6 lý do nên thuê homestay ở Vinhomes Ocean Park 1 để nghỉ ngơi cuối tuần

      6 lý do nên thuê homestay ở Vinhomes Ocean Park 1 để nghỉ ngơi cuối tuần

      Onehousing image
      7 phút đọc
      13/07/2023
      Tại sao nên thuê homestay tại Vinhomes Ocean Park cho kỳ nghỉ ngơi cuối tuần? Cùng OneHousing phân tích với 6 lý do trong bài viết dưới đây.

      Được mệnh danh là thành phố biển hồ ngay tại thủ đô, Vinhomes Ocean Park chính là địa điểm “du lịch biển” cho những tín đồ dịch chuyển nhưng không có quỹ thời gian quá lớn. Bên cạnh đó, loại hình homestay cũng ngày càng phát triển nhằm phục vụ nhu cầu du lịch và nghỉ dưỡng của khách tham quan. Vậy lý do nên thuê homestay tại Vinhomes Ocean Park 1 là gì? Cùng OneHousing khám phá ngay trong bài chia sẻ này.

      6-ly-do-nen-thue-homestay-o-vinhomes-ocean-park-1-de-nghi-ngoi-cuoi-tuan-onehousing-1

      Đôi nét về quận trung tâm Vinhomes Ocean Park 1 - Downtown

      Vinhomes Ocean Park 1 hay còn được gọi là “quận 1” của thành phố điểm đến Ocean City hội tụ những tinh hoa cho một quận trung tâm: môi trường sống trong lành, hệ thống tiện ích đẳng cấp, giao thông thuận tiện, không gian sống chất lượng, dịch vụ thương mại được chú trọng phát triển. 

      6-ly-do-nen-thue-homestay-o-vinhomes-ocean-park-1-de-nghi-ngoi-cuoi-tuan-onehousing-2

      Quang cảnh Vinhomes Ocean Park 1 (Nguồn: Sàn Bất Động Sản Vinhomes)

      Tọa lạc trên địa bàn 3 xã Đa Tốn, Dương Xá và Kiêu Kỵ thuộc huyện Gia Lâm, Hà Nội, Vinhomes Ocean Park 1 được coi như cửa ngõ của thành phố tại phía Đông, kết nối với nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch và gần với các tuyến đường đóng vai trò quan trọng như: đường Lý Thánh Tông, quốc lộ 5A, tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, quốc lộ 1A. Nhờ đó, cư dân hoàn toàn có thể di chuyển tới các địa điểm ngoại khu nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.

      Bên cạnh đó, vị trí của quận trung tâm được đánh giá cao nhờ sở hữu các hướng tiếp giáp đắc địa:

      • Hướng Tây Bắc Vinhomes Ocean Park 1 nối liền đường Đông Dư - Dương Xá chiều rộng 40m.
      • Hướng Đông Bắc Vinhomes Ocean Park 1 tiếp cận với trục đường quy hoạch.
      • Hướng Đông Nam Vinhomes Ocean Park 1 là KDC xã Kiêu Kỵ.
      • Hướng Tây Nam Vinhomes Ocean Park 1 giáp với mặt tiền của quốc lộ 5B.

      Vinhomes Ocean Park 1 đúng với cái tên Downtown, hội tụ những tòa cao ốc thời thượng và các dãy shophouse sầm uất. Tại đây cũng có các ngân hàng lớn, hệ thống giáo dục đa dạng, bệnh viên và các khu vui chơi nhộn nhịp - đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân. Đặc biệt, Vinhomes Ocean Park 1 còn sở hữu hệ thống sinh thái thiên nhiên xanh với công viên và hai hồ nước lớn tạo bầu không khí mát mẻ, trong lành.

      Gợi ý top 5 homestay ở Vinhomes Ocean Park 1 có tiện ích vượt trội

      Đọc tiếp

      6 lý do nên thuê homestay ở Vinhomes Ocean Park 1

      Với những đặc điểm trên, dễ nhận thấy việc lựa chọn Homestay ở Vinhomes Ocean Park 1 cho kỳ nghỉ cuối tuần là sự lựa chọn hợp lý vì du khách vừa có thể di chuyển dễ dàng tới các địa điểm khác mà vẫn có thể tận hưởng 6 trải nghiệm tuyệt vời dưới đây:

      Biển hồ nước ngọt nhân tạo tại Vinhomes Ocean Park 1

      Với diện tích lên tới 24.5ha, biển hồ nước ngọt tại quận trung tâm được mệnh danh là biển hồ với bãi cát nhân tạo lớn nhất tại Việt Nam. Điểm tạo nên sự quyến rũ rõ biển hồ Vinhomes Ocean Park 1 chính là bãi cát trắng mịn trải dài mang đến cảm giác như đang đi biển thực sự. 

      Là một trong những tâm điểm tiện ích của Vinhomes Ocean Park 1, biển hồ nước ngọt nhân tạo đã được chủ đầu tư hoàn thành tiện ích cảnh quan trước khi cả dự án này hoàn thành. Nhờ vậy, những hàng dừa, cây xanh và hoa được chăm sóc tỉ mỉ đã tạo nên một không gian ngoài trời vô cùng bắt mắt.

      Tại đây, du khách tha hồ trải nghiệm các hoạt động như ngắm biển, tắm biển, chèo thuyền Kayak hay tổ chức picnic cùng bạn bè và người thân.

      6-ly-do-nen-thue-homestay-o-vinhomes-ocean-park-1-de-nghi-ngoi-cuoi-tuan-onehousing-3

      Trải nghiệm các hoạt động thú vị tại biển hồ nước ngọt.

      Biển hồ nước mặn nhân tạo tại Vinhomes Ocean Park 1

      Tuy đã khai trương được 2 năm nhưng tới nay, biển hồ nước mặt tại Vinhomes Ocean Park 1 vẫn không hề giảm độ hot. Sở hữu diện tích 6.1 ha, biển nhân tạo tại quận trung tâm đã tái hiện không gian một bãi biển sống động với đường cát trắng miên man và làn nước xanh ngọc mát trong ngay giữa lòng thủ đô. Nhờ đó, giúp cư dân hiện thực hóa ước mơ không cần đi xa mà vẫn được du lịch biển. 

      Sở dĩ biển hồ nước mặn này là bãi biển nhân tạo nhưng lại chân thực tới vậy là nhờ công nghệ trợ lực và xử lý chuẩn Âu Mỹ mang đến độ mặn, độ trong và màu sắc như biển thật. Không những vậy, cát tại biển hồ cũng được vận chuyển từ thành phố biển Nha Trang, trải qua quá trình sấy và sàng kỹ càng cho ra chất lượng cát trắng mịn, tự nhiên.

      Cùng với biển hồ nước ngọt, biển hồ nước mặn chính là một trong những địa điểm lý tưởng để F5 lại tâm trí sau thời gian dài làm việc căng thẳng với các hoạt động như chạy bộ, yoga, tập thể dục.

      Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall tại Vinhomes Ocean Park 1

      Bên cạnh không gian ngoài trời trong lành tại hai biển hồ nhân tạo lớn nhất Việt Nam, khi thuê Homestay ở Vinhomes Ocean Park 1, du khách cũng sẽ được tận hưởng đầy đủ tiện ích về giải trí và mua sắm với trung tâm thương mại Vincom Mega Mall.

      Được ví như thiên đường ẩm thực ngay tại thành phố điểm đến Ocean City, Vincom Mega Mall sẽ chiều lòng thực khách với hàng loạt gian hàng đồ ăn và thức uống đa dạng tại nhiều nhà hàng nổi tiếng trong và ngoài nước, mang đến những sự lựa chọn đa dạng như Manhwa, Kichi Kichi, Gogi House,... Vincom Mega Mall giúp du khách biên giấc mơ thưởng thức ẩm thực bên bờ biển giữa lòng Hà Nội trở thành sự thật với chiếc view đắt giá, nhìn thẳng ra hai biển hồ Vinhomes Ocean Park.

       6-ly-do-nen-thue-homestay-o-vinhomes-ocean-park-1-de-nghi-ngoi-cuoi-tuan-onehousing-4

      Đa dạng tiện ích trong Vincom Mega Mall Ocean Park.

      Vườn nướng BBQ khi thuê Homestay ở Vinhomes Ocean Park 1

      Không còn gì tuyệt vời hơn cho một buổi tối cuối tuần bên gia đình, những người thân yêu cùng tận hưởng không khí trong lành và thưởng thức đồ ăn tại vườn nước BBQ. Tất cả các điểm nước tại Vinhomes Ocean Park 1 đều được trang bị các vật dụng cần thiết cho một buổi tiệc hoàn chỉnh, bao gồm: bếp nướng, bộ bàn ghế, khu vực sơ chế, bồn rửa, chòi nghỉ dưỡng,...

      Không cần đi quá xa để chuẩn bị cho bữa tiệc BBQ vì bạn hoàn toàn có thể mua mọi nguyên liệu trong Vincom Mega Mall hay rất nhiều hệ thống siêu thị ngay dưới chân các tòa nhà.

      Khu vui chơi cho trẻ trong nhà tại Vinhomes Ocean Park 1

      Sở hữu hệ thống khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ cực phong phú, Vinhomes Ocean Park 1 không chỉ là địa điểm du lịch cho người lớn mà còn vô cùng phù hợp cho các bé. Chỉ cần thuê Homestay ở Vinhomes Ocean Park 1 là gia đình bạn đã có thể di chuyển dễ dàng và trải nghiệm ngay các hoạt động giải trí trại khu vui chơi trong và ngoài trời.

      Tuyến phố đi bộ Hải Âu và chợ đêm Sao Biển tại Vinhomes Ocean Park 1

      Tuyến phố đi bộ Hải Âu là một trong những dự án trọng điểm của Vinhomes Ocean Park. Theo đó, khu phố đi bộ và chợ đêm Sao Biển có quy mô rộng lớn với gần 200 gian hàng, hoạt động nhộn nhịp từ 16h00 - 2h00, cung cấp tới du khách đầy đủ các dịch vụ từ vui chơi, mua sắm cho tới ẩm thực và biểu diễn sôi động. 

      6-ly-do-nen-thue-homestay-o-vinhomes-ocean-park-1-de-nghi-ngoi-cuoi-tuan-onehousing-5

      Chợ đêm và phố đi bộ sầm uất tại Vinhomes Ocean Park.

      Giá thuê Homestay ở Vinhomes Ocean Park 1 bao nhiêu?

      Tại VInhomes Ocean Park 1 cung cấp rất nhiều Homestay phục vụ mục đích nghỉ dưỡng với không gian đa dạng và mức giá dao động từ 400.000 - 12.000.000 đồng/đêm, tùy vào kiểu phòng và các tiện ích đi kèm, du khách có thể tham khảo một số homestay dưới đây khi tới Vinhomes Ocean Park 1 (nguồn tham khảo: KARA HOMES tính tới thời điểm tháng 7/2023). 

      • Homestay ở Vinhomes Ocean Park 1 dạng căn studio 1 phòng ngủ S1.06 -CH22 phân khu Sapphire 1, 1 toilet, hướng Đông Nam - giá 400.000 đồng/đêm. Thích hợp cho 1 - 3 du khách.
      • Homestay căn hộ 2 phòng ngủ S1.07 - CH03, 1 toilet, hướng Đông Bắc - giá 700.000 đồng/đêm. Thích hợp gia đình nhỏ hoặc nhóm bạn từ 4 - 5 người.
      • Homestay HOGI Villa Vinhomes Ocean Park SB25 - 10 3 phòng ngủ, 4 toilet, hướng Đông Bắc - giá 4.000.000 đồng/đêm. Thích hợp cho gia đình nhiều thành viên hay nhóm đông người từ 6 - 7 người.

      6-ly-do-nen-thue-homestay-o-vinhomes-ocean-park-1-de-nghi-ngoi-cuoi-tuan-onehousing-6

      Không gian homestay tại Vinhomes Ocean Park 1.

      Trên đây là bài viết chia sẻ 6 lý do nên thuê homestay ở Vinhomes Ocean Park 1. OneHousing mong rằng đã cung cấp thông tin hữu ích tới quý khách hàng trong quá trình tham khảo và nghiên cứu địa điểm vui chơi cho ngày cuối tuần.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Các homestay nào ở Vinhomes Ocean Park 1 đang được giới trẻ yêu thích nhất?

      Tham khảo bảng giá đặt phòng homestay Vinhomes Ocean Park 1

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương