Bán căn biệt thự hướng Đông Nam phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Bán căn biệt thự hướng Đông Nam phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/03/2024
      Nếu bạn đang cần tìm kiếm kênh bán biệt thự hướng Đông Nam phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park với mức giá hợp lý, thì có thể tham khảo bài viết sau đây để chọn được kênh bán nhà phù hợp.

      Biệt thự tại phân khu Ngọc Trai của dự án Vinhomes Ocean Park là loại hình nhà ở cao cấp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống của cư dân. Tuy nhiên, vì một số lý do nhất định mà hiện nay có nhiều khách hàng muốn bán lại các căn biệt thự này. Vậy bán biệt thự hướng Đông Nam phân khu Ngọc Trai của dự án ở đâu để không bị hớ giá? Tham khảo bài viết sau đây để biết được kênh bán nhà uy tín hiện nay.

      Đặc điểm của các căn biệt thự tại phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park

      Phân khu Ngọc Trai của Vinhomes Ocean Park được xem là điểm sống hàng đầu trong các đại đô thị thấp tầng, được mô tả như một "ốc đảo nghỉ dưỡng" với vị trí độc đáo và tiện ích đầy đủ cùng cảnh quan thư thái. Với số lượng biệt thự đơn lập, biệt thự song lập đa dạng, khu Ngọc Trai thu hút nhiều đối tượng khách hàng giàu có và thượng lưu đến đây để an cư. 

      • Biệt thự đơn lập tại khu Ngọc Trai độc đáo với 183 căn, diện tích đất từ 248.8 đến 465.8m2, mật độ xây dựng từ 40 đến 50%, cao 4 tầng. Vị trí đắc địa ở ô góc, hướng nhìn thẳng ra sông sinh thái rộng mở. Đây là sản phẩm đẳng cấp nhất tại Vinhomes Ocean Park, với giá trị lên tới hàng trăm tỷ. Với số lượng có hạn, chỉ những khách hàng VIP mới có cơ hội sở hữu biệt thự này.
      • Biệt thự song lập tại khu Ngọc Trai có tổng cộng 312 căn, diện tích đất từ 140 đến 198.9m2, mật độ xây dựng từ 50 đến 55%, cao 4 tầng kèm theo tum. Các căn biệt thự này nằm dọc theo các nhánh đường Ngọc Trai 1, Ngọc Trai 2, Ngọc Trai 3. Mặc dù không phải là biệt thự đơn lập VIP, nhưng với lợi thế ôm trọn sông sinh thái, biệt thự song lập Ngọc Trai vẫn là một trong những sản phẩm đẳng cấp nhất tại Ocean Park, loại hình nhà ở này chỉ dành cho giới thượng lưu.

      ban-can-biet-thu-huong-dong-nam-phan-khu-ngoc-trai-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-onehousing-1

      Biệt thự tại phân khu Ngọc Trai có thiết kế độc đáo, sang trọng (Nguồn: Nhà Today)

       

      Lợi thế khi bán biệt thự hướng Đông Nam phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park

      Đọc tiếp

      Vị trí

      Phân khu Ngọc Trai nằm tại phía Đông Nam của khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Nằm trên đại lộ Ngọc Trai rộng 51m, phân khu này được tách biệt với đô thị bởi đường vành đai 3.5 và quốc lộ 5B, giúp tránh được tiếng ồn từ giao thông. Vị trí thuận lợi trên đại lộ Ngọc Trai, một trong những trục đường chính của Vinhomes Ocean Park, giúp cư dân tại đây dễ dàng kết nối giao thông nội và ngoại thành.

      Tiện ích

      Phân khu Ngọc Trai hưởng trọn các tiện ích xung quanh của khu đô thị bao gồm trường học quốc tế Vinschool, bệnh viện nghỉ dưỡng Vinmec 5 sao, công viên biển Royal Wave Park và quảng trường trung tâm Empire Square. Với hệ sinh thái đẳng cấp, phân khu Ngọc Trai được coi là khu biệt thự VIP nhất tại Vinhomes Ocean Park.

      ban-can-biet-thu-huong-dong-nam-phan-khu-ngoc-trai-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-onehousing-3

      Hệ thống tiện ích đa dạng tại phân khu Ngọc Trai (Nguồn: Vinhomesland)

      Cảnh quan

      Phân khu Ngọc Trai được thiết kế dựa trên hình ảnh của thành phố ven sông Venice ở Italia, với một hình tam giác và 387 căn biệt thự được bố trí theo hình lá dương xỉ 7 nhánh, bao quanh bởi một sông sinh thái rộng mở, tạo ra một không gian giống như khu biệt thự Vinhomes Riverside. 

      Kiến trúc của các căn biệt thự ở Ngọc Trai kết hợp giữa vẻ đẹp vững chãi của kiến trúc Pháp và sự cuốn hút của kiểu kiến trúc Italia, tạo ra một diện mạo độc đáo và nghệ thuật. Phân khu được xây dựng theo mô hình "compound" khép kín, với thanh chắn barrier tại cổng ra vào, đảm bảo an ninh và sự riêng tư cho cư dân, làm nổi bật sự khác biệt của Ngọc Trai so với các khu khác. 

      Giá bán biệt thự biệt thự mới hướng Đông Nam phân khu Ngọc Trai

      Giá bán biệt thự mới hướng Đông Nam tại phân khu Ngọc Trai của dự án hiện có mức giá là 195,15 triệu đồng/m2, tương đương với 58,82 tỷ đồng/căn. (Nguồn: Tham khảo vào ngày 19/3/2024 trên OneHousing).

      Giá bán biệt thự khu Ngọc Trai đã qua sử dụng

      Giá bán biệt thự khu Ngọc Trai dự án Vinhomes Ocean Park đã qua sử dụng sẽ phụ thuộc vào nhiều các yếu tố như:

      • Độ mới của biệt thự
      • Thời gian sử dụng
      • Diện tích biệt thự
      • Tiện ích xung quanh
      • Tính thanh khoản của biệt thự
      • Hướng biệt thự 
      • Phong thủy

      Khi bán biệt thự hướng Đông Nam tại phân khu Ngọc Trai đã qua sử dụng, chủ nhà thường gặp một số khó khăn như sau:

      • Cần phải sửa chữa lại căn biệt thự để bán được với giá cao
      • Các vấn đề về tình trạng tường bị nứt, hệ thống ống nước đã cũ cũng làm giảm đi giá trị của căn biệt thự
      • Vị trí của căn biệt thự bị che khuất nhiều thì giá trị bán ra sẽ thấp
      • Chủ nhà gặp khó khăn trong việc định giá căn biệt thự. Để định giá chính xác căn biệt thự cần bán, chủ nhà nên liên hệ với các chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp để được hỗ trợ, ước lượng mức giá bán phù hợp với giá thị trường giúp cho việc bán nhà được nhanh và dễ thu hút được người mua hơn. 

      Bán biệt thự khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park với mức giá hợp lý trên OneHousing

      Việc bán lại biệt thự phân khu Ngọc Trai đã qua sử dụng là nhu cầu của nhiều người. Tuy nhiên, chủ nhà cần xác định mức giá bán sao cho phù hợp với giá của thị trường và phải tự tìm kiếm khách hàng mua nhà. 

      Giá bán biệt thự hướng Đông Nam phân khu Ngọc Trai đã qua sử dụng phụ thuộc vào các yếu tố như vị trí, diện tích, độ mới của biệt thự, tầm nhìn…Việc định giá căn biệt thự phù hợp đòi hỏi chủ nhà phải có kiến thức và chuyên môn về ngành bất động sản mới có thể định giá chính xác được giá trị của căn biệt thự cần bán. 

      ban-can-biet-thu-huong-dong-nam-phan-khu-ngoc-trai-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-onehousing-4

      Định giá nhà nhanh, bán nhà nhanh chóng qua nền tảng OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Để giúp chủ nhà có thể bán được các căn biệt thự tại phân khu Ngọc Trai của dự án Vinhomes Ocean Park, OneHousing đã cung cấp giải pháp mua bán nhà hiệu quả thông qua việc sử dụng công nghệ định giá và phân tích thị trường để đưa ra mức giá hợp lý cho người bán và người mua. Khách hàng có thể tham khảo các bước thực hiện bán nhà trên OneHousing như sau:

      Bước 1: Gửi thông tin và nhận giá đề xuất sơ bộ (Giá đề xuất sơ bộ được căn cứ trên các thông tin do Khách hàng cung cấp và chỉ mang tính chất tham khảo)

      Bước 2: Xác minh thông tin bất động sản

      Bước 3: Thẩm định bất động sản

      Bước 4: Nhận giá giao dịch cuối cùng

      Bước 5: Hoàn tất giao dịch

      Bên cạnh đó, việc bán nhà trên OneHousing sẽ mang lại nhiều lợi ích như sau:

      • Tính thanh khoản nhanh chóng: OneHousing sẽ định giá sơ bộ và trả về kết quả trong vòng 5 phút sau khi chủ nhà cung cấp đầy đủ thông tin về căn biệt thự cần bán. Với quy trình chuyên nghiệp và hiệu quả, OneHousing giúp bạn bán nhà nhanh chóng và hoàn thiện giao dịch từ 7 đến 14 ngày sau khi bạn chấp nhận mức giá chào mua.
      • Thông tin minh bạch và đáng tin cậy: Trong quá trình giao dịch, bạn chỉ cần liên hệ với một nhân viên duy nhất của OneHousing, chuyên viên này sẽ giải đáp thắc mắc, cập nhật tiến độ và hỗ trợ hoàn thiện mọi thủ tục nhanh chóng và hiệu quả. OneHousing cam kết định giá nhà nhanh chóng, chào giá phù hợp với nhu cầu của chủ nhà.

      Với thắc mắc “bán biệt thự hướng Đông Nam phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý” đã được giải đáp chi tiết trong bài viết ở trên. Hy vọng bài viết đã cung cấp đầy đủ thông tin mà bạn đọc cần cũng như giúp bạn đọc có thể chọn được kênh bán nhà biệt thự phù hợp với mình.

      Xem thêm

      Bán nhà nhanh chóng nhờ phong thuỷ: Bí quyết hay mê tín?

      Bí mật nào giúp bán nhà nhanh chóng trong thị trường bất động sản cạnh tranh?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương