6 hoạt động vui chơi không thể bỏ qua khi đến Hồ Ngọc Trai tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      6 hoạt động vui chơi không thể bỏ qua khi đến Hồ Ngọc Trai tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      7 phút đọc
      13/07/2023
      Hồ Ngọc Trai tại Vinhomes Ocean Park có những hoạt động vui chơi nào? Cùng OneHousing khám phá những trải nghiệm thú vị ở Hồ Ngọc Trai qua bài viết sau.

      Khi đến Hồ Ngọc Trai tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bạn sẽ được trải nghiệm một loạt hoạt động vui chơi độc đáo. Với không gian thiên nhiên tươi đẹp và cơ sở hạ tầng hiện đại, khu vui chơi này hứa hẹn mang đến những giây phút thú vị và đáng nhớ cho cả gia đình và bạn bè. Hãy cùng OneHousing khám phá 6 hoạt động không thể bỏ qua khi đến Hồ Ngọc Trai tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến vui chơi và tham quan của bạn.

      Giới thiệu sơ lược về Hồ Ngọc Trai tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Hồ Ngọc Trai - “Đại dương thu nhỏ” giữa lòng thủ đô

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tọa lạc tại ba xã Đa Tốn, Dương Xá, Kiêu Kỵ và một phần thị trấn Trâu Quỳ, thuộc huyện Gia Lâm, Hà Nội. Đây được coi là một trong những vị trí đắc địa nhất trong khu vực, bởi gần cả hai tuyến đường quốc lộ 5A và quốc lộ 5B, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển đến trung tâm thành phố Hà Nội và các tỉnh phía Đông như Hưng Yên, Bắc Ninh,  Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Giang…

      6-hoat-dong-vui-choi-khong-the-bo-qua-khi-den-ho-ngoc-trai-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-n17t-onehousing-1

      Vị trí trung tâm của Hồ Ngọc Trai tại Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomesland)

      Hồ Ngọc Trai với diện tích 24.5 hecta tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, là một trong hai điểm nhấn quan trọng tạo nên sự đặc biệt của thương hiệu "Thành phố biển hồ". Điểm đặc trưng của hồ Ngọc Trai là bãi cát trắng dài mênh mông và hàng dừa cheo leo bóng mát bên bờ, tạo ra không gian giống như bãi biển xanh ngát. Vinhomes cho biết, toàn bộ cát trắng tại Vinhomes Ocean Park đã được chọn lọc kỹ càng và vận chuyển từ Nha Trang, nhằm mang đến trải nghiệm biển tuyệt vời nhất cho cư dân.

      “Trái tim xanh” của Vinhomes Ocean Park

      Hồ Ngọc Trai tại Vinhomes Ocean Park được coi như "trái tim xanh" của khu đô thị này. Ngoài vai trò quan trọng trong việc điều hòa khí hậu, thanh lọc không khí và duy trì độ ẩm, hồ Ngọc Trai còn mang đến không gian mát mẻ và khoáng đạt cho cả khu đô thị. Bờ hồ được trang trí bằng thảm cỏ rộng lớn và hàng trăm cây dừa, cọ xanh, chà là, xoài được trồng xen kẽ, tạo nên một hệ sinh thái đa dạng và độc đáo.

      Để duy trì sự cân bằng trong hệ sinh thái, Vinhomes đã thả 50 tấn cá xuống hồ (năm 2019), bao gồm nhiều loại cá như chép, trôi, trắm, rô phi, diêu hồng và nhiều loài khác. Số lượng cá được cung cấp từ các hộ chăn nuôi cá tại Bắc Ninh, đảm bảo chúng khỏe mạnh và dễ thích nghi với môi trường. Chủ đầu tư đã cân nhắc và phân bổ khả năng săn mồi của từng loài cá, nhằm đảm bảo chuỗi thức ăn hợp lý và giúp làm sạch hồ nước.

      Với hệ sinh thái độc đáo như vậy, hồ Ngọc Trai không chỉ được coi như "lá phổi xanh" của Vinhomes Ocean Park, mà còn của toàn khu vực Gia Lâm, Hà Nội. Đặc biệt, vào những ngày hè nóng bức, giá trị của hồ Ngọc Trai càng được thể hiện rõ, mang đến không chỉ không khí trong lành và mát mẻ cho từng căn hộ, biệt thự, mà còn là điểm dừng chân lý tưởng để dạo bộ và thư giãn vào mỗi buổi chiều. Trong tình trạng khu vực nội đô ngày càng bị ô nhiễm bởi khói bụi và tiếng ồn, một khu đô thị "xanh" với hồ điều hòa rộng tới 24.5 ha thực sự tạo nên sự khác biệt đáng kể.

      6-hoat-dong-vui-choi-khong-the-bo-qua-khi-den-ho-ngoc-trai-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-n17t-onehousing-1

      Hồ Ngọc Trai tại Vinhomes Ocean Park được ví như “lá phổi xanh” của cả khu vực Gia Lâm, Hà Nội (Nguồn: Vinhomesland)

      Vì sao hồ Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có sức hút đối với giới trẻ?

      Đọc tiếp

      6 hoạt động vui chơi không thể bỏ qua khi đến Hồ Ngọc Trai tại Vinhomes Ocean Park

      Thỏa thích vui chơi trên cát

      Hồ Ngọc Trai tại Vinhomes Ocean Park với đặc trưng là bãi cát trắng dài mênh mông, rộng khoảng 35 mét. Cát tại đây được chọn lọc từ Nhà Trang qua nhiều giai đoạn để đạt được độ mịn tối đa. Vì vậy, đây thường được xem như một thiên đường vui chơi dành cho các em nhỏ trẻ tuổi từ 5 đến 10, thích khám phá cát, nước, và thả diều…

      Bên cạnh đó, chủ đầu tư Vinhomes cũng đã có sự khéo léo khi xây dựng nhiều chòi nghỉ bóng mát được che phủ bởi lá cọ dọc theo bờ hồ, tạo điều kiện cho các phụ huynh có thể thư giãn, nghỉ ngơi trong khi theo dõi con nhỏ vui chơi trên bãi cát.

      6-hoat-dong-vui-choi-khong-the-bo-qua-khi-den-ho-ngoc-trai-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-n17t-onehousing-1

      Các em nhỏ có thể thỏa thích vui chơi trên cát khi đến Hồ Ngọc Trai (Nguồn: Vinhomesland)

      Đạp xe và dạo bộ ngắm cảnh

      Đạp xe và đi bộ luôn là những hoạt động được ưa thích trong thời đại hiện đại. Đặc biệt tại Vinhomes Ocean Park, chủ đầu tư đã sắp xếp nhiều xe đạp điện trên khắp khu đô thị, chỉ cần cài đặt ứng dụng là bạn có thể tự do sử dụng.

      Hồ Ngọc Trai là điểm đến lý tưởng để tham gia đạp xe và đi bộ. Những con đường rợp bóng cây xanh, với một bên là hồ nước trong xanh và bãi cát trắng dài thẳng tắp, một bên là những dãy biệt thự liền kề sang trọng phong cách phương Tây, sẽ trở thành một địa điểm hoàn hảo để tận hưởng không gian bình yên.

      6-hoat-dong-vui-choi-khong-the-bo-qua-khi-den-ho-ngoc-trai-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-n17t-onehousing-1

      Các thành viên trong gia đình có thể cùng nhau đạp xe và ngắm cảnh quanh bờ hồ (Nguồn: Vinhomesland)

      Cắm trại Glamping sang chảnh và thưởng thức tiệc nướng BBQ

      Trong năm 2023, Vinhomes đã hợp tác với Vietgangz để tổ chức hoạt động cắm trại "glamping" sang chảnh tại hồ Ngọc Trai. Tại đây, các lều trại xinh xắn được bố trí sát cạnh những bàn cafe nhỏ xinh và khu vực nướng BBQ, tạo ra một trải nghiệm cắm trại thú vị. Nếu bạn và nhóm bạn chưa biết nơi nào để đi trong mùa hè này, hãy thuê ngay một homestay tại Vinhomes Ocean Park và tham gia cắm trại "glamping" tại đây.

      6-hoat-dong-vui-choi-khong-the-bo-qua-khi-den-ho-ngoc-trai-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-n17t-onehousing-1

      Cắm trại với không gian cực chill (Nguồn: Nightoceanhomestay)

      Tại khu vực hồ Ngọc Trai, Vinhomes cũng dành một khu vực nhỏ riêng để tổ chức hoạt động nướng BBQ, với sẵn bếp nướng và chỗ rửa tay, cư dân chỉ cần chuẩn bị đồ nướng để thưởng thức BBQ. Hoạt động nướng BBQ này rất được yêu thích, đặc biệt là cho những gia đình đông thành viên, muốn quây quần bên nhau vào những buổi tối mát mẻ hoặc cuối tuần. Hiện tại, để sử dụng bếp nướng BBQ, cư dân chỉ cần đặt trước thông qua ứng dụng cư dân, với mức phí 200.000 VND/2 tiếng (nguồn: Vinhomesland). Đây là một tiện ích độc quyền dành riêng cho cư dân Vinhomes Ocean Park.

      6-hoat-dong-vui-choi-khong-the-bo-qua-khi-den-ho-ngoc-trai-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-n17t-onehousing-1

      Nướng BBQ bên hồ là một trong những trải nghiệm thú vị tại Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomesland)

      Thử sức bản thân với hoạt động chèo thuyền kayak

      Một hoạt động giải trí hấp dẫn khác không thể bỏ qua là chèo thuyền kayak. Trên chiếc thuyền kayak nhỏ xinh, bạn có thể thả mình vào khoảng không gian giữa lòng hồ nước rộng lớn và ngắm nhìn hoàng hôn buông xuống biển. Hoạt động này sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thư thái. Hiện tại, giá thuê thuyền kayak tại hồ Ngọc Trai là 100.000 đồng/thuyền đơn/giờ hoặc 200.000 đồng/thuyền đôi/giờ (nguồn: Nightoceanhomestay).

      6-hoat-dong-vui-choi-khong-the-bo-qua-khi-den-ho-ngoc-trai-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-n17t-onehousing-1

      Chèo thuyền kayak và ngắm nhìn hoàng hôn (Nguồn: Vinhomesland)

      Câu cá ở hồ Ngọc Trai

      Hồ Ngọc Trai tại Vinhomes Ocean Park cũng là một điểm đích tuyệt vời cho những người yêu thích câu cá. Vào năm 2019, Vinhomes đã thả vào hồ 50 tấn cá, bao gồm chép, trôi, trắm, rô phi, diêu hồng và nhiều loài khác. Bạn có thể thỏa sức thể hiện khả năng "sát cá" của mình để chuẩn bị những món ẩm thực độc đáo cho gia đình. Hoạt động câu cá hoàn toàn miễn phí cho cư dân và bạn chỉ cần đặt chỗ trước qua ứng dụng và mang theo một chiếc cần câu chất lượng.

      6-hoat-dong-vui-choi-khong-the-bo-qua-khi-den-ho-ngoc-trai-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-n17t-onehousing-1

      Không gian xanh mát ven hồ Ngọc Trai là nơi lý tưởng cho hoạt động câu cá (Nguồn: Nightoceanhomestay)

      Cafe ven hồ Ngọc Trai

      Một buổi thưởng ngoạn bên hồ không thể thiếu những giây phút thưởng thức cafe thơm ngon và tận hưởng không khí thư thái cùng bạn bè và người thân. Khu phố biển Hải Âu, được gọi là "Long Beach", bên bờ hồ Ngọc Trai, có hàng chục quán cafe tụ họp những thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế. Điều này mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị tuyệt vời.

      6-hoat-dong-vui-choi-khong-the-bo-qua-khi-den-ho-ngoc-trai-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-n17t-onehousing-1

      Thưởng thức cafe thơm ngon ven hồ là một trải nghiệm không thể bỏ qua (Nguồn: Nightoceanhomestay)

      Hồ Ngọc Trai tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích vui chơi và khám phá. Với nhiều hoạt động không thể bỏ qua, bạn sẽ được trải nghiệm những giây phút thú vị và hào hứng bên gia đình và bạn bè. Từ việc thỏa sức chèo thuyền trong không gian nước mát mẻ cho đến thưởng thức những buổi tiệc nướng hấp dẫn, mọi người đều có thể tìm thấy niềm vui của mình tại đây. Không gian xanh mát, tiện nghi hiện đại và sự đa dạng trong hoạt động vui chơi sẽ làm cho chuyến đi của bạn trở nên thú vị và đáng nhớ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tuyến đường nào quy hoạch để kết nối 2 siêu đô thị phía Đông Hà Nội Vinhomes Ocean Park và Ecopark?

      6 lý do nên thuê homestay ở Vinhomes Ocean Park 1 để nghỉ ngơi cuối tuần

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương