7 kinh nghiệm thuê homestay ở Vinhomes Ocean Park 1, 2?

      7 kinh nghiệm thuê homestay ở Vinhomes Ocean Park 1, 2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      10/07/2023
      7 kinh nghiệm thuê homestay Vinhomes Ocean Park 1 và 2 sẽ được bật mí cho bạn ngay trong bài viết của OneHousing ngày hôm nay.

      Thuê homestay cuối tuần đã trở thành hoạt động thư giãn giải trí phổ biến trong thời gian gần đây. Chỉ cách trung tâm Hà Nội nửa tiếng lái xe, Vinhomes Ocean Park 1 và 2 là sự lựa chọn hàng đầu cho cư dân thủ đô khi muốn tìm địa điểm thuê homestay lý tưởng. Cùng theo dõi 7 kinh nghiệm thuê homestay tại hai khu đô thị lớn này và các căn homestay đang cho thuê dành cho bạn đọc tham khảo.

      Giới thiệu về Vinhomes Ocean Park 1 và 2

      Vinhomes Ocean Park là dự án đại đô thị biển được chủ đầu tư Vingroup thực hiện, tạo ra một không gian sống “kề biển cận hồ”. Cả hai dự án Vinhomes Ocean Park 1 và 2 đều được đón nhận nhiệt tình bởi cư dân và các nhà đầu tư bởi trải nghiệm thư giãn, giải trí tinh tế, hiện đại và trọn vẹn.

      Vinhomes Ocean Park 1 được quy hoạch trên địa phận 3 xã Đa Tốn, Kiêu Kỵ và Dương Xá của huyện Gia Lâm. Vinhomes Ocean Park 2 nằm trên hai xã Long Hưng và Nghĩa Trụ của tỉnh Hưng Yên.

      Nằm kề cận nhau và chỉ mất 3 phút để di chuyển qua lại giữa hai khu đô thị, Vinhomes Ocean Park 1 và 2 đã tạo nên một quần thể nghỉ dưỡng, giải trí đẳng cấp phía Đông trung tâm thành phố. Với hàng loạt các tiện ích trong khuôn viên dự án, cùng với không gian thiên nhiên trong lành, rất nhiều người mong muốn được trải nghiệm cuộc sống tại đây.

      Bên cạnh loại hình chính là mua bán các căn biệt thự liền kề, shophouse hay căn hộ cao tầng, thuê homestay cuối tuần đã không còn xa lạ với du khách muốn thử cảm giác sống tại Vinhomes Ocean Park. Vì vậy, kinh nghiệm thuê homestay là rất cần thiết cho những ai lần đầu trải nghiệm dịch vụ này.

      7-kinh-nghiem-thue-homestay-o-vinhomes-ocean-park-1-2-n17t-onehousing-1

      Tổng thể khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (nguồn: Vinhomes)

      7-kinh-nghiem-thue-homestay-o-vinhomes-ocean-park-1-2-n17t-onehousing-1

      Tổng thể khu đô thị Vinhome Ocean Park 2 - The Empire (nguồn: Vinhomes)

      Giải đáp: Địa chỉ và vị trí chính xác Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3 là ở đâu?

      Đọc tiếp

      7 kinh nghiệm thuê homestay ở Vinhomes Ocean Park 1, 2

      Bạn đang có nhu cầu thuê homestay cuối tuần với gia đình, bạn bè tại Vinhomes Ocean Park 1 và 2? Đừng bỏ lỡ những thông tin OneHousing chia sẻ sau đây để có trải nghiệm tốt nhất khi thuê homestay tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1 và 2.

      Đặt cọc trước khi book phòng homestay

      Các chuyến đi thường sẽ được lên kế hoạch trước, vì vậy tìm kiếm phòng và đặt trước sẽ giúp bạn không bị động trong quá trình thuê homestay.

      Hầu hết các khu cho thuê homestay đều yêu cầu khách hàng đặt cọc trước một khoản tiền để giữ chỗ. Bạn cần tìm hiểu giá phòng và chính sách trả cọc chính xác, đồng thời lựa chọn trang web uy tín hoặc gọi trực tiếp cho chủ homestay để tránh bị lừa đảo.

      Lựa chọn trang web uy tín trên mạng xã hội

      Hiện nay, các homestay đều sẽ được quảng cáo trên nhiều nền tảng mạng xã hội. Có rất nhiều đơn vị trung gian uy tín giúp bạn thuê homestay Vinhomes Ocean Park 1 và 2 một cách dễ dàng.

      Tuy nhiên, bạn nên đảm bảo các đơn vị làm việc uy tín để tránh trường hợp lừa đảo chuộc lợi. Tốt nhất bạn nên tìm trang web chính thức của homestay hoặc liên hệ trực tiếp với chủ cho thuê để có được những thông tin đầy đủ và chính xác nhất.

      Thống nhất số lượng người ở

      Tùy vào từng homestay, kích thước, số phòng cũng như phụ phí kèm theo sẽ khác nhau. Thống nhất số lượng người ban đầu khi đặt thuê phòng để chủ homestay tìm căn phù hợp nhất, đồng thời không phát sinh những rắc rối trong quá trình thuê.

      Đừng tin vào hình chụp quảng cáo homestay

      Với tay nghề photoshop của các thợ ảnh, căn homestay khi đưa lên quảng cáo thường được phóng đại quá mức và không phản ánh được tình trạng thực tế của căn hộ. Vì vậy mà nhiều khách hàng bất ngờ và hụt hẫng khi nhận phòng không giống với hình ảnh trên mạng.

      Để không gặp phải tình trạng này, bạn nên lựa chọn các đơn vị cho thuê homestay chất lượng và uy tín để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho mình.

      Tránh các rắc rối với chủ nhà

      Mô hình thuê homestay cuối tuần thường do các chủ sở hữu căn hộ tự vận hành, tự quảng cáo và cho thuê để kiếm lợi nhuận. Chính vì vậy, không thể tránh khỏi những bất cập xảy ra như chủ nhà khó tính, vệ sinh không đảm bảo, thời gian nhận trả phòng không linh hoạt,... dẫn đến trải nghiệm không tốt cho du khách.

      Phương tiện di chuyển tới Vinhomes Ocean Park

      Bạn nên lựa chọn phương tiện thuận tiện nhất cho hành trình di chuyển tới Vinhomes Ocean Park 1 và 2. OneHousing gợi ý cho bạn sử dụng xe bus Vinbus, có thể dễ dàng đi từ trung tâm thành phố đến dự án mà chỉ mất 20 - 30 phút.

      Chỗ đỗ xe tại Vinhomes Ocean Park

      Nếu bạn di chuyển bằng phương tiện cá nhân thì sẽ phát sinh thêm vấn đề chỗ gửi xe trong khu đô thị. Bạn có thể gửi xe tại trung tâm thương mại, sau đó di chuyển bằng xe bus nội khu đến căn homestay đã thuê.

      Một vài căn cho thuê homestay tại dự án Vinhomes Ocean Park

      Thuê homestay cuối tuần với những căn hộ Vinhomes Ocean Park là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn không mất quá nhiều thời gian di chuyển từ trung tâm thành phố với địa điểm này. Ngoài ra, các căn cho thuê homestay tại đây được đánh giá cao về chất lượng, đa dạng về loại hình và giá cả, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.

      Hiện tại, Vinhomes Ocean Park 2 chưa phổ biến hình thức cho thuê homestay. Vinhomes Ocean Park 1 có 3 hình thức cho thuê bao gồm căn hộ nguyên căn nằm tại các tòa chung cư, căn hộ tình yêu dành cho các cặp đôi và biệt thự hoặc villa với không gian rộng rãi thoải mái. Dưới đây là một vài gợi ý dành cho bạn khi thuê homestay tại Vinhomes Ocean Park 1.

      Căn hộ studio tòa S2.03 The Sapphire

      • Thiết kế căn hộ: 1 phòng ngủ + 1 nhà vệ sinh
      • Nội thất: Giường, ghế, bàn, điều hòa, thiết bị vệ sinh, bình đun nước siêu tốc, bát đũa, cốc chén, TV, tủ lạnh, bếp, đồ dùng vệ sinh cá nhân
      • Tầm nhìn: Sân thể thao, bể bơi, vườn cây xanh
      • Dịch vụ miễn phí: Bể bơi, sân thể thao
      • Số lượng người: 2 
      • Giá thuê: 550.000VND/ngày (chủ nhật đến thứ 5), 700.000VND/ngày (thứ 6 và thứ 7) (nguồn: Night Ocean Homestay, 7/2023)
      • Giờ nhận - trả phòng: Check in 14 giờ - Check out 12 giờ

      7-kinh-nghiem-thue-homestay-o-vinhomes-ocean-park-1-2-n17t-onehousing-1

      Thiết kế căn studio cho thuê homestay (nguồn: Night Ocean Homestay)

      Căn hộ 1PN tòa R1.05 The Zen Park

      • Thiết kế căn hộ: Phòng khách + 1 phòng ngủ + 1 nhà vệ sinh
      • Nội thất: Giường, ghế, TV, tủ lạnh, máy giặt, bếp, ấm siêu tốc, lò vi sóng, bát đũa, cốc chén, bàn, tủ, điều hòa, thiết bị vệ sinh, đồ dùng vệ sinh cá nhân
      • Tầm nhìn: Phân khu biệt thự Ngọc Trai, quảng trường The Ocean
      • Dịch vụ miễn phí: Bể bơi ngoài trời, sân thể thao, phòng gym.
      • Số lượng người: 2
      • Giá thuê: 550.000VND/ngày (chủ nhật đến thứ 5), 700.000VND/ngày (thứ 6 và thứ 7) (nguồn: Night Ocean Homestay, 7/2023)
      • Giờ nhận - trả phòng: Check in 14 giờ - Check out 12 giờ

      7-kinh-nghiem-thue-homestay-o-vinhomes-ocean-park-1-2-n17t-onehousing-1

      Thiết kế căn 1PN cho thuê homestay (nguồn: Night Ocean Homestay)

      Căn hộ 2PN tòa S2.15 The Sapphire

      • Thiết kế căn hộ: Phòng khách + 2 phòng ngủ + 2 nhà vệ sinh
      • Nội thất: TV, tủ lạnh, bếp, bát đũa, cốc chén, bình đun nước siêu tốc, đồ dùng vệ sinh cá nhân, giường, tủ, ghế, bàn, bàn chơi bi lắc, điều hòa, thiết bị vệ sinh,
      • Tầm nhìn: Phân khu biệt thự San Hô, VinUni, hồ Ngọc Trai
      • Dịch vụ miễn phí: Bể bơi, sân thể thao
      • Số lượng người: 6
      • Giá thuê: 900.000VND/ngày (chủ nhật đến thứ 5), 1.100.000VND/ngày (thứ 6 và thứ 7) (nguồn: Night Ocean Homestay, 7/2023)
      • Giờ nhận - trả phòng: Check in 14 giờ - Check out 12 giờ

      7-kinh-nghiem-thue-homestay-o-vinhomes-ocean-park-1-2-n17t-onehousing-1

      Thiết kế căn 2PN cho thuê homestay (nguồn: Night Ocean Homestay)

      Căn hộ 3PN tòa S2.07 The Sapphire

      • Thiết kế căn hộ: Phòng khách + 3 phòng ngủ + 2 nhà vệ sinh
      • Nội thất: Giường, điều hòa, ghế, bàn, tủ, thiết bị vệ sinh, TV, bình đun nước siêu tốc, bát đũa, cốc chén, tủ lạnh, bếp, đồ dùng vệ sinh cá nhân
      • Tầm nhìn: Sân thể thao, vườn nội khu
      • Dịch vụ miễn phí: Bể bơi, sân thể thao
      • Số lượng người: 6
      • Giá thuê: 1.300.000VND/ngày (chủ nhật đến thứ 5), 1.600.000VND/ngày (thứ 6 và thứ 7) (nguồn: Night Ocean Homestay, 7/2023)
      • Giờ nhận - trả phòng: Check in 14 giờ - Check out 12 giờ

      7-kinh-nghiem-thue-homestay-o-vinhomes-ocean-park-1-2-n17t-onehousing-1

      Thiết kế căn 3PN cho thuê homestay (nguồn: Night Ocean Homestay)

      HOCI Villa phân khu Sao Biển

      • Thiết kế villa: 3 tầng + 1 tum, phòng khách + phòng khách + 4 phòng ngủ + 4 nhà vệ sinh
      • Nội thất: Nội thất nhập khẩu, Smart Home, bát đĩa, bếp lẩu, bếp nướng, lò nướng than BBQ
      • Tầm nhìn: Biệt thự phân khu Sao Biển
      • Số lượng người: 8 (tối đa 16 người)
      • Giá thuê: 4.000.000VND/ngày (thứ 2 đến thứ 5), 5.000.000VND/ngày (thứ 6 và chủ nhật), 7.000.000VND/ngày (thứ 7) (nguồn: Kara Homes,7/2023)
      • Giờ nhận - trả phòng: Check in 14 giờ - Check out 12 giờ

      Với những kinh nghiệm thuê homestay Vinhomes Ocean Park cùng một vài căn homestay chất lượng được OneHousing tổng hợp trên đây, hi vọng bạn đã sẵn sàng cho một trải nghiệm thư giãn tuyệt vời bên bạn bè và người thân. Theo dõi OneHousing để cập nhật thêm những thông tin mới nhất trong tương lai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Điểm đón và giá vé xe Ocean City Bus đưa khách đi Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3

      Điểm danh sự giống và khác nhau giữa 3 khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương