing sẽ giúp bạn hoàn thành các thủ tục pháp lý liên quan. 

      Với sự chuyên nghiệp và chuyên môn cao, OneHousing khẳng định sẽ bán được nhà với giá tốt nhất cho bạn. Đơn vị làm việc tin cậy, duy nhất một đối mối trong suốt quá trình giao dịch nên luôn đảm bảo an toàn.

      Trên đây là một số thông tin hữu ích giúp bạn đọc xác định giá bán biệt thự 80 - 100m2 tại phân khu Ngọc Trai thuộc Đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Hy vọng nội dung này sẽ trở thành dữ liệu hữu ích giúp bạn đọc bán được với giá hợp lý nhất.

      Xem thêm

      Bán căn biệt thự hướng Đông Bắc phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Bán căn 1PN+1 tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương